Thần Tiên Đạo Hệ Thống

Chương 283: Chương 283: Cũng ngày hôm đó (2)




“Nhìn mặt Negi lúc ngủ thật đúng là dễ thương. Thật đúng là con nít mà…Chắc do mình dẫn cậu ấy đi lâu chăng?” Konoka nhìn Negi lúc ngủ một cách vui vẻ. Konoka lúc nào cũng tươi cười, trong lúc nhìn Negi ngủ, cô làm ra một hành động rất đáng yêu.

“Mệt mỏi, mau tan biến đi!” Giọng nói ngọt xớt, vô cùng khả ái của một thiếu nữ 13-14 tuổi. Cô như một cô gái phép thuật xua tan mọi mệt mỏi của người mà cô thi phép lên. Và một vòng hào quang nho nhỏ bỗng chốc lóe lên trên đầu ngón tay Konoka.

Misa và hai cô bạn nhìn thấy tưởng là mình hoa mắt, nhưng Zazie thì khác, cô nhận ra đó là ma lực, Konoka bởi vì khả năng bẩm sinh vốn đã là thiên tài trong sử dụng Phép Thuật, lượng ma lực của cô thật là rất khổng lồ, nhưng Konoemon không bao giờ để cô biết về điều này. Và cũng vì nguồn ma lực này mà bọn thuật sĩ nào đó đang cố thuê Zazie bắt lấy Konoka.

“A, đúng rồi! Vụ lá bài! Chỉ cần hôn Negi là nó xuất hiện.” Konoka nhớ ra và tự nói với chính mình. Rồi cô nhìn Negi cười nói.

“Tuyệt thật…cậu ấy ngủ say rồi…”

Nghe được ý định của Konoka, Misa mặt ngớ ra vì cô chú ý đến “lá bài” mà Konoka nói, còn hai cô bạn Sakurako và Madoka thì đỏ mặt lên vì từ “hôn”.

“Kyu……” Konoka ghé mặt lại sát với Negi, cô nhắm hai mắt lại và tiếp tục ý định hôn Negi để có lá bài pactio, mặc dù không biết nó có công dụng gì, và không có Kamo ở đây cũng chẳng thể thực hiện nghi thức nhưng cô vẫn đang tiến hành hành động hôn Negi. Ba cô gái kia loạn lên và nhảy ra từ vị trí bụi cây gần đó để cản Konoka lại.

Nhưng mà Konoka đột nhiên dừng lại.

“Thôi bỏ đi. Dù sao hôn trộm đứa nhỏ khi đang ngủ thế này không vui tí nào.” Konoka cười nói, cô lấy tay vén lại mái tóc dài của mình. Ba cô gái kia vì hố hàng mà nhảy ra không thu về được, vì muốn dừng lại đột ngột nên cạp đất luôn. Đồng thời Ayaka kéo theo Asuna đã đến nơi sau khi bỏ một chút thời gian đi tàu điện.

“Này! Dừng lại mau!!” Ayaka chạy từ phía xa đến vừa la lối om sòm lên, Konoka cũng bị thu hút.

“Lớp trưởng? Cả Asuna nữa?” Konoka nhìn thấy Ayaka và Asuna không khỏi gọi tên hai người, sau đó cô vẫy tay chào hai người.

“Sao các cậu lại…” Konoka đang nói, đột ngột tầm nhìn của cô tối sầm lại.

“Này! Tên kia! Ngươi là ai?” Tuy nghe được tiếng la lối của Asuna và Ayaka, nhưng Konoka lại không thể nhìn thấy gì nữa, cô tự thắc mắc tại sao xung quanh mình lại tối đen như mực, mà còn không gian lại khó di chuyển, chật chọi như thế này.

Phía bên ngoài, ngay khi Asuna va Ayaka chạy đến, Zazie đã dùng một bao bố, nhảy từ trên không xuống bắt lấy Konoka. Do trong trang phục lạ lùng đã che dấu đi diện mạo của cô nên cô không bị phát hiện.

“Ủa? Ai tắt đèn thế? Tối quá!” Konoka hình như ngây thơ không hiểu tình hình, cô ở ngay trong chiếc bao bố được Zazie xách ở sau lưng. Lúc này bộ ba Misa cũng đã đứng dậy sau cú khựng lại và chạy đến kế bên Asuna và Ayaka.

“Tên bắt cóc kia! Thả bạn của ta ra!” Asuna vội vàng nói. Negi đang ngủ nhưng mất đi cặp đùi của Konoka, cậu ta té nhào xuống đất, nhưng vẫn nằm ngủ ngon lành, tên này ngủ rất dai, đã ngủ thì rất khó mà gọi dậy được.

Zazie không đáp lại yêu cầu của Asuna mà cô quay người rời đi.

“Kh…khoan đã!!!!! Thả Konoka ra!!!” Asuna lớn giọng hét. Nhìn thấy Zazie bỏ chạy với cô bạn thân của mình, Konoka, Asuna không thể nào để chuyện này xảy ra, cô nhanh chóng đuổi theo Zazie phương hướng.

“Asuna!!” Ayaka hướng bàn tay gọi lấy tên Asuna trong khi Asuna đã chạy đi khá xa rồi. Với vẻ mặt lo lắng, Ayaka quay lại nhìn Misa, Sakurako, Madoka.

“Giờ tính sao?” Misa cũng trưng ra bộ mặt lo lắng nói. Ayaka nhìn Negi đang ngủ nướng thế kia. Sau đó cô suy nghĩ, rồi quay lại nói.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.