Thần Tiên Đạo Hệ Thống

Chương 187: Chương 187: Đi chơi




Saber đã đỡ xong những loạt đạn trên không trung, cô đáp xuống đất. Phi Linh và Saber nhìn nhau chiến ý vẫn sôi trào.

-Đó là toàn bộ những gì cô có sao? Có lẽ ta nên đánh đến khi cô không còn cầm nổi thanh kiếm nữa.

Phi Linh cười nói.

-Cuộc nói chuyện giữa chúng ta có lẽ chỉ liên quan đến giết chóc, dù ngươi có đánh rơi kiếm của ta thì bản thân của ta cũng không cho phép bản thân mình tiếp tục cầm kiếm nữa. Tốt thôi, ta sẽ tấn công hết sức với một đòn. Tới đây!

Saber nói. Sau đó thủ thế. Thanh kiếm vô hình của cô đột nhiên cứ như đang thu gom nguyên tố gió vậy, cô nói tiếp:

-Đây sẽ là nơi ngươi chết, Berserker.

Sau đó Saber phóng cực nhanh đến Phi Linh.

-Tới hay lắm. Cho ta xem toàn lực của cô nào.

Phải nói rằng Phi Linh mỗi khi có 1 trận chiến, đó chính thời điểm cậu chiến ý nồng nặc, cậu luôn muốn đấu với những người mạnh hơn cậu để trau dồi thực lực, chứ bản tính của cậu cũng không quá cao ngạo. Trừ trong quá khứ, lúc đó đã là quá cao ngạo nên mới vong mạng.

Saber sắp vọt tới, Phi Linh bên này cũng ra tay, vô số những thanh đại kiếm cắm xuống đất, tất cả đều giao nhau thành một điểm dày đặc nhằm đón đỡ đòn toàn lực của Saber.

Keng…Xoảng….

Saber một đằng phá tan từng thanh kiếm một. Sau đó Phi Linh từ không trung xuất hiện một thanh trường kiếm phóng tới Saber đang toàn lực xuyên phá tường đại kiếm trước mặt cậu.

-Haa……

Saber dồn toàn lực đâm tới, thanh kiếm vô hình đột nhiên phát ra hào quang màu vàng kim, và lúc này nó không còn vô hình nữa, lúc này nó đã hiên rõ nguyên hình, một thanh kiếm dài 2 mét, cán kiếm màu vàng, trang trí rất bắt mắt.

Phi Linh thấy được như vậy, tay phải chạm vào thanh đại kiếm trước mặt, miệng mỉm cười quát lớn:

-Haaaaa

Thời điểm thanh kiếm vàng của Saber xuyên phá đến thanh đại kiếm cuối cùng thì dị tượng đột nhiên xuất hiện.

Saber cuối cùng tung ra một chiêu.

Oành….

Một tia beam cực kì kinh người bắn ra bao trùm toàn bộ Phi Linh.

Saber cứ ngỡ rằng như vậy đã làm Phi Linh toi mạng, nhưng mà sự thật phũ phàng, Phi Linh vẫn còn đó, mà tia beam kia của Saber bắn ra cũng bị Phi Linh hứng toàn bộ. Không phải đòn tấn công của Saber yếu kém, nó vô cùng mạnh là đằng khác, nguyên nhân là bởi vì Phi Linh, trong thời khắc mấu chốt, cậu đã tự hạ toàn bộ chỉ số của bản thân xuống B và nâng thông số phòng thủ lên cấp EX, có thể nói tâm bất bại, Phi Linh bất bại. Đây là kĩ năng vô cùng đặc biệt mà chỉ có Bảo Cụ Enkidu mới có khả năng thực hiện, tuy nói chỉ có Enkidu có nhưng thậm chí nó còn không làm được như Phi Linh nữa, bởi vì cùng lắm Enkidu chỉ có thể nâng một thông số của nó được A+ và giảm 2 thông số khác xuống B, bản thân Enkidu đồng dạng tất cả thông số đều là A, Phi Linh ở đây là nâng được đến EX nhưng phải giảm toàn bộ thông số còn lại xuống B. Phải biết từ A đến EX cần trải qua A+ và A++, mà mỗi cái cấp bậc đã đủ đàn áp kinh khủng như thế nào những thông số cấp dưới nó.

-Hắc hắc. Bất ngờ quá nhỉ.

Phi Linh cười nói.

-Ngươi rốt cuộc là thứ gì?

Saber nghiến răng quát. Từ lúc nào đã có mặt và quan sát trận đấu, Tousaka Rin và Emiya Shirou nhìn thấy Phi Linh hoàn toàn không xay xác bởi đòn tấn công của Saber, ánh mắt thất thần.

-Chưa xong đâu.

Archer đột nhiên vang giọng nói trong đầu Tousaka Rin. Lúc này trên bầu trời, một tia sáng nhanh chóng bắn tới Phi Linh trên đầu.

-Saber, mau thoát thân.

Tousaka quát lớn. Saber hiểu ý, nhanh chóng rời đi, Phi Linh nhíu mày khi cảm nhận được sóng năng lượng kinh người kia trên đầu mình, Phi Linh không hề lo lắng gì về nó cả, tuy hạ cấp thông số là tùy tâm của cậu, có tùy chỉnh được bởi vì thông số của cậu rất là cân bằng.

Ầm….

Khi mũi tên đến, khu vực xung quanh, cây cối, gạch đá đều bị thiêu rụi. Nhưng mà, lại một lần nữa vòng tròn ma thuật không có cho nó phát nổ, khi mũi tên chạm vào vào vòng tròn ma thuật và đã bị chặn đứng, không có cơ hội tung hoành nổ vang bán kính 50 mét được.

Sau khi đã hoàn toàn kết thúc, Saber hay Tousaka Rin, Emiya Shirou và cả Archer đang quan sát cách đó xa xa cũng không thể tưởng tượng được nữa. Rốt cuộc họ đang chạm trán với con quái vật gì thế này.

-Tôi đổi ý rồi. Tôi sẽ cho các người sống thêm một chút. Sẽ thú vị hơn. Trở về thôi, Berserker.

Illyasviel vang lên giọng nói. Phi Linh vọt tới chỗ của Illyasviel, sau đó nàng nói tiếp:

-Tôi định dọn dẹp mấy thứ nhàm chán trước, nhưng kế hoạch thay đổi một chút. Vậy nhé, bye bye. Lúc nào lại chơi đùa cùng nhau nữa nhé, Onii-chan.

Rồi Illyasviel cùng Phi Linh thân ảnh biến mất. Để lại là ba người thất thần, nghiến răng, suy nghĩ, nếu có Phi Linh, không lẽ bọn họ phải chết hay sao?

---------

Sáng ngày tiếp theo.

Tại tòa lâu đài khác của Illyasviel tọa lạc tại núi gần Fuyuki. Đây cũng là nơi ở của Einzbern trong quá khứ ở Nhật Bản.

Ở phòng tắm của lâu đài. Illyasviel và hai người hầu đang ở bên trong.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.