Thần Tiên Đạo Hệ Thống

Chương 290: Chương 290: Cứu trợ




Năm phút sau, Phi Linh sử dụng tốc độ của chính mình mà chạy đến nhà ga gần nhất, nơi cậu cảm nhận ma lực đang lưu động rõ rệt nhất.

“…Cảm giác này…tác dụng xua đuổi?! Quả nhiên bọn chúng đã đến rồi.” Phi Linh vắt tay lên cằm và tiếp tục từ từ lần theo dấu vết ma lực.

Đến trạm soát vé.

Phi Linh không có ý định phá cần chặn soát vé, nhưng cậu hiện đang mặc đồ của nhà nghỉ lấy đâu ra giấy tờ để kiểm tra.

“Xin lỗi.”

Phi Linh nói, sau đó cậu nhảy quá trạm kiểm soát và nhanh chóng chạy đến chỗ ầm ĩ kia.

Do ma lực dấu vết kéo dài theo một cái đường ray, nên chắc hẳn là bọn thuật sĩ đã sử dụng Phép Thuật ở trên tàu. Phi Linh nhanh chóng đuổi theo chuyến tàu.

Chả mấy chốc bởi vì không có ai và cũng không đợi ai, nên Phi Linh chạy dọc theo đường ray mất hết không quá 10 phút.

---------

Bang…

Ào ào…..

Ngay khi Phi Linh bước vào trong nhà ga kế tiếp sau khi đã chạy mất một quảng, tiếng động lớn phát ra từ bên trong, Phi Linh nhanh chóng chạy dọc theo khu vực chờ tàu

Đến khu vực đợi tàu, tại đó có vẻ như đang diễn ra một trận đánh, và một trong hai bên là phe của Phi Linh, Negi, Setsuna và Asuna, cả ba người đều ướt sủng hết người, mà bộ đồ nghỉ dù có làm bằng chất liệu mềm thoải mái đi nữa thì nó hiện đang để lộ hết cả cơ thể có thể nhìn xuyên thấu luôn.

“Nhóc Negi, chuyện gì đang diễn ra thế? Bọn thuật sĩ đến rồi sao?” Phi Linh hô lớn thu hút sự chú ý của Negi.

“Phi-san!” Negi nghe được tiếng kêu quay lại nhìn thấy Phi Linh mà mừng rỡ. Mà phía trước, lại có một thân ảnh của con khỉ đang chạy và ẩm theo Konoka chạy đi.

“Konoe!” Phi Linh nhìn thấy Konoka đang bị đưa đi liền không thể không gọi tên cô.

Sau đó cả đám đuổi theo con khỉ to kia.

“Bạn Setsuna, thế này là thế nào? Không phải họ muốn cản chúng ta ư? Sao mụ khỉ kia lại chỉ nhắm vào việc bắt cóc Konoka?” Negi vừa chạy vừa hỏi.

“S..sự thật là trước đây có nhiều thành viên trong Hiệp Hội đã không đồng tình về việc để tiểu thư Konoka đến học ở Mahora thuộc miền Đông.”

“Chung quy mà nói, họ muốn lợi dụng sức mạnh của tiểu thư Konoka để kiểm soát toàn bộ Hiệp Hội Pháp Thuật Kansai.” Setsuna nói. Trông Asuna và Negi rất sửng sốt khi nghe về điều này, Phi Linh vẫn không có đổi sắc mặt, và trong lòng thầm nghĩ, con người đúng là vẫn luôn tham lam…

“Cả em lẫn hiệu trưởng đều không ngờ họ dám làm việc này, bắt cóc cô ấy ngay giữa chuyến dã ngoại như vậy.”

“Nhưng Hiệp Hội Pháp Sư Kansai từ lạu đã có nhiều tai tiếng về mấy phi vụ bất chính, chẳng lạ gì khi để đạt được mục đích, họ sẵn sàng làm hại người khác.” Setsuna vẻ mặt rất nghiêm trọng, cô nói.

Chạy đến trạm soát vé khác. Phi Linh ổn định tốc độ song hành cùng Setsuna, cả hai nhanh chóng đi trước và “đi” qua trạm soát vé lần nữa.

Đuổi theo ra khỏi nhà ga, đến một quảng trường với hàng dãy các bậc thang có đến hơn trăm bậc.

Lúc này không thấy con khỉ to bự kia đâu mà lại thấy cô gái nhân viên tóc đen lúc nãy Phi Linh gặp, trong tay cô ta còn có một lá bùa.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.