Thần Tiên Đạo Hệ Thống

Chương 280: Chương 280: Cá cược cùng Thần Chiến Tranh




Phạm Thích Thương, một món Thần Khí thuộc sở hữu của một vị Thần sấm sét của Thần Phật. Phạm Thích Thương bản thân sức mạnh vô cùng đáng sợ.

Và vị Thần chủ nhân của cây thương này, không ai khác chính là Indra. Lúc này Phi Linh cũng đã nhận ra danh tính thật của vị Thần lấy bí danh Afurodite.

Một vị Thần sấm sét tối cao của đạo Hindu, còn là một vị Thần tối cao, một vị Thần Chiến Tranh. Tóm lại là rất mạnh, hơn nữa Indra lúc này còn là người đứng đầu Thần Vệ của Hộ Pháp Thập Nhị Thiên nữa.

Dù sao Phạm Thích Thương mà Afurodite đang cầm cũng không phải hàng thật mà chỉ là hàng giả mà anh ta mượn tạm của cô bé tộc nguyệt thố tùy tùng của mình. Hàng thật đang ở chỗ một tên nào đó rồi.

-Oi~~~~~ (Afurodite)

Afurodite vẫy tay gọi Phi Linh, lôi kéo sự chú ý của cậu, rồi anh ta lại nói:

-Cậu nhớ chụp nhé. Không thì cái Địa Cầu này cũng xong luôn đó.

-Này, anh định chơi thật đó hả?! Anh bị điên rồi sao?

Phi Linh nóng nảy nói. Phạm Thích Thương mà phóng đi chính là có chuyện gì xảy ra? Phạm Thích Thương năng lực là nhất kích tất sát, thậm chí có thể tạo ra một lượng nhiệt năng sánh ngang với vùng hạt nhân bên trong Mặt Trời, và nếu vậy, nó có thể hủy diệt một nửa Trái Đất chỉ trong tích tắc.

Muốn phóng thứ đó ở đâu cũng được nhưng nơi nào có Phi Linh và gia đình cậu thì đừng hòng làm điều đó.

Nói đến đây, Afurodite đã nâng Phạm Thích Thương lên và chuẩn bị hoàn tất cho việc phóng nó về phía Phi Linh rồi.

-Hãy đón lấy ngọn thương mang niềm kiêu hãnh của ta đi.

Afurodite dứt lời và phóng ngọn thương đến Phi Linh. Ngọn thương đi nhanh đến không kịp phản ứng nữa, với tốc độ của nó đạt đến tốc độ ánh sáng, chỉ một tia sáng là biểu hiện đường đi của nó có thể được nhìn thấy mà thôi.

Phi Linh mở to hai con mắt ra nhìn ngọn thương xé toạt không gian với tốc độ không phải ai cũng thấy được nó một cách chậm như cậu cả.

-[Khởi Nguyên].

Phi Linh trong đầu thầm vang lên câu chú, kích hoạt khả năng của [Khởi Nguyên], một vùng sáng hiện lên ngay trước mắt cậu. Và hào quang trước mắt vẫn chưa dứt để có thể nhìn thấy được thứ gì đã được cậu tạo ra.

Đến lúc Phi Linh nắm lấy nó, ánh hào quang mới như theo một cơn gió thổi qua và bay đi, để lại cho Phi Linh là một cây thương có hình dạng y đúc Phạm Thích Thương của Afurodite vừa mới phóng tích tích tắc trước.

Phi Linh siết chặt thanh thương và xoay liên tục nhiều vòng một cách nhanh chóng rồi Phi Linh cầm Phạm Thích Thương thủ thế chuẩn tiếp đón thanh Phạm Thích Thương kia.

Ngay từ lúc Phi Linh tái tạo lại thanh Phạm Thích Thương của Afurodite thì anh ta cũng đã vô cùng ngạc nhiên rồi, tuy không phải hàng thật, nhưng nó không phải dạng muốn sao chép là có thể sao chép, muốn có là có thể có được.

Hoàn tất những chuyện này, Phạm Thích Thương của Afurodite đã ở ngay trước mặt Phi Linh, bây giờ chỉ cần mất một động tác nhỏ mà Phi Linh dự tính thì cậu đi theo Phạm Thích Thương này cùng Địa Cầu cùng nhau ngắm gà luôn.

Đúng lúc này, ngọn thương tưởng chừng chạy xét qua người Phi Linh, cậu nhảy lên thật nhanh. Thời gian trôi đi chầm chậm như thể thời khắc này rất quan trọng, lúc Phi Linh nhảy, ngọn thương gần đến ngay phía dưới cậu, cậu lộn nửa vòng, Phạm Thích Thương đi theo chiều lộn của cậu, Phạm Thích Thương kia đi ngang qua phía dưới Phi Linh, Phạm Thích Thương của Phi Linh đi theo chiều lộn của Phi Linh hiện đã ở ngay phía sau mũi nhọn của cây thương kia.

Phi Linh định làm gì đây?

Phạm Thích Thương của Phi Linh câu lấy đầu thương kia, và…Phi Linh thực hiện nửa vòng lộn còn lại hết sức mình vì cậu đang cố dùng Phạm Thích Thương của mình mốc lấy đầu thương của Afurodite đồng thời cùng chính hết sức bình sinh của cơ thể tạm thời này để làm chủ được quỹ đạo đi của Phạm Thích Thương do Afurodite phóng ra.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.