Thần Đế

Chương 120: Chương 120: Chính diện chống lại!




- Tiểu tử, ngươi rốt cục lộ diện, lần này ngươi rốt cuộc trốn không thoát!

Đại hán nhìn chằm chằm Tô Dật, mắt lộ ra lãnh ý, tìm tiểu tử này lâu như vậy, hắn cũng chịu không ít đau khổ.

- Ngươi cho rằng là các ngươi tìm được ta.

Tô Dật cười lạnh.

Nhìn nụ cười của Tô Dật, đại hán đột nhiên cảm giác trong lòng có chút bất an, sau lưng có âm thanh giao thủ truyền đến, ánh mắt lấp lóe, sợ là mấy thiếu niên kia rất khó đối phó.

- Bành!

Bỗng dưng đại hán lấy ra một vật bóp mạnh, lưu quang phóng lên tận trời, nổ tung ở trên hư không, thanh âm vang vọng tứ phương, giữa ban ngày cũng phát ra tia sáng chói mắt.

- Đạn tín hiệu.

Ánh mắt Tô Dật trầm xuống, lông mày nhíu lại, đây là đạn tín hiệu, đại hán này đang triệu hoán đồng bạn đến, tiểu đội mạo hiểm này khả năng còn không nhỏ, còn có người ở phụ cận.

- Khặc khặc, tiểu tử, ngày hôm nay ngươi chắp cánh khó thoát!

Đại hán lạnh lẽo nhìn Tô Dật cười lạnh, tiểu đội mạo hiểm một mực lấy đội hình bao vây tìm tiểu tử này, một khi tiểu tử này lộ diện, vậy thì chắp cánh khó thoát.

- Thật sao, ngươi vẫn là trước tiên lo cho ngươi đi!

Sau khi nói xong, bóng người Tô Dật đã lướt đi, tốc chiến tốc thắng, không muốn trì hoãn thêm nữa.

- Tiểu tử, dù ngươi có chút quỷ dị, nhưng muốn làm gì được ta, vậy thì còn quá non!

Đại hán quát một tiếng, nói xong, hai cây đoản thương trong tay vung vẩy, khí tức Nguyên Huyền cảnh nhị trọng không giữ lại chút nào.

Nguyên khí tiết ra ngoài, quán chú ở trên mũi thương, như hình thành hồ quang.

Đại hán toàn lực bạo phát, một trước một sau, một trái một phải, khí tức chấn động bốn phía, cát bay đá chạy, bao phủ về phía Tô Dật.

- Bạo Long Toàn Phong Trảm!

Trong khoảng thời gian này khổ tu, Tô Dật tiến bộ không đơn thuần là tu vi đột phá, các loại vũ kỹ càng thêm thành thạo, cũng lĩnh ngộ càng thêm thấu triệt.

Hưu...

Nguyên khí dâng trào ở trong kinh mạch, hội tụ thân đao, Cuồng Long Tam Đao đao thứ hai Bạo Long Toàn Phong Trảm vung ra.

Đao quang xoay tròn, như hồ quang điện xẹt qua hư không.

Uy áp cuồng bạo sắc bén kia như Bạo Long nhảy múa, bốn phía cát bay đá chạy.

- Đao pháp này còn mạnh hơn trước!

Đại hán gặp qua đao pháp này của Tô Dật, rõ ràng nhớ kỹ, đao pháp của thiếu niên này so với lần trước, không chỉ thực lực mạnh hơn, khí thế cũng lên một bậc.

- Keng keng keng keng keng...

Hết thảy quá nhanh, đao thương va chạm, hỏa quang vẩy ra, kình phong như phong bạo khuếch tán, làm cho bốn phía cát bay đá chạy, mặt đất rạn nứt.

Đạp đạp...

Đại hán lảo đảo rút lui mấy bước mới đứng vững thân thể.

- Nguyên Hồn cảnh thất trọng, tiểu tử này đột phá nhanh như vậy!

Đại hán kinh hãi, lần trước tiểu tử này chỉ là Nguyên Hồn cảnh lục trọng, lúc này mới bao lâu, thế mà đã đột phá.

Càng làm cho hắn rung động là, tiểu tử này mới Nguyên Hồn cảnh thất trọng, thực lực lại cường hãn như thế, đã có thể áp chế hắn.

Đạp đạp...

Tô Dật cũng lùi lại, nhưng chỉ ba bước thì ổn định thân thể, chiến ý càng nóng rực.

Đầu lưỡi liếm liếm khóe môi, giống như dự đoán, sau khi đột phá Nguyên Hồn cảnh thất trọng, mình đã không sợ đại hán này, có thể chính diện chống lại.

- Tiếp tục!

Tô Dật lại ra tay lần nữa, muốn thừa cơ áp chế, đánh giết đại hán kia.

- Tiểu tử, dù ngươi đột phá Nguyên Hồn cảnh thất trọng, nhưng vẫn còn chưa đủ, Nguyên Hồn cảnh và Nguyên Huyền cảnh, đó là hai cấp độ!

Đại hán quát khẽ, vừa sợ vừa giận, hai thanh đoản thương cuồng vũ, nguyên khí ngoại phóng, mũi thương dập dờn ánh sáng màu đen, nguyên khí Thổ thuộc tính từ trong mũi thương bắn ra, hóa thành từng vòng quang thuẫn, bố trí phòng ngự, muốn ngăn cản thế công của Tô Dật.

- Thật không...

Nhìn đại hán kia phòng ngự, trong mắt Tô Dật lấp lóe hàn quang, nguyên khí trong thân thể ầm vang chuyển động, xuyên qua kinh mạch đặc biệt, cuối cùng hội tụ ở chân phải.

Trong nháy mắt đó, khí tức Nguyên Hồn cảnh thất trọng không giữ lại chút nào, sợi tóc màu đen phồng lên bay múa, khí thế như mang theo lôi đình chi nộ.

- Nhất Cước Trấn Sơn Hà!

Đột nhiên, chân phải của Tô Dật bước ra, dưới bàn chân có vòng xoáy nguyên khí bao phủ, làm cho khắp nơi rung động, không khí oanh minh.

Ầm ầm...

Nhất thời lấy Tô Dật làm trung tâm, từng vòng nguyên khí Thổ thuộc tính như gợn sóng càn quét.

Ken két...

Mặt đất rạn nứt, giống như mạng nhện chậm rãi lan tràn, nham thạch cây cối ở bốn phía đều bị chấn vỡ thành bột mịn, một cỗ lực lượng vô hình trùng kích về phía đại hán.

Đại hán kia còn chưa kịp phản ứng, bóng người đã lảo đảo lui ra sau, mặt đất dưới chân không ngừng rạn nứt, quang thuẫn cũng lộ ra dấu hiệu vỡ vụn.

- Phá...

Một giây sau, Tô Dật đã sớm chuẩn bị, đại đao trong tay quán chú nguyên khí, trực tiếp chém xuống.

Ken két...

Hỏa quang vẩy ra, âm vang rung động, kình phong bao phủ khuếch tán.

Quang thuẫn triệt để nổ tung, đoản thương gãy thành mấy khúc.

Oanh...

Thừa dịp hắn bệnh đòi mạng hắn, Tô Dật lấn người mà lên, cánh tay trái lắc một cái, năm ngón tay nắm chặt, một quyền hung hăng rơi vào trên ngực đối phương.

Thân thể đại hán còn đang lảo đảo đẩy lui, ánh mắt kinh hãi, nhưng sau đó lại cười lạnh, từ trong cơ thể có khí tức cường hãn tuôn ra, nguyên khí ngoại phóng, ở bên ngoài thân hình thành Nguyên Khí Tráo.

Một quyền của Tô Dật rơi xuống, bị Nguyên Khí Tráo ngăn cản.

- Khặc khặc, ta nói rồi, Nguyên Hồn cảnh và Nguyên Huyền cảnh là hai cấp độ, ngươi không làm gì được ta!

Giờ phút này sắc mặt của đại hán đã sớm trắng bệch, nhưng âm lệ cười lạnh, Nguyên Hồn cảnh và Nguyên Huyền cảnh, chênh lệch là hai đại cảnh giới.

- Thật sao!

Trong mắt Tô Dật lóe lên chiến ý, hàn ý nghiêm nghị, khí tức đột nhiên tăng vọt.

- Thất Thương Quyền!

Trong lòng gầm nhẹ, cơ hồ là cùng lúc, khí tức quanh người Tô Dật chấn động, nguyên khí màu đen phun trào, chặt chẽ bao vây lấy nắm đấm, sau đó hung hăng đánh ra.

Oanh!

Trên lồng ngực đại hán, một tiếng nổ truyền ra, Nguyên Khí Tráo lập tức rạn nứt.

- Phốc phốc...

Rốt cục, lực lượng đáng sợ trùng kích, đại hán nhịn không được nữa, trong miệng phun ra máu tươi, ánh mắt kinh hãi đến cực hạn, tuôn ra vẻ sợ hãi.

- Làm sao có thể...

Làm cho đại hán chấn kinh là, tiểu tử này mới Nguyên Hồn cảnh thất trọng, làm sao có thể phá vỡ Nguyên Khí Tráo.

Dưới một quyền kia ẩn chứa lực lượng đáng sợ, giống như từng tầng sóng xung kích, liên miên bất tuyệt, trong một quyền có bảy cỗ kình lực khác biệt, để Nguyên Khí Tráo của hắn căn bản ngăn không nổi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.