Thần Tiên Đạo Hệ Thống

Chương 183: Chương 183: Chạm trán




Bọn sói thấy Phi Linh không có phản ứng, bắt đầu nhảy vồ tới ý định tấn công cậu.

Một con sói vồ đến Illyasviel đang nằm trong lòng cậu, Phi Linh nhấc chân lên, đá con sói một cái. Con sói bị cú đá của Phi Linh đánh cho chết ngay tức khắc nhưng cũng không có bạo thể. Đấy là chứng tỏ, sức mạnh của Phi Linh đã bị mất rồi, cũng không thể nói bị mất, mà là quá bá đạo đến nổi Gaia hạ sức mạnh của cậu xuống đến thảm thương. Từ một đấm đủ đủ phá hoại một tinh cầu xuống chỉ còn nhiêu đó sức mạnh, không phải là cậu dùng hết sức, nhưng mà nó không có mạnh mẽ bằng lúc trước, và những việc này Phi Linh không hề nhớ, cậu chỉ đơn thuần dùng lực mà thôi.

Những con sói khác cũng không có bị chùn bước mà vẫn nhào vào tấn công Phi Linh. Phi Linh nghiêng người nhảy về phái với tư thế như cũ, không có gây sốc gì cho Illyasviel.

-Ta gọi ngươi Illya được chứ?

Phi Linh hạ cánh đáp xuống sau đó nhìn Illyasviel nói. Illyasviel nhìn Phi Linh một hồi rồi gật đầu.

-Ta không biết tại sao ta lại ở đây? Dường như ta đã mất đi kí ức về quá khứ của mình. Nhưng mà, vẫn có một thứ ta không thể không làm. Bảo vệ những cô gái chính là việc ta không ngần ngại làm, hơn nữa chính em là người ta gặp đầu tiên, ta hiển nhiên coi em là một người thân của mình. Đối với người thân ta lại càng không cho phép họ bị tổn thương. Nếu em không chịu đựng được thì ta sẽ gánh vác chúng cho em.

Phi Linh khóe miệng hơi cong lên nói.

-Vì ta sao? Không muốn ta chịu đựng? Bởi vì ngươi không muốn thấy ta đau?

Ánh mắt Illyasviel rưng rưng, muốn khóc nhưng nàng lại quật cường, mạch ma thuật lại nổi lên khắp người nàng, nàng nói:

-Tiêu diệt chúng, Berserker!

-Rất vui lòng, Illya-chan.

Phi Linh cười đáp. Sau đó cậu nhận được 1 lượng lớn ma lực chạy vào người. Cậu 1 đường tàn sát bầy sói 1 cách không khoang nhượng. Toàn bộ năm con sói bị cậu giết sạch.

….

-Ngươi không bảo vệ ta vì mệnh lệnh hay vì ngươi là 1 Servant. Ngươi tự nguyện bảo vệ ta, phải không?

Illysviel nhìn Phi Linh hỏi. Phi Linh mỉm cười nhìn nàng.

-Cảm ơn ngươi, Berserker.

---------

Hai tháng sau…Sau sự việc lần đó, Phi Linh và Illyasviel dường như cảm tình có chút gắn kết với nhau. Đồng thời Illyasviel đã đủ tư cách tham gia Cuộc Chiến Chén Thánh, nàng đã chuẩn bị xong và sẵn sàng lên đường để đến Nhật Bản. Mà hơn nữa, Illyasviel trong thời gian 2 tháng qua, nàng có tìm hiểu về Noble Phantasm của Phi Linh nhưng nó hoàn toàn không thể được biết đến, dường như nó là một unknown. Nhưng ngược lại cho khuyết điểm ấy, Illyasviel biết sức mạnh của Phi Linh là vô cùng khủng bố.

……

Tại thành phố Fuyuki, Nhật Bản. Lúc này là buổi tối rồi. Đèn phố sáng trưng, xe cộ vẫn đi lại bình thường.

Thời tiết nơi đây không có giống như Đức, tuy cũng là mùa đông nhưng không có như Đức tuyết phủ mù mịt, bên Nhật sẽ có lúc có tuyết nhưng không phải bây giờ.

Illyasviel đang đứng trên một đoạn đường dốc vắng vẻ.

-Illya-chan, em chờ ai thế.

Phi Linh hư không xuất hiện kế bên Illyasviel hỏi.

-Một lát ngươi sẽ biết.

Illasviel thần bí cười nói.

Rồi từ phía xa xa đã thấy có một thiếu niên tóc đỏ, mặc đồng phục học sinh. Hắn đang suy tư điều gì đó, sau đó nhìn ngẩng đầu lên thì thấy Illyasviel từ xa, hắn vẫn đi tới, Illyasviel cũng bắt đầu bước về phía của thiếu niên này.

Thời điểm hai người đi qua nhau, Illyasviel cười yêu mị, sau đó nói:

-Anh mà không triệu hồi sớm là chết chắc đấy, anh à.

Thiếu niên tóc đỏ bất giác nghe được, ngay lập tức quay lại, nhưng là Phi Linh đã mang Illyasviel đi rồi. Thiếu niên tóc đỏ đó ngớ người tưởng mình gặp ảo giác.

Đang ở phía xa xa quan sát thiếu niên tóc đỏ, Illyasviel được Phi Linh bế trong lòng, hai người nhìn về phía con đường đó.

-Anh của em à?

Phi Linh hỏi.

-Không phải lần trước có cho ngươi xem qua đống tài liệu về anh ấy sao?

Illyasviel nói.

-A….à….nhớ rồi.

Phi Linh đột nhiên nhớ ra, có lần Illyasviel có cho cậu xem qua một bản thông tin có viết về Kiritsugu, cha của nàng có cứu được 1 người trong trận hỏa hoạn khủng khiếp kia.

---------

Đêm thứ 4. Illyasviel đang trên đường đến nhà thờ để xác nhận tư cách tham gia Cuộc Chiến, mà nhà thờ là tọa lạc trong núi.

-Illya-chan, em có nhất thiết phải tham gia trận chiến này không?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.