Thần Đạo Đan Tôn

Chương 3937: Chương 3937: Người hiềm nghi




- Không sai.

Bùi Vân Thư nghiêm túc nói:

- Căn cứ vào tư liệu mà ta sưu tập những ngày này, Hồng Thiên Bộ có thể vượt qua một đại cảnh giới chiến đấu, đạt đến tiêu chuẩn thiên tài Nhị Tinh. Thậm chí, ta hoài nghi hắn còn nắm giữ thủ đoạn nào đó, đạt đến cấp bậc thiên tài Tam Tinh!

Lại một người thanh niên ngắt lời, hắn tên là Hạng Đằng, cũng là một cao thủ Tầm Bí cảnh:

- Mặc dù chúng ta thường xuyên khen người khác là thiên tài, thế nhưng có thể đạt tới tinh cấp, vậy tuyệt đối không phải là nói chơi, số lượng ít như lông phượng sừng lân.

Uông Vũ gật đầu:

- Có thể vô địch cùng giai đã có thể coi là thiên tài nhất tinh, có thể vượt một đại cảnh giới mà chiến, thì là thiên tài nhị tinh. Nếu có thể vượt một đại cảnh giới bất bại, là thiên tài Tam Tinh, có thể vượt qua một đại cảnh giới mà vẫn vô địch. Đó chính là thiên tài Tứ Tinh.

- Dù là người từ nơi chúng ta đi ra, thiên tài nhất tinh cũng ít đến thương cảm, thiên tài Nhị Tinh càng đếm được trên đầu ngón tay.

- Mà Vân Thư ngươi lại còn nói, Hồng Thiên Bộ là thiên tài Nhị Tinh, thậm chí còn có thể là Tam Tinh sao?

Bùi Vân Thư chậm rãi gật đầu:

- Mặc dù ta cũng không muốn thừa nhận, nhưng từ tư liệu mà ta thu thập xem ra, điểm ấy hẳn là chắc chắn không thể nghi ngờ.

Hắn dừng một chút, lại nói tiếp:

- Ta hoài nghi, ở đây còn có một tên thiên tài Tứ Tinh.

Tăng Thụy Huyên sững sờ, sau đó bật cười:

- Bùi Vân Thư, ngươi quá khoa trương a? Dù là ở bên trong Tinh Vũ rộng lớn, thiên tài Tứ Tinh cũng là tồn tại như lông phượng sừng lân. Chỉ có Thánh Nữ bên trong đại giáo bồi dưỡng ra thì mới có thể chạm tới cấp độ này.

- Một nơi man hoang chẳng những xuất hiện thiên tài Tam Tinh mà còn có thiên tài Tứ Tinh, ngươi không cảm thấy buồn cười hay sao?

Hạng Đằng cũng cười nói.

Bùi Vân Thư cũng không tức giận, nói:

- Các ngươi không biết rồi, ta nói có khả năng thiên tài Tứ Tinh này chính là người vừa mới đạt được quán quân thí luyện Sồ Long, mà hắn mới chỉ là Cực Cốt cảnh.

- Lăng Hàn?

Uông Vũ lập tức nói.

- Không sai.

- Hừ, ta còn đang muốn tìm hắn.

Uông Vũ ngạo nghễ nói:

- Bởi vì ta không thể đi tới thí luyện Sồ Long cho nên tiểu tử này mới đạt được truyền thừa Sồ Long, vừa vặn tránh khỏi ta nha.

- Lão đại, không phải ngươi muốn một mình hưởng bí pháp đó chứ?

Tăng Thụy Huyên lập tức cười nói.

Uông Vũ gõ bàn một cái, nói:

- Bây giờ chúng ta đã là người một nhà, đương nhiên là phải cùng hưởng rồi.

Lúc đầu hắn không muốn nói câu nói này, nhưng nhìn vẻ mặt khẩn trương của tất cả mọi người, hắn biết mình không lùi một bước thì liên minh lỏng lẻo này sẽ sụp đổ.

Lúc này đám người này mới hài lòng, liên tục nở nụ cười.

- Trước tiên không quản tới truyền thừa Sồ Long, dù sao cái này chạy không được.

Bùi Vân Thư nói:

- Hiện tại có người đánh lén chúng ta, đây là khiêu khích trần trụi, tuyệt không thể nhẫn!

- Ừm, nhất định phải lôi người này ra!

- Ngoại trừ Hồng Thiên Bộ ra, ngoài ra còn có Đại hoàng tử, người này là Tiên Thiên thần thể, lại có tu vi Tầm Bí cảnh.

- Còn có Thất hoàng tử. Mặc dù hắn khiêm tốn, thế nhưng theo quan sát của ta, người này có niệm lực phi thường cường đại, đã đạt đến Tầm Bí cảnh.

- Được, trước tiên từ bắt đầu ba người này, nhất định phải tìm ra hung phạm.

Những tên nhị thế tổ này không kiêng nể gì cả, lập tức đi tìm Hồng Thiên Bộ, Đại hoàng tử và Thất hoàng tử, đương nhiên lại gây ra một mảnh sóng to gió lớn ở trong đế đô.

Các ngươi cũng quá khoa trương a, đây chính là đế đô, không phải là nhà của các ngươi, muốn làm thế nào thì làm thế đó.

Với tư cách là kẻ đầu têu, Lăng Hàn lại rất ung dung nhàn nhàn.

Hắn kiểm tra pháp khí không gian của Bạch Hoành Tài, bên trong ngoại trừ có ba viên sinh mệnh bảo quả ra còn có một tấm sắc mặt màu tím vàng có thể coi là bảo vật, có hiệu quả phòng ngự kinh người. Cho dù có lấy lợi khí chém cũng không có cách nào làm nó bị thương.

Mà sau khi chủ động kích hoạt, có thể hình thành một tấm thuẫn màu vàng tím bằng ánh sáng trên đầu, bảo vệ toàn bộ đầu.

Thứ này rất không tệ, vừa có thể che giấu dáng vẻ lại còn có thể đưa đến tác dụng bảo hộ.

Ách, nếu như Phan Thái Hà có cái mặt nạ này thì sẽ không bị hắn đánh lén.

Đêm đó, Lăng Hàn tiếp tục xuất động, hắn cũng mặc kệ, chỉ cần cường giả tiên đồ không xuất hiện thì cho dù hắn có gặp phải Tầm Bí cảnh cũng có thể thong dong thoát thân.

Hắn chỉ nhìn chằm chằm vào người từ Tầm Bí cảnh trở xuống mà xuất thủ, tự nhiên mọi việc đều thuận lợi, liên tiếp năm ngày trôi qua, tổng cộng đã có mười hai người bị hắn cướp sạch. Mấy ngày sau, càng ngày hắn càng thành thục, một đêm có thể cướp được mấy người.

Chuyện này làm cho đám người Uông Vũ tức giận đến mức giận sôi lên, bọn hắn đã cẩn thận điều tra qua mấy người Hồng Thiên Bộ, thậm chí còn để cho Bạch Hoành Tài giao thủ cùng ba người Hồng Thiên Bộ. Về sau mới loại bỏ hiềm nghi trên thân ba người này.

Cũng không phải ba người này, vậy thì là ai đây?

Bên trong Đế đô, còn có ai có chiến lực Tầm Bí cảnh nữa cơ chứ?

Đám người Uông Vũ nghiên cứu đi nghiên cứu lại, nghĩ muốn vỡ đầu ra, nhưng thủy chung vẫn không tìm ra một người nào hiềm nghi.

Sau mười mấy ngày, cuối cùng Lăng Hàn cũng dừng hành động, một là mục tiêu của hắn đã có kinh nghiệm, ban đêm đều ở trong nhà. Thứ hai, người còn chưa có bị cướp sạch qua càng ngày càng ít, phần lớn đều là tồn tại Tầm Bí cảnh.

Mặc dù đám người Uông Vũ đang tìm người hiềm nghi có chiến lực Tầm Bí cảnh, thế nhưng bản thân Lăng Hàn lại biết, chiến lực của hắn còn chưa có bước vào Tầm Bí cảnh a. Đối mặt với Tầm Bí cảnh nhất định chỉ có chịu thua thiệt mà thôi.

Nhìn sinh mệnh bảo quả tới tay đã tới gần hai mươi khỏa, hơn nữa cấp độ đều không thấp, không phải là cấp bậc Khai Khiếu cảnh thì chính là cấp bậc Tầm Bí cảnh, đủ để hắn đột phá Minh Văn.

Bởi vậy, Lăng Hàn tạm thời dừng hành động, ở nhà an tâm đợi.

Trải qua nhiều ngày cướp sạch như vậy, hắn cũng đã trải qua rất nhiều cuộc chiến, tạo ra hiệu quả ma luyện rất tốt, hắn lại để cho Nhị Oa cẩn thận kiểm tra chính mình một chút, tìm kiếm xem có chỗ nào có thể tiến hóa, trở nên hoàn mỹ hay không.

Sau đó lại củng cố vững chắc cơ sở một chút, Lăng Hàn mới định xung kích Minh Văn.

Đây là cơ sở, không dính đến cảm ngộ gì cả, cho nên sau khi cơ sở ổn đinh là có thể đột phá, không có cái gì phải lo lắng.&

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.