Thần Mộ Chi Huyết Đế

Chương 304: Chương 304: Nghênh Chiến Đại Phá Diệt Kiếp (2)




- Trận thành!

Đông Phương Trường Minh đứng phía trên tế đàn quát lớn một tiếng.

- Ầm!

Lời của hắn vừa dứt một trăm lẻ tám cây cột sáng thông thiên triệt địa dùng tốc độ mắt thường không cách nào nhìn thấy được ầm ầm sụp đổ, hàng tỉ quang điểm chói sáng đan xen với nhau tạo thành một lớp màn sáng bao phủ cả Thiên Nguyên Đại Lục.

- Đùng đùng đùng....

Không biết có phải trùng hợp hay không mà ngay lúc màn hào quang đó vừa hoàn thành cũng chính là lúc Đại Phá Diệt Thiên Kiếp giáng lâm.

Hàng trăm vạn kim sắc lôi điện nối đuôi nhau hung mãnh đánh xuống tấm màn sáng mỗi một đạo đều có uy lực như một đòn toàn lực của Thiên Cấp sơ kỳ cường giả.

- Ầm!

Trong những tiếng nổ vang trời kinh thiên động địa tấm màn sáng vừa mới được dựng lên vẫn chưa hoàn toàn ổn định lại giống như có chút không thể tiêu hóa được uy lực của kim lôi trên mặt ngoài nổi lên từng đạo gợn sóng hơi hơi rung chuyển.

- Trấn!

Đông Phương Trường Minh thấy vậy sắc mặt trầm xuống quát khẽ một tiếng thông qua bạch ngọc tế đàn dưới chân truyền lực lượng giúp nói vượt qua giai đoạn không ổn định ban đầu.

- Ầm!

Dưới lực lượng của Đông Phương Trường Minh Thiên Cương Địa Sát Đại Trận lập tức đứng vững trở lại nghênh chiến với kim lôi không thua kém chút nào nữa.

....

Cùng lúc này ở các giới diện khác một đám cường giả cũng đang dùng hết lực lượng của mình để nghênh đón đại Phá Diệt Thiên Kiếp.

- Sát!

Tây Phương Thiên Giới bên trong Tinh Thần Hải Chủ nhân của Minh Vương Điện, Minh Vương - Hắc Đế Tư đang mở Nội Thiên Địa Tuyệt Ngục của bản thân ra điều động Chiến Hồn bên trong nghênh chiến với kim lôi kiếp.

Ở phía sau hắn mấy trăm Thiên Cấp cường giả của Minh Vương cùng với các đại Thần Tộc của Phương Tây đang nỗ lực ổn định khu vực hải vực xung quanh trước những chấn động do Đại Phá Diệt Thiên Kiếp mang đến nhằm bảo vệ những người ở bên trong.

- Hoán Ma Kinh - Ma Định Thiên Địa!

Tình hình ở Đông Phương Thiên Giới cũng giống như vậy giờ phút này một đám Thiên Cấp cường giả của Đông Phương Thiên Giới cùng với Thần Gia cũng đang nỗ lực bảo vệ Thần Gia Nguyệt Lượng và khu vực tinh hệ xung quanh.

Tuy rằng thiếu đi lực lượng của Thần Nam nhưng chỉ dựa vào lực lượng của Thần Tổ và Thần Gia Bát Hồn cũng đã đủ vô hiệu hóa phần nào uy lực của kim lôi khiến cho nó không thể gây ra lực sát thương quá lớn cho những người khác.

....

Trong Đệ Ngũ Giới.

Thái Cổ Thất Quân Chủ đứng trên hư không ngẩng đầu nhìn kim lôi đầy trời đang giáng xuống dưới chân bọn họ là bảy cây thiết trụ to lớn được làm bằng hắc thiết đen bóng phía nếu nhìn kỹ thì sẽ phát hiện bên trên mỗi cây cột đều có vô số Hoàng Long có kích thước từ trăm trượng cho đến nghìn trượng đang uốn lượn thân hình.

Đó rõ ràng chính là Long Mạch Chi Khí mà lần trước hai người Mộc Thanh, Thần Nam đã từng nhìn thấy.

- Các huynh đệ cùng nhau bố trí Thất Sát Đại Trận!

Sở Tương Ngọc trầm giọng kêu lên một tiếng.

- Vâng đại ca!

Sáu người Hắc Khởi, Tùng Tán Đức Bố, Viên Minh, Ni Trọng, Đường Phong, A Lý Tư gật đầu một cái sau đó chia nhau đáp xuống bên trên sáu cây thiết trụ.

Mà Sở Tương Ngọc cũng tự động đáp xuống trên cây cột lớn nhất đặt ở trung tâm.

- Bắt đầu đi!

Tiếp theo hắn vung tay một cái. Một đám Tế Ti Vu Tộc lập tức bắt đầu khởi động trận pháp đã chuẩn bị sẵn từ đầu.

- Ngang ngang ngang...

Trong lúc nhất thời vô số tiếng long ngâm cực lớn vang lên hàng vạn Long Mạch Chi Khí nối đuôi nhau ùng ùng tràn vào thân thể của Thất Quân Chủ đang ở trên đỉnh.

- A!

Cảm nhận được lực lượng cường đại như nước lũ tràn vào thân thể của bản thân không có ngoại lệ mỗi người đều ngẩng đầu lên phát ra một tiếng gầm to kinh thiên động địa làm cho không gian xung quanh không chịu nổi áp lực mà vỡ tan.

- Ầm!

Sau đó trên người Thất Quân Chủ lại bắn ra hàng tỉ kim quang.

Kim quang sáng chói che phủ phạm vi vạn trượng xung quanh giống như một cái kén lớn đem Thất Quân Chủ bao bọc vào bên trong cho dù là kim lôi đầy trời cũng không thể đến gần một tí nào.

- Ầm!

Khoảng một khắc sau cái kén kim quang đột nhiên vỡ tan một cự nhân toàn thân hoàng kim cao hơn một tỉ trượng từ bên trong bước ra.

- Ầm!

Khí thế Nghịch Thiên Cấp cường đại từ trên người nó bắn ra hơn nữa không phải Nghịch Thiên sơ kỳ bình thường mà trực tiếp đạt đến Nghịch Thiên trung kỳ đỉnh phong.

Đó chính là Tổ Vu Chân Thân do Long Mạch Chi Khí của Đệ Ngũ Giới cùng với lực lượng của Thất Quân Chủ thông qua Thất Sát Đại Trận cùng nhau ngưng tụ lại mà thành.

- Phá!

Nó mở miệng phát ra một tiếng gầm to sau đó đưa tay xuất ra một quyền.

- Ầm ầm ầm.

Trăm vạn kim lôi mặc dù hung mãnh vô song nhưng ở trước mặt cự quyền thông thiên do Tổ Vu Chân Thân phát ra căn bản không có chút lực chống cự nào chỉ trong chớp mắt đã bị bị đánh tan mất một phần mười.

- Thất Quân Chủ vạn tuế. Tổ Vu Chân Thân vô địch, Thất Sát Đại Trận vô địch!

- Thất Quân Chủ vạn tuế. Tổ Vu Chân Thân vô địch, Thất Sát Đại Trận vô địch!

- Thất Quân Chủ vạn tuế. Tổ Vu Chân Thân vô địch, Thất Sát Đại Trận vô địch!

Chúng cường giả của Đệ Ngũ Giới nhìn thấy cảnh đó đồng thời hưng phấn hét to.

....

Tân Yêu Giới, Yêu Hoàng - Thái Nhất dẫn theo hai mẹ con Thường Hi, Lục Áp cùng với quần thần trước quảng trường của Yêu Hoàng Điện.

- Chu Thiên Tinh Quân mau bố trí Chu Thiên Tinh Đấu Đại Trận ngăn cản Đại Phá Diệt Thiên Kiếp.

Thái Nhất cao giọng quát lên.

- Vâng Yêu Hoàng!

Lời vừa dứt từ trong số những quần thần phía sau Thái Nhất đã có ba trăm sáu mươi lăm Thiên Cấp cường giả bước ra cung kính nói.

Đám người này nguyên là những linh hồn của Thiên Cấp cường giả vẫn lạc trên tinh không trong những trận đại chiến vô số năm qua được Thái Nhất khi còn là Tinh Không Chiến Hồn thu nạp làm thuộc hạ sau khi hắn thức tỉnh ký ức bọn họ cũng đi theo cho nên được hắn phong làm Chu Thiên Tinh Quân chuyên môn phụ trách bố trí Chu Thiên Tinh Đấu Đại Trận.

Có thể nói là lực lượng tinh nhuệ nhất trong Yêu Giới cũng không quá đáng.

- Vù!

Giờ phút này chỉ thấy bọn họ lật tay mỗi người lấy ra một cây đại kỳ màu xanh phía trên có thêu hình dáng của vô số ngôi sao vung mạnh lên.

- Ầm!

Tinh Thần Phiên vừa rung lên cả tinh không Yêu Giới lập tức phát ra lực lượng hưởng ứng vô số cột sáng do tinh lực tạo thành từ trên trời phá không bắn xuống.

- Chuyển!

Ba trăm sáu mươi lăm Chu Thiên Tinh Quân hét lớn một tiếng những cột sáng tinh lực lập tức tan ra tạo thành một lớp màn màu xanh da trời bao bọc cả Yêu Giới lại.

- Ầm ầm ầm....

Khi kim lôi đầy trời đánh vào lớp màn sáng đó không có ngoại lệ đều bị đánh cho dội ngược lại không có cách nào tiến vào bên trong dù chỉ nửa bước trình độ cường thế của Chu Thiên Tinh Đấu không cần nói cũng đã có thể thấy rõ.

.....

Cơn mưa kim lôi giáng xuống các giới kéo dài đến hơn một tháng mới tiêu tan.

Lúc này ở Nhân Gian Giới ngoài vị trí của Thiên Nguyên Đại Lục ra thì những khu vực xung quanh bất kể đại địa hay biển lớn đều đã bị lôi kiếp đáng sợ hủy diệt đến mức chỉ còn là những khoảng không đen tối không thấy được điểm cuối.

Hỗn độn khí thông qua những vết nứt không gian từ bên ngoài tràn vào hình thành nên những cơn sóng lớn quét qua khắp nơi, Thiên Nguyên Đại Lục nằm ở trung tâm của khoảng không đó tựa như một cái cô đảo giữa đại dương vậy.

- Tê! Đây chính là uy lực của Đại Phá Diệt Thiên Kiếp hay sao? Thật đáng sợ, quả nhiên không hổ danh Diệt Thế Thiên Kiếp mà!

- Cũng may mấy người chúng ta thông minh lựa chọn tin tưởng Nữ Đế bệ hạ cùng với Đông Phương Hầu đại nhân nếu không thì e rằng chúng ta có một trăm, một ngàn cái mạng e rằng cũng không đủ để chết nữa!!

- Phải đó!

Bách tính của Đại Sở đứng ở bên trong lớp màn chắn của Thiên Cương Địa Sát Đại Trận thấy vậy vui mừng kêu lên một tiếng.

Nhưng trái với vẻ hưng phấn của bọn họ trên mặt đám người Nạp Lan Nhược Thủy đang đứng bên ngoài Lục Tà Điện chẳng những không có chút vui mừng nào ngược lại còn có chút trầm trọng bởi vì bọn họ biết Đại Phá Diệt Thiên Kiếp có tất cả ba vòng.

Vòng thứ nhất là Kim Lôi Tẩy Thế được Thiên Đạo phát ra để tiêu diệt tất cả sinh linh có tu vi dưới Thiên Cấp.

Tiếp theo vòng thứ hai có tên Thiên Thú Giáng Thế tức Thiên Đạo sẽ thả một đám Thiên Thú dưới trướng mình ra để cho bọn chúng giáng thế săn giết những Thiên Cấp cường giả sống sót sau khi vòng thứ nhất hoàn thành.

Còn về phần vòng cuối cùng có tên Thiên Đạo Thẩm Phán - Lục Đạo Toái khi nó bắt đầu Thiên Đạo sẽ đích thân giáng lâm dùng uy năng cường đại tuyệt thế của mình hủy diệt Lục Đạo Luân Hồi nối thông Lục Giới ngăn chặn tàn hồn của Thiên Cấp cường giả vẫn lạc chuyển thế khiến cho bọn họ hoàn toàn tịch diệt không có khả năng sống lại.

Bây giờ bọn họ chỉ mới vượt qua vòng yếu nhất phía trước vẫn còn hai cửa ải khó khăn nữa thử hỏi ai thể vui mừng được chứ?

- Grao!

Trong hư không đột nhiên vang lên một tiếng thú gầm cực lớn chấn động thiên địa.

Đám người Nạp Lan Nhược Thủy nghe thấy âm thanh đó liền ngưng trọng nhìn lên trời bọn họ đều biết đây chính là báo hiệu cho vòng thứ hai của Đại Phá Diệt Thiên Kiếp - Thiên Thú Giáng Thế bắt đầu.

- Grao grao grao...

Quả nhiên không bao lâu sau mấy trăm con Thiên Thú với đủ các loại hình dáng đã từ trên giáng xuống lao thẳng về phía Thiên Nguyên Đại Lục.

- Tổ Gia gia, Tiểu Chính, Vũ Thiên, Tề Đằng, Nam Cung Ngâm, Lục Cuồng mau động thủ!!

Đông Phương Trường Minh thấy vậy trầm giọng quát lên một tiếng.

- Được!

Sáu người Đông Phương Khiếu Thiên, Đông Phương Chính, Đông Phương Vũ Thiên, Trương Lục Cuồng, Nam Cung Ngâm, Tề Đằng đồng thanh kêu lên một tiếng sau đó lập tức dẫn theo cao thủ Lục Tà Đạo cùng với đại quân do các Huyền Giới tạo thành bay ra khỏi màn sáng hung mãnh lao thẳng về phía đám Thiên Thú.

- Sát!

- Các huynh đệ xông lên!

- Giết chết đám súc sinh này!

Trong khoảng khắc khi hai bên va chạm một trận đại chiến đẫm máu lập tức diễn ra ban đầu do đã có sự chuẩn bị từ trước cho nên bên phía sáu người Đông Phương Khiếu Thiên chiếm được ưu thế giết chết được mấy con Thiên Thú.

Nhưng sau đó do thực lực của đám Thiên Thú quá đông thực lực lại hùng mãnh vô cùng cho nên bọn họ chỉ có thể bất đắc dĩ lui lại phòng thủ.

- Trường Minh tình hình hiện tại có chút không ổn có cần bọn muội ra tay hay không?

Nạp Lan Nhược Thủy nhìn thấy cảnh đó thì sắc mặt hơi trầm xuống bay tới bên cạnh Đông Phương Trường Minh hỏi.

- Không! Hiện nay tự có người khác giúp ta ứng phó tạm thời không cần các nàng ra tay!!

Đông Phương Trường Minh lắc đầu nói.

- Tự có người khác ra tay? Là ai vậy?

Nạp Lan Nhược Thủy nghi hoặc hỏi nàng không thể nghĩ ra được Đông Phương Trường Minh còn có viện binh nào mà mình không biết.

- Nàng sẽ biết ngay thôi!

Đông Phương Trường Minh cười khẽ một tiếng.

- Các Thần Vương, Thần Hoàng cao thủ đang ẩn nấp trên Thiên Nguyên Đại Lục nghe đây hiện nay ta muốn các ngươi xuất thủ giúp ta đối phó với Thiên Thú chỉ cần ai chịu xuất thủ thì sau khi Đại Phá Diệt Thiên Kiếp kết thúc ta tự sẽ theo công lao mà luận công ban thưởng!!

Tiếp theo hắn quát to một tiếng.

Tiếng nói vang dội khắp nơi.

- Cái này?

Một đám Thần Vương, Thần Hoàng cao thủ đang ẩn núp bên trong các thành trì phàm nhân trên Thiên Nguyên Đại Lục nghe được những lời đó thì nhíu nhíu mày lại trước đó bọn họ từ Thiên Giới chạy trốn đến đây vốn chỉ muốn mượn lực của Đông Phương Trường Minh độ qua Đại Phá Thiên Kiếp không ngờ bây giờ hắn lại muốn mượn sức ngược lại mình giúp hắn đối phó Thiên Thú nhất thời không biết phải làm thế nào.

- Chư vị đạo hữu bây giờ chúng ta và Tà Đế đại nhân có thể nói là đi chung một con đường với nhau nếu ngài ấy không chống đỡ được Đại Phá Diệt Thiên Kiếp thì chúng ta cũng sẽ xảy ra chuyện các ngươi còn do dự gì nữa mau động thủ thôi!

Đột nhiên trong không trung lại vang lên một tiếng quát to người lên tiếng chính là Tử Thiên Điêu trong Mai Sơn Tam Hữu.

- Vút vút...

Sau khi nói xong hắn liền cùng với hai người huynh đệ của mình dẫn đầu bay ra ngoài màn sáng trợ giúp cho những cao thủ ngoài đó ứng chiến với Thiên Thú.

- Các vị Tử đạo hữu nói đúng nếu Tà Đế đại nhân không thủ được Thiên Nguyên Đại Lục này thì chúng ta cũng sẽ không ổn, đừng chần chờ nữa ra tay thôi!

- Đúng đó!

- Đừng chần chờ nữa ra tay thôi!

Nhìn thấy cảnh đó không ít cường giả Thần Vương, Thần Hoàng khác cũng làm theo đồng thời bay ra ngoài màn sáng tham chiến.

Có thêm bọn họ tình hình trận chiến bên ngoài nhất thời quay lại thế cân bằng Thiên Thú không thể tràn lên nữa.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.