Thần Đế

Chương 128: Chương 128: Bại lộ




- Ngươi đang làm gì vậy?

Nhìn Tô Dật, Bích Linh hơi kinh ngạc, đôi mắt đẹp thanh tịnh đen nhánh, mỹ lệ vô song.

- Đói, nên nướng chút thịt ăn.

Tô Dật lấy lại tinh thần, nữ nhân này tuổi không lớn lắm, lại đã là hồng nhan họa thủy, nếu tiếp qua mấy năm, sợ là không biết sẽ hại người đến mức nào.

- Nướng thịt?

Bích Linh kỳ quái, đi tới bên người Tô Dật, nhìn tảng đá trong đống lửa, mà lòng không hiểu ra sao, đói có thể nướng đá ăn sao, thịt đâu.

- Hẳn không sai biệt lắm rồi.

Tô Dật cười, dập lửa, móc ra một đoàn bùn đất.

Đập nát bao bùn, bên trong lộ ra một vật bị lá cây bao phủ, lá cây này giống như một loại lá thơm, tràn ngập hương khí.

Bích Linh yên tĩnh nhìn Tô Dật làm, rất là hiếu kỳ.

Mà khi lá thơm mở ra, nhất thời mùi thịt xông vào mũi, một con gà rừng vàng rực xuất hiện.

- Thơm quá!

Bích Linh nhịn không được mở miệng, mùi thịt làm lòng người say, ngửi một chút đã muốn ăn.

Chẳng qua vừa nói xong, gương mặt không khỏi đỏ ửng, nàng dù sao cũng là thiên kiêu chi nữ của Thái Hành Tông, ở trước mặt gia hỏa này, sao có thể không có hình tượng như vậy.

- Thơm thật, ta tìm rất lâu, mới tìm được những tài liệu này, đến, ăn chút đi.

Tô Dật cười một tiếng, Nguyên Hồn cảnh không cách nào ích cốc, cũng sẽ có thời điểm đói bụng, huống chi ăn uống vốn là bản năng của con người, tu vi có cao nữa, thỉnh thoảng cũng sẽ hưởng chút khói lửa nhân gian.

Cũng may đang ở trong Man Yêu Sâm Lâm, muốn tìm tài liệu làm thịt nướng không khó khăn lắm, chỉ là phiền toái một chút, loại muối đất này rất trọng yếu, còn có lá thơm cũng không phổ biến, bằng không loại gà ăn mày này, ăn cũng sẽ lạnh nhạt vô vị.

Nói xong, Tô Dật kéo xuống hơn phân nửa thịt nướng, dùng lá thơm gói lại đưa tới trước mặt Bích Linh.

Bích Linh vốn muốn cự tuyệt, nhưng nàng thật có chút đói, huống chi loại thịt nướng này nàng chưa bao giờ nghe thấy, để cho nàng không nhịn được, tiếp nhận thịt nướng, không để ý tới nóng, nhẹ nhàng cắn một miếng.

- Thật ngon.

Bích Linh kinh ngạc, thịt này ăn quá ngon, nàng còn chưa ăn qua loại thịt nướng này.

- Ăn ngon không, đây là bí phương độc môn, về sau có cơ hội, sẽ nướng cho ngươi ăn lần nữa, ở gia hương của ta, món ngon nhiều vô số kể.

Tô Dật cười, cũng không chút khách khí, từng ngụm từng ngụm ăn như gió cuốn.

Bích Linh vừa ăn thịt nướng, vừa nhìn Tô Dật, trong lòng không khỏi có chút kỳ quái, tên này rõ ràng đã đoạt Túi Không Gian của các nàng, gian trá giảo hoạt, nhưng chẳng biết tại sao, giờ phút này lại không chán ghét hắn như trong tưởng tượng, thậm chí còn cho nàng một loại cảm giác rất kỳ quái.

- Ngươi không phải có Túi Không Gian sao, đeo đao kiếm ở sau lưng làm gì?

Bích Linh vừa ăn, vừa nhìn Tô Dật hỏi, cái tạo hình này thật có chút kỳ lạ.

- Ngươi không biết như vậy nhìn rất uy phong sao, người khác nhìn thấy, biết ta là cao thủ, sẽ không dám đến trêu chọc ta.

Tô Dật cười nói.

Nghe vậy, Bích Linh không khỏi liếc mắt, tiếp tục hỏi:

- Ta tên Bích Linh, ngươi thì sao?

- Ta biết ngươi tên Bích Linh.

Tô Dật cười nhạt nói tiếp:

- Ta gọi Tô Dật, Tô trong dật tô, dật trong tô dật.

Bích Linh nghe vậy, đành phải cho Tô Dật một cái liếc mắt. nữa

- Cẩn thận, có động tĩnh!

Nhưng lúc này, bỗng dưng Bích Linh biến sắc.

- Sưu sưu.

Trong nháy mắt, rừng cây phía trước rung động, hai con Địa Minh Lang Khuyển trực tiếp lướt đi.

- Ngao ngao.

Địa Minh Lang Khuyển gào thét, nhìn Tô Dật và Bích Linh, muốn trực tiếp giết tới.

Xùy.

Thân hình Tô Dật như một tàn ảnh, trong nháy mắt lướt đi, khí thế cũng lập tức bao phủ ra.

Thời điểm khí tức này xuất hiện, hai con Địa Minh Lang Khuyển nhất thời run rẩy.

- Xoẹt.

Tô Dật đến trước người hai con Địa Minh Lang Khuyển, rút đao ra khỏi vỏ, giơ tay chém xuống, đao quang như mang theo hồ quang điện, hai con Địa Minh Lang Khuyển bị chém đứt, máu tươi vẩy ra.

Hết thảy nhanh như thiểm điện, làm cho sắc mặt của Bích Linh âm thầm kinh ngạc, tuy thực lực của hai con Địa Minh Lang Khuyển không được tốt lắm, nhưng cũng đã không kém, Nguyên Huyền cảnh nhất trọng bình thường cũng khó đối phó, nhưng trong nháy mắt đã bị gia hỏa kia giết, cái này khiến nàng rung động.

- Tìm được tiểu tử kia, nhanh phát tín hiệu!

Thanh âm gấp rút từ trong rừng truyền ra, có người mở miệng, lập tức có ba thân ảnh xuất hiện, nhìn thấy Tô Dật, nhất thời mắt lộ ra vẻ vui mừng, có người muốn bắn đạn tín hiệu.

- Động thủ, bằng không sẽ phiền phức lớn.

Thanh âm của Tô Dật truyền vào trong tai Bích Linh, nguyên khí dưới chân hình thành vòng xoáy, vận dụng Phù Diêu Bách Biến Bộ, trực tiếp bổ về phía đại hán đang muốn bắn đạn tín hiệu.

- Cẩn thận!

Người này cũng không phải kẻ yếu, sắc mặt kinh biến, nguyên khí phun trào, tu vi Nguyên Huyền cảnh nhị trọng bộc phát, trực tiếp tránh đi một đao của Tô Dật.

- Hưu!

Kiếm quang như điện, một bóng hình xinh đẹp lấn người tới, nguyên khí quán chú mũi kiếm, như mang theo hồ quang điện, ánh sáng loá mắt, trực tiếp lướt vào lồng ngực của đại hán, đạn tín hiệu còn chưa kịp bắn, người đã nằm ở trên mặt đất.

Tô Dật chuyển mắt, là Bích Linh ra tay, Tô Dật có thể cảm giác được, thương thế trên người Bích Linh chưa hoàn toàn khôi phục, nhưng có thể một chiêu giải quyết Nguyên Huyền cảnh nhị trọng, xem ra thực lực của nàng còn mạnh hơn mình tưởng tượng không ít.

- Mau trốn!

Hai người khác đâu còn dám dừng lại, đã sớm nghe nói qua tiểu tử này đáng sợ, đánh giết không ít cường giả của tiểu đội mạo hiểm, tu vi của bọn họ còn không bằng đồng bạn vừa rồi a.

Trong nháy mắt, hai người quay đầu bỏ chạy, không có bất kỳ do dự, đây chính là bản năng luyện được ở trong Man Yêu Sâm Lâm.

- Trốn không thoát!

Thanh âm lạnh lùng truyền vào trong tai một người, tựa như sấm sét, trên mặt hắn hiện lên vẻ kinh hãi, còn chưa kịp gọi cùng xuất thủ, một bóng người đã lướt qua, khí tức cường đại mang theo tiếng vang như sấm rền, nện ở trên lồng ngực của hắn.

Ầm!

Thanh âm trầm đục vang lên, hai mắt người này lòi ra, lồng ngực lõm xuống, chỉ cảm thấy trong thân thể có lực lượng trùng kích liên miên không dứt, trọng thương lục phủ ngũ tạng.

- Phốc phốc.

Hắn miệng phun máu tươi, thân thể bay ra sau, ngã ở trên mặt đất, lục phủ ngũ tạng lệch vị trí.

- Xoẹt.

Còn lại một người đang nhanh chóng chạy trốn, cũng bị một kiếm xuyên thủng ngực, thân thể ngã trên mặt đất, mắt lộ ra hoảng sợ, mất đi sức sống, xuất thủ chính là Bích Linh.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.