Thần Cấp Tiên Giới Hệ Thống

Chương 107: Chương 107: Thắng liên tiếp, thế không thể đỡ!




“Bại đi!”

Không thể không nói Bạo Khí Cảnh bốn tầng tu sĩ so với Bạo Khí Cảnh ba tầng tu sĩ mạnh hơn nhiều, về lượng chân khí, Bạo Khí Cảnh ba tầng tu sĩ bất luận làm thế nào cũng không sánh được. giao chiến hơn nửa giờ, Lục Lương cuối cùng vì chân khí trong cơ thể tiêu hao hết, Phương Viêm quát to một tiếng, một quyền đánh bay đối thủ.

“Oa! Phốc!”

Lục Lương vừa rơi xuống đất, oa một tiếng, phun ra một ngụm máu lớn, khí tức trở nên có chút uể oải.

“Tiểu tử, ngươi thật độc ác, dĩ nhiên hạ thủ với Lục sư huynh nặng như như vậy.” Nhìn Lục Lương hôn mê máu me đầy mặt, nhất thời có người không nhịn được nổi nói.

Đối với những người khác mà nói, Phương Viêm có thắng cũng chỉ là điểm đến là dừng, nhưng đối với người Lý Vân Thông phái tới gây sự, hắn quyết định sẽ không hạ thủ lưu tình.

“Ta tàn nhẫn, ta ác sao, một Bạo Khí Cảnh ba tầng tu sĩ đối với Bạo Khí Cảnh bốn tầng tu sĩ ra tay lại kêu tàn nhẫn? Nếu không phải ta có chút bản lĩnh, nằm lòng đất lúc này chỉ sợ là tại hạ?” Phương Viêm đứng trên bách chiến lôi đài cười lạnh nói.

“Ừm! Nói cũng đúng, đây là khiêu chiến vượt cấp, nếu như lòng dạ mềm yếu, thất bại chính là mình.” rất nhiều người Dưới đài cũng cùng một trận doanh với Lý Vân Thông, giờ khắc này nghe vậy, đối với sự tàn nhẫn của Phương Viêm trái lại cho là chuyện đương nhiên. Một số người trước kia cho rằng Phương Viêm cố ý trọng thương người của đối phương cũng biến thành Phương Viêm thu tay lại không được mới tạo thành hiệu quả như thế, không còn theo những người khác mắng Phương Viêm tàn nhẫn, đối với đồng môn hạ thủ nặng như thế.

“Đã năm trận thắng liên tiếp, còn có người muốn lên đài khiêu chiến sao?” Phương Viêm đem một viên Hồi Khí Đan ăn vào, khôi phục chân khí hao tổn, tiếp đó liền hướng về phía Lý Vân Thông khiêu khích nói.

“Lẽ nào có lí đó, cái tên này quá kiêu ngạo, Lý sư huynh, để ta lên đài giáo huấn hắn một trận.” hai tên thanh niên Đứng bên cạnh Lý Vân Thông nghe vậy không khỏi lạnh giọng nói.

“Các ngươi là Bạo Khí Cảnh hậu kỳ tu sĩ, ngươi lên đài hắn sẽ không tiếp nhận khiêu chiến. Nhất định phải tìm tu vi cùng hắn tương đương, hơn nữa còn có thể thắng hắn một bậc.” Lý Vân Thông nghe vậy lắc đầu nói.

“Cái này, có một kẻ gọi Lưu Nham Bạo Khí Cảnh ba tầng, ở bên nội môn khá là lợi hại” Có người nghe vậy nói.

“ tìm hắn, nếu như hắn có thể giáo huấn tiểu tử Phương Viêm này, đến lúc đó ta thiếu không được hắn chỗ tốt.” Lý Vân Thông nghe vậy không khỏi nói.

“Há, đúng rồi, cái tên này thắng liên tiếp ngũ tràng, trước khi Lưu Nham đến khiêu chiến, cũng không thể lơ là tiểu tử này, ngũ thắng liên tiếp, hắn nhất định cũng bị thương không nhẹ, hắn phải có bản lãnh kia liền để hắn đáng tiếp hai tràng, dù không thắng cũng coi như giáo huấn hắn một trận.” Lý Vân Thông thấy có người đi tìm Lưu Nham, nhất thời không khỏi âm hiểm cười nói.

Chỉ dùng một loại thân pháp đối địch, Phương Viêm áp lực rất lớn, thắng liên tiếp ngũ tràng, có thể nói đều là thắng hiểm. Rất nhiều người đều cho là có thể kiếm tiện nghi từ hắn, hơn nữa may mắn còn có thể tiêu diệt Phương Viêm nhuệ khí. Theo Phương Viêm tiếng hét lớn vừa rơi xuống, nhất thời lại có người nhảy lên bách chiến lôi đài.

“Tại hạ Quách Bồi, Bạo Khí Cảnh ba tầng, nguyện lĩnh giáo sư đệ.” Một người người thanh niên trẻ tên Quách Bồi nhảy lên bách chiến lôi đài nói.

Chỉ cần không phải người Lý Vân Thông phái tới, Phương Viêm đều là làm đủ lễ nghi.

Hai người mới vừa giao thủ một cái, Phương Viêm cũng không có hùng hổ doạ người, mà dựa theo phương thức trước vẫn dùng xoạt Hóa Phong Thân Pháp độ thuần thục.

Chiến đấu vừa bắt đầu, Phương Viêm vẫn trước sau như một biểu hiện nhưng có vẻ tràn ngập nguy cơ, kéo dài thời gian cho đối phương toàn lực ra tay, như vậy áp lực mới lớn, đối với Hóa Phong Thân Pháp độ thuần thục có tác dụng không thể đo đếm.

Kết cục đã định, Quách Bồi không thể chiến thắng Phương Viêm, chỉ bằng vào Phương Viêm Hóa Phong Thân Pháp Quách Bồi liền không làm gì được đối phương, huống chi Phương Viêm còn có Thủy Ảnh Kiếm, Băng Sơn Quyền, Huyễn Ảnh Kiếm Quyết …các loại đại sát chiêu chưa hề dùng tới đến. Quách Bồi siêu gánh nặng chiến đấu, mắt thấy thắng lợi trong tầm mắt, rất liều mạng, chân khí trong cơ thể tiêu hao ngày càng nhanh, qua nửa giờ, Quách Bồi thua trận, Phương Viêm một chiêu thắng hiểm đối thủ.

“Sao có thể có chuyện đó, sáu thắng liên tiếp, chỉ thiếu một chút, chỉ thiếu một chút, Quách Bồi liền thắng rồi a.”

“Đúng là đáng tiếc, Phương Viêm lại thắng rồi. nhưng giờ khắc này hắn nhất định cũng là cung giương hết đà đi, hiện tại tùy tiện tu sĩ Bạo Khí Cảnh ba tầng liền có thể đánh bại hắn.”

...

Trong đám người, Phương Viêm lại liên tiếp thắng triệt để khiến đám đệ tử nội môn ở đây khâm phục. Sáu trận thắng liên tiếp, rất nhiều đệ tử nội môn cả đời cũng không thể có chiến tích đó, giờ khắc này dĩ nhiên xuất hiện trên người một cái nội môn đệ tử mới nhập môn.

Quách Bồi bại, Phương Viêm cũng có tiêu hao nhất định, vết thương trên người tuy rằng có Tiên Giới chữa trị hệ thống chữa trị, nhưng chân khí trong cơ thể trong thời gian ngắn chưa thể hồi phục.

Phương Viêm tại trên bách chiến lôi đài lại dùng hai hạt Hồi Khí Đan, ngưng thần hồi khí đủ một phút thời gian, chân khí trong cơ thể coi như khôi phục thất thất bát bát, rồi mới hướng đám đệ tử nội môn dưới khởi xướng khiêu chiến.

“Ngông cuồng, tiểu tử này đã là cung giương hết đà, lại vẫn cuồng vọng muốn khiêu chiến, đúng là điếc không sợ súng, không tôn trọng tôn trưởng, coi đệ tử nội môn Ngạo Hàn tông không có ai sao.”

“ một nội môn đệ tử mới vừa vào thậm chí thắng liên tiếp sáu trận, đây không phải bắt nạt chúng ta không người sao?”

“Hừ, tiểu tử thật cuồng vọng, nếu không phải ta hiện tại đã là Bạo Khí Cảnh hậu kỳ tám tầng, ta liền muốn tới giáo huấn một hồi tiểu tử này, cho hắn biết thế nào là tiền bối không thể khinh thường”

...

Phương Viêm hướng về đệ tử nội môn dưới đài phát động khiêu chiến, Ngạo Hàn tông đệ tử nội môn cũng bị Phương Viêm càn rỡ làm tức giận, đây là tát thẳng vào mặt bọn hắn a. Theo Phương Viêm tiếng hét lớn vừa hạ, nhất thời lại có đệ tử nội môn Bạo Khí Cảnh ba tầng nhảy lên bách chiến lôi đài..

Giờ đây, bọn họ đã không phải muốn chiến thắng Phương Viêm, mà là muốn giáo huấn cuồng đồ Phương Viêm này một hồi.

“Đinh! Chúc mừng kí chủ Địa cấp Hóa Phong Thân Pháp (tàn thiên) độ thuần thục +500.”

...

Âm thanh thông báo của hệ thống không ngừng vang lên, Phương Viêm giống như bất tử tiểu Cường, bất luận đối thủ thế nào, hắn đều có thể thong dong ứng đối. Đặc biệt theo Hóa Phong Thân Pháp độ thuần thục tăng lên dữ dội, mỗi lần đều có thể tăng cường năm trăm điểm, bất luận đối phương đánh toàn lực hay là triển khai sát chiêu, cũng không thể khiến hắn tại chật vật một phần.

Sơ Nhập Môn Kính Hóa Phong Thân Pháp tốc độ, không phải ai đều có thể sánh được. Nếu không phải Phương Viêm vì xoạt độ thuần thục, thì chỉ cần một chiêu liền có thể đem đối thủ đánh bại, mà không phải như mèo vờn chuột như vậy, đem chân khí trong cơ thể đối phương toàn bộ tiêu hao hết mới nắm lấy sơ hở rồi mới đánh bại.

“Đáng chết, đúng là tà môn, đều bị thương thành như vậy, còn có thể lại thắng một hồi.” Phương Viêm lại thắng một hồi, có thể nói là lật đổ tất cả mọi người nhận thức, nguyên vốn còn muốn nhìn Phương Viêm xấu mặt, không nghĩ tới tên này là một cái đánh không chết tiểu Cường. Lý Vân Thông sắc mặt tái xanh, không nhịn được nổi giận mắng.

“Lý sư huynh, nếu không để ta lên đài giáo huấn tiểu tử này, ta là Bạo Khí Cảnh ba tầng, giờ khắc này lên đài, hắn nhất định sẽ không từ chối.” Một bên Lưu Nham thấy Lý Vân Thông nổi giận, nhất thời không khỏi một mặt khiêm tốn nói.

“Không cần, ngươi chờ chút nữa, ta không tin tiểu tử này vẫn thắng được nữa, ngươi ở một bên chờ, để những người khác lên đài thu thập tiểu tử này, ta muốn ngươi đánh bại hắn ở tràng thứ mười.” Lý Vân Thông thu lại tâm tình thản nhiên nói.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.