Thần Cấp Tiên Giới Hệ Thống

Chương 119: Chương 119: Tận diệt (hạ)




“Đại đương gia chết rồi.”

“Trại chủ chết rồi.”

“Sao có thể có chuyện đó? Giết a, báo thù cho Đại đương gia!”

“Trại chủ chết rồi, mọi người chạy mau a!”

...

Đậu A Hổ vừa chết, toàn bộ Liên Vân trại mã tặc đoàn ầm ầm sụp đổ, Đậu A Hổ mạnh nhất trong bọn họ đều chết, cường đại như kim giáp thi nô đều không thể làm gì đối phương, những tên mã tặc ban đầu còn kêu gào báo thù cho Đậu A Hổ, nhưng khi bọn họ nhìn tới phụ cận Phương Viêm, từng cái huynh đệ ngày xưa đều quỷ dị bị xuyên thủng mi tâm mà chết, này còn đánh cái rắm a! Lưu lại là chết, còn không mau mau thoát thân.

Phương Viêm không sợ những này tên mã tặc này liều mạng, nếu như bọn họ liều mạng, hắn có thể một lần chém hết. Nhưng một khi có người chạy trốn, muốn khống chế toàn trường, không để cho một mã tặc chạy thoát, tinh thần của hắn nhất định phải thời thời khắc khắc vận mười hai thành chú ý.

“Muốn chạy trốn, hôm nay các ngươi một người cũng đừng nghĩ đi được.” Nhìn mã tặc tản ra bốn phía, chỉ có một số ít người vẫn kiên trì báo thù cho Đậu A Hổ, Phương Viêm thấy thế cười lạnh một tiếng, bỏ qua những phần tử ngoan cố truy sát hắn, đi đánh giết những tên chạy trốn.

Phương Viêm nếu muốn tận diệt những kẻ này, cũng không phải không có đạo lý. Bởi vì khi hắn xông vào sơn trại, ngoại trừ số ít người ra ngoài tìm tung tích của hắn, còn lại mọi người có thể nói là đều tại đây. Trước bị hắn giết một phần, bây giờ còn có gần trăm người, hơn một trăm người, một phần ba đều là Bạo Khí Cảnh tu sĩ. Phương Viêm nếu muốn đem toàn bộ tiêu diệt, áp lực quá lớn a.

Độ khó càng lớn, liền càng độ khiêu chiến, Phương Viêm chính là muốn nghiền ép tiềm lực của mình, biến cái không thể thành có thể.

“Lưu A Tam, ngươi trốn làm cái qq gì, trốn chính là chết, còn không cùng mọi người liên thủ lại, chỉ có làm thịt tiểu tử này chúng ta mới có cơ hội sống sót.”

“Nhanh, cung tiễn thủ nhanh khóa chặt tiểu tử này.”

...

những tên Mã tặc chạy trốn, chết trái lại càng nhanh hơn, những phần tử ngoan cố giết chóc thành tính nhất thời liền hướng về phía những kẻ chạy trốn quát to.

“mẹ nó, trốn cũng chết, không trốn cũng chết, cùng tiểu tử này liều mạng. Chúng ta có ưu thế nhân số, ta không tin còn làm không chết tiểu tử này.”

“Liều mạng, dù chết cũng phải làm thịt thằng con hoang này.”

“đúng vây! Đù có chết, ta cũng tắm máu hắn. Giết, các huynh đệ, giết cho ta, chém chết tên rác rưởi này.”

...

Không thể không nói, nhưng kẻ này biết bản thân rơi vào tình huống ắt phải chết liền triệt để điên cuồng, trốn là chết, không trốn cũng là chết, tinh thần liều mạng bộc phát ra, hung ác tàn nhẫn, đối với bản thân tàn nhẫn, đối với kẻ địch càng nhẫn hơn.

đám mã tặc không để ý sinh tử đánh tới Phương Viêm, những kẻ bị Phương Viêm chém giết, liền trở thành khiên thịt trợ người khác tiếp tục tiến lên.

dưới sự công kích liều mạng của đám mã tặc, tuy bị loạn đao của đối phương chém trúng, trên người cũng xuất hiện những vết thương bất đồng nhưng Hóa Phong Thân Pháp của Phương Viêm cũng tiến bộ nhanh chóng,.

Phương Viêm có Tiên Giới hệ thống chữa trị thương thế, chỉ cần không phải trí mạng tổn thương, hắn căn bản không thèm để ý, nhưng tại trong mắt những tên mã tặc này lại không như vậy.

đấu chí đám mã tặc tăng cao, cho rằng dựa vào ưu thế số lượng có thể mài chết bất quá chúng không biết rằng Phương Viêm so với bọn họ càng hung ác hơn, bị thương lông mày đều không nhíu một cái, tiếp tục liều mạng chém giết, so với đám mã tặc cả ngày liếm máu trên lưỡi đao bọn họ, còn điên cuồng hơn thị huyết hơn.

“Giết! Mọi người thêm chút lực, tiểu tử này đã bị thương, chân khí trong cơ thể cũng gần tiêu hao hết, thêm chút lực liền có thể giết hắn.”

Một tên mã tặc Đại đầu mục trên mặt có một vết sẹo lớn, sắc mặt dữ tợn hướng về đồng bạn phía sau quát to. Vừa nãy hắn dựa vào đồng bạn yểm hộ mà cho Phương Viêm một đao, tự tin tăng mạnh.

“Ồ, người, người đâu? Không thể!!! Tiểu tử ngươi thi triển yêu pháp gì, đem huynh đệ trả lại cho ta.” Đao Ba mã tặc phát hiện sau khi hắn kêu to mà không có ai tiến lên yểm hộ, xoay người nhìn lại, phía sau một người sống cũng không có, chỉ có một mình hắn còn đứng, nhất thời không khỏi kinh hãi.

“Bọn họ đều đã chết rồi, hiện tại ngươi cũng có thể cùng bọn họ lên đường.” Phương Viêm cười gằn, trường kiếm trong tay run lên, tiếp đó một đạo sắc bén kiếm quang bắn thẳng đến mi tâm đối phương.

“Không, ngươi không thể giết ta, ta là Hà Khẩu quận Lý...”

Mặt thẹo mã tặc thấy Phương Viêm ra tay với hắn, nhất thời không khỏi cả kinh kêu lên, nhưng mới nói được một nửa, tiếp đó âm thanh liền đột nhiên ngừng lại, bị Phương Viêm một kiếm xuyên thủng mi tâm mà chết.

“Chết rồi, rốt cục toàn bộ đều chết rồi.” Nhìn thi thể bốn phía chồng chất như núi, Phương Viêm thở phào nhẹ nhõm, liều mạng nghiền ép tiềm năng bản thân, rốt cục đem hơn 200 tên mã tặc toàn bộ giết chết.

“Thân thể đã đến mức cực hạn, đều sắp kiệt sức rồi, hiện tại vừa vặn là thời cơ tu luyện rất tốt.” Phương Viêm cảm nhận được thân thể truyền đến một luồng cảm giác suy yếu, tiếp đó liền triển khai Hóa Phong Thân Pháp hướng về trong sơn trại lao đi.

Hiện tại thân thể hắn hết sức suy yếu, muốn tu luyện, nhất định phải tìm một nơi tương đối an toàn mới được. Bởi vì hắn biết, mã tặc rất có thể không bị hắn tiêu diệt toàn bộ, còn có một phần nhỏ bị Đậu A Hổ phái ra tìm tung tích của hắn.

Phương Viêm cũng không có ý định rời sào huyệt Huyết Sát mã tặc đoàn Liên Vân trại. Mà là tại bên trong trại kiếm một gian khá khuất bên trong doanh trại dừng chân.

thời cơ tu luyện tốt nhất, chính là canh giờ thứ nhất sau khi tiêu hao hết sức mạnh, một canh giờ có thể so với bình thường mười canh giờ còn tốt hơn.

sau khi Phương Viêm rời khỏi chiến trường khoảng nửa canh giờ, một đội mã tặc ra ngoài tìm kiếm cũng trở về. đội mã tặc nhìn núi thây chồng chất tại trung ương quảng trường sơn trại sợ hãi đến chân tay rụng rời. tìm tòi một chút liền phát hiện trong trại một người sống cũng không có.

“Ha ha... Phát tài, lần này đúng là phát tài, Đại đương gia cùng Nhị đương gia đều chết rồi, Tam đương gia không trở về khẳng định cũng đã chết, bảo bối trong sơn trại đều là của chúng ta.”

“Nhanh, mọi người nhanh ra tay, chỗ này không thể ở lại lâu, chúng ta nhanh chóng đem bảo bối trong sơn trại cướp được đều mang đi, tìm một chỗ mai danh ẩn tích một lần nữa làm lại, không cần làm mã tặc ngày ngày lo sợ nữa.”

“Nhanh, hai người các ngươi đi kéo xe ngựa đến, những người còn đến tàng bỏa khố vét sạch lại đây”

...

Liên Vân trại Huyết Sát mã tặc đoàn hầu như toàn quân bị diệt, mấy tên đại lão đều chết cả, nhất thời tiểu đội mã tặc hai mươi người đều hưng phấn, phát hiện vật tư trong sơn trại một điểm đều không có bị động qua, nhất thời liền rêu rao muốn cướp đoạt tài nguyên sơn trại, ẩn cư sống sung túc một đời.

Tài nguyên trong sơn trại thực sự quá nhiều, mấy chục xe ngựa đều không đủ để chở, hai mươi tên mã tặc như kiến trên chảo nóng, từng hòm vật tư bị bọn họ dọn ra, đồ đáng giá đều đem lên trên xe, không đáng giá đều vứt bỏ lại, bọn họ không có thời gian cũng không nhân thủ để mang đi.

Trong nháy mắt, một canh giờ lặng lẽ trôi qua.

“Ha ha... Lần tu luyện này lại gia tăng 20 ngàn EXP, cách đột phá cảnh giới kế tiếp cũng chỉ kém bảy mươi, tám mươi vạn.”

đợi sau khi vui mừng cổ vũ bản thân, Phương Viêm nhớ tới còn có bảo tàng trong sơn trại, liền ra khỏi góc doanh trại hẻo lánh này.

“Muốn chết, dĩ nhiên chiếm tiện nghi trên đầu tiểu gia.” Phương Viêm vừa ra tới, nhất thời liền nhìn thấy chừng hai mươi tên mã tặc đang vận chuyển vật tư chuẩn bị đem đi. Trong đó, rương lớn chứa linh thạch, linh dược, linh thảo, cùng các loại khoáng thạch đều có mười mấy xe, đây không phải đoạt đồ ăn trước miệng hổ sao, nhất thời không khỏi hét lớn một tiếng, hướng về những tên mã tặc đang bận bịu nhào tới.

hôm nay hai chương đã xong, ngày mai lại tới.

Truyện của ta sẽ không thiết lập VIP (không bắt buộc trả tiền đọc truyện). Bất quá mọi người nhớ like cho ta nhé!

donate càng tốt a!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.