Thần Đế

Chương 89: Chương 89: Oan gia ngõ hẹp...




Thời điểm Tô Dật thu không gian thần bí, đi ra sơn động, thái dương đã khuất sau rặng núi.

Hoàng hôn mông lung, ánh tà dương như vải đỏ bao phủ bầu trời, dưới ánh chiều ngọn núi biến thành ám tử sắc, giống như đá ngầm trong mây.

Sơn mạch liên miên, dãy núi nguy nga chồng lên, rừng rậm vô tận.

Một số cổ thụ kinh người, đại thụ che trời như thẳng nhập thương khung, khiến người ta cực kỳ rung động.

Giữa rừng núi, một ít dây leo quấn núi mà sinh, giống như Cầu Long cứng cáp.

- Ngao ô...

Sơn lâm, thanh thế to lớn, đại thụ che trời lay động, truyền ra tiếng thú gào kinh người.

Giờ phút này có mấy chục con Man Thú cùng nhau xuất hiện, vây khốn mười mấy thân ảnh ở bên trong.

Trong mười mấy thân ảnh, có mấy cường giả rất mạnh, dưới chân nguyên khí thành hình, hóa thành thú ảnh, khí tức cường hãn.

Chỉ là giờ phút này, trong đám Man Thú cũng có mấy con cường đại, từng con thân thể to lớn mấy trượng, răng nanh trong vắt, có thân thể bao trùm lân giáp, có vũ dực như đao.

Mấy con Man Thú cường đại kia vây khốn đám nhân loại, mở ra thế công sắc bén.

Đồng thời, Man Thú ở bốn phía cũng bạo động, có hung cầm giương cánh đáp xuống, vũ dực rộng mấy trượng, trực tiếp xé rách một bóng người, máu tươi vung vãi.

- Nhanh bảo vệ thiếu môn chủ!

Có cường giả hét lớn, vẻ mặt nghiêm túc, không ai nghĩ tới sẽ gặp phải Man Thú cường đại, còn nhiều như vậy.

Xoẹt...

Giờ phút này ở trong mười mấy thân ảnh, một thiếu niên mặc áo đen được bảo hộ, ăn mặc hiên ngang, tư thế oai hùng bất phàm, không phải người khác, chính là Hắc Sát môn thiếu môn chủ.

Thiếu môn chủ này họ Ngạn, tên Ngạn Thượng Dương, đêm qua vốn hào hứng hừng hực đi ra săn bắn, muốn liệp sát mấy con Yêu thú.

Mới đầu có Ngu trưởng lão tương bồi, chỉ là đến nửa đường, Ngu trưởng lão thu được tin tức báo có người tới xâm phạm, liền vội vàng rời đi, phân phó cường giả còn lại mang thiếu môn chủ về sau.

Nhưng thật vất vả có cơ hội tốt như vậy, Ngạn Thượng Dương làm sao nguyện ý, đang cầu mà không được, Ngu trưởng lão vừa đi, người Hắc Sát môn còn lại căn bản không có cách trấn trụ hắn, chỉ có thể nghe hắn, kết quả đi tới đây.

Trên đường đi, thật cũng giết được một vài Man Thú, nhưng Ngạn Thượng Dương không có tận hứng, còn muốn tiếp tục thâm nhập, bởi vậy mới có tình cảnh hiện tại.

Giờ phút này gặp nhiều Man Thú như vậy, còn có mấy con Man Thú thủ lĩnh cường đại, Ngạn Thượng Dương đã cao hứng không nổi, thần sắc ngưng trọng, tuy bốn phía có đệ tử Hắc Sát môn toàn lực bảo hộ, những đệ tử Hắc Sát môn này đều là tinh nhuệ, thực lực không tầm thường, nhưng hiện tại đối mặt là mấy chục con Man Thú cường đại, cũng có chút run rẩy.

- Ngao ô...

Mấy chục con Man Thú gào thét, trong lúc nhất thời chim bay cá nhảy, liên tiếp đánh thẳng tới, để khu vực này bạo động sôi trào.

Trong nháy mắt, lại có mấy đệ tử Hắc Sát môn bị xé thành toái phiến, máu thịt be bét.

- Thiếu môn chủ mau lui lại, mang mấy người bảo vệ thiếu môn chủ nhanh lui lại!

Có cường giả Hắc Sát môn hét lớn, nhưng trong lòng thì thầm mắng, nếu không phải tên ngu ngốc này muốn chết, bọn họ sẽ không gặp được nhiều Man Thú như vậy, mà nếu thiếu môn chủ thật chết ở chỗ này, đến lúc đó cho dù bọn họ trốn, sợ là cũng trốn không ra Man Yêu Sâm Lâm, Hắc Sát môn sẽ không bỏ qua bọn họ, cho nên chỉ có thể liều mạng, che chở tên ngu ngốc kia rời đi.

Ầm ầm...

Ngao ô...

Âm thanh trầm thấp, tiếng thú gào kinh người cuồn cuộn truyền ra.

Tô Dật xuất hiện ở trên một sơn cốc, sơn cốc cách rất xa, nhưng địa thế cao, xa xa có thể nhìn thấy rõ ràng.

- A, là người Hắc Sát môn!

Động tĩnh kịch liệt hấp dẫn Tô Dật đến, xa xa nhìn thấy đệ tử Hắc Sát môn, hắn không khỏi biến sắc, chẳng lẽ người Hắc Sát môn truy đến nơi đây.

- Không đúng, là tiểu tử kia!

Bỗng dưng, Tô Dật nhìn thấy một thiếu niên được mấy bóng người hoảng hốt bảo hộ.

Tô Dật làm sao có thể quên thiếu niên kia, chính là Hắc Sát môn thiếu môn chủ, tu vi Nguyên Huyền cảnh, có khả năng mạnh hơn Kỷ Siêu, nhưng sợ là mạnh hơn không bao nhiêu.

Cảm giác tình huống, Tô Dật phán đoán những người Hắc Sát môn kia không phải tới tìm mình, mà là không biết nguyên nhân gì chọc phải một đám Man Thú cường đại, giờ phút này Hắc Sát môn thiếu môn chủ kia đang hoảng hốt bỏ chạy.

Mà mặc dù Hắc Sát môn có cường giả, nhưng nhìn tình huống, cảm thấy mấy cường giả Hắc Sát môn kia cũng tự thân khó đảm toàn.

- Quân tử báo thù, mười năm không muộn, nhưng ca không phải quân tử, báo thù mười năm quá lâu, hành sự tùy theo hoàn cảnh!

Nhìn nơi xa, trong mắt Tô Dật có hàn quang tuôn ra.

Xùy...

Thân hình hắn lóe lên, lập tức biến mất tại nguyên chỗ.

- Thiếu môn chủ, đi mau.

- Ngao ô.

Người Hắc Sát môn hoảng hốt chạy trốn, thú hống như sấm, mười mấy con Man Thú truy đuổi ở sau lưng.

Mấy đệ tử tinh nhuệ của Hắc Sát môn kia, giờ phút này sắc mặt cũng trắng bệch.

Bọn họ hộ tống thiếu môn chủ Ngạn Thượng Dương lui lại, kiêng kị hoảng sợ những Man Thú kia, thế nhưng rất rõ ràng, nếu thiếu môn chủ xuất hiện ngoài ý muốn, bọn họ cũng không sống được.

Cho nên bọn họ chỉ có thể liều chết hộ tống, nếu thành công, đến lúc đó chí ít là một công lớn.

Thế nhưng bọn họ chỉ có mấy người, những Man Thú kia lại có mười mấy con đuổi theo, thực lực tu vi không dưới bọn họ, căn bản là không có cách chống lại, chỉ có thể nhanh chóng trở ra.

Chỉ là tốc độ của những Man Thú này không dưới bọn họ, thậm chí còn nhanh.

Đặc biệt là có hung cầm, không bao lâu đã ngăn cản đường lui của bọn họ.

- Phiền phức!

Đệ tử Hắc Sát môn biến sắc, bị mười mấy con Man Thú vây quanh, chỉ có thể vây thành một vòng tròn, bảo hộ Ngạn Thượng Dương ở giữa.

Nhìn trận thế kia, Ngạn Thượng Dương đã không có tâm tình đi săn, bắt đầu bối rối kiêng kỵ.

Những Man Thú này căn bản không phải vật Hắc Sát nuôi nhốt để cho hắn luyện tay.

- Ngao ô.

Man Thú hung hãn, trực tiếp đánh giết, gào thét mà động.

Những Man Thú này hoặc lân giáp phát sáng, hoặc răng nanh trong vắt, khí thế kinh người, vung trảo có thể bẻ vụn sắt thép, răng nanh có thể cắn xé hết thảy.

- Toàn lực ứng phó!

Mấy đệ tử Hắc Sát môn kia là tinh nhuệ, đến lúc này ngược lại hiện lên khí thế sắc bén, vung vẩy binh khí, ánh sáng rạng rỡ, nguyên khí mãnh liệt, cùng Man Thú liều chết chém giết.

Chỉ là số lượng Man Thú hơn quá nhiều, nhất thời gió cuốn mây tan, hất bay mấy đệ tử Hắc Sát môn, Ngạn Thượng Dương cũng trực tiếp bại lộ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.