Thần Tiên Đạo Hệ Thống

Chương 178: Chương 178: Có biến




Trong lúc mọi người đang nhìn chăm chú, Long Thiên Minh đi tới phía trước.

Đi đến phía trước, Long Thiên Minh ánh mắt đảo qua mọi người, cười nhạt một cái nói:

-Trước mặt Cầm Duyệt biểu diễn cầm kỹ, chơi cờ mà nói cần hai người luận bàn, vì vậy ta xin làm một bức vẽ.

Long Thiên Minh nhắc bút lông, chấm điểm mực nước, ánh mắt rơi vào tờ giấy trắng phía trước mặt.

Vốn là vẫn chỉ lạnh nhạt mỉm cười, Long Thiên Minh tại khoảng khắc này, bỗng nhiên giống như núi cao vạn trượng, toàn thân lập tức bạo phát ra khí thế kinh người, khí thế bá đạo kinh người, áp bách khiến cho mọi người chung quanh không cách nào thở được.

Long Thiên Minh cả người giống như là bảo kiếm ra khỏi vỏ, phảng phất như muốn khiến tất cả mọi người đều thần phục dưới chân mình, hắn chậm rãi đem bút trong tay hạ xuống, một chút mực văn tại trên giấy tản ra, nhanh chóng cuồng họa, dần dần, một cái mãnh thú hiện ra trên giấy, đây là một đầu Thiên Huyết Thánh Long đang giương cánh nhào xuống.

Long cốt, long lân, long dực, mỗi một chỗ bút lực đều vô cùng mạnh mẽ.

Đầu Thiên Huyết Thánh Long này phảng phất như muốn từ trên giấy bay ra, trong đôi mắt bắn ra nghiêm nghị chi khí, phảng phất bao quát chúng sinh.

Trong bức tranh lúc này ẩn chứa đạo niệm cùng khí thế quân lâm thiên hạ, chỉ là chứng kiến bức họa Thiên Huyết Thánh Long, cũng khiến những đệ tử bình thường cảm giác tâm thần chịu chấn nhiếp, cảm giác hô hấp khó khăn.

Long Thiên Minh thu bút, đem bút lông đặt một bên, khí thế cường đại trên người lập tức thu lại.

Long Thiên Minh nhìn về phía hai người Minh Nguyệt Vô Song cùng Viêm Dương, khẽ cười nói:

-Không biết hai vị tình nguyện dùng loại gì để thể hiện cho mọi người xem một chút tài nghệ của chính mình?

Đánh cờ cần hai người tranh phong, thắng thua rất dễ dàng phân cao thấp, hơn nữa song phương đánh cờ. Nếu trong đó đạo niệm một phương bị một phương khác áp chế, người đó sẽ rất khó có có thể phát huy hết thực lực, khó tránh khỏi thất bại. Long Thiên Minh hành động lần này. Vô thanh vô thức liền muốn làm Minh Nguyệt Vô Song cùng Viêm Dương trở nên bất hòa.

Minh Nguyệt Vô Song cùng Viêm Dương hai người, một là thánh tử Hỏa Thần Tông, một là thánh nữ Thiên Âm Thần Tông, nếu mà hai người bọn họ đọ sức..., không biết sẽ là cái kết quả gì, mọi người không khỏi vô cùng muốn thấy.

-Ta không có vấn đề.

Viêm Dương lạnh nhạt nói.

Mặc dù biết tâm tư Long Thiên Minh, nhưng Viêm Dương cũng không thèm để ý. Không có cự tuyệt. Đối mặt với bất kỳ người nào, Viêm Dương đều chưa từng nghĩ tới lui bước.

Minh Nguyệt Vô Song không khỏi cười một tiếng nói:

-Lại để cho chư vị chê cười. Ta rất ít đánh cờ, đối kỳ nghệ cũng không tinh thông. Đạo niệm cũng vô pháp cùng Viêm Dương sư đệ so sánh, nên không dám cùng Viêm Dương sư đệ tỷ thí, miễn cho làm trò cười cho người trong nghề. Ta xin được phép dùng kỳ nghệ thể hiện.

Nghe được Minh Nguyệt Vô Song nói..., mọi người không khỏi có chút thất vọng, chứng kiến Minh Nguyệt Vô Song vân đạm phong khinh, bọn hắn cũng không dám suy đoán lung tung Minh Nguyệt Vô Song có phải hay không sợ cùng Viêm Dương đối địch, tuy không thề xem Viêm Dương cùng Minh Nguyệt Vô Song quyết đấu, nhưng có thể nghe được tiếng đàn Minh Nguyệt Vô Song, cũng đã là một việc vô cùng hưng phấn rồi.

Long Thiên Minh lông mi hơi nhướng, xem ra Minh Nguyệt Vô Song rút lui a, xác thực đối mặt Viêm Dương, bất kể là Minh Nguyệt Vô Song hay là hắn, đều không có quá nhiều lòng tin khiêu chiến, Viêm Dương quá mạnh mẽ

Minh Nguyệt Vô Song hướng trước mặt đi đến, đi đến phía trước đàn tranh, nàng cũng không hề ngồi xuống, chỉ là duỗi ra một ngón tay ngọc, tại trên dây đàn tranh nhẹ nhàng mà bắn ra một chút.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.