Thần Tiên Đạo Hệ Thống

Chương 172: Chương 172: Đối luyện




Nghe được Phi Linh gọi, Long Vũ Âm sắc mặt có chút gân nổi hẳn lên, dù sao cũng là trong lớp, có nhiều đám đệ tử thế này, Phi Linh tên này quả nhiên lưu manh. Đám đệ tử khác nghe được cũng đưa mắt nhìn Phi Linh và Long Vũ Âm.

-Ầy. Phi Linh cái kia gọi Long Vũ Âm là Tiểu Âm Âm?

-Hai người quan hệ có chút không bình thường a.

Có một vài tên xì xào bàn tán. Long Vũ Âm nghe được đưa ánh mắt lạnh lùng bá khí sang nhìn bọn hắn, bọn hắn cũng chỉ khép miệng lại rồi, cúi đầu không dám nhìn Long Vũ Âm.

-Tên lưu manh. Ngươi muốn gì?

Long Vũ Âm đi đến trước mặt Phi Linh trầm giọng nói.

-Nha đầu. Ta hiện giờ là lão sư của ngươi đấy. Ăn nói tôn ti một chút.

Phi Linh nhìn Long Vũ Âm nói.

-Lão sử? Ta chưa có cho rằng ngươi có thể cùng ta thắng về võ nghệ đâu. Khi nào thắng được hãy nói.

Long Vũ Âm khoanh tay nói.

Đúng lúc này, Xích Linh tôn giả nói:

-Các ngươi đều là những thiên tài có được Thiên linh căn, năng lực lĩnh ngộ cũng vượt xa những người khác, những một thiên tài năm nay, đúng là vượt ra khỏi dự liệu của ta, bất quá các ngươi đừng nên kiêu ngạo, cần phải biết Long Khư Giới Vực thiên ngoại hữu thiên, người giỏi còn có người giỏi hơn, các ngươi tại Vũ Thần Tông là hạt giống tồn tại, nhưng ở những Thần Tông khác cũng có rất nhiều thiên tài và cường giả, thời điểm các ngươi nghỉ ngơi, bọn hắn đều không ngừng tu luyện dù là một khắc. Mục tiêu của các ngươi là muốn vượt qua bọn hắn hay không?

-Hiện tại các ngươi đã quen thuộc lực lượng bản thân, chúng ta lập tức tiến hành thực chiến diễn luyện, các ngươi tìm một đồng bạn, kế tiếp sẽ là hai người đối luyện, tốt nhất là thực lực tương đương bằng nhau

Xích Linh tôn giả nhìn về phía mọi người nói. Long Vũ Âm nghe được thực chiến diễn luyện liền liếc nhìn Phi Linh.

-Được rồi. Nhân dịp này cho ngươi xem một chút lão sư của ngươi là như thế nào dạy ngươi vậy.

Phi Linh nhúng vài nói. Cô nàng này ham chiến thật. Bất quá Long Vũ Âm không có xấu, ngược lại Phi Linh còn có chút thích thú chỉ dạy Long Vũ Âm.

-Ngưng Nhi, muội với Cố Bối diễn luyện đi. Cố Bối, ngươi dám làm chuyện gì đồi bại với Ngưng Nhi thì coi chừng ta thiến người đấy, hờ hờ, đến lúc đó không biết phản ứng của Cố Lam ra sao nhỉ?

Phi Linh quay sang Tiêu Ngưng Nhi nói, sau đó cười yêu dị nhìn Cố Bối. Cố Bối vẻ mặt có chút tái, nhưng vẫn gật đầu cười khổ.

Nghe được Phi Linh tiếp đối luyện với Long Vũ Âm, mọi người có chút tạ ơn trời. Ai mà đối luyện cùng Long Vũ Âm cũng chỉ có nước vào nhà thương tịnh dưỡng.

Xích Linh tôn giả nhìn thoáng qua Phi Linh cùng Long Vũ Âm, không khỏi cười khổ một cái. Phi Linh là một thiên tài thần bí, thiên phú cùng trình độ không thể nào có thể tưởng tượng, hắn quan sát thiên phú của Phi Linh so với Long Vũ Âm còn phải mạnh hơn vô cùng. Mà Long Vũ Âm, thiếu nữ này xuất thân hiển hách, thiên phú kinh người, nhưng là tính cách cực kỳ mạnh mẽ và ương bướng, không cho phép bất luận kẻ nào vượt qua nàng, tính cách như vậy, đụng phải Phi Linh, trừ phi Phi Linh hoàn toàn áp chế Long Vũ Âm hoặc Long Vũ Âm đánh ngã Phi Linh, bằng không mà nói, Long Vũ Âm cũng sẽ không từ bỏ ý đồ.

-Về phần đối luyện, chỉ có thể sử dụng lực lượng thân thể, không cho phép sử dụng Thiên Địa chi lực.

Xích Linh tôn giả nói:

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.