Thần Mộ Chi Huyết Đế

Chương 309: Chương 309: Trận chiến trong hắc động




- Ha ha ha.. Giết tốt lắm, giết tốt lắm. Giết sạch Hỗn Độn Di Dân cho ta!

Thần Tổ đứng ở trên cao nhìn thấy cảnh tượng bên trong Hỗn Độn Đại Lục thì hưng phấn cười nói.

Nhưng mấy người Thái Nhất, Quỷ Chủ, Thần Nam, Đông Phương Trường Minh, Thất Tuyệt Thiên Nữ ở bên cạnh lại không nói một lời chỉ nhíu mày giống như đang suy nghĩ cái gì vậy.

- Các ngươi sao vậy?

Thần Tổ nghi hoặc hỏi.

- Thần Lão Ma ngươi không cảm thấy có chuyện không ổn hay sao?

Quỷ Chủ nhìn Thần Tổ hỏi.

- Chuyện không ổn?

Thần Tổ nhíu nhíu mày lại suy nghĩ.

- Ngươi muốn nói hiện giờ Hỗn Độn Vương vẫn chưa xuất hiện sao?

Sau một lát ông ta đã nghĩ ra chỗ không hợp lý kêu lên một tiếng.

- Không sai! Mấy người chúng ta đến đây một cách vô cùng quang minh chính đại không hề có chút che dấu nào với thần thức của Hỗn Độn Vương đáng lẽ phải phát hiện từ lâu rồi mới phải vậy mà hiện giờ hắn vẫn chưa hiện thân chỉ cho mấy tên tiểu bối U La, Ngự Phong, Đa Mục thống lĩnh Hỗn Độn Di Dân chống trả không phải kỳ lạ lắm hay sao?

Quỷ Chủ trầm giọng nói.

U La tiểu bối, Ngự Phong tiểu bối, Đa Mục tiểu bối ông ta vừa mới nhắc tới chính là U La Vương, Ngự Phong Vương cùng với Đa Mục Vương ở bên trong Hỗn Độn Tộc bọn họ là ba vương hầu có thực lực mạnh nhất trong số các vương hầu, mỗi người đều thống trị một khu vực cực lớn trên Hỗn Độn Đại Lục phụ trách quản lý một lượng lớn Hỗn Độn Di Dân có thể nói oai phong vô cùng.

Nhưng nếu xét về thực lực thật sự thì ba người rõ ràng vẫn thua kém những Nghịch Thiên Cấp cường giả như đám người Đông Phương Trường Minh không chỉ một bậc vậy mà hiện giờ Hỗn Độn Vương lại để cho bọn họ ra mặt chống đỡ còn bản thân thì không biết trốn ở đâu trong này nhất định có âm mưu!

Mấy người Đông Phương Trường Minh đều hiểu rõ điểm này có điều suy nghĩ mãi vẫn không thể đoán ra được trong hồ lô của Hỗn Độn Vương thật ra đang bán thuốc gì.

- Các vị không cần suy nghĩ nữa hiện giờ chúng ta cứ đến Hỗn Độn Ma Sơn ở trung tâm Đại Lục này không phải sẽ tìm được Hỗn Độn Vương hay sao đến lúc đó mặc kệ hắn có âm mưu gì đều sẽ lộ ra trước ánh sáng thôi?

Sau một lát Thái Nhất trầm giọng nói.

- Ừm!

Đông Phương Trường Minh, Quỷ Chủ, Thần Tổ, Thần Nam, Hắc Đế Tư nghe vậy suy nghĩ một lát rồi đồng thời gật đầu một cái tỏ vẻ tán đồng với cách nói của Thái Nhất.

- Đại ca bây giờ ta phải đi đến Hỗn Độn Ma Sơn làm phiền huynh đi cứu tộc nhân Linh Tộc của ta, hiện giờ Hỗn Độn Đại Lục đã đại loạn với thực lực của huynh muốn tìm thấy bọn họ có lẽ không phải chuyện khó khăn lắm.

Thất Tuyệt Thiên Nữ nhìn Lý Phong Ma trầm kêu lên một tiếng.

Vừa nói nàng đảo tay lấy ra một cái lệnh bài màu đỏ đưa cho hắn.

- Tiểu muội vật này là?

Lý Phong Ma đảo mắt quan sát tấm lệnh bài trong tay một lúc rồi nhìn Thất Tuyệt Thiên Nữ hỏi.

- Nó tên Thất Tuyệt Lệnh là vật năm xưa Thất Tuyệt Thiên Nữ dùng để thống trị Đệ Lục Giới bây giờ chỉ cần huynh cầm nó đi gặp Linh Tộc đang bị giam ở đây thì bọn họ sẽ biết huynh là người của ta!

Thất Tuyệt Thiên Nữ trả lời.

- Ta biết rồi!

Lý Phong Ma gật đầu một cái sau đó hóa thành một đạo hào quang bay đi.

Sau đó đám người Đông Phương Trường Minh cũng hóa thành một chùm hào quang bay đi.

....

Không bao lâu sau bọn họ đã đi đến một ngọn hắc sơn bị âm vân bao phủ.

- Hỗn Độn Vương lão quỷ bọn ta đã đến đây rồi ngươi đừng giở trò quỷ nữa, mau cút ra đây cho ta!

Thần Tổ cao giọng quát lên một tiếng.

Sóng âm của hắn tạo thành lực lượng trùng kích cực lớn trong chớp mắt xóa tan âm vân bao bọc xung quanh Hỗn Độn Ma Sơn để cho những người xung quanh có thể nhìn thấy bộ dáng chân chính của nó.

Thì ra phía trên Hỗn Độn Ma Sơn có rất nhiều quần thể cung điện được xây san sát với nhau mà ở trung tâm của đám cung điện đó là một cái đại điện được xây dựng bằng tinh thiết màu đen chiếm diện tích hơn mười dặm.

Bên trên tấm bảng lớn treo trên đại môn của nó có ghi bốn chữ to Hỗn Độn Vương Điện.

- Thần Lão Ma một thời gian không gặp tính tình của ngươi vẫn nóng nảy như cũ a!

Lúc này từ bên trong đó đột nhiên vang lên một tiếng cười nói.

Tiếp đó chỉ thấy một lão giả khô gầy từ bên trong bước ra.

- Hỗn Độn Vương ngươi đừng phí lời nữa mau lên đây chịu chết!

Thần Tổ nhìn Hỗn Độn Vương cao giọng quát lên một tiếng.

- Chịu chết! Chẳng lẽ ngươi cho rằng chỉ dựa vào mấy người các ngươi có thể giết được ta hay sao?

Hỗn Độn Vương khinh thường nói một tiếng.

- Việc này đương nhiên, bọn ta ở đây có tới bảy tên Nghịch Thiên Cấp cường giả muốn đối phó với một lão già sắp chết như ngươi tự nhiên là chuyện đơn giản vô cùng!

Thất Tuyệt Thiên Nữ lên tiếng nói.

Những lời nói khiêu khích này của nàng vốn muốn dùng để chọc giận Hỗn Độn Vương.

- Phải không? Chẳng lẽ các ngươi không thắc mắc tại sao ta chỉ có một mình Hỗn Độn Tử cùng với Thông Thiên đang ở đâu sao?

Nhưng Hỗn Độn Vương chẳng những không có một chút tức giận ngược lại còn cười nói.

- Di!

Mấy người Đông Phương Trường Minh nghe vậy đồng thời nhíu mày lại hai người Hỗn Độn Tử cùng với Thông Thiên không chỉ là Nghịch Thiên Cấp cường giả của Hỗn Độn Tộc còn là con trai, cháu trai của Hỗn Độn Vương bọn họ không có mặt ở bên cạnh hắn vào lúc này quả thật là chuyện đáng ngờ!

- Hỗn Độn Vương có chuyện gì cứ việc nói thẳng ra đi không cần giở trò huyền hư nữa!

Đông Phương Trường Minh nhìn Hỗn Độn Vương quát lạnh một tiếng.

- Vẫn là Tà Đế ngươi thẳng thắn! Được! Như vậy ta không đùa với các ngươi nữa nhìn lên tinh không đi!

Hỗn Độn Vương cười nói.

Mấy người Đông Phương Trường Minh làm theo lời hắn thì chỉ thấy trên tinh không không biết từ lúc nào đã vô thanh vô thức xuất hiện bảy cái hắc động có đường kính trăm vạn trượng.

- Đây là?

Đông Phương Trường Minh vốn định dùng thần thức của mình quan sát tình hình bên trong hắc động không ngờ bên ngoài lại bị một lực lượng kỳ dị ngăn chặn khiến cho hắn không thể quan sát được gì chỉ có thể mở miệng hỏi Hỗn Độn Vương.

- Ta không ngại nói cho các ngươi biết bên trong mỗi các hắc động trên trời đều có một tên Nghịch Thiên Cấp cường giả cộng thêm ta vừa đủ bảy người ngang với các ngươi. Hiện giờ chúng ta lấy bảy đấu bảy một trận chiến thanh toán tất cả ân oán thế nào hả?

Hỗn Độn Vương vừa giải thích vừa hỏi.

Đoàn người Đông Phương Trường Minh đồng thời nhíu mày lại bọn họ không thể ngờ được Hỗn Độn Vương ngoài Hỗn Độn Tử cùng Thông Thiên ra lại có thể tìm được thêm bốn tên Nghịch Thiên Cấp cường giả trợ giúp việc này hoàn toàn nằm ngoài dự đoán ban đầu của họ!

- Sao vậy? Không phải vừa rồi các ngươi hùng hổ lắm sao tại sao bây giờ lại im lặng như vậy? Chẳng lẽ đã bị bổn vương dọa sợ rồi hay sao? Tâm lý yếu kém như vậy cũng đòi diệt Hỗn Độn Tộc của ta đúng là buồn cười quá mà!

Hỗn Độn Vương châm chọc.

- Khốn kiếp! Ai nói với ngươi bọn ta sợ. Hiện tại ta sẽ vào trong đó cho ngươi xem!

Thần Tổ nghe vậy tức giận gầm lên một tiếng sau đó hóa thành một đạo hào quang bay về phía một cái hắc động.

- Ầm!

Sau khi ông ta tiến vào cái hắc động đó lập tức đóng lại.

- Thần Lão Ma đã giành trước ta làm sao có thể thua kém hắn!

Quỷ Chủ thấy vậy hóa thành một đạo hào quang bay lên trời.

- Ta đi nữa!

- Ta cũng vậy!

- Chừa cho ta một phần!

Ba người Thái Nhất, Hắc Đế Tư, Thần Nam chia ra lần lượt tiến vào bên trong ba cái hắc động.

- Tự cẩn thận!

Thất Tuyệt Thiên Nữ nói với Đông Phương Trường Minh một tiếng rồi xông thẳng vào cái hắc động thứ sáu.

Trong chớp mắt ở phía trên Hỗn Độn Ma Sơn chỉ còn Đông Phương Trường Minh cùng Hỗn Độn Vương.

- Ầm!

Hai người không nói tiếng nào hóa thành hai đạo hào quang tiến vào bên trong cái hắc động thứ bảy.

...

Sau khi Thần Tổ tiến vào bên trong không gian hắc động thứ nhất thì chỉ thấy trước mặt mình là một vùng không gian tối đen không có một chút ánh sáng nào.

Ông ta ngưng tụ nguyên lực trong người vào hai mắt đảo quanh tìm kiếm một vòng thì chỉ thấy ở cách chỗ của mình mấy nghìn trượng có một bạch y phụ nhân đang đứng.

- Thần Lão tặc còn nhận ra ta chứ?

Cảm nhận được ánh mắt của Thần Tổ nhìn mình bà ta cắn răng quát lên một tiếng.

- Di La Thiên ta làm sao có thể quên được ngươi chứ, vào thời đại Viễn Cổ ngươi cùng U Minh Thiên ỷ mình là sinh linh do Thiên Đạo sáng tạo dám xông vào Thần Gia làm loạn còn hô hào cái

gì muốn giết ta để Tế Thiên nữa. Kết quả U Minh Thiên bị ta giết chết dùng thân thể luyện thành binh khí còn ngươi thì trọng thương chạy trối chết, không ngờ bây giờ lại dám xuất hiện trước mắt ta!

Thần Tổ trầm giọng nói.

- Còn nhớ thì tốt ngày hôm nay ta nhất định phải giết ngươi báo thù cho U Minh Thiên!

Nghe được những lời của Thần Tổ trong mắt Di La Thiên hiện ra vẻ hận thù sâu đậm bà ta quát lên một tiếng sau đó ầm ầm xông lên.

Tuy rằng Chư Thiên dưới trướng Thiên Đạo xưa nay luôn hoạt động độc lập gần như không có liên hệ gì với nhau nhưng U Minh Thiên cùng với Di La Thiên lại khác hai người không chỉ sinh ra cùng lúc mà tình cảm với nhau cũng rất tốt giống như phu thê của nhân loại vậy.

U Minh Thiên bị Thần Tổ giết chết Di La Thiên đương nhiên phải thay hắn báo thù.

....

Chỗ hắc động không gian thứ hai.

- Quỷ Chủ ngươi lại dám cùng với đám người Đông Phương Trường Minh tiến vào đây muốn diệt Hỗn Độn Tộc ta ngày hôm nay ta nhất định phải bẻ gãy tất cả xương cốt trên người ngươi!

Quỷ Chủ vừa ổn định lại thân hình thì đã nghe thấy một tiếng nói chói tai truyền vào trong tai của mình.

- Hỗn Độn Tử tên tiểu tử nhà ngươi tuy rằng ta cùng ngươi là đối địch nhưng dù sao cũng là đồng bối của phụ thân ngươi. Khi ngươi nói chuyện với ta ngươi theo lý thì phải khách sáo hơn một chút mới đúng. Sao có thể vô lễ như vậy! Ngày hôm nay ta phải thay thế Hỗn Độn Vương dạy dỗ ngươi mới được!

Quỷ Chủ nhìn về phía người phát ra tiếng nói cười hắc hắc mấy tiếng nói.

....

Chỗ không gian hắc động thứ tư Hắc Đế Tư đang đối diện với người thanh niên thân thân mặc hắc y bó sát người trên lưng cõng bốn thanh trường kiếm.

- Hắc Đế Tư bốn thanh Tru Tiên Kiếm, Hãm Tiên Kiếm, Lục Tiên Kiếm, Tuyệt Tiên Kiếm này của ta hoàn thành đã lâu nhưng vẫn chưa có cơ hội sử dụng. Ngày hôm nay ta phải dùng máu của ngươi khai phong cho chúng mới được!

Chỉ nghe người thanh niên áo đen lạnh lùng nói.

- Thông Thiên ta chỉ sợ ngươi không có bản lĩnh đó ngược lại trở thành một Chiến Hồn trong Tuyệt Ngục của ta thôi!

Hắc Đế Tư nhàn nhạt nói.

...

Chỗ không gian thứ năm.

- Thái Thượng tên phản đồ ngươi không ngờ lại dám xuất hiện trước mắt ta! Ngày hôm nay ta nhất định phải giết ngươi báo thù cho vô số sinh linh Linh Tộc ta!

Thất Tuyệt Thiên Nữ nhìn về phía một lão giả đạo cốt tiên phong thân mặc thái cực bát quái rộng thùng thình.

- Hừ! Thất Tuyệt ngươi không còn là Nữ Hoàng của Đệ Lục Giới ta cũng không còn là một tên thuộc hạ dưới trướng ngươi nữa. Ngày hôm nay muốn giết Thái Thượng ta chỉ e rằng không đủ sức thôi!

Lão giả lạnh lùng nói.

- Thái Thượng đừng nhiều lời nữa chịu chết đi!

Thất Tuyệt Thiên Nữ hừ lạnh một tiếng rồi rút Tuyệt Thần Kiếm của mình ra phát động tấn công.

- Đến đi!

Thái Thượng cũng phát ra Ma Thế Bàn mô phỏng của mình ra.

- Ầm ầm ầm....

Trong lúc nhất thời hàng loạt tiếng nổ kinh thiên động địa vang lên.

...

Chỗ không gian thứ sáu người Thần Nam đối diện là một thanh niên mặc thanh bào.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.