Thần Đế

Chương 98: Chương 98: Xích Sát lão quỷ!




- Thất Thương Quyền, vũ kỹ Soái phẩm Thổ thuộc tính, cận thân công kích, lực công kích bá đạo, trong một quyền có bảy đạo kình lực khác biệt, hoặc cương mãnh, hoặc âm nhu, hoặc trong cương có nhu, hoặc trong nhu có cương… địch nhân ngăn cản không nổi sẽ bị nội thương, tu luyện tới đại thành, ẩn chứa ám lực, có thể trực tiếp chấn vỡ nội tạng của đối thủ!

Tô Dật trầm tư, cũng không biết Hắc Sát môn thiếu môn chủ kia từ nơi nào lấy được Thất Thương Quyền, lại chưa từng tu luyện qua, có lẽ liên quan tới điều kiện tu luyện của Thất Thương Quyền.

Từ khẩu quyết, tu luyện Thất Thương Quyền cần nội công rất hùng hậu, nếu không sẽ phá vỡ tạng phủ, làm cho người cuồng tính, không thể tự kiềm chế.

Tô Dật nếm thử, phát hiện mình lại có thể tu luyện, chỉ là cảm thấy không quá lưu loát.

- Quen tay hay việc!

Tô Dật lẩm bẩm, hai con ngươi khép hờ, bốn phía hoàn toàn yên tĩnh, chỉ có xa xa thỉnh thoảng truyền đến tiếng gầm gừ của Man Thú.

Một lúc sau, hai mắt hắn mở ra, ngưng kết thủ ấn, nắm đấm siết chặt, bao trùm nguyên khí màu đen.

- Thất Thương Quyền!

Ầm!

Tô Dật luyện quyền, quen tay hay việc, hy vọng có thể nhanh chóng tu luyện tới đại thành, bây giờ mình thiếu nhất chính là thực lực.

Sau đó mấy ngày, Tô Dật một bên xuyên qua Man Yêu Sâm Lâm, một bên tu luyện Thất Thương Quyền và Xích Viêm Chưởng.

Mỗi lần đều tu luyện đến cấp độ hư thoát mới dừng lại, sau đó tìm địa phương tiến vào trong không gian thần bí điều tức khôi phục.

Sau khi tiêu hao đến cực hạn, ở vào trạng thái cực kỳ mỏi mệt thổ nạp điều tức, Tô Dật có thể rõ ràng cảm giác được, gân cốt bắp thịt trong cơ thể mình sẽ tham lam hấp thu năng lượng khôi phục.

Loại cảm giác này để Tô Dật giống như có một loại cảm giác, gân cốt bắp thịt và tế bào đều đang từ từ tăng cường, rảo bước tiến lên và cường hóa.

Mấy ngày sau, Tô Dật dần dần cảm giác được một loại tự tin.

Lấy tu vi Nguyên Hồn cảnh lục trọng của mình giờ phút này, tăng thêm tu luyện Thất Thương Quyền và Xích Viêm Chưởng, hiện tại nếu như lại đối mặt Hắc Sát môn thiếu môn chủ, tuyệt đối sẽ không xảy ra sai lầm.



- Chẳng cần biết ngươi là ai, ngày hôm nay chắp cánh khó thoát!

Tiếng quát vang vọng hư không, mấy chục cường giả lấy đội hình vòng tròn, vây một lão giả nhỏ gầy ở trên ngọn núi.

Nếu giờ phút này Tô Dật ở đây, tất nhiên có thể nhận ra, lão giả nhỏ gầy kia chính là lão giả ban đầu ở bên ngoài hầm mỏ âm hắn.

Chỉ là giờ phút này sắc mặt của lão giả nhỏ gầy tái nhợt, tình huống rất không lạc quan.

Nhìn mấy chục bóng người ở bốn phía, đặc biệt là mấy thân ảnh đối diện, sắc mặt lão giả nhỏ gầy rất ngưng trọng.

Mấy người kia đều là Nguyên Hư cảnh, đặc biệt là lão giả tóc đỏ đi đầu, khí tức trên người đã sắp đến Nguyên Hoàng cảnh.

Nhìn Hắc Sát môn lại xuất động trận thế như vậy, trải qua mấy ngày nay, Hắc Sát môn phong tỏa toàn bộ Man Yêu Sâm Lâm, một bộ không chết không thôi, lão giả nhỏ gầy cũng bất đắc dĩ.

Lần trước hắn chỉ muốn cướp Nguyên Thạch, không nghĩ đến Hắc Sát môn làm tốt chuẩn bị vạn toàn, mình cũng không thành công, không đến mức để Hắc Sát môn không chết không thôi như vậy chứ.

Hiện tại ngay cả Đại trưởng lão cũng đến, còn có mấy chục Nguyên Hư cảnh, cái này quá không hợp lý.

Thẳng đến về sau, lão giả nhỏ gầy mới nghe được tin tức, nguyên lai lần kia Hắc Sát môn thiếu môn chủ bị người giết, còn có quan hệ tới thợ mỏ.

Hắn xuất hiện, để người Hắc Sát môn cho rằng, hắn và tiểu tử giết Hắc Sát môn thiếu môn chủ kia là một đội, khó trách Hắc Sát môn sẽ không chết không thôi.

Nghe nói Hắc Sát môn môn chủ già mới có con, còn là con trai độc nhất, đối phương có thể không hận sao.

Nhìn đội hình bốn phía, lão giả nhỏ gầy khẽ cắn môi, vẻ mặt nghiêm túc, không có giải thích cái gì, vì giải thích thế nào cũng vô dụng, Hắc Sát môn không có khả năng buông tha mình.

- Bắt lại!

Lão giả tóc đỏ phất tay, trong mắt tràn ngập hàn quang, hắn là Hắc Sát môn Đại trưởng lão, tôn hiệu Xích Sát lão quỷ, toàn bộ Man Yêu Sâm Lâm người nào không biết.

Oanh!

Theo Xích Sát lão quỷ ra lệnh, năm cường giả Nguyên Hư cảnh đạp không đi tới, khí thế cường đại, nguyên khí phun trào, hình thành uy áp lan tràn cả sơn phong.

Năm Nguyên Hư cảnh đồng thời xuất thủ, hình thành thế công vòng tròn, gắt gao vây nhốt lão giả nhỏ gầy.

- Xuất thủ!

Tiếng hét lớn vang vọng, nguyên khí của năm người giống như thực chất xen lẫn.

Trong nháy mắt, năm thế công từ năm phương vị bao phủ lão giả nhỏ gầy.

Ầm ầm!

Lão giả nhỏ gầy ngưng kết thủ ấn, có nguyên khí Hỏa thuộc tính phun trào, lấy một loại tư thái ngang ngược, trực tiếp ngăn cản hai thế công.

- Đạp đạp...

Tuy thoát khỏi thế công của năm người bao phủ, nhưng thân thể của lão giả nhỏ gầy cũng lảo đảo thối lui, sắc mặt ngưng trọng.

- Phong tỏa bốn phía, ta đến!

Xích Sát lão quỷ nhìn lão giả nhỏ gầy nhanh chóng thối lui, không khỏi cười lạnh, thân thể bạt không mà lên, nguyên khí phun trào, trong nháy mắt đã xuất hiện ở bên người đối phương.

Xoẹt...

Xích Sát lão quỷ thò bàn tay ra, giống như quỷ trảo, mang theo nguyên khí lấp lóe, như muốn xé rách không gian, phát ra âm thanh xé gió ô ô.

Ra tay nhanh như thiểm điện, sắc bén độc ác.

Ánh mắt của lão giả nhỏ gầy ngưng trọng đến cực hạn, trong nháy mắt đó, vẻ mặt hắn nghiêm túc cắn răng, thủ ấn lặng yên ngưng kết, giống như vận dụng loại bí pháp nào đó, sắc mặt tái nhợt, nhưng khí thế trên người lại nhảy lên tới một cảnh giới mới.

Oanh!

Một cỗ khí thế đáng sợ bạo phát, quanh người lão giả nhỏ gầy, khí tức giống như cuồng phong bạo vũ.

- Tới đi!

Lão giả nhỏ gầy quát khẽ, hai tay hợp lại, hóa thành một chưởng ấn khổng lồ vạch phá bầu trời, lấy một loại tốc độ kinh khủng, trực tiếp va chạm tới trảo ấn.

Chưởng ấn và trảo ấn xẹt qua hư không, ở dưới mấy chục ánh mắt rung động đụng vào nhau, sau đó vỡ ra.

Phanh phanh phanh...

Một chưởng một trảo va chạm, như có thanh âm sấm rền vang vọng sơn phong...

Lại một đêm trôi qua, trong không gian thần bí, Tô Dật ngừng thổ nạp điều tức, sắc mặt hồng nhuận, cảm giác thân thể rực rỡ hẳn lên.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.