Thần Mộ Chi Huyết Đế

Chương 157: Chương 157: Đại náo Cửu Nguyên Sơn




Ở phía cực bắc của Đông Phương Thiên Giới có một ngọn sơn phong cực kỳ nổi tiếng có tên là Cửu Nguyên Sơn nói đến nó thì các cường giả ở Đông Phương Thiên Giới có thể nói là không ai không biết không ai không hay. Một vạn năm trước nơi đây là chỗ một trong mười chỗ có thiên địa linh khí nồng đậm nhất Đông Phương Thiên Giới mỗi năm đều có vô số người đến đây hoặc là kiến tạo động phủ tu luyện hoặc là khai tông lập phái có thể nói là thánh địa tu luyện trong mắt các Tu Luyện Giả.

Nhưng mà những chuyện đó đều đã trở thành quá khứ không thể nào quay trở lại hiện nay Cửu Nguyên Sơn đã biến thành một chỗ Ma Sơn Tuyệt Địa ai nghe thấy cũng sợ mất mật nguyên do của sự thay đổi này là không phải do nguyên nhân đặc biệt gì khác mà chỉ đơn giản là vì Cửu Nguyên Sơn đã bị một tuyệt thế cường giả Ma Đạo bá chiếm.

Ly kỳ ở chỗ là tất cả Tu Luyện Giả Phương Đông đều không thể biết được lai lịch thật sự của tuyệt thế cường giả đó chỉ biết được hắn tên là Thi Hoàng là một khối Thượng Cổ Thần Thi ở Nhân Gian Giới đắc đạo phi thăng sau khi tiến vào Thiên Giới hắn chỉ mất một khoảng thời gian ngắn hắn đã tu luyện đến cảnh giới Thần Vương đỉnh phong dựa vào sức một mình xua đuổi quần hùng độc chiếm Cửu Nguyên Sơn tiếp theo đó dùng Thi Khí của bản thân biến nơi này thành một lạc thổ cho Cương Thi.

- Này ngươi mau nhìn hướng đó kìa!

Một ngày này bên trong Cửu Nguyên Sơn khi hai con tiểu Cương Thi đang đi tuần tra thì đột nhiên một tên lại đột nhiên cất tiếng kêu lên.

Tên còn lại nghe vậy nhìn theo hướng đồng bạn mình chỉ thì chỉ nhìn thấy từ phía chân trời đang có ba người một nam hai nữ đạp trên người một cự nhân nhanh chóng bay thẳng về phía bọn họ.

- Không ngờ bây giờ vẫn còn có nhân loại dám công khai Cửu Nguyên Sơn này, bọn chúng là ai?

Tên Cương Thi kinh ngạc kêu lên một tiếng.

- Mặc kệ bọn chúng là ai hai người chúng ta đã lâu không được uống qua máu người rồi sao không nhân cơ hội này ăn no một bữa?

Tên Cương Thi vừa lên tiếng cười nói.

- Ngươi nói đúng!

Tên Cương Thi còn lại gật đầu đồng ý tiếp theo đó cả hai cùng lúc hóa thành hai đạo hào quang bay lên trời.

- Đứng lại!

Khi đến trước mặt ba người hai tên Cương Thi cùng lúc quát lên một tiếng.

Nhưng mà ba người vừa tới căn bản không để ý tới bọn chúng mà đảo mắt nhìn xung quanh giống như đang tìm kiếm cái gì vậy.

- Khốn kiếp các ngươi rốt cuộc là thái độ gì? Ta đang gọi các ngươi, có nghe được không hả?

Hai tên Cương Thi thấy vậy nhìn như triệt để bị chọc giận đồng thanh quát to lên một tiếng tuy hai người bọn chúng chỉ là lính canh cửa của của Cửu Nguyên sơn nhưng mà cũng có thực lực Thất Giai đỉnh phong đặt ở bên ngoài cho dù không phải là cường giả đỉnh cấp nhất nhưng cũng có thể tính là cao thủ nhất lưu, đám nhân loại này lại có thái độ gì? Không để chúng ta vào mắt sao??

- Ồn ào quá!

Một trong hai người thiếu nữ lộ vẻ bất mãn nói.

- Ngươi nói cái gì?

Hai tên Cương Thi nghe vậy càng thêm phẫn nộ quát lên một tiếng sau đó vung trảo tấn công ba người.

- Grao!

Ba người thấy vậy trong mắt lộ ra vẻ khinh thường không cần bọn họ ra lệnh cự nhân phía dưới đã hiểu ý gầm lên một tiếng.

- Phụt!

Chỉ một tiếng rống đã đánh bay hai tên Cương Thi về phía sau khiến cho bọn chúng mỗi người há miệng phun ra một ngụm máu tươi.

- Cát Hồng đủ rồi!

Nhưng mà đúng lúc cự nhân đang muốn truy kích thì người thanh niên đứng phía trên hắn lại lên tiếng ngăn lại.

- Các ngươi chính là cư dân sống trong Cửu Nguyên Sơn này sao?

Tiếp theo chỉ nghe hắn nhìn hai con Cương Thi trầm giọng kêu lên một tiếng.

- Vâng thưa đại nhân!

Hai con Cương Thi vừa hồi phục lại tinh thần nghe được câu hỏi của người thanh niên thì lập tức cung kính trả lời lúc này bọn chúng mới biết bản thân đã phạm phải sai lầm lớn thế nào người dám nghênh ngang trực tiếp xông vào Cửu Nguyên Sơn sao có thể là kẻ yếu chứ??

- Rất tốt! Như vậy làm phiền các ngươi chỉ đường cho ta đi vào trung tâm Cửu Nguyên Sơn nếu có sai, ta sẽ cho các ngươi hình thần câu diệt rõ chưa!!

Đông Phương Trường Minh trầm giọng kêu lên một tiếng mấy tháng trước sau khi hai người Nạp Lan Nhược Thủy và Nạp Lan Nhược Yên khôi phục lại cảnh giới Thần Vương ba người lập tức lên đường dựa theo cảm ứng đặc biệt của Đông Phương Trường Minh bắt đầu hành trình truy tìm thân thể kiếp trước của hắn sau một đoạn hành trình dài cuối cùng bọn chúng đã đến được Cửu Nguyên Sơn này sau khi thăm dò một phen ba người đã sơ bộ xác nhận được thân thể kiếp trước của Đông Phương Trường Minh đúng là rất có khả năng đang ở nơi này liền quyết định xông vào đây.

- Rõ!

Hai con Cương Thi nghe vậy hoảng sợ kêu lên một tiếng sau đó lập tức bay đi trước dẫn đường.

Nửa ngày sau một nhóm sáu người bọn họ đã tiến vào khu vực trung tâm của Cửu Nguyên Sơn.

- Cuồng đồ lớn mật, lại dám xông vào Cửu Nguyên Sơn còn không mau dừng lại cho ta!

Đúng lúc này hư không đột nhiên vang lên một tiếng quát lạnh Đông Phương Trường Minh đưa mắt nhìn lại thì chỉ thấy một người trung niên mặc hắc giáp đang bay thẳng về phía bọn họ.

- Là Hoành Không đại nhân! Nguy rồi!!

Vừa nhìn thấy nam tử trung niên xuất hiện hai tên Cương Thi phụ trách dẫn đường lập tức lộ ra vẻ sợ hãi kêu lên một tiếng, Thi Tộc trong Cửu Nguyên Sơn được phân chia theo một đẳng cấp vô cùng nghiêm ngặt đứng đầu là Chân Chủ Thi Hoàng chí cao vô thượng tiếp theo là Thập Đại Thi Soái phụ trách nắm quyền điều khiển vô số Cương Thi. Mỗi một Thi Soái đều có thực lực đẳng cấp Thần Vương nam tử vừa mới xuất hiện đúng lúc lại chính là một trong số đó!!

- Không cần sợ hãi tiếp tục làm việc của mình đi!!

Đông Phương Trường Minh thấy vậy nhàn nhạt kêu lên một tiếng.

- Vâng!

Hai tên Cương Thi nghe thấy lời đó tuy trong lòng trăm vạn lần không muốn nhưng lại không dám trái lệnh chút nào lập tức cắn răng gia tốc bay về phía trước.

- Lớn mật!

Hoành Không Thi Soái giận dữ gầm lên một tiếng sau đó lập tức xuất ra một đạo chưởng cương về phía đoàn người.

- Hừ!

Đông Phương Trường Minh cũng lập tức ầm ầm đánh ra một đạo chưởng cương.

- Ầm!

Hai đạo chưởng cương vừa va chạm với nhau lập tức gây ra một tiếng nổ lớn tiếp sau đó chỉ thấy

Hoành Không Thi Soái loạng choạng lui về phía sau mấy bước trên mặt lộ ra vẻ đau đớn hiển nhiên sau khi giao thủ một chiêu người chịu thiệt chính là hắn.

- Có cường địch xâm phạm các ngươi mau tới đây hỗ trợ ta!!

Nhưng mà Hoành Không Thi Soái dù sao cũng là cường giả đẳng cấp Thần Vương rất nhanh đã khôi phục khôi phục lại ngẩng đầu lên trời hét vang một tiếng chấn động không gian.

- Vút vút vút...

Trong lúc nhất thời vô số cường giả Thi Tộc trong Cửu Nguyên Sơn lập tức phá không bay tới bao vây đoàn người Đông Phương Trường Minh lại trong đó có ngoài chín đại Thi Soái khác ra còn có hơn mười mấy cao thủ cấp Thần Vương nữa.

- Không ngờ Thi Tộc ở Cửu Nguyên Sơn lại có nhiều cường giả như vậy!!

Nhìn thấy đội hình này cho dù là Đông Phương Trường Minh cũng không nhịn được âm thầm kinh hãi nhưng đã đến nơi này vì tìm lại thân thể kiếp trước của bản thân hắn làm sao có thể bỏ cuộc.

- Các vị tại hạ Đông Phương Trường Minh ngày hôm nay đến nơi này chỉ vì tìm lại thân thể kiếp trước của bản thân đối với Thi Tộc trong Cửu Nguyên Sơn không có ác ý xin các vị hãy mở một lối đi cho ta.

Chỉ nghe hắn nhìn đám Cương Thi trước mặt trầm giọng nói.

- Hừ! Nhân loại bọn ta bất kể mục đích của các ngươi đến đây là cái gì. Bọn ta chỉ biết là các ngươi đã làm Hoành Không bị thương hắn là một trong Thập Đại Thi Soái của Thi Tộc - Cửu Nguyên Sơn này ngươi làm hắn bị thương tức là đã đắc tội với toàn bộ Thi Tộc bọn ta. Mà hậu quả đắc tội với bọn ta xưa nay chỉ có một đó là... Chết!

Một tên Thi Tộc nghe thấy lời nói của Đông Phương Trường Minh thì lộ ra vẻ lạnh lùng nói.

- Tất cả mau bày Thập Địa Thiên Thi Trận chúng ta luyện hóa đám nhân loại này!!

Hơi dừng lại một chút tên Thi Tộc đó lại quát vang lên một tiếng.

- Vâng Đại Thi Soái!

Đám Cương Thi phía sau nghe thấy mệnh lệnh lập tức đồng loạt kêu lên một tiếng sau đó nhanh chóng phân bố ra các vị trí khác nhau mỗi người lấy ra một thanh trận kỳ màu đen chuẩn bị bố trận.

- Hừ! Nếu các ngươi muốn chiến thì đừng trách bọn ta không khách sáo!

Đông Phương Trường Minh thấy vậy quát lạnh một tiếng sau đó phất tay lên mấy trăm con Khôi Lỗi Dẫn Thần mà Đông Phương Trường Minh vừa mới luyện chế trong thời gian qua lập tức từ bên trong Nội Thiên Địa của hắn bay ra ngoài tuy chỉ là đồ mới luyện chế nhưng do sử dụng nguyên liệu chính là Sinh Mệnh Cổ Thụ hơn vạn năm tuổi cho mỗi con trong đó đều có thực lực từ Thất Giai đỉnh phong trở lên khí thế không yếu hơn đại quân Thi Tộc chút nào.

- Vút vút!

Hai tỷ muội Nạp Lan Nhược Yên và Nạp Lan Nhược Thủy cũng lập tức phất tay lấy ra binh khí của mình phối hợp với Đông Phương Trường Minh.

- Các ngươi dừng tay cho ta!!

Mắt thấy một trận huyết chiến vừa chạm tức phát đột nhiên trên bầu trời lại vang lên một tiếng hét sau đó chỉ thấy một chiếc quan tài màu đồng thau từ trên trời ầm ầm rơi xuống giữa ba người Đông Phương Trường Minh và đại quân Thi Tộc.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.