Thần Cấp Tiên Giới Hệ Thống

Chương 124: Chương 124: Ai cản ta đều phải chết




“Tiểu tử, lại dám phản kháng, thật đúng là điếc không sợ súng.” Dương Tính vạn lần không nghĩ tới Phương Viêm sẽ hung hãn như vậy, phát hiện tình huống đối lập liền động thủ, nhất thời quát một tiếng, tay một phải giơ lên đón lấy Phương Viêm đánh ra Băng Sơn Quyền.

“Ầm!”

Hai quyền tiếp xúc, một bên tay toàn lực, mà một cái khác nửa đường chặn lại, tuy rằng tu vi có chênh lệch không nhỏ, nhưng Phương Viêm kỹ cao một bậc, đối phương gắng đón đỡ Phương Viêm Băng Sơn Quyền, bóng người loáng lên một cái, liên tiếp lui ra hai bước mới ổn định thân hình.

“Hảo tiểu tử, nguyên lai thật sự có tài, coi thường ngươi, dĩ nhiên ăn chút thiệt thòi nhỏ.” Dương Tính ổn định thân hình, hướng về phía Phương Viêm cười lạnh nói.

“Coi thường ta, ăn chút thiệt thòi, nói cho ngươi, hôm nay tiểu gia với các ngươi không để yên, phiền phức dĩ nhiên phiền tới trên đầu tiểu gia, ngày hôm nay các ngươi đều phải chết.” Mạc danh kì diệu có người công kích quấy rối bản thân tu luyện, Phương Viêm ôm một bụng hỏa khí, một lần nghiền ép tiềm năng bản thân đến cực hạn dễ dàng sao? Nguyên bản lần này tu luyện có thể tăng cường 20 ngàn EXP, không nghĩ tới lại bị đối phương đánh gãy tiết tấu tu luyện, lần này ít đi bảy, tám ngàn EXP. Chỉ bằng vào điểm này, những kẻ trước mắt toàn bộ đáng chết.

“Chỉ bằng ngươi, một tên Bạo Khí Cảnh ba tầng giun dế, đại gia ta một cái tát liền đập chết ngươi.” Một tên Bạo Khí Cảnh sáu tầng nghe được Phương Viêm kiêu ngạo nhất thời không khỏi kêu gào nói.

Phương Viêm hơi nhướng mày, những người này có thể nói là thế tới hung hăng, nhân số không phải rất nhiều, nhưng mỗi người đều là tinh anh trong tinh anh, năm tên Bạo Khí Cảnh ba tầng tu sĩ hắn có thể hoàn toàn không để trong mắt, nhưng Bạo Khí Cảnh sáu tầng cùng Bạo Khí Cảnh bảy tầng tu sĩ hắn liền không thể vận mười hai thành chú ý.

“Bắt giặc phải bắt vua trước, trước tiên giết chết đầu mục Bạo Khí Cảnh bảy tầng, những người còn lại sẽ dễ dàng đánh tan.” Trong nháy mắt, Phương Viêm liền phân tích thiệt hơn. Hiện tại không giống như lúc đối mặt đám mã tặc nhân số đông đảo, mười một người, như muốn đả kích trước hết đem kẻ lợi hại nhất giết chết, sau đó lại diệt trừ Bạo Khí Cảnh ba tầng, cuối cùng là mấy tên Bạo Khí Cảnh sáu tầng.

Nhân lúc đang nói chuyện, mấy tên Bạo Khí Cảnh sáu tầng tu sĩ cười nhạo Phương Viêm liền vung kiếm đâm thẳng Hắn.

Phương Viêm cười nhạt, một cái Băng Sơn Quyền trong nháy mắt nổ ra, đem thế tiến công dễ dàng ngăn trở, Hóa Phong Thân Pháp triển khai ra, tách ra khỏi đối phương, hướng về Dương Tính nhào tới.

“Huyễn Ảnh Trảm!”

“Thủy Mạc Mạn Thiên!”

“Băng Sơn!”

...

Phương Viêm vừa tới gần Dương Tính, hung mãnh công kích tựa như mưa to gió lớn liên miên không dứt, Huyễn Ảnh Kiếm Quyết, Thủy Ảnh Kiếm, Băng Sơn Quyền liên tiếp không ngừng đánh ra.

“Tiểu tử, ngươi không phải Bạo Khí Cảnh ba tầng, Bạo Khí Cảnh ba tầng tu sĩ không thể có sức chiến đấu mạnh như thế, ngươi chắc chắn phải là Bạo Khí Cảnh bốn tầng.” Dương Tính bị Phương Viêm áp chế, đánh đến không có cả sức đánh trả, mấy người phụ cận cũng đều không thể xen tay vào được, nhất thời không khỏi cả kinh kêu lên.

“Bạo Khí Cảnh ba tầng tu vi, là ai nói cho ngươi, Lý Vân Thông sao?” Phương Viêm nghe vậy đột nhiên nói.

“Làm sao ngươi biết?” Dương Tính nghe vậy đột nhiên cả kinh, tiểu tử này là làm sao biết là Ngạo Hàn tông Lý Vân Thông tiết lộ tin tức thân phận của hắn.

“Không trách, hóa ra là tên kia, lấy quan hệ của hắn tại Ngạo Hàn tông, muốn biết ta ở đâu, phái ra nhân thủ đối phó ta không phải là không thể.” Phương Viêm nghe được đối phương hỏi ngược lại biết là đối phương nói lỡ miệng. Nhưng là nghĩ đi nghĩ lại, tình huống này vẫn có chút không đúng!

Lý Vân Thông tại Duyệt Châu thành từng phái người ra tay với hắn, hơn nữa còn là Tiên Thiên cảnh cường giả, lần kia không có thể đem hắn chém giết, lần này không nên phái đối thủ kém như thế tới đối phó hắn a! Mới có một tên Bạo Khí Cảnh bảy tầng tu sĩ, bốn cái Bạo Khí Cảnh sáu tầng tu sĩ, muốn tuyệt sát hắn rõ ràng không thể a!

“Nếu biết, ngươi liền có thể an tâm đi chết, miễn cho chết lại thành hồ đồ quỷ.” Dương Tính cười gằn. Nguyên bản nhiệm vụ dễ như trở bàn tay, không nghĩ tới sẽ vướng tay chân như vậy. Bạo Khí Cảnh bốn tầng có thể cùng Bạo Khí Cảnh bảy tầng giao thủ.

“Chết là các ngươi mới đúng.” Nếu đã là kẻ địch, hơn nữa còn là Lý Vân Thông phái tới, Phương Viêm cùng Lý Vân Thông cừu hận cơ bản không thể hóa giải. Đương nhiên phải ra tay toàn lực đem đám người chuyến này toàn bộ đánh chết, coi như không thể đả kích Lý Vân Thông thế lực, cũng có thể buồn nôn đối phương một hồi.

“Băng Sơn!”

“Thủy Mạc Mạn Thiên!”

Băng Sơn Quyền đánh về Dương Tính, Thủy Ảnh Kiếm Thủy Mạc Mạn Thiên phong lại thế tiến công bốn tên Bạo Khí Cảnh sáu tầng khác. Tiếp đó thân hình xoay một cái, Huyễn Ảnh Trảm xuất ra, mười tám đạo kiếm ảnh hướng về đối phương giảo sát.

“Đáng chết, tiểu tử này tu vi không cao, làm sao lợi hại như vậy, sát chiêu tầng tầng thi triển.” Dương Tính quát lớn, mũi kiếm xoay một cái, hướng về Phương Viêm đâm tới, đỡ lại thế công cuồng bạo của Phương Viêm.

hiện tại nếu hắn không liều mạng, sau này hắn sẽ không còn có cơ hội liều mạng, Phương Viêm mạnh mẽ, có thể nói đã vượt qua hắn nhận thức.

“Mau!”

Dương Tính tay run lên, một tấm hỏa diễm phù từ ống tay áo bắn ra, khẽ quát một tiếng, nhất thời hỏa diễm phù liền hóa thành một con đại hỏa điểu đánh về phía Phương Viêm.

“Dĩ nhiên dùng linh phù, ngươi đã là cung giương hết đà.” Hỏa diễm phù hóa thành một con hỏa điểu đập tới, Phương Viêm cười lạnh một tiếng, một đòn Băng Sơn Quyền đánh ra, một loại cương mãnh khí thế Lực Phách Hoa Sơn đón lấy hỏa điểu, chỉ nghe ầm một tiếng, hỏa diễm bắn ra bốn phía. Khủng bố sóng nhiệt đánh vài tên Bạo Khí Cảnh phụ cận liên tiếp lui về phía sau.

“Huyễn Ảnh Trảm!”

“Băng Sơn!”

“Huyễn Ảnh Trảm!”

...

Phương Viêm nắm lấy cơ hội hiếm có này, Huyễn Ảnh Kiếm Quyết, Băng Sơn Quyền không cần tiền đánh ra. một luồng liều mạng tư thế.

“Ầm!”

Dương Tính tả chi hữu chặn, đột nhiên bị Băng Sơn Quyền bắn trúng, thân thể cứng đờ, không có bất kỳ động tác phản kích, Huyễn Ảnh Trảm tiếp đó chém tới, hắn muốn tránh cũng tránh không được, chỉ có thể mạnh mẽ chống đỡ.. Khủng bố sức mạnh trực tiếp đem đánh bay, trước ngực biến thành một mảnh máu thịt be bét.

“ kiếm chiêu Thật là lợi hại, đây hẳn là Địa cấp kiếm kỹ chứ? Có thể phá hoàng kim nhuyễn giáp của ta.” Dương Tính miệng phun máu tươi, đầy mặt kinh hãi.

“Ngươi có thể an tâm ra đi.” Phương Viêm cười khẽ, Băng Sơn Quyền trong nháy mắt đánh ra, chỉ nghe phịch một tiếng, đầu Dương Tính tự như quả dưa hấu nổ tung, máu tươi bắn ra bốn phía.

“Đinh! Chúc mừng kí chủ vượt cấp giết địch thành công, thu được tám mươi điểm tích lũy.”

Âm thanh thông báo của hệ thống lại vang lên trong đầu Phương Viêm, tiếp đó, ánh mắt Phương Viêm lạnh như băng nhìn chằm chằm vào bốn tên Bạo Khí Cảnh sáu tầng đang vây công mình.

“Đại nhân chết rồi, đại nhân chết rồi, nhanh giết tiểu tử này báo thù rửa hận cho đại nhân.”

Dương Tính vừa chết, bốn tên Bạo Khí Cảnh sáu tầng nhất thời gầm lên liên tục, hướng về Phương Viêm nhào tới.

“Ai cản ta đều phải chết.”

Phương Viêm quát to một tiếng, hiện không có Bạo Khí Cảnh bảy tầng kiềm chế, những tên này tuy rằng tu vi cao hơn hai tầng so với hắn, bất quá vẫn không đủ để hắn quá mức coi trọng. Bởi vì võ kỹ hoặc là kiếm kỹ bọn họ tu luyện, không có một môn nào đạt đến nhất đại tông sư cảnh.

Phải biết, vũ kỹ cùng kiếm kỹ, bất kể là nhân cấp đỉnh cấp hay là nhân cấp sơ cấp, chỉ cần đem tu luyện tới nhất đại tông sư cảnh, đều có thể hóa mục nát thành thần kì, đều có thể sánh được Địa cấp võ kỹ bình thường.

Năm người mới giao thủ một cái, Phương Viêm Băng Sơn Quyền liên tục đánh ra, trong nháy mắt có hai người bị đánh bay, giữa không trung miệng phun máu tươi, trong đó còn lẫn một chút mảnh vỡ nội tạng, không cần quá lâu đã bị Phương Viêm đánh thành trọng thương.

Lên top nào các huynh đệ!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.