Thần Tiên Đạo Hệ Thống

Chương 282: Chương 282: Cũng ngày hôm đó (1)




Cùng ngày mà Phi Linh và Eriserine đến đền Shibamata Taishakuten, ở học viện Mahora ngầm xảy ra một vụ việc không hề nhỏ nhưng cũng không hề đánh động đánh đến những người không biết gì về Phép Thuật.

Lúc mà Phi Linh và Eriserine vắng mặt, những tên pháp sư vẫn luôn theo dõi xung quanh học viện, đặc biệt là nhà của hai người, vì vậy khi cả hai đã rời đi, thì đó chính là cơ hội tốt cho bọn xấu thực hiện kế hoạch của mình.

Tại khu ký túc xá của học viện, Zazie Rainyday, luôn ở một mình trong phòng và không có bạn cùng phòng, do cô có 1 số chuyện đặc biệt bí mật không thể nói với ai. Thứ nhất, cô là Quỷ, thứ hai, cô cũng giống một số người bạn cùng lớp khác, cũng hoạt động trong bóng tối, và dạo gần đây tin đồn về Vô Hạn Pháp Sư đã lan đến chỗ cô, và cô được thuê để bắt cóc người đó, nhưng vì chỉ không thể tìm được manh mối nào về tin đồn đó ngoại trừ người đã tiếp xúc với việc có liên quan gần nhất là quỷ tham thực kia, vì thế, cô may mắn biết tin Phi Linh và Eriserine đã rời đi nhà của mình để đi chơi nên cô mới quyết định hôm nay mình sẽ hành động. Bắt cóc Konoka. Vì sao cô lại đi bắt cóc Konoka? Dĩ nhiên là do nhóm thuật sĩ nào đó muốn triệu hồi một con quỷ nào đó.

Vì Phi Linh và Eriserine có mặt nên hoạt động là quá khó khăn, đây là cơ hội rất tốt.

“Vậy số tiền cho việc này sẽ ở mức 1 triệu yên, nên cô hãy thực hiện theo kế hoạch.” Zazie cầm chiếc điện thoại với giọng điệu trầm thấp ở đầu kia điện thoại nói chuyện với cô, Zazie có vẻ là một người ít nói. Và phía bên đầu kia của điện thoại là phe thuật sĩ muốn triệu hồi quỷ rồi.

Thật ra trong đám bạn lớp 3-A, cô thừa biết có rất nhiều người có năng lực không phải dạng vừa đâu, mà cô cũng không quan tâm vụ này cho lắm, chỉ là cô nghĩ nếu là bắt cóc được Konoka trong đám bạn giấu danh tính giống như cô liệu có thành công hay không?

Hiện giờ Konoka đang đi chung với Negi, có vẻ như hai người đi chơi chung với nhau là bí mật đối mọi người thì phải. Konoka hôm nay ăn mặc thoải mái một chiếc áo dài tay cổ rộng có một chiếc áo trong, một chiếc túi xách dễ thương và một chiếc nón gatsby (gg-sensei nhé).

Nhưng mà cuộc hẹn này đã bị ba cô bạn cùng lớp với cô dòm nghía từ một phía nào đó, nói này cũng chỉ là tình cờ mà thôi. Tính luốn Zazie là 4 đi. Ba cô bạn kia, bao gồm Misa Kakizaki, Madoka Kugimiya và Shiina Sakurako.

Misa đã được nói đã nói qua, người đã gợi lên lời đồn thổi lúc mọi người trong lớp có người biết người không. Sakurako là cô bạn nạn nhân trong trước ngày bắt đầu học kỳ mới của vụ quỷ tham thực vừa qua, còn Madoka, cô gái với mái tóc ngắn màu đen tím.

Ba cô nàng này cũng chỉ là đi mua sắm để ngày mai có thể đi chơi với những bộ đồ mới, nào ngờ bắt gặp Negi và Konoka đang đi trên phố và cười nói rất vui vẻ với nhau.

Konoka và Negi đi vào một tiệm bán quần áo, trong lúc Negi tìm kiếm một món đồ theo ý của mình nhưng vẫn đang băn khoăn, Konoka đã chọn được một chiếc áo có cách bày trí khá là giản đơn. Negi còn khen rằng Konoka chọn đồ rất đẹp, bầu khí của hai mà ba cô gái đang làm gián điệp quan sát ở nơi khuất bóng thì có vẻ như hai người khá là tình tứ.

Zazie rất tỉnh bơ mà đứng quan sát cả 3 cô gái và Negi và Konoka trong tiệm quần áo mặc cho người đi đi qua và nhìn thấy nhìn cô với những ánh mắt tò mò, bởi vì cô đang mặc 1 bộ đồ con gấu dùng để quảng cáo cho một quán nào đó, thường thì người làm công việc này phải năng nộ nhưng vẻ mặt của Zazie hơi “đơ” nên cảm thấy không bình thường.

Vì chưa có thời cơ tốt để hành động nên cô vẫn quan sát nhất cử nhất động của Konoka lẫn Negi.

Sau đó Negi và Konoka rời tiệm quần áo nhưng hình như vẫn chưa mua được cái gì cả. Và hai người lại tiếp tục đi ra phố và tìm kiếm một thứ gì đó hợp ý của hai người.

Trong khi đó, Asuna nhận được cuộc điện thoại của Misa về cuộc hẹn của Negi và Konoka trong khi cô đang đánh một giác ngủ ngon lành, Misa dự định thông báo với Asuna để cô ngăn cản chuyện này lại, nhưng dù đã gửi mail kèm theo ảnh chụp hai người đang cười đùa vui vẻ chọn đồ lúc nãy, thì Asuna vẫn cho nó là vớ vẩn không thèm nghe máy nữa, cô tiếp tục giấc ngủ trong ngày nghỉ của mình.

Trong lúc đám của Misa lộn xộn tại chỗ núp của mình, Negi có cảm giác có ai đó đang nhìn mình nên quay lại phía sau quan sát xung quanh, ba cô nàng kia xém bị lộ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.