Thần Tiên Đạo Hệ Thống

Chương 165: Chương 165: Cố chấp




Quay trở lại với cuộc tranh tài biết trước kết quả rồi của Tiêu Ngưng Nhi và Long Vũ Âm.

Tiêu Ngưng Nhi ngày càng hấp thu, ngày càng tiến lên, ngay tại bậc thang thứ một trăm hai mươi bảy, Tiêu Ngưng Nhi đột phá Thiên Mệnh cảnh tứ tinh, khiến cho Long Vũ Âm cảm giác áp lực cũng một tăng cao.

Thánh Linh tiên cảnh bên ngoài, mọi người ngẩng đầu nhìn Thánh Linh Thiên Bảng, đang nghị luận ầm ĩ.

-Long Vũ Âm chỉ sợ đã là lần này chính là thiên tài ưu tú nhất trong đám người mới! Những người khác cùng với nàng chênh lệch quá xa!

-Đúng vậy a, lấy thực lực trước mắt, lại có thể tại Thánh Linh Thiên Bảng xếp hạng thứ chín, thật sự quá ghê gớm!

-Còn chưa đâu. Tiêu Ngưng Nhi cũng không kém cạnh bao nhiêu.

-Không nghĩ tới thiên phú của Tiêu Ngưng Nhi thật kinh người, đi vào Thánh Linh tiên cảnh ngày đầu tiên. Cũng đã tại Thánh Linh Thiên Bảng xếp hạng mười, thiên phú so với Long Vũ Âm cũng không chút thua kém rồi, Long Vũ Âm lần thứ nhất tiến vào Thánh Linh tiên cảnh, cũng là bài danh này.

Thiếu nữ xinh đẹp nhìn Thánh Linh Thiên Bảng, thì thào nói nói.

Tuy nhiên thiếu nữ áo trắng ngồi ở ở trên xe lăn, sắc mặt tái nhợt, tựa như liễu rủ trong gió, Nhưng lại đẹp đến nổi làm người ta hít thở không thông, xa xa có không ít người đều nhìn nàng với ánh mắt rực lửa, bất quá chứng kiến ống tay áo của nàng kí hiệu của gia tộc Cổ Gia, bọn hắn tranh thủ thời gian nhanh chóng té cho lẹ, Cố gia là dòng họ bọn hắn không thể trêu chọc nổi.

Cố Lam là đến đây xem Phi Linh và Tiêu Ngưng Nhi ra sao. Nghe được gia nhân thông báo trên Thánh Linh Thiên Bảng có tên hai người cũng làm nàng muốn đến quan sát. Còn về phần bề ngoại là nàng ngụy trang mà thôi, dù sao cũng được Phi Linh dặn là phải cẩn thận, nàng cũng không dám sơ suất. Nhưng phải công nhận tài giả trang của nàng đúng là rất khá, trang điểm trông rất giống lúc chưa được Phi Linh chữa trị vậy.

-Ân. Tiêu Ngưng Nhi thiên phú xác thực kinh tài tuyệt diễm, nhưng Phi Linh hình như cũng không kém cảnh bao nhiêu, hạng mười hai a.

Cố Bối nhìn Thánh Linh Thiên Bảng nói.

-Không phải Phi Linh là cực phẩm linh căn sao? Sao lại không có leo lên hạng cùng Tiêu Ngưng Nhi?

Cố Lam thắc mắc nhìn Cô Bối nói.

-Ta cũng không rõ, nhưng dù sao xếp hạng mười hai cũng đã là ghê gớm rồi.

Cố Bối nhúng vai nói.

-Ừm. Đệ nói cũng có lý.

-Tiểu đệ, chúng ta trở về đi!

-Chẳng lẽ chúng ta không nhìn kết quả cuối cùng sao?

Cố Bối nghi ngờ hỏi Cố Lam, dù sao hắn đối với kết quả của Tiêu Ngưng Nhi khiêu chiến với Long Vũ Âm vẫn là rất mong đợi.

Cố Lam lắc đầu, hướng xa xa nhìn sang, nói:

-Bọn hắn cũng tới.

Cố Bối theo Cố Lam ánh mắt hướng xa xa nhìn tới, một thân ảnh ánh lọt vào tầm mắt của hắn, là một người mặc cẩm y, đầu đội hoa quan, người kia là Cố Hằng, trước mắt người thừa kế hợp pháp nhất của Cố gia, thiên phú cùng Cố Lam trước khi sinh bệnh không kém bao nhiêu, là kình địch của Cố Lam. Cố Hằng theo sau còn mười thiếu niên, đều là người trong dòng họ.

-Tỷ tỷ, ta đưa ngươi trở về đi!

Cố Bối trong đôi mắt xẹt qua một đạo hàn quang, lập tức bình tĩnh nói.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.