Thần Đế

Chương 76: Chương 76: Không ai bì nổi...




Sáu con Man Thú nhìn bóng lưng của Tô Dật, thấp giọng tê minh, hai tiểu xà xoay quanh ở trên người Hoàng Kim Mãng, cũng giơ cái đầu nhỏ lên, con ngươi chuyển động, ánh mắt lưu luyến không rời.

Tô Dật rời đi, quần áo lam lũ, xuyên qua ở trong núi rừng.

Mang theo sáu con Man Thú ở trong Man Yêu Sâm Lâm, mặc dù sẽ an toàn hơn, nhưng cũng sẽ có rất nhiều bất tiện.

Đại nạn không chết, giờ phút này Tô Dật không thể không nghĩ đến mình nên đi nơi nào.

Thánh Sơn khẳng định là không thể đi, huống chi đối với Thánh Sơn đã thất vọng cực độ, Tô Dật không có hứng thú.

Còn về Man Thành, Tô Dật biết mình không thể về, một khi tin tức mình về Man Thành truyền ra, Vương Toàn Đức sẽ biết, đến lúc đó trời mới biết là phúc hay họa, nói không chừng sẽ còn mang đến đại họa cho Tô gia.

- Trước khi có thực lực tuyệt đối, quả quyết không thể về Man Thành!

Tô Dật âm thầm cắn răng, trước khi không có thực lực tuyệt đối, mình không thể về Man Thành,

Không cần nghĩ Tô Dật cũng biết, Vương Toàn Đức kia sát nhân diệt khẩu, đến lúc đó sẽ nói mình là bị đoàn trưởng Dong Binh Đoàn giết, cùng hắn không có một chút quan hệ.

Chỉ là nếu tin tức mình chết rơi vào tai gia gia và Uyển Nhi, sợ là nhất định sẽ đau xót muốn chết.

- Gia gia, Uyển Nhi, ta không chết, một ngày nào đó sẽ về Man Thành.

Trong mắt Tô Dật hiện ra huyết sắc, gia gia trọng thương, đã không cách nào chèo chống quá lâu, mình nhất định phải trở thành cường giả, giúp gia gia tìm kiếm đan dược trị thương, kéo dài tuổi thọ, còn có thể tăng cường thực lực.

Man Yêu Sâm Lâm, Tô Dật không quá lạ lẫm.

Chính bởi vì vậy, Tô Dật càng không dám khinh thường, ba năm trước, mình ở trong Man Yêu Sâm Lâm căn bản là không có tư cách xâm nhập.

- Ngao ô...

Đột nhiên, rừng rậm xa xa truyền tới tiếng thú gào trầm thấp, hù dọa phi điểu vỗ cánh.

- Ngao...

Trong hạp cốc, trọn vẹn bảy con Sí Liệt Man Lang dài nửa trượng xuất hiện ở bốn phía Tô Dật, trên người như có hỏa diễm thiêu đốt, răng nanh trong vắt, nhiệt độ không khí tăng cao.

Tô Dật nhìn bảy con Sí Liệt Man Lang trước mắt, đều là Yêu Hồn cảnh, tương đương với Nguyên Hồn cảnh của nhân loại.

Có điều từ khí tức nhìn, bảy con Sí Liệt Man Lang tu vi Yêu Hồn cảnh kia đều rất mạnh, dẫn đầu có lẽ đã đến Yêu Huyền cảnh.

Sí Liệt Man Lang, Man Thú Hỏa thuộc tính, Tô Dật cũng không xa lạ gì.

Ở trong Man Yêu Sâm Lâm, Sí Liệt Man Lang là Man Thú bình thường nhất, trước đây không lâu Tô Dật triệu hoán tàn hồn ngưng tụ hư ảnh, cũng là một con Sí Liệt Man Lang.

Oanh...

Bảy con Sí Liệt Man Lang vây quanh Tô Dật, mắt lộ ra hung quang, giờ phút này hắn không dám có bất kỳ khinh thường nào, trước tiên vận chuyển Hỗn Nguyên Chí Tôn Công, khí tức phun trào.

- Ngao ô...

Trong nháy mắt, giống như cảm ứng được cái gì, theo Hỗn Nguyên Chí Tôn Công vận chuyển, bảy con Sí Liệt Man Lang run rẩy, ánh mắt kiêng kị và kinh hãi, trầm thấp gào thét, căn bản không dám tiến lên.

- Ngao...

Sí Liệt Man Lang dẫn đầu đi qua đi lại, chấn kinh nhìn Tô Dật, sau cùng chầm chậm lùi bước rời đi.

- Chuyện gì xảy ra?

Tô Dật cũng kinh ngạc, phản ứng này không lớn như đám Hoàng Kim Mãng, U Minh Thử… có điều ở dưới Hỗn Nguyên Chí Tôn Công, những Man Thú kia lại rất sợ hãi.

- Hỗn Nguyên Chí Tôn Công, nhất định có lai lịch rất lớn.

Tô Dật suy tư, phản ứng như vậy đủ để chứng minh Hỗn Nguyên Chí Tôn Công có lai lịch cực lớn, nhưng lấy thực lực gà mờ của mình bây giờ, sợ là còn không có cách biết được.

Có điều Hỗn Nguyên Chí Tôn Công đối với Man Thú có tác dụng chấn nhiếp, cái này khiến Tô Dật mừng thầm, bất kể như thế nào, cái này đối với mình mà nói là một chuyện tốt.

- Có người đến...

Đột nhiên, Tô Dật khẽ nhíu mày, sau khi tu luyện Ngự Thiên Quyết, lực lượng linh hồn mạnh hơn rất nhiều, có thể cảm ứng được không ít động tĩnh ở phụ cận.

Trong Man Yêu Sâm Lâm, Tô Dật không dám khinh thường, bởi vậy tùy thời tùy chỗ cảnh giác động tĩnh bốn phía, vừa rồi bị bảy con Sí Liệt Man Lang vây khốn, tuy có phát giác, nhưng đã không kịp phản ứng.

Giống như bây giờ, Tô Dật cảm giác được có người, nhưng đã không kịp ẩn tàng.

- Ngao...

Sói tru điếc tai, bảy con Sí Liệt Man Lang vừa rồi rút đi, một con gào thét vọt ra, thần sắc gấp rút, tựa hồ đang trốn tránh cái gì.

- Xoẹt...

Nhưng cùng lúc, một đạo quang mang kim sắc như thiểm điện, từ sau lưng Sí Liệt Man Lang lướt tới, tốc độ nhanh hơn Sí Liệt Man Lang rất nhiều, trực tiếp xuyên qua cổ nó.

Phanh phanh...

Sí Liệt Man Lang ngã xuống, mất đi sức sống, thân thể còn mang theo thế chạy, cọ sát mặt đất, sau cùng may mắn thế nào lại dừng ở bên người Tô Dật.

Tô Dật cũng nhìn cẩn thận, Sí Liệt Man Lang này chính là con mạnh nhất vừa rồi, bây giờ trên cổ bị bắn trúng một mũi tên, máu chảy dạt dào, mất đi sức sống.

- Bắn trúng, thiếu môn chủ lợi hại!

- Một tiễn bắn trúng, tiễn pháp của thiếu môn chủ lại tinh tiến không ít!

Sưu sưu...

Trong rừng, nhất thời có thanh âm ồn ào truyền ra, mười mấy thân ảnh lướt tới, khí tức sắc bén huyết tinh.

- Không phải người bình thường!

Chỉ nhìn khí tức, Tô Dật liền biết nhóm người kia tuyệt đối không phải Dong Binh Đoàn bình thường.

Ở trong Man Yêu Sâm Lâm ba năm, chút kinh nghiệm ấy Tô Dật vẫn phải có.

Theo mười mấy thân ảnh kia lướt ra, ánh mắt Tô Dật nhìn lại, là mười mấy đại hán khí tức sắc bén, cực kỳ cường đại, sợ là không thua mấy người Thánh Sơn lúc trước đi theo Vương Toàn Đức.

Sau cùng ánh mắt Tô Dật nhìn chăm chú thiếu niên tầm mười sáu mười bảy tuổi cầm đầu kia.

Thiếu niên này mặc áo bào màu đen, cùi chỏ, cổ tay, đầu vai, còn có trên ngực, phân biệt dán lên hộ giáp kim loại, tay cầm một cây cung, trên lưng vác một túi đựng tên, có mấy chục mũi tên màu vàng phát ra ánh sáng, nhìn rất có khí thế.

Rất rõ ràng, vừa rồi bắn giết Sí Liệt Man Lang là thiếu niên mặc áo đen này.

Sí Liệt Man Lang Yêu Huyền cảnh, một tiễn bị bắn giết, Tô Dật âm thầm kinh ngạc, thực lực của thiếu niên mặc áo đen này, sợ là còn mạnh hơn Kỷ Siêu một chút.

Thiếu niên mặc áo đen cũng nhìn thấy Tô Dật, tựa hồ có chút kinh ngạc nơi đây lại có người, còn là một thiếu niên nhìn như cùng tuổi với mình.

Nhìn Tô Dật quần áo lam lũ, thiếu niên mặc áo đen chỉ nhàn nhạt quét một chút, tự có một cỗ ngạo khí không ai bì nổi, từ tốn nói:

- Uy, tiểu tử, giúp ta rút tên ra.

Tô Dật ngước mắt, trong xương hắn cũng có ngạo khí, không cho phép mình bị người kêu đến hét đi, ánh mắt nhàn nhạt nói:

- Các ngươi nhiều người, cũng không cần ta hỗ trợ nha.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.