Thần Cấp Tiên Giới Hệ Thống

Chương 126: Chương 126: Trấn Ma Tháp




Đằng Vân điện, đại sảnh nhiệm vụ.

lúc này ba cái đầu dính đầy huyết ô, vết máu khô héo, ba cái đầu con ngươi mở lớn, một bộ dáng vẻ chết không nhắm mắt.

“đúng là thủ cấp của bọn Đậu A Hổ Huyết Sát mã tặc đoàn.” Thanh niên mặc áo xanh đánh giá ba cái đầu lâu dữ tợn trên quầy thở phào nhẹ nhõm.

Bạo Khí Cảnh ba tầng lấy thủ cấp kẻ địch trong mấy trăm mã tặc, càng chém giết một tên Bạo Khí Cảnh sáu tầng, hai tên Bạo Khí Cảnh năm tầng tu sĩ. Chỉ sợ dù là Bạo Khí Cảnh bảy tầng bình thường cũng không làm được đi.

Nếu như để hắn biết Phương Viêm khi trở lại lại chém thêm một tên Bạo Khí Cảnh bảy tầng, bốn tên Bạo Khí Cảnh sáu tầng, hắn nhất định sẽ càng thêm khiếp sợ.

“Nhiệm vụ hoàn thành, 20 ngàn hạ phẩm linh thạch, hai ngàn điểm cống hiến tông môn, tróng đó điểm cống hiến đã gửi đến bên trong thân phận lệnh bài của ngươi. linh thạch ngươi bất cứ lúc nào cũng có thể đến bảo khố tông môn lĩnh.” Thanh niên mặc áo xanh từ trong khiếp sợ phục hồi tinh thần, tiếp đó thông báo cho Phương Viêm.

“Cảm ơn.” Phương Viêm tiếp nhận lệnh bài thân phận cười nói.

20 ngàn hạ phẩm linh thạch, hai ngàn điểm cống hiến tông môn, với Phương Viêm mà nói vẫn còn có chút thiếu, nhưng thiếu vẫn hơn không.

Nhiệm vụ giao xong, Phương Viêm cũng không ở lại lâu trong cung điện, không để ý ánh mắt khiếp sợ hâm mộ bốn phía, quay trở lại nơi ở.

“Phương Viêm, nghe nói ngươi ra ngoài làm nhiệm vụ mới về. Tất cả thuận lợi chứ?” Phương Viêm trở lại nơi ở không lâu, Phó Khinh Huyên nghe được tin tức Phương Viêm trở về liền đến thăm Phương Viêm.

“Phương Viêm, nói cho ngươi một tin tức tốt, hiện tại tu vi của ta đã là Bạo Khí Cảnh ba tầng, ta rốt cục đuổi kịp ngươi.” Phó Khinh Huyên thấy Phương Viêm cười vui vẻ nói.

“Ha ha... E là lại để cho ngươi thất vọng rồi, ta hiện tại đã không phải Bạo Khí Cảnh ba tầng nữa mà là Bạo Khí Cảnh năm tầng.” Phương Viêm hướng về phía Phó Khinh Huyên cười nói.

“Cái gì? Bạo Khí Cảnh năm tầng, ngươi tu luyện kiểu gì vậy. lúc mới ra ngoài ngươi chỉ có tu vi Bạo Khí Cảnh ba tầng, không tới một tháng liền tăng hai tầng. Ta mất cả tháng trời mới tăng một tầng, còn thiên lý không a!” Phó Khinh Huyên kinh sợ khóe miệng run rẩy, một bộ ảo não nói. Nguyên vốn còn muốn cho đối phương một chút kinh hỉ, không nghĩ tới mình lại vô tình bị đả kích.

“Cho ngươi. Đây là lần này ta mang trở về cho ngươi đan dược tăng cường tu vi, say này có Tinh Nguyên Đan phụ trợ tu luyện, tu luyện nhất định sẽ tiến bộ thần tốc.” Phương Viêm nghe vậy lấy ra mấy bình Tinh Nguyên Đan đưa cho Phó Khinh Huyên nói.

“Phương Viêm, mấy bình Tinh Nguyên Đan rất quý, ngươi cho ta, sau này ngươi lấy cái gì tu luyện?” Phó Khinh Huyên cau mày. Cũng không nhận Tinh Nguyên Đan mà Phương Viêm đưa tới.

“Không cần, đan dược như vậy trên người ta còn có rất nhiều, ngươi cầm tu luyện đi, tu vi của ngươi cũng nên tăng lên chút a.” Phương Viêm nghe vậy cười lắc đầu nói.

“Cho ngươi, ngươi liền yên tâm thu, đợi lát nữa ta còn phải đưa mấy bình cho Phương Thanh. Tranh thủ để hắn sớm ngày tiến vào nội môn.”

tiễn Phó Khinh Huyên, Phương Viêm lại đi tới ngoại môn một chuyến, đưa Phương Thanh mấy bình Tinh Nguyên Đan cùng Hồi Khí Đan, sau đó mới trở lại nơi ở bắt đầu tu luyện.

Ngạo Hàn Tông, đỉnh núi nơi tu luyện của Lý Vân Thông.

“Cái gì? Ngươi nói Phương Viêm hoàn thành nhiệm vụ tiêu diệt Huyết Sát mã tặc đoàn, sao có thể có chuyện đó.” Lý Vân Thông nghe thủ hạ bẩm báo nhất thời không khỏi thất thanh nói.

“Rác rưởi, rác rưởi. Thùng cơm, đường đường Huyết Sát mã tặc đoàn, một tên Bạo Khí Cảnh ba tầng đều giải quyết không được, trái lại bị người diệt, chết cũng là đáng đời chúng. Còn có, tên Lý Trọng Dũng làm việc như thế nào, không phải nói hắn tìm cơ hội ra tay với Phương Viêm sao? Làm sao đến hiện tại còn để hắn bình yên trở lại Ngạo Hàn Tông.”

Lý Vân Thông nghĩ đến Phương Viêm không những hoàn thành nhiệm vụ, hơn nữa tu vi tiến nhanh trở lại Ngạo Hàn Tông, nhất thời giơ chân nổi giận mắng.

“Lý sư huynh. Có một phong thư Hà Khẩu quận quận thành Bùi gia Bùi Thế Dân gửi cho sư huynh ngài.” Đột nhiên một tên đệ tử ngoại môn phụ trách phụ trách thư tín bên ngoài phòng cất cao giọng nói.

“Đi vào.”

Đệ tử ngoại môn nhận linh thạch ban thưởng của Lý Vân Thông, tiếp đó liền thiên ân vạn tạ rời đi.

“Bùi Thế Dân, Hà Khẩu quận quận thành thành thủ Bùi Trung Liệt ấu tử, hắn gởi thư hỏi Phương Viêm có trở lại Ngạo Hàn Tông chưa, Bùi Thế Dân cũng phái người ra tay với Phương Viêm. Nhưng cuối cùng cũng thất bại, nghe ngữ khí dường như tổn thất không nhỏ dự định trả thù.” Xem xong thư Bùi Thế Dân gởi, Lý Vân Thông đăm chiêu nói.

“Nếu như ta ra tay đem Phương Viêm giết, Bùi Thế Dân hắn nhất định sẽ nhận một món nợ ân tình của ta. Bùi gia cũng coi như một đại gia tộc, coi như ta cung cấp tình báo để hắn ra tay đối phó Phương Viêm, bọn họ nhất định sẽ rất tình nguyện.”

...

Trở về Ngạo Hàn Tông, Phương Viêm ban ngày đều sẽ đến trong Ngọc Lâm Sơn mạch thoả thích tiêu xài chân khí nghiền ép tiềm năng bản thân, đêm khuya sẽ trở lại nơi ở luyện công đả tọa tích lũy EXP, cứ như vậy song trọng liều mạng tu luyện, hắn đang nhanh chóng tiến bộ.

chớp mắt, Phương Viêm trở lại Ngạo Hàn Tông đã được bảy ngày, trong bảy ngày này, Phương Viêm ngoại trừ tu luyện ra, còn có một cái để hắn cảm thấy hứng thú chính là mỗi ngày đến bách chiến lôi đài luận bàn. Cùng cảnh giới tu sĩ luận bàn, không có ai là đối thủ của hắn. Dù là những đệ tử từng có năm thắng liên tiếp, sáu thắng liên tiếp ghi chép trong tay hắn cũng không đỡ nổi hai, ba hiệp.

mấy ngày này, Lý Vân Thông có mấy lần dẫn người đến gây sự với Phương Viêm, nhưng lần nào cũng bị Phương Viêm tàn nhẫn giáo huấn một trận, dần dà tu sĩ cùng cảnh giới không người nào dám tới gây sự với Phương Viêm.

“Phương Viêm, thật đúng là không biết ngươi tu luyện kiểu gì, sư huynh Bạo Khí Cảnh sáu tầng đều không phải là đối thủ của ngươi.” Nhìn Bạo Khí Cảnh sáu tầng đệ tử nằm ngang trên lôi đài, Phó Khinh Huyên vô cùng hưng phấn. Qua lần giáo huấn này, Lý Vân Thông cũng không dám tới gây sự với Phương Viêm nữa.

“Ngươi cũng không kém a, thời gian gần đây ngươi cũng tiến bộ thần tốc, hẳn là sắp đột phá Bạo Khí Cảnh bốn tầng đi!” Phương Viêm nghe vậy không khỏi cười nói.

“vẫn là nhờ Tinh Nguyên Đan của ngươi, ta có chút linh cảm, hai ngày tới có thể sẽ đột phá.” Phó Khinh Huyên hướng Phương Viêm cảm kích nói.

“ đúng rồi, chúng ta tiến vào nội môn cũng được một tháng, nghe nói đệ tử nội môn nhập môn qua một tháng, trong môn phái đều sẽ chỉ định nhiệm vụ, thử thách độ trung thành môn nhân đệ tử đối với tông môn.” Phương Viêm đột nhiên nói.

“Đúng đấy, việc này ta cũng đã nghe nói, nửa tháng trước, đã có một nhóm đệ tử nhập môn hơn một tháng ra ngoài rèn luyện, nghe nói là đi Bách Chiến thành Trấn Ma Tháp rèn luyện..” Phó Khinh Huyên cười đáp.

“Lần này, hẳn là chúng ta cũng sẽ tiến vào Trấn Ma Tháp rèn luyện.” Nghĩ đến đệ tử nội môn Ngạo Hàn Tông hàng năm đều duy trì khoảng năm, sáu trăm, một phần đệ tử đóng quân tại Trấn Ma Tháp trong Bách Chiến vương lãnh địa, Phương Viêm nhất thời không khỏi nói.

trong Trấn Ma Tháp trấn áp các loại ma vật thế giới trong lòng đất. phần lớn nguồn thu các thế lực lớn đều đến từ Trấn Ma Tháp, ngoài ra còn có một số Hoang Cổ cấm địa, trong những cấm địa này, thiên tài địa bảo vô số, nhưng dị thường nguy hiểm, kém xa Trấn Ma Tháp an toàn. Rèn luyện, rất nhiều người đều chọn Trấn Ma Tháp tương đối an toàn.

“Trấn Ma Tháp, là nơi đệ tử các thế lực lớn đãi vàng, nghe nói nơi đó linh thạch khắp nơi, thiên tài địa bảo vô số, chỉ cần ngươi có thực lực, một đêm liền có thể trở thành Cự Phú phú giáp một phương, nơi đây là nhân gian thiên đường hết thảy tu sĩ đều ngóng trông.” Phó Khinh Huyên gần đây thu thập các loại tư liệu về Trấn Ma Tháp.

“Ta còn nghe nói phần lớn đệ tử tinh anh nội môn vừa đến trong Trấn Ma Tháp đều là ở lại không muốn trở về, ngoại trừ khi cần phải hoàn thành nhiệm vụ tông môn sẽ về tông một chuyến, thời gian còn lại đều sẽ ở trong Trấn Ma Tháp.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.