Thần Mộ Chi Huyết Đế

Chương 141: Chương 141: Càn Thi Phái.




- Ầm!

Sau tiếng kêu của Thần Nam chỉ thấy một đạo tử kim chưởng cương lớn hơn trăm trượng từ trên bầu trời xuất hiện ầm ầm giáng xuống đầu Tề Đằng.

Tề Đằng nhìn thấy như vậy thì sắc mặt đại biến theo bản năng muốn nhanh chóng tránh đi nhưng lúc này khí cơ toàn thân hắn đã bị một chưởng này khóa chặt căn bản không thể nào né tránh được chỉ còn cách vận dụng toàn bộ chân nguyên trong người hình thành một cái cương tráo màu bạc đón đỡ chiêu thức đang đến mà thôi.

- Ầm! Đùng!

Chưởng cương và quang tráo vừa va chạm vào nhau lập tức gây ra một tiếng nổ kinh thiên động địa từng trận ba động năng lượng đáng sợ không ngừng từ trung tâm vụ nổ phát tán ra xung quanh.

- Hừ!

Đông Phương Trường Minh đang ngồi ở phía xa nhìn thấy như vậy sắc mặt trầm xuống nếu để những luồng ba động năng lượng này bạo phát thì không sẽ gây ra thương vong rất lớn cho hơn vạn khán giả đang đứng xem xung quanh mà còn ảnh hưởng đến trật tự vừa mới được lập lại ở Sở Đô thân là Đông Phương Hầu hiện nay của Đại Sở hắn tuyệt đối không thể để chuyện này xảy ra được.

- Ầm!

Lúc này chỉ thấy Đông Phương Trường Minh đưa tay phải lên một luồng năng lượng hùng hậu lập tức từ trong người hắn phát ra tạo thành một tấm màn chắn bảo vệ tất cả khán giả đang đứng quan chiến khỏi đợt năng lượng do hai người Thần Nam và Tề Đằng phát ra.

- Tê! Lực lượng thật đáng sợ Đông Phương Trường Minh thật không hổ danh là đệ nhất cao thủ ở Đông Đại Lục khó trách sư phụ lại muốn ta dù làm như thế nào cũng phải khiến hắn si mê nếu có cường giả như vậy trợ giúp thì sau này Tình Dục Đạo chúng ta nhất định có thể đứng đầu trong Chính Tà Thánh Địa thậm chí độc tôn Nhân Giới!!

Nam Cung Tiên Nhi ở bên cạnh thấy vậy thì kinh sợ thầm nghĩ đồng thời ánh mắt của nàng khi nhìn Đông Phương Trường Minh cũng lóe lên ham muốn chiếm hữu mãnh liệt không thể nào che dấu được.

Đông Phương Trường Minh cảm nhận được điều đó thì trong lòng âm thầm cười một tiếng sau đó cũng không để ý tới nàng nữa tiếp tục đưa mắt nhìn về phía trung tâm quảng trường.

Sau một lát khói bụi từ từ tan đi chỉ thấy Tề Đằng toàn thân là vết thương nằm dưới mặt đất thở dốc từng tiếng bộ dáng chật vật vô cùng.

- Tề Đằng hắn thua rồi sao? Sao có thể như thế được??

Nam Cung Tiên Nhi kinh hãi kêu lên một tiếng tuy xưa nay Tình Dục Đạo của nàng và Tuyệt Tình Đạo của Tề Đằng có không ít xích mích nhưng dù sao cũng là xuất từ một mạch Lục Tà Đạo hiện nay thấy hắn thua trong tay “ người ngoài “ đúng là khiến cho nàng không thể nào tin được.

- Di! Không đúng! Tiên Nhi muội nhìn nhìn kỹ đi tuy vết thương của Tề Đằng thoạt nhìn rất nặng nhưng mà khí cơ trong người hắn chẳng những không yếu đi mà còn đang không ngừng mạnh lên đó!!

Nam Cung Ngâm nhíu mày quan sát Tề Đằng một chút rồi đột nhiên kêu lên một tiếng.

Như thể để chứng minh như lời của Nam Cung Ngâm nói từ bên trong cơ thể của Tề Đằng đang nằm trên mặt đất đột nhiên lại cuồn cuộn không ngừng tỏa ra hàn khí che kín một góc trời.

Số hàn khí này khiến cho hàng vạn khán giả đang đứng xem xung quanh như rơi vào trong hầm băng mỗi người đều run lên cầm cập vì lạnh nhưng mà chúng lại không gây ra bất cứ tổn thương nào cho Tề Đằng mà ngược lại còn thay hắn trị thương nơi hàn khí đi qua tất cả các vết thương trên cơ thể của Tề Đằng đều được trị khỏi với tốc độ mắt thường không thể nhìn thấy.

Chỉ sau một lát Tề Đằng đã khôi phục lại trạng thái đỉnh phong như chưa từng có chuyện gì xảy ra vậy!!

- Sao? Sao lại như vậy? Tại sao dưới Diệt Thiên Thủ của ta ngươi lại có thể không có việc gì được?

Thần Nam thấy vậy kinh hãi kêu lên một tiếng.

- Bởi vì ta đã đột phá! Thần Nam đa tạ ngươi nhờ vào một chưởng đó của ngươi mà ta đã thành công đột phá bình cảnh giam khốn ta nửa năm nay khiến cho ta có thể tiến vào cảnh giới Vong Tình của Tuyệt Tình Chú!!

Tề Đằng từ dưới mặt đất đứng dậy nhìn Thần Nam nhàn nhạt nói một câu giờ phút này không chỉ khuôn mặt hắn mà giọng nói của hắn cũng lạnh giá hơn trước đây gấp mười lần giống như không có chút tình cảm nào vậy.

- Để cảm ơn ngươi ngày hôm nay ta sẽ cho ngươi vinh hạnh là người đầu tiên biết được uy lực của Tuyệt Tình Cấm Chú là như thế nào!!

Hơi dừng lại một chút hắn lại tiếp tục.

- Hừ! Cuồng vọng! Cho dù ngươi đột phá thì như thế nào? Ta nhất định vẫn có thể đánh bại được ngươi!!

Thần Nam nghe vậy không sợ hãi chút nào quát lớn một tiếng.

Trong lúc nói chuyện từ thân hắn vậy mà tỏa ra một luồng ma khí thao thiên nhuộm đen một góc trời hình thành thế đối chọi với hàn khí của Tề Đằng.

Không chỉ vậy sau lưng Thần Nam còn xuất hiện vô số ma hồn, vô số khuôn mặt ác quỷ gầm thét mà ra làm cho hắn vào lúc này y như một Ma Vương lâm thế vậy đây chính là tiền tấu của Thần Gia - Nghịch Thiên Thất Ma Đao!!

Đối diện với uy thế của Tề Đằng Thần Nam cuối cùng cũng đã sử dụng cấm kỵ tuyệt học này.

- Uy thế khá lắm!

Tề Đằng thấy vậy bình thản nói một câu sau đó vung tay lên cuồn cuộn hàn khí lập tức hội tụ vào tay phải hắn.

Đại chiến trong lúc nhất thời nhất xúc tức phát.

- Ầm!

Nhưng mà vào đúng lúc này từ phía xa đột nhiên xuất hiện một một đạo hắc quang chen vào giữa hai đại cường giả ngăn bọn họ lại.

Người đến là một người thanh niên thân mặc một bộ hắc bào rộng thùng thình khuôn mặt tuấn tú ánh lên vẻ gian tà bên hông có đeo một cái chuông nhỏ màu đen.

- Hắn là ai?

- Tại sao lại xuất hiện ở đây?

- Đúng đó! Tại sao hắn lại đột nhiên xuất hiện?

Khán giả xung quanh thấy vậy thì một mảnh kinh hô ai cũng không thể ngờ vào giây phút này vậy mà lại có người đột nhiên xen vào cuộc chiến này.

- Ngươi là ai?

Thần Nam nhìn người thanh niên vừa mới xuất hiện trầm giọng hỏi.

- Tại hạ Cổ Hi gặp qua hai vị! Đã quấy nhiễu cuộc chiến của hai vị ta thật đúng là có lỗi quá!!

Người thanh niên áo đen nghe hỏi thì chắp tay nhìn Thần Nam và Tề Đằng nói.

- Bớt nói nhảm đi ngươi thật ra là người của môn phái nào mau nói đi!!

Tề Đằng nhìn Cổ Hi lạnh lùng quát lên một tiếng.

- Hắc hắc.... Không dám dấu Tề huynh Hi ta là người của Càn Thi Phái hôm nay phụng mệnh môn chủ và các vị thúc bá trong môn đến đây để làm chút việc!!

Cổ Hi cười quái dị mấy tiếng rồi trầm giọng nói.

- Cái gì? Càn Thi Phái là Tà phái môn phái trong truyền thuyết đó ư??

- Nó không phải bị tiêu diệt rồi ư? Sao hôm nay lại xuất hiện truyền nhân chứ?

- Trời ơi! Loại tà phái ác độc này sao lại còn tồn tại chứ??

Những người đứng xung quanh nghe thấy lời nói của Cổ Hi thì lại lần nữa kinh hãi hét lên.

Cũng không thể trách bọn họ lại có phản ứng như vậy được nếu phải trách thì chỉ có thể trách danh tiếng của Càn Thi Phái quá vang dội mà thôi!

Năm ngàn năm trước nó không chỉ danh tiếng của nó không chỉ truyền khắp Đông Đại Lục vì thuật điều khiển thi thể thiên hạ vô song mà còn vì lòng dạ độc ác của những môn nhân trong đó vì có được những thi thể mạnh mẽ hơn cho bản thân sử dụng bọn họ không ngại đào phần mộ tổ tiên của các môn phái khác lên lấy thi thể trong đó ra luyện thành Cương Thi thậm chí Tông chủ lúc đó của Càn Thi Phái còn nói ra một câu nói lưu truyền khắp đại lục đó là: “ Thi thể Tổ tiên các ngươi là do bọn ta đào lên, thi thể của các ngươi hôm nay sẽ do con cháu chúng ta đào lên!! “

Chính vì sự ngông cuồng đó mà Càn Thi Phái đã chọc giận Chính - Tà lưỡng đạo hai bên đã phối hợp lại tại thành liên quân bao vây tiễu trừ Càn Thi Phái.

Trải qua một phen khổ chiến cuối cùng bọn họ cũng đã diệt trừ được Càn Thi Phái nhưng bản thân cũng bị tổn thất nặng nề phải nghỉ ngơi hơn nghìn năm mới có thể khôi phục lại được. Không ngờ ngày hôm nay môn phái đó lại đột nhiên xuất hiện truyền nhân thử hỏi ai có thể không kinh hãi!!

- Ngươi nói mình là truyền nhân của Càn Thi Phái? Hoang đường! Càn Thi Phái đã bị diệt hơn năm ngàn năm sao lại có thể có truyền nhân được??

Tề Đằng nhìn Cổ Hi nổi giận quát lên một tiếng.

- Hắc hắc... Tề huynh có chỗ không biết Càn Thi Phái chúng ta năm ngàn năm trước đúng là đã bị Lục Tà Đạo các ngươi liên thủ với Chính Đạo Tứ Tông tiêu diệt! Nhưng mà trải qua năm ngàn năm nghỉ ngơi dưỡng sức bọn ta đã hồi phục lại! Ngày hôm nay ta đến đây chính là để phát thiệp mời các vị đến khai tông đại điển của chúng ta. Nếu không tin thì các vị có thể xem!!

Cổ Thi lại cười một tiếng sau đó vung tay lên cùng lúc ném ra hơn nghìn tấm thiệp mời màu đỏ về phía những Tu Luyện Giả đang có mặt ở đây!!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.