Tham Vọng

Chương 8: Chương 8: Lời Hứa




Tối đó, nó trở về nhà thì Thiên Phạm phu nhân hoảng hốt nhìn nó.- Hải Băng, mặt con...con bị làm sao thế này?

- À, bất cẩn thôi.

Nó cộc lốc trả lời, mẹ nó vẫn hết sức lo lắng. Thiên Di nhìn nó.

- Có ổn nếu em làm phù dâu không?

- Xin lỗi, có lẽ là không.

Nó nhún vai rồi đi về phòng. Kyung Min ton tót chạy theo nó. Hôm nay Bon phải ở lại bar để tìm cái đám chết bằm làm hỏng XD khiến nó nổi trận nôi đình kia. Đăng cầm điện thoại ấn số gọi cho hắn.

- Thiên Nam...

- "Có chuyện gì sao?"

- Con bé hôm nay bị làm sao vậy?

Đăng ngả người ra ghế hỏi, đầu dây bên kia hắn hơi im lặng một chút rồi trả lời.

- "Hình như là chuyện cá nhân. Nhưng có vẻ rất kiên quyết."

- Nếu là chuyện 5 năm trước, anh mong chú để ý đến con bé một chút. Anh hiểu tính nó, con bé cũng sẽ tự sát khi giết được người bạn đó của mình.

- "Đúng là ngu xuẩn. Được rồi."

Hắn đồng ý với Đăng sẽ trông coi nó một chút. Hơi phiền nhưng cũng thú vị, hắn muốn xem nó mạnh đến cỡ nào, dường như ngay từ đầu chưa bao giờ hắn thấy nó cố gắng làm cái gì đó trừ việc này.

Ngày hôm sau, hôn lễ được tổ chức ở một trong những khách sạn nhà Phong. Một lễ cưới được tổ chức hoành tráng để thể hiện quyền thế của hai gia tộc đứng đầu thế giới. Đây cũng được xem là sự gắn kết bên chặt nhất.

- Anh có thật là yêu chị ấy?

- Cần em quản?

Đăng lạnh lùng nhìn nó, anh không muốn tranh cãi với nó bất cứ đề tài gì liên quan đến mình. Nó quay lưng rời khỏi phòng.

- Em mong là vậy. Anh đừng có suốt ngày chỉ vì quyền lực nữa. Rồi sẽ có ngày anh phải hối hận thôi. Chúc mừng anh, thật lòng đấy.

Nó nói rồi đi mất dạng luôn. Đăng đứng nhìn theo bóng dáng nó rời đi. Anh có lỗi với nó nhưng anh cũng phần nào quan tâm nó.

Trong khi đó bên phía phòng cô dâu thì Kyung Min, Linda và Zoe đã mặc trang phục phù dâu, đứng cười nói với Thiên Di. Nó bất thình đi vào nhìn mấy người này.

- Chị rất xinh đẹp đấy.

Nó thực lòng chúc mừng, ở Thiên Di cho người ta thấy được một sự thánh thiện, tỏa sáng như một thiên sứ. Nó ước mình có thể được như Thiên Di thì tốt. Kyung Min tiến tới đứng trước mặt nó.

- Tao đẹp không?

- Ừm, đẹp.

Nó mỉm cười với Kyung Min. Linda nhìn nó, ánh mắt rất là xem xét.

- Tôi không tham gia đâu, được King chấp thuận rồi.

Nó tiện mồm nói luôn để cô ta đỡ vọng tưởng. Không đời nào nó tham gia cuộc thi vớ vẩn để làm Queen. Hôn lễ đã diễn ra, phía bên kia, Phong, Vũ, Bon làm phù rể. Nó không ngồi ở chỗ của mình mà ngồi chỗ dành cho khác ở một góc lại còn đội mũ vào làm nhiều người thấy lạ. Hôn lễ diễn ra rất thành công, nó thấy Thiên Di có vẻ không uống được rượu toàn phải anh hai nó uống thay cho. Đang định rời đi thì Kyung Min và Bon nhảy ra khoác vai nó.

- Đi làm một ly chứ? Sake ấy?

- Ừm.

Nó mỉm cười, tay đút túi áo khoác cùng hai người này đi làm vài chén. Nhưng cả ba vừa bước ra thì ba anh chàng kia cùng Linda và Zoe cũng có mặt. Vậy là khi không 8 người cùng nhau đi uống vậy. Họ đến nhà hàng Nhật Bản để làm vài chén.

- Tửu lượng bên Hell xem ra rất tốt.

- Haha, bọn này uống rượu giải sầu quen rồi mà.

Kyung Min mỉm cười lên tiếng, nó chẳng bận tâm từ từ mà uống khi Bon rót cho mình.

- Messenger Hell, nếu muốn bọn này sẽ giúp cô.

- Không cần, lo cho bản thân mình trước đi. Blue Queen cũng tham gia mà.

Nó làm một hơi hết nhìn Linda và Zoe. Kyung Min và hai cô gái Heaven nghe đến cái tên Blue Queen thì ngạc nhiên không dấu nổi. Kyung Min lắp bắp.

- Mày....mày nói Blue Queen á? Con nhỏ lai hai dòng máu đó có tham gia?

- Ừm, tao vừa nhận được tin thôi. Xem ra lần này Heaven lại lên mặt trước Hell rồi.

Nó cười rồi lại uống tiếp. Linda nhìn nó, ánh mắt rất khó hiểu.

- Nếu là Blue Queen chẳng phải cô càng nên tham gia sao Messenger Hell?

- Không, tôi ghét con nhỏ đó, lúc nào cũng cư xử như mình là nữ hoàng rồi tự nhận mình là nữ hoàng. Con nhỏ đó cũng ghét tôi thôi.

- Ừm, cái vụ chạm mặt nổi tiếng đó nữ sát thủ của bang mình đứa nào mà chẳng biết. Mày với con nhỏ Blue đó đánh nhau ầm ĩ suốt mấy ngày mà. Đã vậy còn làm sập cả cái suốt nước nóng của người ta nữa.

Kyung Min tay xoa cằm gật gật đầu kể nể. Nó cười cười chẳng nói gì. Linda và Zoe vẫn nhớ, ngày nó đám nữ giới trong bang tập trung đến Nhật cùng nhau làm một bữa gặp mặt. Khi họ đi tắm suối nước nóng thì trận đại chiến giữa hai nữ quái này xảy ra và ôi thôi rồi. Bao nhiêu vũ khí hạng nặng hạng nhẹ bị họ lôi ra quậy cho tưng bừng hết cả lên đánh sập cả suối nước nóng nhà người ta. Hồi đó tất cả phải đền bù thiệt hại vô cùng lớn.

- Xem ra mấy cô cũng có chuyện thú vị nhỉ?

Phong mỉm cười, nó chẳng bận tâm, cầm điện thoại lên xem tin nhắn.

- Ồ, cô ta mới về nước kìa. Xem ra cô ả còn nóng lòng gặp tôi hơn là tôi muốn gặp cô ta.

- Linda, Zoe tôi yêu cầu quyền hạn gọi hết tất cả đám nữ nhân của H.A.H về đây để ngăn cản hai con quái vật này đại chiến.

Kyung Min hùng hổ tuyên bố thì hai cô gái kia chỉ gật gật đầu. Những lúc tehes này nhìn họ chả còn có tí gì là dáng vẻ sát thủ cả, giống nô đùa hơn.

- Có một lời hứa....- nó cầm chén rượu lên nhìn chằm chằm - nhất định phải thực hiện. - nó làm một hơi hết cả chén rồi quay ra nhìn Kyung Min. - Giúp tao ngăn cản Blue Queen lại. Con nhỏ đó mà gặp lại Kikyo nhất định sẽ giết cậu ấy trước cả tao.

- Ok, cứ để đó tao lo. Dù sao tao cũng không muốn cậu ấy chết trong tay nó.

- Ừm. Xem ra phải làm việc quá sức rồi,

Nó thở dài cụng ly nữa với Bon. Vết thương ở hai cánh tay chưa khỏi, vết xước trên mặt cũng chưa lành. Sức nó cũng kiệt rồi mà vẫn phải đi đánh nhau thế này. Xem ra nó sắp tới lúc đột quỵ mà chết mất. Vì vài cái lời hứa mà lúc nào cũng phải đâm đầu đi chính chiến. Kyung Min nhìn nó mỉm cười rồi cũng làm hơi hết luôn. Lời hứa giữa nó và Kikyo cùng với Blue Queen và Kyung Min. Cả bốn đứa từng chung một lời hứa mà cả đời quyết phải thực hiện cho bằng được. Và đó là gì?


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.