Thần Đế

Chương 65: Chương 65: Tu luyện Bát Hoang Nộ




- Kỳ quái, kỳ quái…

Nhưng người thần bí kia, giờ phút này lại còn ở trong rung động, không thể tin nổi.

- Tiểu tử, ngươi đến cùng có lai lịch gì, là đến từ Nhất Sơn Nhị Giáo Tam Tông Tứ Môn, hay là cái khác...

Thanh âm tang thương tiếp tục mở miệng, khí thế vừa rồi để hắn rất khó tin tưởng Tô Dật sẽ không có lai lịch.

Tô Dật nhìn bốn phía, không có ý tứ nói gì, người thần bí này đã hi vọng mình ở lại với hắn nói chuyện phiếm giải buồn mấy chục năm, đánh thì đánh không lại, vậy dứt khoát không nói lời nào, chí ít cũng không thể để người thần bí kia được toại nguyện.

Mặc dù bị thương không nặng, nhưng vừa rồi vận chuyển Bá Vương Quyền, Tô Dật lại tiêu hao rất lớn, cơ hồ đến trình độ khô kiệt.

Nhìn bốn phía, tìm một khu đất trống bằng phẳng, Tô Dật ngồi xếp bằng, bắt đầu vận công thổ nạp điều tức.

Dù sao không làm gì được người thần bí kia, cũng không thể rời đi, Tô Dật dứt khoát trước vận công khôi phục, sau đó lại nghĩ biện pháp.

Còn sự tình ở cùng người thần bí kia mấy chục năm, Tô Dật tự nhiên là không nguyện ý.

- Tiểu tử ngươi còn có chút tính khí, ta thích, có người như vậy ở chung với ta mấy chục năm, sẽ không quá buồn chán.

Thanh âm tang thương tiếp tục quanh quẩn truyền đến.

- Công pháp trên người tiểu tử ngươi không tầm thường nha.

- Tiểu tử, bằng không như vầy, ngươi nói chuyện với ta mấy chục năm, ta sẽ chỉ điểm ngươi tu hành, nếu như ở bên ngoài, nếu ta nguyện ý chỉ điểm người khác một chút, đừng nói theo ta mấy chục năm, xem như hai trăm năm, cũng không biết bao nhiêu người đánh vỡ đầu tranh cướp.

- ...

Theo Tô Dật vận công thổ nạp, thanh âm tang thương không ngừng truyền đến, giống như thật lâu không nói gì, bây giờ chỉ muốn nói cho đã nghiện.

Trong hạp cốc, mấy con Man Thú bồi hồi, không dám vào thâm cốc, nhưng lại không rời đi, một mực ở bên cạnh nhìn chằm chằm.

Tô Dật vận công thổ nạp, không quan tâm thanh âm tang thương kia, giống như hoàn toàn che đậy lục thức, trong đầu lại một mực suy tư.

Không nghĩ tới sau khi đại nạn không chết, lại gặp phải tai kiếp như vậy, Tô Dật suy nghĩ, nếu thật ở trong cốc mấy chục năm, vậy còn không bằng chết luôn cho khỏe.

Có điều chết tử tế không bằng sống sót, Tô Dật nghĩ nghĩ, miễn là còn sống, vậy thì sẽ có cơ hội.

Sắc trời đã vào đêm, trên thâm cốc, ánh trăng nhàn nhạt từ trên trời cao chầm chậm rơi xuống.

Trong thâm cốc, quanh người Tô Dật có ánh sáng ba động, nguyên khí ở trong cơ thể phát ra thanh âm phong lôi.

- Tiểu tử này thật kỳ quái, Nguyên Hồn cảnh nhị trọng, lại có loại khí thế này, không giống như người bọn họ phái tới.

Trong thâm cốc, thanh âm tang thương nói nhỏ, như có như không, không có bất kỳ sinh linh nào có thể nghe được.

- Hô...

Thời điểm Tô Dật dừng thổ nạp điều tức, phun ra một ngụm trọc khí, ánh mắt thâm thúy mà cứng cỏi.

Nhìn bốn phía, mấy con Man Thú kia còn bồi hồi ở hẻm núi, ánh mắt Tô Dật lấp lóe, xem chừng đây cũng không phải là mấy con Man Thú kia cố ý hại mình.

- Tăng cường thực lực, tăng cao tu vi.

Tô Dật đứng dậy, dãn cái lưng mệt mỏi.

Từ trước mắt nhìn, mình là đi không ra thâm cốc này, vậy tạm thời tăng cường thực lực và tu vi, trước mắt có thể làm, cũng chỉ có như vậy.

- Tiểu tử khôi phục rất nhanh nha, ngươi đến từ sơn môn nào, nói không chừng ta ở trong sơn môn của ngươi còn nhận biết cố nhân, cao hứng sẽ thả ngươi rời đi.

Thanh âm tang thương tiếp tục truyền ra, rơi vào trong tai Tô Dật.

Tô Dật không để ý, cũng không tin người thần bí kia nói, lão gia hỏa kia là đang dụ mình nói chuyện.

- Tu luyện Bát Hoang Nộ!

Tô Dật lẩm bẩm, đã lĩnh ngộ Bát Hoang Nộ một đoạn thời gian, cũng đến thời điểm tu luyện chính thức, dù sao trước mắt giống như đi không ra thâm cốc này, vậy trước tu luyện Bát Hoang Nộ, cũng coi như tăng chút thực lực.

Trước mắt trên người mình trừ Bá Vương Quyền, thì không có bất kỳ thủ đoạn nào khác, Tô Dật biết, mình cần tu luyện một vài thủ đoạn phòng thân, không có sư phụ chỉ dẫn và dạy bảo, vậy chỉ có thể tự mình tìm tòi tiến lên.

Vũ kỹ của thế giới này cũng phân cao thấp, chỉ bất quá Bát Hoang Nộ đến từ Hỗn Nguyên Chí Tôn Công, là vũ kỹ cấp bậc nào, Tô Dật cũng không rõ ràng.

Nhưng từ trình độ phức tạp, Tô Dật cảm giác, cấp bậc của Bát Hoang Nộ còn trên Bá Vương Quyền.

Theo Tô Dật lý giải, trong vũ kỹ của thế giới này, vũ kỹ cước pháp đơn thuần vốn không nhiều.

Bát Hoang Nộ, là vũ kỹ cước pháp thuần túy.

Từ trong tin tức tu luyện, Tô Dật biết uy lực của Bát Hoang Nộ không tầm thường, hết thảy có ba tầng, tu luyện tới cực hạn, có thể một cước đạp nát đồi núi.

- Bắt đầu tu luyện.

Tô Dật lẩm bẩm nói, đôi mắt khép hờ, tâm thần khẽ nhúc nhích, tin tức vũ kỹ Bát Hoang Nộ chậm rãi hiện lên ở trong đầu, cẩn thận nghiên cứu.

Nghiêm ngặt nói ra, đây là lần thứ nhất Tô Dật chính thức tu luyện vũ kỹ.

Lúc trước Bá Vương Quyền xuất hiện, tựa như là khắc ở trong đầu Tô Dật, mà Bát Hoang Nộ này lại không giống, cần Tô Dật tự mình tu luyện.

Cẩn thận nghiên cứu phương pháp tu luyện Bát Hoang Nộ, một lát sau, Tô Dật mới mở hai mắt lần nữa, ở trước khi tu luyện Bát Hoang Nộ, còn cần đả thông không ít kinh mạch đặc biệt trên đùi.

Này là lần đầu tiên tu luyện vũ kỹ, Tô Dật cũng có chút khẩn trương, trầm thần tĩnh khí, bắt đầu vận chuyển nguyên khí trong cơ thể, chầm chậm lao tới những kinh mạch đặc biệt kia.

Thời điểm một tia nguyên khí nhỏ bé ở dưới Tô Dật cẩn thận khống chế, tiến vào đường kinh mạch đặc biệt thứ nhất, cảm giác ngăn chặn trong kinh mạch kia, mặc dù không nói bẻ gãy nghiền nát, nhưng cũng lấy một tốc độ chậm chạp nhẹ nhàng biến mất.

Cái này khiến Tô Dật cảm giác có chút kỳ quái, không phải nói khi tu luyện vũ kỹ, đả thông kinh mạch cực kỳ khó khăn sao, sao không có chút khiêu chiến gì vậy.

Tô Dật tự nhiên không biết, lúc trước ba năm luyện tập thân thể, tất cả kinh mạch trên người hắn đều mở rộng cải thiện qua, bởi vậy ở trong quá trình này, sẽ không có bao nhiêu ngăn cản.

Mấy canh giờ sau, Tô Dật đã đả thông toàn bộ kinh mạch cần tu luyện Bát Hoang Nộ, căn bản không hề khó khăn.

- Như vậy liền xong?

Thanh âm tang thương thì thào nói nhỏ, nhất cử nhất động của Tô Dật, đều bị hắn quan sát tỉ mỉ, không có bất kỳ bí mật gì có thể nói.

Tô Dật bắt đầu tu luyện Bát Hoang Nộ, nguyên khí vận chuyển ở trong kinh mạch đặc biệt, chầm chậm phun trào, muốn ngưng tụ Bát Hoang Nộ.

- A...

Chỉ là dựa theo phương pháp vận chuyển Bát Hoang Nộ, nguyên khí mới vừa vận chuyển tới kinh mạch thứ hai, Tô Dật đã kêu thảm một tiếng.

Kinh mạch trong thân thể như co rút, đau nhức kịch liệt, nguyên khí khuếch tán, nếu không phải thân thể Tô Dật cường đại, thì đã bị nội thương rồi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.