Thần Đế

Chương 72: Chương 72: Tu luyện Ngự Thiên Quyết...




Có thể nói, nếu như dưới tình huống có thể lựa chọn, người ta tình nguyện đi đắc tội một Luyện Đan Sư, cũng không ai nguyện ý đi đắc tội một Ngự Hồn Sư, bởi vì Ngự Hồn Sư quá cường đại.

Chỉ là muốn trở thành Ngự Hồn Sư, thì còn khó hơn Luyện Đan Sư và Luyện Khí Sư nhiều.

Điều kiện trở thành Ngự Hồn Sư, ở phương diện thuộc tính thì không có quá nhiều yêu cầu, bất quá yêu cầu về lực lượng linh hồn, lại đến một cấp độ cực kỳ biến thái.

Nếu như nói trở thành Luyện Đan Sư và Luyện Khí Sư, lực lượng linh hồn gấp hai đến gấp ba võ giả bình thường mà nói, như vậy trở thành Ngự Hồn Sư, lực lượng linh hồn là gấp hai đến gấp ba Luyện Đan Sư và Luyện Khí Sư, tương đương với thấp nhất cũng gấp năm lần võ giả bình thường.

Lực lượng linh hồn biến thái như vậy, như trực tiếp ngăn cản những người muốn trở thành Ngự Hồn Sư ở ngoài cửa.

- Ngự Hồn Sư cực kỳ biến thái, con thưa thớt hơn Luyện Đan Sư và Luyện Khí Sư!

Tô Dật rung động, mắt lộ ra vui mừng, nếu mình có thể trở thành Ngự Hồn Sư, như vậy cách mục đích đạp vào Thánh Sơn lại tiến một bước.

- Cố gắng tu luyện đi, nếu như không cách nào thành một Ngự Hồn Sư, ngươi chỉ có thể lưu ở nơi này!

Thanh âm tang thương trả lời, thanh âm có chút suy yếu.

- Tiền bối, ngài làm sao vậy, có phải bị thương hay không?

Tô Dật nghe ra, thanh âm tang thương suy yếu hơn trước rất nhiều.

- Chỗ ta ở, ngươi căn bản không có cách đặt chân, ngươi cho rằng ta muốn nói chuyện với ngươi không cần khí lực sao, ngươi chậm rãi tu luyện đi, ta cần nghỉ ngơi một đoạn thời gian, hi vọng đến lúc đó ngươi đã có thể tu luyện thành công.

Thanh âm nói xong, bốn phía triệt để yên tĩnh lại.

- Tiền bối.

Tô Dật kêu gọi, nhưng xung quanh không có ai đáp lại.

Ánh mắt khẽ nhúc nhích, Tô Dật không biết người thần bí kia có phải thật nghỉ ngơi hay không, có lẽ giờ phút này mình có cơ hội thoát đi thâm cốc.

Nhưng rất nhanh, Tô Dật xóa đi ý nghĩ này, một là không biết người thần bí kia có phải thật nghỉ ngơi hay không, mặt khác, mình đã đáp ứng đánh cược, vậy thì phải đường đường chính chính, trở thành một Ngự Hồn Sư, hơn nữa mình cũng cần kỳ ngộ như vậy.

- Bắt đầu tu luyện.

Tầm hơi tĩnh khí, Tô Dật một khắc cũng không nhàn rỗi, không muốn trì hoãn, lập tức vùi đầu vào trong tham ngộ, muốn trở thành một Ngự Hồn Sư.

Từ trong tin tức, Tô Dật đạt được công pháp tên là Ngự Thiên Quyết, chỉ thích hợp Ngự Hồn Sư tu luyện, mà muốn trở thành một Ngự Hồn Sư, cũng không phải tu thành Ngự Thiên Quyết là đủ, còn phải có đầy đủ thiên phú và lực lượng linh hồn cường đại.

Tỉ như lực cảm giác, lực tương tác với tàn hồn, còn có lực ngưng tụ tàn hồn cường đại, vô luận là lực cảm giác, lực tương tác, hay lực ngưng tụ, đều cần lực lượng linh hồn cường đại, còn phải dựa vào thiên phú của mình.

Tu luyện Ngự Thiên Quyết, Tô Dật cảm giác giống như không quá khó.

- Xì xì xì.

Theo Tô Dật tu luyện, trong thâm cốc, không biết từ chỗ nào có năng lượng buông xuống, quanh quẩn ở bên người, phát ra ánh sáng nhàn nhạt, sau cùng lao về phía mi tâm.

Loại năng lượng này tiến vào mi tâm Tô Dật, rất ấm áp, như gió mát phất qua, dễ chịu nói không nên lời.

Thậm chí Tô Dật có thể cảm giác được, trong đầu của mình, có cái gì đang ngưng tụ, tăng cường.

Linh hồn, vốn là vật hư vô mờ mịt, có thể cảm giác, nhưng căn bản không có cách chạm đến.

Nhưng giờ phút này, ở dưới loại năng lượng này, trong lúc mơ hồ, Tô Dật có một loại cảm giác như có thể chạm được.

Từ chỗ sâu trong óc, ở dưới năng lượng ấm áp bao phủ, có một chút ánh sáng trong suốt lướt đi, theo ý niệm mà động.

- Đây chính là linh hồn sao?

Tô Dật kinh ngạc, loại cảm giác này quá kỳ diệu, trước đó chưa từng có, ở dưới năng lượng kia bao phủ, linh hồn dễ chịu nói không nên lời.

Thời gian chầm chậm trôi qua, không biết bắt đầu từ khi nào, quanh người Tô Dật bao phủ ở trong huỳnh quang, ánh sáng ba động, từ trong cơ thể tràn ngập ra khí tức cổ lão mà xa xưa.

Một màn kỳ lạ như vậy, kéo dài tới một ngày một đêm.

Giờ phút này trong đầu Tô Dật, ánh sáng trong suốt càng ngày càng loá mắt, cũng càng ngày càng thực chất, như vụ khí thành hình.

Oanh!

Tô Dật ngừng tu luyện, thủ ấn thu lại, nhưng không có mở hai mắt ra, hắn đang cảm giác bốn phía, gió thổi qua nguyên bản vô hình, nhưng bây giờ ở trong cảm giác lại như có sinh mệnh, có thể rõ ràng bắt được vết tích, gió thổi lá rụng, lá rụng bay xuống ở trên xương trắng, hết thảy giống như có một cảnh tượng rõ ràng xuất hiện ở trong đầu mình.

- Quá kỳ diệu.

Tô Dật mở mắt, thật không thể tin.

Đây chính là chỗ tốt khi tu luyện lực lượng linh hồn sao, giờ phút này hắn cảm giác linh hồn của mình đã có biến hóa thực chất.

- Mình đã tu thành Ngự Thiên Quyết sao?

Tô Dật sờ đầu, có chút không xác định, dựa theo người thần bí nói, Ngự Thiên Quyết này rất khó tu luyện.

- Tiền bối.

Tô Dật mở miệng, thanh âm quanh quẩn thâm cốc.

Chỉ là sau một lát, Tô Dật không có đạt được trả lời.

- Hẳn là còn chưa tu luyện thành công, có lẽ sau khi trở thành Ngự Hồn Sư, mới đại biểu cho tu luyện thành công.

Tô Dật lẩm bẩm nghĩ.

- Cảm ứng tàn hồn.

Rất nhanh, Tô Dật tiếp tục vùi đầu vào trong tu luyện, bắt đầu nếm thử tiếp xúc tàn hồn, phương pháp tu luyện Ngự Hồn Sư, trong tin tức khổng lồ kia cũng có, giờ phút này Tô Dật cần làm, là chậm rãi nếm thử và tìm tòi.

Ngưng kết từng đạo từng đạo thủ ấn, Tô Dật ngồi xếp bằng, cẩn thận cảm giác bốn phía, muốn lấy linh hồn lực cảm ứng tàn hồn tồn tại.

Nhưng đáng tiếc, có thể cảm giác được không khí, gió, hết thảy bốn phía, nhưng Tô Dật ngay cả tàn hồn là cái gì cũng không biết, căn bản không có cách cảm ứng được.

Lần lượt thất bại, Tô Dật lần lượt nếm thử.

Giờ phút này tính bướng bỉnh của Tô Dật cũng đến, không có cách nào thành Luyện Đan Sư và Luyện Khí Sư, chẳng lẽ Ngự Hồn Sư cũng không làm được sao.

- Tiếp tục.

Trọn vẹn ba ngày, Tô Dật đều thất bại, sau khi thất bại, lại lần lượt nếm thử, nhưng kết quả vẫn thất bại.

Tiêu hao như vậy thuần túy là lực lượng linh hồn, sau khi lần lượt nếm thử, đầu óc sẽ hoáng váng, Tô Dật không có cách nào tiếp tục chống đỡ, không thể không nghỉ ngơi.

Tu luyện như vậy, cũng làm cho nguyên khí tiêu hao cực lớn.

Vận chuyển Hỗn Nguyên Chí Tôn Công, Tô Dật điều tức thổ nạp, trong đầu lại còn đang không ngừng suy nghĩ, sao mình sẽ lần lượt thất bại, chẳng lẽ mình thật không có thiên phú trở thành Ngự Hồn Sư.

Tầm hơi tĩnh khí, không thể vội vàng xao động. Tô Dật tổng kết nguyên nhân thất bại của mình.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.