Thần Cấp Tiên Giới Hệ Thống

Chương 101: Chương 101: Thô bạo qua cửa




“Đại lực khôi lỗi, là Ma Nhân dưới thế giới trong lòng đất luyện chế mà thành, lẽ nào đây chính là thực lực của một thất phẩm thế lực hay sao? Thất phẩm đã vậy, lục phẩm thậm chí ngũ phẩm trở lên sẽ mạnh như thế nào.” Mọi người không ngừng tiến khôi lỗi thông đạo, Phương Viêm đăm chiêu suy nghĩ.

Cùng với có người tiến vào thông đạo trong tối tăm, chỉ nghe thanh âm kèn kẹt không ngừng vang lên, một loạt hai mươi khôi lỗi thủ vệ từ hai bên lối đi ra.

Những khôi lỗi thủ vệ cao gần trượng, thân thể cấu tạo từ một loại kim loại kỳ dị mà thành, toả ra u quang, làm cho người ta cảm thấy một luồng dữ tợn hung tàn.

“Phương Viêm, ngươi thấy chúng ta có thể thông qua khôi lỗi thông đạo sao?” Nhìn này từng cái cao to hung tàn khôi lỗi, Phương Thanh một mặt căng thẳng. Khôi lỗi dĩ nhiên hung tàn như vậy, không phải đại lực khôi lỗi ở điểm cuối càng thêm lợi hại sao?

“Làm hết sức mà thôi! Lần này không thông qua, chờ tháng sau tu vi tăng lên còn có thể tiếp tục đến thi a.” Phương Viêm nghe vậy không khỏi nói.

Này Phương Thanh tuy cũng là Bạo Khí Cảnh tu vi, nhưng so với Phương Viêm cùng Phó Khinh Huyên mà nói lại yếu hơn không ít. Phương Viêm cũng không hi vọng hắn có thể một lần liền thông qua nội môn sát hạch.

“Ầm! Ầm! Ầm! Ầm...”

Theo đệ tử ngoại môn tham gia sát hạch tiến vào trong khôi lỗi thông đạo, chỉ nghe tiếng va chạm ầm ầm không dứt bên tai. Khôi lỗi thông đạo chỉ rộng có một trượng, hai bên khôi lỗi đã phủ kín lối đi, muốn thông qua sát hạch, nhất định phải cùng những khôi lỗi này đao thật thương thật mà chiến, không có một chút may mắn nào nào cả.

“Ngô Đại Thông sát hạch thất bại, người thiếp theo tiến lên.” Tiếng kêu thảm thiết đột nhiên vang lên, một bóng người từ trong thông đạo bay ra, giám khảo phụ trách giám thị nhất thời không khỏi quát to.

“Thất bại, ngay cả cửa thứ nhất khôi lỗi thông đạo đều không quá.” đệ tử ngoại môn tên gọi Ngô Đại thông giờ khắc này bị khôi lỗi trong thông đạo đánh sưng mặt sưng mũi, từ trên mặt đất bò lên, có chút ủ rũ nói.

“thật khó a, Bạo Khí Cảnh một tầng chỉ có thể kiên trì mấy hơi thở, nếu muốn thông qua khôi lỗi thông đạo này, tối thiểu cũng phải đến Bạo Khí Cảnh sơ kỳ đỉnh cao mới được.” Phương Thanh nhìn Ngô Đại Thông bị khôi lỗi nhân đánh bay, tu vi của người này cùng hắn không phân cao thấp, người này còn không kiên trì thời gian uống cạn chén trà liền thất bại, sắc mặt càng ngày càng khó coi.

Khôi lỗi trong thông đạo chiến đấu vẫn còn tiếp tục, mỗi lần có mười người đồng thời sát hạch, có người bị đào thải, thì ngau lập tức có người khác lên thay. Mất khoảng nửa giờ, liền đến phiên Phó Khinh Huyên.

“Cố lên, ngươi nhất định có thể quá quan.” Phương Viêm hướng Phó Khinh Huyên khích lệ.

“Ân, ngươi cũng vậy.” Phó Khinh Huyên hướng Phương Viêm gật gật đầu, tiếp đó liền đạp bước tiến vào khôi lỗi thông đạo.

Theo Phó Khinh Huyên tiến vào khôi lỗi người trong thông đạo, trong một khôi lỗi thông đạo khác lại có người bị đào thải. Phương Viêm hướng Phương Thanh cổ vũ, Phương Thanh cũng tiến vào thông đạo.

Khôi lỗi thủ vệ nhận biết có người tới gần, thân thể trầm trọng khởi động, một quyền mạnh mẽ đánh về Phương Thanh, mãnh liệt kình phong thổi khiến quần áo hắn trở nên nhếch nhác.

Phương Thanh không sở trường tốc độ, vội vã đữa hai tay giao nhau, mạnh mẽ ngăn trở khôi lỗi thủ vệ một quyền, thân thể về liên tiếp lui ba bước.

“Băng Sơn!”

lùi lại ba bức, Phương Thanh lại nhảy lên một cái, một quyền đánh về đầu của khôi lỗi thủ vệ, kình phong soàn soạt.

“Ầm!”

Khôi lỗi nhân tri giác rất nhạy cảm, đưa cánh tay chặn lại Phương Thanh một đòn trí mạng, chợt tay trái lần thứ hai đánh ra, quyền tốc nhanh khiến người ta khó có thể phản ứng, đánh thẳng Phương Thanh lồng ngực. Phương Thanh xem thời cơ thân thể uốn một cái, tránh thoát khôi lỗi công kích, mặt khác, lại có một khôi lỗi nhân vung quyền hướng về hắn tấn công tới. Phương Thanh không không tập trung tinh thần, cùng khôi lỗi ngạnh bính.

“Mẹ kiếp, khôi lỗi thủ vệ dĩ nhiên hung hãn vậy.” Một ít đệ tử ngoại môn mới bái vào Ngạo Hàn tông không lâu không nhịn được thán phục.

Phương Viêm cũng cảm thán khôi lỗi thủ vệ rất thần kỳ, không có dấu hiệu của sự sống, động tác chiêu thức lại trầm ổn mạnh mẽ, đúng quy đúng củ, dựa vào kỹ xảo tại thông đạo nhỏ hẹp căn bản không thể đánh bại, trừ phi ngươi có được thực lực tuyệt đối thì may ra.

Nhảy qua hàng thứ nhất khôi lỗi công kích, Phương Thanh tiến vào hàng thứ hai, chân trái uốn lượn, lấy đầu gối trụ lại khôi lỗi thủ vệ công kích, mượn lực bắn lên, lôn một vòng hoa mĩ trên không trung, vững vàng vượt qua hoan năm bước, một cái Băng Sơn Quyền hướng về phía hàng thứ ba khôi lỗi nhân công kích.

Phương Thanh thông qua khôi lỗi thông đạo, mặc dù có chút chật vật, bị khôi lỗi thủ vệ nhiều lần đánh trúng, nhưng cũng không có bị đào thải, liên tiếp né qua hai mươi đợt khôi lỗi công kích, tiến vào một gian phòng trống trải.

“Cái kế tiếp, tiến vào khôi lỗi thông đạo tiến hành sát hạch.”

Không lâu sau, lại có một tên đệ tử ngoại môn bị đào thải, giám khảo phụ trách sát hạch hướng về phía Phương Viêm ra lệnh.

Phương Viêm nghe tiếng, nhẹ nhàng nhảy một cái, tiến vào khôi lỗi nhân thông đạo.

“Băng Sơn.”

Phương Viêm tiến vào khôi lỗi thủ vệ phạm vi công kích, quát to một tiếng, Băng Sơn Quyền trong nháy mắt đánh ra, đám khôi lỗi cứng rắn tựa bê tông cốt thép. Tiếp đó, một luồng sức mạnh thô bạo đột nhiên bộc phát ra, chỉ nghe ầm một tiếng, khôi lỗi thủ vệ đột nhiên bị đánh bay.

Những khôi lỗi nhân tuy rằng hung hãn, nhưng cũng chỉ tương đương với Bạo Khí Cảnh hai tầng đỉnh cao thực lực, chỉ cần có tu vi Bạo Khí Cảnh ba tầng nhất định có thể thông qua khôi lỗi thông đạo này.dù là Bạo Khí Cảnh một tầng cùng Bạo Khí Cảnh hai tầng đến tu sĩ cũng hoàn toàn có thể thông qua, có điều khó khăn hơn chút mà thôi.

Phương Viêm so với Bạo Khí Cảnh bốn, năm nặng tu sĩ còn mạnh hơn, Băng Sơn Quyền cận thân chém giết võ kỹ, giờ khắc này vừa vào khôi lỗi người thông đạo, lấy một loại tư thế cuồng bạo vượt qua khôi lỗi thông đạo, tốc độ so với bất luận người nào đều muốn nhanh hơn không chỉ gấp đôi.

“Không phải chứ, người này dĩ nhiên mạnh như vậy, hai mươi khôi lỗi thủ vệ canh gác thông đạo, hắn chỉ dùng mấy hơi thở liền thông qua.”

“Người này thực lực rất mạnh, hắn nhất định có thể thông qua nội môn sát hạch..”

Phương Viêm nhanh như tia chớp thông qua khôi lỗi thông đạo, đệ tử bên ngoài chờ đợi sát hạch không nhịn được kinh hô.

Phương Viêm thông qua khôi lỗi thông đạo, tiến vào một gian phòng trống trải kín mít. Một tên quái vật hình người toàn thân đen kịt, mình mọc đầy vảy, răng nanh lộ ra khỏi cái miệng rộng, ngón tay thon dài, lợi trảo như câu, hai mắt đỏ như máu, bắp thịt dưới lớp vảy từng khối từng khối nhô lên đập vào trong mắt.

“Thật hung hãn quái vật, đây chính là đại lực khôi lỗi.” Phương Viêm vừa thấy đại lực khôi lỗi không nhịn được hít một hơi thật sâu, một tên bán quái vật cao gần một trượng tương đương với Bạo Khí Cảnh trung kỳ tu sĩ.

đại lực khôi lỗi Màu đen, cảm ứng được Phương Viêm tồn tại, bóng đen lấp lóe, một cánh tay che kín vảy giáp màu đen phá không gào thét mà đến, đánh về phía đầu Phương Viêm.

Phương Viêm nâng quyền đón lấy, chỉ nghe ầm một tiếng, một người một khôi lỗi bị kình đạo cuồng bạo đánh văng ra, Phương Viêm lui một bước, đại lực khôi lỗi cũng lui liên tiếp ba bước lớn. Tiếp đó lại hãn không sợ chết bổ hướng về Phương Viêm mà tới.

đại lực khôi lỗi tự như bất bại chiến thần! có được vô cùng vô tận khí lực, hai người càng đánh càng hăng, càng đánh càng mạnh, kình phong bắn ra bốn phía.

“Ầm!”

Đánh cận chiến, Phương Viêm vẫn chưa tường sợ bất kì ai, từng cú đấm thấu xương thấu thịt, Phương Viêm tụ khí hộ thể, cùng khôi lỗi cứng đối cứng, liên tiếp đánh ra chín mươi tám lần Băng Sơn Thức, đột nhiên đại lực khôi lỗi vốn đang cùng Phương viên triền đấu phịch một tiếng nổ vang, thân thể cao to cường tráng bay ngược về khía sau ầm một tiếng vỡ tan, linh kiện tung bay, mỗi chỗ một bộ phận.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.