Thần Cấp Tiên Giới Hệ Thống

Chương 130: Chương 130: Sống chết mặc bay




“rốt cục là thần thánh phương nào dĩ nhiên lấy mà không cáo, như vậy không khỏi mất phong độ. Kính xin hiện thân gặp mặt.”

Xích Luyện Kim Mãng khiến hai bên Tranh đấu biến mất không thấy tăm hơi, hiện tại tiếp tục đánh cũng không có ý nghĩa gì. Âu Bất Phàm, Khô Mộc Vinh, Hách Chi Chương cũng đình chỉ chiến đấu, có chút đề phòng quan sát bốn phía cất cao giọng nói.

Chiến đấu đến nhanh đi cũng nhanh, mục tiêu để tranh giành đã mất, tiếp tục đánh chỉ tổ hao binh tổn tướng mà không được việc gì.

Hiện tại then chốt chính là tìm ra thủ phạm đã trôm đi Xích Luyện Kim Mãng.

“Đáng chết, rốt cục là bọn đạo chích phương nào dĩ nhiên làm ra việc đê tiện vô liêm sỉ như vậy, không báo mà lấy.” Âu Bất Phàm phát hiện hắn kêu nửa ngày cũng không có ai đáp lại, Xích Luyện Kim Mãng trong nháy mắt liền bốc hơi, nhất thời không khỏi nổi giận mắng.

Phi Đao môn Hách Chi Chương, Địa Sát tông Khô Mộc Vinh giờ khắc này cũng vô cùng phiền muộn, dĩ nhiên có người nay dưới mí mắt hắn đem Xích Luyện Kim Mãng thi thể lấy đi, không phải là đang đánh thẳng vào mặt bọn hắn sao!

“Dám ngay trước mắt chúng ta đem Xích Luyện Kim Mãng thi thể trộm đi, giờ khắc này lại không dám hiện thân, tu vi của hắn nhất định không cao, khả năng tu vi sẽ không khác chúng ta mấy, càng có thể yếu hơn chúng ta. Bất quá đối phương có trang bị chứa đồ lớn như vậy, thân phận nhất định rất hiển hách.” Phi Đao môn Hách Chi Chương hướng về phía Âu Bất Phàm, Khô Mộc Vinh nói.

“Hiện tại Xích Luyện Kim Mãng đã bị người ta đánh cắp, chúng ta tiếp đó nên làm gì, đã đánh một hồi tạo ra hao tổn vô ích, chẳng lẽ chúng ta để mặc hắn sao” Âu Bất Phàm cau mày nói.

“Nhanh, tất cả mau kiểm kê đệ tử trong môn, không muốn được bỏ bất luận kẻ nào khả nghi.”

“Nhanh, đem hết thảy môn hạ đệ tử tụ lại một chỗ.”

...

Từng tiếng hét lớn vang lên trong đám người, Phi Đao môn, Địa Sát tông. Ngạo Hàn tông đệ tử ngay lập tức tụ lại một chỗ, đợi chút nữa Trưởng lão trong môn phái sẽ cẩn thận kiểm tra.

“Âu Trưởng lão, Phi Đao môn ta có chín mươi đệ tử chiến đấu, hiện tại ngã xuống bảy người, đều là Ngạo Hàn tông làm ra. Người phải làm chủ cho chúng ta a!”

Phi Đao môn đệ tử Thái Trung hướng về phía Hách Chi Chương bẩm báo.

“Báo, Khô Trưởng lão, Địa Sát tông đệ tử tổn thất ba người, là Phi Đao môn cùng Ngạo Hàn tông gây nên.” Địa Sát tông Địa Sát tử cũng kiểm kê ra nhân viên thương vong.

“Báo, Âu Trưởng lão, Ngạo Hàn tông tổn thất mười tên đệ tử nội môn. Trong đó phần lớn là Địa Sát tông đệ tử gây nên.”

Ngạo Hàn tông Tiên Thiên cảnh cường giả kiểm kê đệ tử thương vong nhất thời không khỏi nói.

“Tại phụ cận có phát hiện người lạ qua lại hay không?” Ba phái Trưởng lão cũng không có quan tâm đệ tử thương vong, mà là nhằm vào môn nhân hỏi phụ cận có thể có người lạ qua lại.

“Báo cáo trưởng lão, đệ tử trong môn không có phát hiện người lạ đi qua.”

...

“Các ngươi bên kia có phát hiện tình huống đặc biệt nào không?” Phi Đao môn Hách Chi Chương hướng về phía Khô Mộc Vinh cùng Âu Bất Phàm hỏi.

“Chúng ta không có phát hiện gì, các ngươi thế nào?” Âu Bất Phàm cùng Khô Mộc Vinh lắc đầu nói.

“Lẽ nào để tặc nhân này đào tẩu.” Ba người cùng nhau cau mày.

“rất có thể người này ẩn giấu ở trong đệ tử này, nhưng là ai có có Càn Khôn túi lớn như vậy?” Ba người lắc lắc đầu vẻ mặt nghi hoặc. Môn hạ đệ tử thực lực và thân phận bối cảnh, nếu bất kì ai có Càn Khôn túi lớn như vậy bọn hắn nhất định sẽ rõ ràng.

“bảo vật đã mất. Lẽ nào phải bỏ qua.” Hách Chi Chương, Khô Mộc Vinh vẫn trong trạng thái cau mày suy tư.

“ta thấy việc này nên cho qua, dù muốn cũng không có muốn cũng không có manh mối nào mà lần cả.” Âu Bất Phàm nghe vậy không khỏi nói, vì có thể thu được Xích Luyện Kim Mãng thi thể, hắn đã là liều mạng đắc tội Địa Sát tông cùng Phi Đao môn hai đại thất phẩm thế lực, những hiện tại chỗ tốt gì cũng không chiếm được.

“Âu Bất Phàm, ngươi nghĩ thật đẹp. Việc này sao có thể bỏ qua đơn giản được, môn nhân đệ tử của chúng ta không phải chết vô ích sao?” Hách Chi Chương nghe vậy không khỏi lạnh giọng nói, Xích Luyện Kim Mãng biến mất, nguyên nhân chính là Ngạo Hàn tông Âu Bất Phàm chặn ngang một cước.

“Lẽ nào Ngạo Hàn tông ta không có tổn thất sao? Chúng ta chết mười tên đệ tử nội môn, món nợ này nên tính thế nào.” Âu Bất Phàm thấy Phi Đao môn Hách Chi Chương dây dưa không ngớt, nhất thời không khỏi lạnh lùng nói.

“Hừ, nếu không phải ngươi xen ngang, chúng ta sẽ tổn thất nhiều đệ tử như vậy sao? Còn có, nếu không phải ngươi, Xích Luyện Kim Mãng thi thể cũng sẽ không bị người ta cướp mất. Trước đó, Phi Đao môn cùng Địa Sát tông còn có thể chia đều Xích Luyện Kim Mãng, hiện tại chẳng có cái gì cả, ngươi nhất định phải cho chúng ta một câu trả lời hợp lý mới được.” Hách Chi Chương hừ lạnh.

“thiên địa bảo vật người có đức được. Muốn đòi câu trả lời, trước tiên cần phải hỏi qua thanh phi kiếm này của ta có đồng ý hay không đã.” Âu Bất Phàm đem mặt xoay ngang. Khí thế mạnh mẽ tan ra bốn phía, trực ép Hách Chi Chương.

“Khô Mộc Vinh, việc này ngươi thấy thế nào?” Hách Chi Chương chịu khí thế Âu Bất Phàm mạnh mẽ áp bức, hướng về phía Địa Sát tông Khô Mộc Vinh hỏi.

“Nếu như ngươi có thể thắng được Âu đạo hữu, ta không ngại thuận tiện vì Địa Sát tông đòi lại công đạo.” Khô Mộc Vinh ngoài cười nhưng trong không cười. Ngạo Hàn tông Âu Bất Phàm rõ ràng là lấy thế đè người, trước thực lực tuyệt đối, tất cả âm mưu tính toán liền chó má cũng không bằng.

Kỳ thực, trong tất cả mọi người, buồn bực nhất chính là Khô Mộc Vinh, Địa Sát tông cao thủ liều mạng lưỡng bại câu thương đem Xích Luyện Kim Mãng đánh giết, đầu tiên là Phi Đao môn ra tay cướp giật, hiện tại lại là Ngạo Hàn tông xen ngang, cuối cùng là cái gì cũng không mò đến.

Hiện tại hắn chính là muốn cho Ngạo Hàn tông một chút giáo huấn, nhưng coi như ra tay thì thế nào, Xích Luyện Kim Mãng đã mất cũng không thể trở về a, nếu như cùng Ngạo Hàn tông xuất thủ đánh nhau, coi như thắng cũng sẽ tổn thất nặng nề.

“Hách đạo hữu, khô đạo hữu, cân nhắc xong chưa? Còn muốn tiếp tục chiến đấu sao?” Âu Bất Phàm đem vẻ mặt hai người thu lại trong mắt, tiếp đó liền hướng hai người hỏi, bởi vì hắn biết, nếu như tiếp tục đấu nữa nhất định kết cục tam bại câu thương, ai cũng không chiếm được một điểm chỗ tốt.

“Hanh... non xanh còn đó nước biếc chảy dài, mối thù này ta ghi tạc trong lòng, đợi đến trong Trấn Ma Tháp, nhất định sẽ thanh toán.” Hách Chi Chương nghe vậy hừ lạnh một tiếng, buông một câu hung ác, sau đó mang theo môn nhân rời đi.

đám người Phi Đao môn Hách Chi Chương vừa đi, Địa Sát tông môn nhân cũng không có dừng lại lâu, nhanh chóng biến mất không còn tăm hơi.

“Trưởng lão, việc này chẳng nhẽ bỏ qua sao? Xích Luyện Kim Mãng chính là là vật trong túi Địa Sát tông ta.” Địa Sát tử hướng về phía Khô Mộc Vinh hỏi.

“Quên, làm sao có khả năng, người dám tham đồ vật Địa Sát tông ta vẫn không có sinh ra. Còn có Ngạo Hàn tông đám rác rưởi này, nếu không phải vì bọn họ, Xích Luyện Kim Mãng làm sao có khả năng bị cướp, hơn nữa là bị người nào cướp cũng không biết. Bọn ngươi đến Trấn Ma Tháp, nhất định phải diệt bọn hắn, báo mối thù này, dám phá hỏng chuyện tốt Địa Sát tông, hắn nhất định phải làm tốt chuẩn bị bị trả thù.” Khô Mộc Vinh xoay người lại liếc mắt nhìn chỗ dừng Ngạo Hàn tông đệ tử gằn giọng nói.

...

“Chúng ta cũng nên đi thôi, hôm nay hồ ly cũng không bắt được, trái lại chọc một thân tao (đồ tốt không lấy đk, mà còn mang tiếng).” Âu Bất Phàm thấy Phi Đao môn, Địa Sát tông đệ tử đều đi rồi, vẻ mặt trầm xuống nói.

“các ngươi đều đã được kiến thức sao? Đạo lý lớn nhất tu chân Đại thế giới chính là nhược nhục cường thực, nắm tay ai to chính là kẻ nắm giữ đạo lí, coi trọng đồ vật liền cướp. Tu luyện là đi ngược dòng nước, không tiến ắt lùi. Nhìn thấy không? Kẻ nào học nghệ không tinh, sơm muộn cũng sẽ ngã xuống trong tranh đấu.”

“Không cần nói, tông môn sẽ không tận lực che chở các ngươi, lúc quyết định, cái để dựa vào vẫn là chính các ngươi. Đợi đến khi Trấn Ma Tháp mở ra, nhất định phải cố gắng tu luyện gấp bội, chỉ có mạnh mẽ hơn mới có thể không ngừng vươn lên, tiếp tục đấu với trời đấu với người mà sống sót.” Âu Bất Phàm hướng về phía Ngạo Hàn tông trầm giọng nói.

hôm nay tập luyện quả thực rất mệt, cộng với tâm trạng lên xuống cũng không được tốt.

biên tập cũng không được ok lắm, huynh đệ thống cảm hen!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.