Thần Tiên Đạo Hệ Thống

Chương 287: Chương 287: Chuyến đi này cũng khá rắc rối?!




Negi đã trở về sau cuộc rượt đuổi nhỏ kia, cậu ta may mắn được Setsuna giúp đỡ nên đã lấy lại được lá thư của hiệu trưởng.

---------

Hoàn toàn không thể cử động bởi hai mẹ con nhà cậu đã chiếm hết tiện nghi rồi, mà không biết là cậu chiếm tiện nghi của hai người họ hay ngược lại nữa, tuy ngực của hai người có phần không lớn nhưng chúng vẫn có, cỡ A-B đấy chứ, hơn cậu còn bị tra tấn bởi một vài cặp mắt tò mò của mấy cô nữ sinh khác không có chuyện làm.

“Tàu sắp đén ga Kyoto trong ít phút nữa. Quỷ khách vui lòng kiểm tra hành lý…” Thông báo từ loa tàu nhằm thông báo cho mọi người chuẩn bị. Cuối cùng cũng sắp nên nơi rồi.

“Chuẩn bị xuống tàu nào mọi người.” Negi hăng hái nói, đã đến nơi khiến cậu còn hào hứng hơn nữa cơ. Mọi người đang sửa soạn lại đồ đạc chuẩn bị xuống tàu.

Tuy không có mang theo nhiều đồ, vì đã có không gian trữ vật, nhưng gia đình Phi Linh vẫn phải mang theo chút đồ để đánh lừa ánh nhìn của người xung quanh chứ. Và Phi Linh và Chachamaru là người giữ hết hành lý của cả nhà.

Và sau đó mọi người đi xe theo chuyến đặt sẵn để đến đền Kiyomizu. Khi đến nơi, cảnh trí đập vào mắt mọi người là nó ở trên cao, núi bao vây xung quanh gần ¾ ngôi đền.

Kiyomizu là ngồi đền được xây dựng vào năm 778, bản thân ngồi đền cũng được xây dựng ngay trên núi, được bao phủ xung quanh bởi màu xanh của cánh rừng mát mẻ.

Vừa mới đến thôi, mọi người đã hào hứng chụp ảnh lưu niệm rồi, sau khi đã chụp ảnh xong, mọi người tiến vào trong khuôn viên của đền.

Ai cũng có cái để mà ngắm và thỏa sức chụp hình.

Tại một nhóm, Yue vừa cầm một hộp nước hoa quả, vừa kể.

“Nơi này thường dùng làm nơi để tổ chức ca múa, diễn thông về Phật Nghìn Tay…”

Negi ngạc nhiên với vốn kiến thức Yue, Yuna không khỏi khen ngợi Yue.

“Yue rất thích tìm hiểu về chùa chiền tượng phật mà.” Haruna giải thích cho Yuna.

Tại một nơi khác gần đó, cũng là các cô gái của lớp 3-A ngắm cảnh tại ban công, nhìn xuống đúng là rất cao, nhưng ngược lại với độ cao chính là phong cảnh rất đẹp.

Tham quan một chút phần ngoài của đền, đoàn dã ngoại tiếp tục hướng đến kiến trúc khác của đền, đi qua một dãy các bậc thang. Các cô nữ sinh lại náo nức với câu chuyện về hòn đá bói tình duyên của Yue, hòn đá đó đặt ngay gần lối vào khi chúng ta bước lên đến điểm cuối của đoạn bậc thang này.

Quá trình để bối tình duyên là như này, có một hòn đá đặt ở ngay khi hoàn thành việc đi thang bộ, và cách hòn đá đó 20m chính là một hòn đá khác, Yue nói rằng khi nhắm mắt lại và bước đi từ hòn đá đầu đến hòn đá cách 20m đó thì tình duyên sẽ như ý.

Ayaka, Makie và cả Nodoka đều muốn tham gia, mọi người ở ngoài đứng cổ vũ và chỉ đường, đắng cay Nodoka khá là hậu đậu, mọi người chỉ cô đường đúng, cô lại đi đường sai.

“Mình có linh cảm chẳng hay ho gì khi trò Yukihiro và trò Sasaki tham gia vụ này.” Phi Linh tự lẩm bẩm. Trong lúc đó Illyasviel cũng muốn tham gia nhưng có chút không tự tin về vụ tình cảm này, Eriserine dĩ nhiên chẳng để tâm đến trò này rồi.

“Tớ cược 50 yên cho Makie!!”

“100 yên cho lớp trưởng!”

Vì Nodoka đã hoàn toàn rời khỏi trận chiến tình duyên này nên cả đám đã biến trận đấu này thành 1 vụ cá cược không hợp pháp với hai đối thủ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.