Thần Tiên Đạo Hệ Thống

Chương 199: Chương 199: 2 Chiến trường




Cơn rung chấn lớn mà Lancer làm ra đã ảnh hưởng đến phía bên dưới, khiến căn phòng rung lắc nhẹ.

Uỳnh uỳnh uỳnh….

Những âm thanh vo chạm kì lạ vang lên khi Phi Linh và Kuzuki Souichirou va chạm với nhau. Nghe cứ như những tiếng không khí bị xé toạt ra khi những đòn công kích 2 bên thi triển.

Phi Linh dùng nắm đấm phải đánh ra 1 đấm vào mặt của Kuzuki Souichirou.

Uỳnh..

Kuzuki Souichirou liền dùng 2 tay đã gia cường bằng ma thuật để đỡ, phải biết rằng Phi Linh sức mạnh phải cao hơn hắn nhiều lắm, phải gia cố ma thuật thì có đỡ cũng vô cùng khó khăn.

Kuzuki Souichirou sau đó một đòn liền đánh liên tiếp vào nhiều hướng về Phi Linh, nhưng cậu hoàn toàn né hết chúng, đỡ một đòn đánh vào mặt cậu sang phải bằng tay phải của mình theo phương pháp tán lực, Phi Linh liền cho Kuzuki Souichirou một đòn vào bụng.

Uỳnh…

Chỉ dùng một tay để đỡ, Kuzuki Souichirou bị đẩy lùi sau đòn đó.

Ầm…

Phi Linh vọt về phía Kuzuki Souichirou, lộn một vòng rồi dùng chân phải mình bổ một đòn kinh người xuống nhằm đánh gục Kuzuki Souichirou, nhưng Kuzuki Souichirou không có hạng xoàng, hắn liền lách người sang một bên, chân của Phi Linh đập xuống đất tạo nên một cái lỗ lớn. Kuzuki Souichirou đứng ngay bên Phi Linh trong khi cậu chưa làm ra động tác kế tiếp Kuzuki Souichirou liền đấm chạy về phía sau cậu, định đấm vào sau gáy của một cái.

Ngay khi nắm đấm gần đến thì cúi cả người xuống, khiến đòn đánh lén của Kuzuki Souichirou coi như thất bại.

Phi Linh cúi người né được đòn đấm đó không phải đã xong rồi, cậu phản đòn, sau khi cúi người, tư thế hiện tại của Phi Linh như một vận động viên bơi lội chuẩn bị tiến hành thi đầu vào tư thế thế sẵn sàng, Phi Linh dùng chân của mình quét thẳng từ dưới lên.

Uỳnh….

Kuzuki Souichirou đỡ được đòn đó nhưng không tránh khỏi bị đá bay lên. Khi chuẩn bị tiếp đất, Phi Linh liền phóng tới vị trí Kuzuki Souichirou rơi.

Oành….Ầm….

Phi Linh dùng tay không đấm Kuzuki Souichirou một phát, do Kuzuki Souichirou không có mặt đất làm chỗ dựa nên bị Phi Linh một đòn đánh bay thẳng vào tường.

Keng keng keng….

Đột nhiên lại vang lên tiếng so kiếm. Phi Linh nhìn qua chỉ thấy Saber đã cùng Emiya Shirou cạch kiếm cùng nhau.

-Cô ta bị kiểm soát rồi sao?

Phi Linh nhíu mày, Saber dường như đã bị Caster dùng Lệnh Chú thúc dục chiến đấu, bởi vì Saber cơ thể cùng sức lực lúc này đã yếu vô cùng nên rất dễ để khống chế.

Kuzuki Souichirou đứng dậy, bước ra khỏi bức tường bị vỡ. Phi Linh nhìn thấy hắn có chút tặc lưỡi, Kuzuki Souichirou đúng là dai như đĩa vậy, đánh như vậy người thường là tạch toàn tập rồi.

-Ngươi dai nhỉ?

Phi Linh nói. Sau đó phóng thẳng tới Kuzuki Souichirou một lần nữa.

Ầm….

Kuzuki Souichirou vừa mới bước ra khỏi bức tường còn in một lỗ kia giờ lại đào sâu thêm một chút. Phi Linh trực tiếp dồn lực mạnh hơn nữa đánh vào bụng hắn, lúc đấm cậu còn xoắn tay, tiếp theo đó là tiếng crắc crắc xương cốt của Kuzuki Souichirou vang lên.

-Phốc….

Kuzuki Souichirou vì cơ thể bị chấn động kịch liệt, nội tạng trong cơ thể hắn bởi vì nắm đấm của Phi Linh mà 1 vài thứ đã bị dập nát, xuống cốt cũng có dấu hiệu nứt gãy.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.