Thần Tiên Đạo Hệ Thống

Chương 154: Chương 154: Cực phẩm?




Chung quanh yên tĩnh như chết.

Tất cả mọi người ngây ngốc nhìn những mảnh vỡ của thủy tinh cầu rơi trên mặt đất.

Vừa mới khảo thí ra một cái Thiên linh căn cửu phẩm, giờ là bạo thủy tinh cầu. Không lẽ tiêu linh lung thế giới có được như vậy chất lượng cao siêu cấp thiên tài?

Thiên linh căn cửu phẩm, trong Trung viên, không hề có một ai đạt được, duy chỉ có năm người được Thiên linh căn bát phẩm mà thôi. Thiên linh căn thất bát cùng cửu, cơ bản đến cuối cùng cũng đều tiến vào Trung viện.

Cố chấp sự cảm giác toàn thân đổ mồ hôi lạnh, không nghĩ tới lại khảo thí ra một cái Thiên linh căn cửu phẩm, giờ lại không xác định tiềm năng của vị thiếu niên vừa cho bạo thủy tinh cầu nữa.

Hoa Lăng ánh mắt cũng nhìn về những mảnh vỡ thủy tinh trên sàn, gắt gao nhìn chằm chằm. Không lẽ tiểu linh lung thế giới, lại là nơi xuất hiện siêu cấp thiên tài tuyệt đỉnh sao?

Nên biết rằng, sức mạnh của Phi Linh vượt xa những gì mà thế giới này có, không đo được là tất nhiên, ngoại trừ một số tiểu xảo có thể qua mắt cậu như Yêu Chủ hắc kĩ kia, thì chỉ có những thứ như tạo ra năng lực phản đòn cậu,… là sẽ gây khó khăn cho Phi Linh.

-Như vậy thì phải làm sao?

Phi Linh nhìn Cố chấp sự đang đơ đơ không biết xử lý tình huống ra sao, hỏi.

-Cực….cực phẩm Thiên linh căn, đến Tây viện!

Cực phẩm????????

Toàn trường nghe Cố chấp sự tuyên bố, đều bị ngớ ra thêm một lần nữa, cái gì là cực phẩm? Mà Cố chấp sự cũng là bí quá hóa liều, hắn chỉ là nói đại mà thôi, hắn không dám phán định Phi Linh phẩm chất linh căn là gì.

Chung quanh các học viên một hồi xôn xao. Cực phẩm Thiên linh căn cùng Thiên linh căn cửu phẩm có một loại khiếp sợ và sợ hãi.

Loại thiên phú này, quả thực làm cho người hâm mộ!

Tiêu Ngữ nhàn nhạt liếc qua Hoa Lăng, nói:

-Tiểu thiên nguyên thế giới nhiều người tựa hồ cũng không có ích gì.

Hoa Lăng hừ một tiếng, nói:

-Ta không biết các ngươi dùng cách gì làm ra nhiều Thiên linh căn “ảo” như thế, nhưng tốt nhất chớ cùng một dạng với ngươi, công tử rùa ạ!

Hoa Lăng dẫn một đám người sau khi đã trắc thí hoàn thành, những người con lại cũng chỉ có một cái Thiên linh căn nhất phẩm còn lại là Địa linh căn mà thôi, quay người rời đi, trên mặt hắn không ánh sáng, lại ở chỗ này cũng không có ý nghĩa gì.

Nhìn đám người Hoa Lăng ly khai rồi, Tiêu Ngữ liền nhìn Phi Linh và Tiêu Ngưng Nhi nói:

-Hoa Lăng này lòng hẹp hòi, về sau phải cẩn thận một chút. Ý của ta là Ngưng Nhi muội. Trong Thiên Linh Viện này, không ai dám làm phiền các ngươi, nhưng bên ngoài thì chưa chắc.

-Đã rõ.

Tiêu Ngưng Nhi gật đầu nói. Phi Linh nghe được không khỏi nhíu mày, liệu có nên xử lý đẹp Hoa Lăng không, nhưng rồi cậu lại bỏ qua đi suy nghĩ này. Phải xem xét tình hình đã.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.