Thần Tiên Đạo Hệ Thống

Chương 185: Chương 185: Đối chiến 3 người




-Tiếp chiêu đi!

Phi Linh quát lớn, cây búa lớn 1000 kg đánh ập xuống đất, nhưng mà tệ là Saber cũng là một chuyên gia kỳ cựu trong việc những trận chiến, không có dễ như vậy bị đánh đâu.

Ầm…….

Cây búa lớn đạp thẳng mặt đất, nó hoàn toàn phá hủy vùng đất rộng bán kính 5 mét. Saber đã nhảy lùi lại từ trước nên không có vấn đề gì. Khói bụi bị hất tứ tung.

Saber lại thêm phần cảnh giác, xem xét Phi Linh sẽ làm gì tiếp theo. Nhưng đột nhiên một điểm sáng lóe lên trong đám bụi, Saber ánh mắt tinh tường thấy được điều đó, tức khắc phòng thủ.

Vèo…

Một đường quang mang màu vàng ngay lập tức phóng từ trong đám bụi ra, lực đạo bắn ra xóa tan đám bụi, tạo thành 1 hình xoắn cho đám bụi, hiện ra trước mắt phía sau đám bụi là Phi Linh cầm một cây cùng màu đỏ.

Đường quang mang màu vàng vọt tới Saber nhanh vô cùng, Saber nghiêng người sang một bên né được quang mang màu vàng đó. Nhưng phía sau cô thì không có may mắn.

Bùm….

Quang mang màu vàng cắm vào mặt đất liền gây ra một vụ nổ, nhưng bay khá xa rồi nên Saber không có bị ảnh hưởng. Mà quang mang kia chính là do Phi Linh truyền ma lực vào mũi tên thông thường mà có được, 2 tháng qua đi đâu phải ăn không ngồi rồi.

Chỉ thấy Saber tiếp theo chạy vọt với tốc độ dịch chuyển tức thời, cô thấy Phi Linh cầm đến cung, có nghĩa cậu đang bất lợi về cận chiến. Ngay tức thì, Saber đã xuất hiện trước mặt Phi Linh, cô vung kiếm chém đầu cậu, và Phi Linh cũng phản ứng với đòn công kích chớp nhoáng đó.

Choang…

Điều bất ngờ là Phi Linh không có bị rơi đầu, mà thanh kiếm vô hình của Saber lại bị ngăn cản bởi một cây côn, nói đúng hơn là một cây baton.

-Cô đúng là nhanh a! Cô làm ta nóng người lên rồi.

Phi Linh cười nói.

-Còn chưa hết đâu.

Saber nói. Sau đó cô tiếp tục một trận liên hồi công kích Phi Linh, đánh qua trái phải, từ trên xuống dưới, từ dưới lên trên, xéo theo nhiều đường hiểm vô cùng. Cây baton của Phi Linh sau hai lần công kích đã nát bấy, buộc cậu phải đổi sang dùng thương, thương thuật cũng không chịu được hai chiêu liền bị đánh gãy.

Cả hai nhanh chóng tách nhau ra.

-Hắn ta thấy được thanh kiếm vô hình của cô ta sao?

Tousaka Rin đứng bên ngoài quan sát rồi khó chịu nói. Trong lúc cô nói thì bên kia, Phi Linh và Saber không có dừng lại.

Lần này, Phi Linh là dùng tay không cận chiến với Saber, không phải là đúng nghĩa đen, chỉ là gia cố một lớp giáp cực dày để đánh một vài hiệp mà thôi, chứ thanh kiếm kia của Saber là bén vô cùng, tay không thì có mà chết.

Lại một lần nữa chạm mặt nhau, Saber dẫn thế chủ động, thanh kiếm vô hình quét ngang, Phi Linh nhảy lên, né được đòn chém trong gang tấc, cậu lại không có mất đi ưu thế khi đang ở không trung. Từ đâu không biết được, cậu tạo một lực đẩy, đá xuống.

Phanh

Saber dùng thân của thanh kiếm vô hình đỡ đòn đá từ không trung của Phi Linh. Sau đó Phi Linh bất thình lình lại lấy thanh kiếm làm đà đập một cái hướng thẳng xuống đất nhanh chóng, rồi phóng đến Saber một lần nữa, lúc này cô vừa mới bị cú đạp bất thình lình của cậu làm cho mất kiểm soát một chút, vọt tới ngay trước người Saber, một khoảng cách gần vô cùng, khiến thanh kiếm vô hình của cô không thể nào đánh được, nắm đấm của Phi Linh trực tiếp đấm vào áo giáp của Saber.

Oanh.

Nhưng ngay khi Saber bị đánh, cô cũng hất gối lên bụng của Phi Linh, sức mạnh từ đôi bên tác động lên lẫn nhau, khiến hai người bị đánh văng ra một cách vô lý.

-Hô. Con gái gì mà mạnh mẽ quá đi. Cô nên dịu dàng một chút mới có bạn trai a.

Phi Linh xoa xoa bụng của mình nói. Phía đối cách cậu không xa, Saber cũng ôm ngực của mình, mặc dù có giáp phòng hộ, phải nói giáp này có sức phòng ngự vô cùng mạnh mẽ, lại bị nắm đấm của Phi Linh đấm bỏ qua mọi sức phòng thủ. Đây là một thức trong những kĩ năng cận chiến Phi Linh tự tạo ra, nó có thể bỏ qua mọi phòng thủ, trực tiếp đánh vào cơ thể, tuy không phải đánh vào lục phủ, nhưng mà đối với cơ thể một cô gái, Phi Linh không muốn dùng đến sát chiêu đó.

Sau đó Saber hai tay lại cầm kiếm.

-Làm thế nào mà tên đó lại được xếp vào class Berserker thế?

Tousaka Rin bên ngoài mắng mỏ lung tung, Emiya Shirou quan sát Phi Linh và Saber từ nãy đến giờ giáp lá cà với nhau chỉ chưa tới năm phút, mà đòn đánh ra nhiều vô số, tốc độ nhanh quá là hắn không thể bắt kịp được.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.