Thần Đế

Chương 104: Chương 104: Thất Thương Quyền và Xích Viêm Chưởng!




- Ầm ầm...

Cách đó không xa, Thanh Ngọc Mãng vào nam tử cao gầy kia đánh rất kịch liệt, thân hình khổng lồ của Thanh Ngọc Mãng trải qua, cát bay đá chạy, đánh gãy đại thụ, cự thạch nứt ra.

Cừu nhân gặp mặt hết sức đỏ mắt, giờ phút này Thanh Ngọc Mãng nhìn chằm chằm nam tử cao gầy không thả, toàn lực công kích.

- Kỷ ca, nhanh tốc chiến tốc thắng, ta sắp không kiên trì được!

Nam tử cao gầy lớn tiếng la lên, đã rất chật vật, tóc tai bù xù, trên người bị kình phong của Thanh Ngọc Mãng quét trúng mấy lần, khóe miệng tràn ra máu tươi.

Thần sắc của nam tử được gọi là Kỷ ca càng ngưng trọng, hắn phát hiện tiểu tử này quá quỷ dị, mới đầu còn có thể đuổi kịp cước bộ của đối phương, càng về sau lại hoàn toàn không cách nào đi theo thân pháp của đối phương biến hóa.

Cảm giác được tình cảnh của đồng bạn, nam tử dẫn đầu chau mày, hơi cắn răng, Đại Hoàn Đao chấn động, vận dụng vũ kỹ đao pháp, đao quang ba động, nguyên khí lộ ra ngoài, để đao mang tràn ngập ra kim quang, cực kỳ sắc bén.

- Tiểu tử, có bản lĩnh đừng tránh!

Nam tử dẫn đầu hét lớn, bắt được cơ hội, đao quang như điện, kim quang lấp lóe, trực tiếp chém về phía Tô Dật, đao quang gào thét, mặt đất cát bay đá chạy.

Giờ phút này, nam tử dẫn đầu đã vận dụng toàn lực, rốt cuộc không giữ lại chút nào.

- Xoẹt...

Tô Dật chân đạp Phù Diêu Bách Biến Bộ, chỗ tinh túy của Phù Diêu Bách Biến Bộ là biến hóa đa dạng, khiến người nhìn thật thật giả giả, khó có thể nắm bắt.

Bóng người như mang theo vô số tàn ảnh, nghiêng nghiêng lướt qua đao quang.

Xoẹt...

Kình phong sắc bén chặt đứt rất nhiều sợi tóc, lưu lại cảm giác nhói nhói trên mặt.

- Khặc khặc, tiểu tử, cuối cùng chỉ là Nguyên Hồn cảnh, chung quy vẫn quá non, chịu chết đi!

Bỗng dưng nam tử dẫn đầu cười lạnh, giống như đã sớm chuẩn bị, một đao kia chỉ là hư chiêu mà thôi.

Đao quang vừa qua, cánh tay trái của hắn nhô ra, nắm chưởng thành quyền, nguyên khí lộ ra ngoài.

Nguyên khí màu vàng óng bao trùm nắm đấm, giống như che đậy một tầng kim sắc, khí tức sắc bén càn quét ra.

- Khai Sơn Quyền!

Nam tử hét lớn, một quyền tràn ngập kim quang, phong tỏa không gian ở trước người Tô Dật.

Một quyền này mới là sát chiêu của hắn, sắc bén hung hãn, chấn động không khí, để năng lượng bốn phía ông ông tác hưởng, không ngừng rung động.

Chỉ là giờ phút này, thần sắc của Tô Dật lại cực kỳ bình tĩnh, thậm chí khóe miệng lặng yên mỉm cười, như hết thảy sớm ở trong dự liệu.

Trong nháy mắt, tốc độ của Tô Dật lại tăng vọt lần nữa, nguyên khí như nước lao nhanh ở trong kinh mạch, điên cuồng kích động.

Kinh mạch rộng lớn dày đặc, có thể làm cho nguyên khí lưu thông nhanh nhất.

Giống như dòng nước trong suối nhỏ và dòng nước trong sông lớn, khí thế và uy năng căn bản không thể đánh đồng.

Ở trong tu vi đồng cấp, kinh mạch của Tô Dật giống như con sông lớn, nguyên khí cũng hùng hậu hơn mấy lần.

Đối mặt Đại Hoàn Đao của nam tử này, Tô Dật có thân thể cường hãn, nhưng không dám chính diện đối kháng, giờ phút này rốt cục chờ được cơ hội.

Cảm thụ được một quyền kia sắc bén hung hãn, nguyên khí trong cơ thể Tô Dật lao nhanh, sát ý phun trào, ánh mắt nghiêm nghị, nguyên khí theo kinh mạch đặc thù vận chuyển, khí tức tăng vọt.

- Thất Thương Quyền!

Trong lòng gầm nhẹ, cơ hồ là cùng lúc, Tô Dật vung tay lắc một cái, khí tức quanh người chấn động, nguyên khí Thổ thuộc tính phun trào, ẩn chứa kình phong mạnh mẽ, sau đó nắm đấm đột nhiên oanh ra.

Ầm!

Hai quyền đối oanh, nguyên khí va chạm, năng lượng trầm đục giống như sấm sét vang vọng, bốn phía cát bay đá chạy, bụi đất mù mịt!

Đạp đạp...

Ở dưới kình phong đáng sợ, làm cho Tô Dật lảo đảo lui mấy bước mới ổn định thân thể, có chút kinh ngạc, Khai Sơn Quyền kia còn rất cường hãn.

Xoẹt...

Mà giờ khắc này, thân thể của nam tử đầu lĩnh kia lại té bay, Đại Hoàn Đao bị chấn rơi, nguyên khí trên tay trái rạn nứt, nắm đấm sưng đỏ, sắc mặt tái nhợt.

Làm cho nam tử dẫn đầu chấn kinh là, một quyền của tên kia ẩn chứa lực lượng đáng sợ, giống như từng tầng từng tầng sóng xung kích, liên miên bất tuyệt, trong một quyền có bảy cỗ lực lượng khác nhau, hoặc cương, hoặc nhu, trong cương có nhu, hoặc trong nhu có cương… căn bản ngăn cản không xuể.

Phốc phốc...

Rốt cục, ở dưới lực trùng kích đáng sợ, nội tạng trọng thương, nam tử dẫn đầu nhịn không được nữa, trong miệng phun ra máu tươi.

- Đây tuyệt đối không phải vũ kỹ bình thường, hắn xuất thân không đơn giản!

Nam tử dẫn đầu ngừng thế lui, trong lòng phát run, vũ kỹ của tiểu tử kia mạnh hơn Khai Sơn Quyền của hắn quá nhiều.

Tiểu tử này rõ ràng chỉ là Nguyên Hồn cảnh lục trọng, thế nhưng nguyên khí trong cơ thể lại mạnh đến biến thái, tăng thêm vũ kỹ bất phàm, cuối cùng khiến hắn trọng thương, cái này để nam tử dẫn đầu không thể không rung động thật sâu!

- Xoẹt...

Ngay lúc này, thời điểm nam tử dẫn đầu vừa mới ngừng thế lui, thân thể Tô Dật như mang theo một chuỗi tàn ảnh lướt tới, nguyên khí Thổ thuộc tính màu đen chuyển biến thành màu đỏ thẫm.

- Không tốt!

Trong lòng tự dưng run lên, nam tử dẫn đầu quá sợ hãi, từ vừa mới bắt đầu không để ở trong mắt, đến thời khắc này, tâm thần lại bối rối lên.

Tiểu tử kia tuổi còn nhỏ, Nguyên Hồn cảnh lục trọng lại có thể chống lại mình tu vi đã đến Nguyên Huyền cảnh nhất trọng đỉnh phong, còn bị thương tổn.

Nếu như tiếp qua mấy năm, không phải sẽ còn cường hãn hơn sao?

Huống chi giờ phút này, tiểu tử kia căn bản không có ý định buông tha hắn, tốc độ quá nhanh.

- Xích Viêm Chưởng!

Thủ ấn ngưng kết, nguyên khí Hỏa thuộc tính bạo phát, Tô Dật gầm nhẹ, bóng người lướt đến.

Nhân lúc nó bệnh lấy mạng nó, Tô Dật không muốn bỏ qua cơ hội này.

Xích Viêm Chưởng và Thất Thương Quyền đều là vũ kỹ Soái phẩm, giờ phút này Tô Dật không chút khách khí.

Nguyên khí Hỏa thuộc tính cuộn trào, như trước chưởng ấn tràn ngập ánh lửa, khí tức nóng bỏng để không khí chung quanh thiêu đốt, khiến da thịt người ta đau rát, lông tơ dựng thẳng!

Căn bản không kịp xuất thủ ngăn cản, sắc mặt của nam tử dẫn đầu đại biến, nguyên khí lộ ra ngoài hình thành Nguyên Khí Tráo, bao phủ khắp người.

Nguyên Khí Tráo, đây là tiêu chí của Nguyên Huyền cảnh.

Cùng lúc, trong lòng nam tử dẫn đầu lạnh lẽo, sát ý lấp lóe, hắn không tin tiểu tử này có thể chính thức chống lại hắn, cánh tay phải lắc một cái, vung chưởng oanh kích!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.