Thần Đế

Chương 114: Chương 114: Bế quan khổ tu...




Tô Dật cũng tìm địa phương ngồi xếp bằng, bắt đầu trị thương điều tức, chủ yếu là tiêu hao quá lớn, đã đến tình trạng kiệt sức.

Còn về linh dịch, Tô Dật không dám ăn nữa.

Lúc trước dùng linh dịch còn chưa bao lâu, tiến bộ to lớn, tuy tiếp tục dùng, có khả năng còn sẽ đột phá, nhưng Tô Dật không ngốc, đốt cháy giai đoạn đối với mình không có chỗ tốt, mình không có danh sư chỉ đạo, thì càng không thể có bất luận ngoài ý muốn gì.

- Tiểu đội mạo hiểm, các ngươi muốn chơi, vậy tiểu gia sẽ chơi đến cùng!

Ánh mắt Tô Dật lộ ra hàn quang, khóe miệng cười lạnh lẩm bẩm, sau đó đắm chìm vào trong chữa thương.

Một lát sau, ánh sáng nhàn nhạt từ trong cơ thể hắn tuôn ra, làm cho quanh người như bị thần huy bao phủ, khí tức bá đạo uy nghiêm.

Trong không gian thần bí, quanh người Hỏa Liệt Man Điểu không biết bắt đầu từ khi nào, cũng phun ra một loại khí tức nóng rực, như có hỏa diễm đang thiêu đốt.



Sơn lâm hỗn độn, mấy thi thể bị chặt đứt, bốn con Địa Minh Lang Khuyển máu chảy dạt dào cũng đã bị giết.

Một đại hán bộ dáng chật vật, sắc mặt tái nhợt, thở hồng hộc, trên người dính đầy vết máu, trên lưng toàn vết trảo, vết trảo không sâu, nhưng đủ chảy ra máu.

- Phế vật, năm người ngay cả một Nguyên Hồn cảnh lục trọng cũng không làm gì được, quả thực là phế vật!

Một trung niên áo xám nhìn thi thể bốn phía, thần sắc âm trầm đến cực hạn.

- Đội trưởng, tiểu tử kia quá quỷ dị, lại có thể khống chế Man Thú, còn có đao pháp và công pháp kia, tuyệt đối có địa vị rất lớn!

Trong mắt đại hán còn mang theo vẻ chấn kinh, từ tiểu tử kia xuất thủ, đao pháp và vũ kỹ kia không phải là người bình thường có thể có.

- Ta mặc kệ tiểu tử kia là ai, tóm lại giết đệ đệ ta, thì phải trả giá bằng máu, tiếp tục tìm cho ta, nỏ mạnh hết đà, có thể trốn bao xa, nhất định phải tìm được!

Trung niên áo xám lạnh nhạt nói, trong mắt lấp lóe sát ý, giết đệ đệ của hắn, vô luận đối phương có lai lịch gì, quỷ dị ra sao, cũng không thể buông tha.

- Đội trưởng, ta cảm thấy...

Đại hán ấp úng, giống như có lời gì muốn nói.

- Nói?

Trung niên áo xám nhìn đại hán, trầm giọng hỏi.

- Đội trưởng, ta cảm thấy tiểu tử kia rất giống người Hắc Sát môn đang tìm, ta xem qua bức họa, chí ít có bảy tám phần tương tự, niên kỷ cũng tương đương.

Đại hán mở miệng, hắn nhớ tới một việc, trước đây không lâu từng nhìn qua một bức họa, là thiếu niên bị Hắc Sát môn truy nã, giờ phút này càng nghĩ càng cảm thấy tương tự.

- Ngươi nói là tiểu tử giết Hắc Sát môn thiếu môn chủ?

Nghe vậy, thần sắc của trung niên áo xám có chút biến hóa.

Hắc Sát môn, là một trong tam đại thế lực của Man Yêu Sâm Lâm.

Tiểu đội mạo hiểm của bọn họ so sánh, quả thực là con kiến so với voi, bình thường ngay cả người của Hắc Sát môn cũng không tiếp xúc đến.

- Không sai, là tiểu tử kia, trên người hắn rất quỷ dị, truyền ngôn lúc trước Hắc Sát môn thiếu môn chủ cũng là Nguyên Huyền cảnh nhất trọng, xem ra tám thành là tiểu tử này rồi!

Đại hán nói, mắt lộ ra mừng thầm.

Tiền thưởng của Hắc Sát môn tuyệt đối là một con số khủng bố, nếu có thể lấy được tiền thưởng, nhờ vào đó còn kết giao với Hắc Sát môn, vậy sau này coi như phát tài, địa vị ở trong Man Yêu Sâm Lâm cũng sẽ nước lên thì thuyền lên.

Ánh mắt trung niên áo xám hơi khép, tựa hồ đang suy nghĩ cái gì.

- Tạm thời đừng nói cho Hắc Sát môn, bắt tiểu tử kia trước đã, nếu thật là tiểu tử kia, chỉ cần lưu tiểu tử kia một hơi giao cho Hắc Sát môn, tiền thưởng sẽ càng nhiều!

Sau đó, trung niên áo xám trầm giọng nói, trong mắt lãnh ý dày đặc, nói khẽ:

- Tóm lại, ta muốn tiểu tử kia muốn sống không được, muốn chết không xong!



- Hô...

Một ngày một đêm sau, trong không gian thần bí, sắc mặt Tô Dật đã hồng nhuận, quanh người tràn ngập ánh sáng, theo thủ ấn thu lại, năng lượng quanh người như từng linh xà, lập tức tiến vào trong thân thể.

- Hiệu quả không tệ, sắp đến Nguyên Hồn cảnh lục trọng đỉnh phong rồi!

Cảm giác biến hóa trong thân thể, Tô Dật kinh hỉ phát hiện, giờ phút này tu vi đã sắp đến Nguyên Hồn cảnh lục trọng đỉnh phong, nguyên khí sung mãn hơn rất nhiều.

Mỗi lần sau khi kiệt sức, đều có thể tiến bộ hơn.

Cái này khiến tâm tình của Tô Dật vui vẻ, xem ra không bao lâu nữa, mình có thể đột phá tiếp rồi.

- Hẳn là đạt được chỗ tốt.

Sau đó nhìn Hỏa Liệt Man Điểu ở cách đó không xa, Tô Dật âm thầm chấn động, giờ phút này trên người Hỏa Liệt Man Điểu quang mang đại thịnh, giống như bao vây một tầng hỏa diễm, khí tức nóng rực, khí thế không ngừng kéo lên, giống như đạt được chỗ tốt to lớn.

- Nên làm chút chuẩn bị.

Ở chỗ này, Tô Dật không sợ tiểu đội mạo hiểm tìm tới cửa, bất quá không có chỗ là trăm phần trăm an toàn, mình nên chuẩn bị sẵn sàng.

Bằng không lần tiếp theo đừng nói gặp người Hắc Sát môn, xem như gặp tiểu đội mạo hiểm, cũng sẽ không có cách nào chiếm được tiện nghi.

- Tu luyện!

Tô Dật quyết định, ở chỗ này tiềm tu một đoạn thời gian, tranh thủ đột phá đến Nguyên Hồn cảnh thất trọng, đến lúc đó thực lực sẽ càng tiến một bước.

Tiểu đội mạo hiểm kia đã nhớ mãi không quên mình, vậy chỉ có thể binh tới tướng đỡ, nước đến đất ngăn, mình chỉ cần khổ tu là được.

Huống chi tiểu đội mạo hiểm kia đã tìm tới cửa, Tô Dật cũng không có ý định buông tha.

Một lát sau, trên lưng Tô Dật lại vác trọng kiếm ngàn cân và đại đao.

Lần trước sau khi cởi ra trọng kiếm ngàn cân, Tô Dật rõ ràng cảm giác được sự thoải mái, nếu mình một mực lấy trọng kiếm ngàn cân luyện thể, dần dà, có lẽ đối với mình sẽ có chỗ tốt cực lớn, cho dù là đối với Phù Diêu Bách Biến Bộ cũng có chỗ tốt rất lớn.

Tùy ý Hỏa Liệt Man Điểu ở trong không gian thần bí trị thương tu luyện, Tô Dật thu hồi không gian thần bí đi ra sơn động.

Sáng sớm, trước vách đá dâng lên sương mù nhẹ nhàng.

Dãy núi ở phụ cận bị bôi lên một tầng màu ngà sữa nhu hòa, sương mù trắng phau phau làm hết thảy trở nên mông lung mà mê huyễn.

Bốn phía vách đá, rừng cây xanh um, kỳ hoa rực rỡ, thác nước tóe lên vụ khí tràn ngập, giống như tiên cảnh.

Tô Dật hít sâu một hơi, thưởng thức cảnh đẹp khó được này.

- Bắt đầu tu luyện...

Một lúc sau, Tô Dật ngồi xếp bằng, tầm hơi tĩnh khí, vùi đầu vào trong tham ngộ, muốn nhanh tăng cường thực lực của mình.

Giờ phút này, Tô Dật tu luyện là Ngự Thiên Quyết.

Mặc dù nói một tên Ngự Hồn Sư, cũng không phải chỉ tu luyện thành Ngự Thiên Quyết là đầy đủ, còn phải có đầy đủ thiên phú và lực lượng linh hồn, lực cảm ứng, lực tương tác, lực ngưng tụ tàn hồn cường đại.

Bất quá vô luận là lực cảm ứng, lực tương tác, hay lực ngưng tụ tàn hồn, đều cần lực lượng linh hồn cường đại, mà Ngự Thiên Quyết chính là công pháp tu luyện lực lượng linh hồn.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.