Thần Tiên Đạo Hệ Thống

Chương 148: Chương 148: Bạch sắc thiếu nữ




Cửu trọng tử địa tầng thứ tám, một đạo âm vân bay tới, áp lực to lớn làm cho người ta hít thở không thông, làm cho mấy kim giáp thị thần phải lui lại. Cỗ lực lượng thần bí này trực tiếp hướng hắc viêm tháp bay tới.

Cỗ lực lượng này tràn đầy sát khí kinh khủng.

Thời điểm cỗ lực lượng này bay đến hắc viêm tháp, một cỗ lực lượng vô hình từ trên đánh xuống.

Oanh!

Tiếng nổ kinh khủng vang dội khắp tầng tám cửu trọng tử địa.

-Chúc Long, nếu đã tới, sao không chào hỏi một chút?

Minh Vực chưởng khống giả hiện ra từ hư không, nhìn người trước mặt.

Bên trong âm vân, thân ảnh một nam tử anh tuấn hiện ra, hắn lăng không mà đứng, trên trán phóng ra ánh sáng nhàn nhạt, giống như ánh nến trong đêm.

-Minh, không nghĩ chúng ta lại gặp nhau nhanh như vậy.

Vẻ mặt nam tử gọi là Chúc Long này lạnh lẽo như hàn băng vạn cổ không thay đổi, diện mục như dùng đao khắc thành.

-Không biết ngươi có việc gì mà tới chỗ ta?

Minh thần đứng đó, biểu tình lạnh nhạt.

-Minh, năm đó ngươi che chở những nhân tộc trốn vào Minh giới kia, yêu tộc chúng ta không làm khó ngươi, không phải chúng ta sợ ngươi, chỉ là không muốn làm tổn thương hào khí. Ta biết sau lưng ngươi có Vũ Thần Tông, nhưng trong thánh chiến tại Long Khư Giới, Yêu Thần Tông đã đánh bại Vũ Thần Tông, ngươi cũng nên biết điều đi, không nên tiếp tục chống lại yêu tộc ta trong tiểu thế giới này nữa!

-Sự tình bên ngoài, liên quan gì tới chúng ta? Đây là tiểu thế giới linh lung, mặc kệ Yêu Thần Tông mạnh tới mức nào, bọn chúng cũng không thể vào được đây, ít nhất, một mẫu ba thước minh giới này, đều do ta định đoạt. Cửu Trọng Tử Địa đã sớm thuộc sự quản hạt của minh giới ta, yêu tộc cùng nhân tộc xung đột, ta cũng mặc kệ, nhưng đã tiến vào đây, coi như yêu tộc các ngươi cường đại hơn nữa, cũng phải yên phận làm người cho ta!

Minh thần khinh thường liếc Chúc Long nói.

Chúc Long nhìn Minh thần, hừ lạnh nói:

-Nếu ta không yên phận?

-Vậy ta sẽ đá ngươi ra đảo!

Khuân mặt Minh thần giấu dưới áo choàng đen, không nhìn thấy biểu cảm, toàn bộ Minh giới, nổi lên gió lốc pháp tắc lực, làm cho người ta cảm thấy áp lực vô cùng.

Minh thần đã kinh doanh Minh giới mấy chục vạn năm, Minh lực nơi đây rất nồng đậm, hơn những nơi khác tới vài trăm lần, ở đây, Minh thần tuyệt đối là chúa tể!

-Ha ha ha.

Chúc Long cuồng tiếu:

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.