Thần Tiên Đạo Hệ Thống

Chương 284: Chương 284: Cũng ngày hôm đó (3)




Trở lại vấn đề chính, Zazie đã sử dụng Phép Thuật lên Asuna, nhưng Asuna lại không chịu ảnh hương của ảo thuật mà Zazie thi triển, một điều khó mà tin được, nhưng từ sự kiện quỷ tham thực trước thì không quá lạ đối với người trong cuộc, và Zazie không phải người trong cuộc lần đó nên còn thấy lạ. Vụ lần trước, Asuna phá được cả Phép Thuật của con quỷ nên mới thắng chứ làm sao có cơ hội cho Negi và cô ấy đây, cấp độ của con quỷ lần đó không phải kém đâu.

Asuna chạy dưới, Negi bay trên trời, bay cao thì không ai để ý, nhưng mà phía dưới Asuna chạy thì bị để ý nhiều, trong có Chachamaru đang đi mua đồ ăn cho Illyasviel nhưng đã cho lũ mèo cô hay cho ăn ăn hết phần ăn của Illyasviel rồi, cũng thấy Asuna chạy ngang qua mình và nhìn theo Asuna.

“Kagurazaka? Cô ấy tại sao lại chạy nhanh như thế?” Chachamaru lẩm bẩm rồi cô nhìn lên phía không trung, nó làm cô hiểu ra được phần nào đó của chuyện này. Negi đang bay trên không trung và đang đuổi theo một người nào đó cứ liên tục nhảy trên trần nhà này sang trần nhà nọ và rất nhanh, có mang theo 1 cái bao bố hình như đang vác theo cái gì đó.

Sau đó Chachamaru thấy lạ nên cũng theo sau và cô quên luôn Illyasviel ở nhà đang xỉu trên sàn nhà tại nhà mình.

Chachamaru đơn giản dùng hệ thống phản trọng lực ở sau lưng do Eriserine lắp vào cho cô, vì không phải ở phố nữa mà đã là gần học viện rồi nên không có mấy người có thể thấy Chachamaru bay đi.

Cuộc rượt đuổi kéo dài từ Thành Phố Mahora trở vào Học Viện Mahora và đang tiếp tục tiến thẳng đến Đào Thư Viện.

Và giữa đoạn đường này vẫn là cây cầu làm bằng thép được gia cô với ma lực. Zazie chọn nơi này để chạy vì nơi này địa hình uốn lượn nhiều chỗ gấp khúc do kiến trúc cấu thành nên cây cầu như những cây cầu lớn và dài bắt qua những thành phố người ta thường dùng làm con đường cao tốc.

Chạy trong 1 đoạn đường dài từ thành phố vào học viện rồi lại đến cây cầu quả thật đã rút sạch gần hết sức lực của Asuna. Negi vẫn đang cố gắng sử dụng Phép Thuật của mình đẩy Zazie xuống mặt đất.

“Bạn Asuna, giúp tôi với!” Negi vừa giữ tốc độ ổn định đuổi theo Zazie, vừa quay lại nhìn Asuna và nói. Asuna nghe xong nhưng chưa kịp phản ứng, Negi đã hoàn thành câu chú của mình và Asuna cơ thể bỗng nhẹ bổng và sức lực tràn trề hơn.

“Tên ngốc này sao nãy giờ không sử dụng cường hóa cho mình chứ? Làm mình chạy mệt chết đi được.” Asuna nhận được phép cường hóa của Negi nhưng vẫn không quên mắng Negi lấy một câu.

Tốc độ của Asuna sau khi được cường hóa lại được tăng lên, Asuna dần thu hẹp khoảng cách với Negi và Zazie. Negi thấy Asuna đang đuổi tới gần mình cũng thấy ổn hơn và quay lại nhìn phía trước Zazie.

(Ủa? Đâu mất tiêu rồi?) Negi không khỏi ngờ vực, bởi vì bóng dáng Zazie.

Negi dừng lại và nhìn ngó xung quanh trong khi Asuna đuổi tới cậu và càm thấy Negi có vấn đề. Trong khi Negi dừng lại thì Zaize đã chạy đi rồi, Asuna thật tức điên lên mà.

Negi dừng lại cũng là ảo thuật của Zazie gây ra, Asuna không có tác dụng không phải Negi không bị ảnh hưởng.

Negi bị dính đòn và tưởng rằng Zazie đã chạy đi đâu mất trong khi mình hỗ trợ cường hóa cho Asuna mặc dù Zazie vẫn chạy ở ngay trước mắt cậu.

Asuna rốt cuộc đuổi tới không có chừng chừ mà giáng một cú đấm vào đầu Negi, bởi cái hành động dừng lại khi đang đuổi bắt đó.

Bị đánh một cái thật mạnh đồng thời cũng là từ Asuna, Negi đã được hóa giải ảo thuật.

“Ủa? Bạn Asuna, tại sao tôi đang đuổi theo tên bắt cóc lại không thấy hắn đâu hết?” Negi ôm đầu xoa xoa, mắt ứa ra nước và thấp giọng nói.

“Mi bị cái gì thế?! Tên bắt cóc vẫn ở ngay trước mắt mà mi lại dừng lại.” Asuna lớn giọng quát mắng Negi. Thậm chí cậu ta còn không biết mình bị dính ảo thuật nữa cơ mà.

“Ca ca có lẽ bị dính phải ảo thuật rồi.” Kamo ở ngay trên vai của Asuna và nói. Lúc nãy Zazie thi triển ảo thuật lên Asuna, thì Kamo cũng bị dính, chỉ là một thời gian sau lại hết tác dụng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.