Tham Vọng

Chương 6: Chương 6: Haeven Chạm Mặt Hell






Ngày hôm sau, một ngày mới đối với nó, vẫn cứ một bóng đêm bao trùm lấy căn phòng của nó. Một mình nó ngồi trước laptop, đánh máy cứ cành cạch. Bỗng cánh cửa mở ra, nó hơi nhíu mày nhìn hai bóng người kia.

- Mày còn ngồi đây à? Mau lên còn đi thử váy nữa.

- Váy....váy sao?

Nó tái mặt khi nghe thấy cái từ 'váy'. Nó ghét nhất mặc váy vậy mà bắt nó mặc, nhưng vì cái gì mà bắt nó mặc chứ? (ối mới hôm qua chị này đã quên rồi ==)

- Còn ngồi đó, chúng mình thử váy làm phù dâu cho chị Thiên Di đó, nhanh lên.

Cả Kyung Min và Thiên Di phải xông vào phòng lôi kéo nó đi thử váy. Nó nhất quyết không chịu đi, họ cố mãi mới lôi được nó đến phòng khách thì bắt gặp những người khác đang ngồi uống trà ở đó. Thấy ba người này họ hơi nhíu mày.

- Có chuyện gì sao?

Đăng lên tiếng hỏi, anh nhìn nó cũng đủ biết về vấn đề gì. Thiên Di lại gần anh mỉm cười khoác tay.

- Anh...Hải Băng đã hứa làm phù dâu cho em, vậy mà giờ không chịu đi thử váy gì à.

- Không cần thử...

Lời anh nói làm mọi người ngạc nhiên, nó vui mừng khẽ mỉm cười. Nó biết anh hiểu tính nó mà.

- Kyung Min ưng cái nào thì Hải Băng cũng hợp thôi. Mai cưới mặc cũng chưa muộn.

- ANH HAI.....

Nó bỗng hét lên làm mọi người ngạc nhiên, Kyung Min cười hô hố tiến tới sofa ngồi xuống bên cạnh nhóc Bon để nó đứng đó đang bốc hỏa.

- Băng Băng à, số mày không thoát được đâu. Bé em váy đang đợi mày đó.

- Không thích.

Nó dở giọng trẻ con ra, tay khoanh trước ngực quay đầu về phía khác làm người ta phì cười với cái thái độ này quá. Bon đứng dậy tiến tới gần nó, mỉm cười khoác vai nó rồi thì thầm điều gì đó làm nó mắt sáng như sao gật đầu liên tục.

- Ừm, vậy thì tốt. Được rồi, đi thử váy nào.

Thấy nó hào hứng làm mọi người ngạc nhiên vô cùng. Bon khoác vai nó cùng đi ra ngoài như một cặp đôi đang yêu nhau. Kyung Min ngơ ngơ nhìn Đăng.

- Nó...nó đồng ý dễ thế sao?

Kyung Min không tưởng được, Thiên Di hơi ngơ nhưng rồi mỉm cười tiến tới kéo tay Kyung Min đi thử váy. Vũ nhìn Phong và hắn.

- Cánh Haeven vừa đến đó.

- Ồ vậy sao? Xem ra mấy nàng bên tôi nóng lòng làm Queen lắm rồi.

Phong nhếch miệng cười, Vũ yên lặng, hắn đứng dậy đi cùng chị gái mình. Đăng nhìn hai thằng em.

- Anh có việc phải đến tập đoàn, mấy chú cứ chơi vui vẻ.

- Ok.

Phong nói rồi cũng khoác vai Vũ đi ra ngoài. Ba chiếc siêu xe rời khỏi biệt thự, chiếc lambor đen là nó và Bon, chiếc audi trắng là hắn với Thiên Di và Kyung Min, còn lại là hai anh kia một xe. Ngồi trong xe, nó ngả người ra ghế.

- Chị đồng ý sao?

Bon nhìn nó mỉm cười, nó khẽ mở mắt liếc nhìn cu cậu.

- Ừm, không thích cánh Heaven.

- Em biết rồi.

Bon mỉm cười tăng tốc. Cậu nhóc đã nói cho nó biết cánh Haeven vừa đến đây để chuẩn bị cho việc lên làm Queen. Cậu nhóc sẽ giúp nó thoát khỏi vụ làm Queen này. Thế nên nó đành vui vẻ mà đồng ý đi thử váy. Họ dừng lại ở một trung tâm mua sắm lớn nhất nhì trong nước thuộc quyền của nhà Huỳnh Chấn. Cả 7 nhân vật tầm cỡ đi vào trung tâm thu hút ánh nhìn vô cùng, họ đi vào thang máy lên tận tầng trên cùng, là tầng dành riêng cho Thiên Di và hắn.

- Ê Bon, mày đừng có khoác vai Băng Băng nữa, tao nhìn giống tình nhân lắm.

Kyung Min bĩu môi nói khi thấy hai chị em nhà kia tình tứ với nhau. Bon chỉ mỉm cười chẳng nói gì lại còn ôm lấy eo nó sát lại gần mình tình tứ hơn. Nó chẳng nói gì nhìn đồng hồ trên tay mình rồi lại lẩm nhẩm cái gì đó. Khi cánh cửa vừa mới mở ra thì...

- Á..........

- OMG.......

Hai tiếng hét lên cùng lúc, Kyung Min toàn thân run lên bần bận nhìn đám nữ nhân xinh đẹp đứng trước mặt mình kia. Mà đám nữ nhân đó thấy hắn với Phong và Vũ là cúi đầu ngay lập tức.

- King....

Hắn lạnh lùng kéo Thiên Di đi ra khỏi thang máy, Bon ôm eo nó cùng đi. Ánh mắt những nữ nhân đó đã lướt qua nó trong khi nó chẳng bận tâm. Kyung Min vẫn đứng đó kinh ngạc thì Vũ vỗ vai cô kéo hồn về xác.

- Đi thôi.

Kyung Min nhận ra mình hơi thất thố nên cũng phải thu hồi dáng vẻ ban nãy mà ngoan ngoãn đi theo họ. Tất cả ngồi ở căn phòng lớn xung quanh toàn kính với rất nhiều nhà tạo mẫu thời trang cùng các mẫu váy mới may xong.

- Tiểu thư, thiếu gia.....

Họ cúi chào thì Thiên Di mỉm cười.

- Mọi người không cần phải cúi chào đâu, người nhà cả thôi.

Thiên Di cười đúng là đẹp thật, nó ngồi xuống ghế sofa ngả người ra đó nhìn thấy tách trà đen trên bàn đưa tay định với lấy uống thì một bàn tay khác cũng vươn ra. Lúc này là cảnh tượng hai người đang cùng chạm vào tách trà đen không ai buông. Mọi người ngồi nhìn chỉ mỉm cười vì độ trẻ con găng đua của hai người này. Nó nhìn hắn rồi từ từ buông tay không bận tâm đến tách trà nữa.

- Mau lên, hôm nay em có việc bận.

Nó nhìn Thiên Di lên tiếng. Các nhà thiết kế đưa cho nó và Kyung Min cùng hai cô gái khác tập vở. Trong đó là rất nhiều mẫu thiết kế đẹp mắt. Nó tay dở nhưng mắt lại hướng về phía người ngồi đối diện chính là hai cô gái cánh Haeven.

- Màu đen?

Nó nhướn mày hỏi thì Kyung Min ngồi bên cạnh đá chân nó.

- Mặc kệ nó đi mọi người, không cần nhất thiết phải nghe ý kiến của nó đâu.

Nó nhìn nhỏ bạn chằm chằm rồi lại đưa cho Bon xem. Đúng là mấy cái công việc này làm nó chán ngán. Nó đứng dậy lại gần xem mấy mẫu váy đã may xong kia. Phong mỉm cười đứng dậy tiến tới khoác vai nó.

- Em sẽ chiến đấu để đánh bại cánh Haeven của anh chứ?

- Không.

- Em không có lá gan đó sao?

Phong nhệch miệng hỏi, tay thì chạm vào chiếc váy trước mặt xem xét, nó cũng xem xét chiếc váy đó. Mọi người nhìn vào chỉ thấy hai người này vui vẻ nói chuyện, thân mật như kiểu quen nhau từ lâu.

- Tôi đủ gan đủ phổi.

- Dường như em không thích làm Queen.

- Ừm.

- Vậy làm phu nhân của anh thì sao?

Câu hỏi của Phong làm cho nó mỉm cười. Phong chú ý đến nó thì nó đưa tay khoác qua vai cậu kéo xuống thấp ngang tầm với nó. Nó thì thầm một câu đủ để chứng minh.

- Cũng thú vị đấy.

Nói rồi nó buông Phong ra định quay lại ghế sofa thì Phong túm tay nó lại ôm vào lòng mình làm mọi người ngạc nhiên không biết hai người này định dở trò gì.

- Vậy em hãy minh chứng đi Thiên Phạm Hải Băng.

- Anh muốn sao?

Nó ngước lên nhìn thì Phong mỉm cười cúi xuống định hôn nó. Chưa kịp môi chạm môi thì Phong đã bị Kyung Min phi quyển sổ giữa trán làm cho cậu bị thương. Nó thấy vậy rời đi cách xa xa chỗ Phong một chút.

- Anh tính làm gì nó vậy hả? Cái đồ sắc lang nhà anh định cướp đi first kiss của nó đấy hả? Tôi không để nguyên đâu.

Kyung Min tức giận hét lên, nó bình thản ngồi xuống dựa vào cánh tay của Bon lười biếng nói.

- Cái bộ màu hồng phấn được đó, không quá lòe loẹt mà hình như rất hợp với váy cưới của cô dâu.

- Tiểu thư đúng là có con mắt tinh tường.

Một nhà thiết kế khen ngợi. Nó buồn chán ngáp một cái, hôm nay hành động của nó đều rất khác thường ngày. Nó đứng dậy nhìn họ đặc biệt là Thiên Di.

- Xong việc rồi nên em đi đây. Hôm nay em có việc bận.

- Cô sẽ tham gia vào việc lên làm Queen chứ Messenger Hell?

Một cô gái xinh đẹp cánh Haeven đứng dậy nhìn thẳng vào nó hỏi. Nó nhìn cô ta chán nản ngáp một cái.

- Không. Tôi ghét H.A.H, tôi ở trong bang chỉ lợi dụng thế lực của các ngươi để tận diệt Mỹ Nhân Ngư. Việc còn ngồi lại ở Hell chẳng qua là do anh hai muốn mà thôi. Một khi ở lại Hell tôi sẽ chẳng động chạm gì đến công việc của các người cả, tôi phải giải quyết ân oán cá nhân của bản thân. Queen sao? Chỉ là một cái tên với 5 chữ cái. Chẳng hơn chẳng kém vẫn chỉ là một ả đàn bà bên cạnh King.

Nói rồi nó quay đầu đang định bước đi thì nhận ra một thanh kiếm đang kề trước cổ mình.

- Buông kiếm xuống đi Linda.

Kyung Min đã đứng bên cạnh cô gái Linda từ bao giờ cầm súng bạc hướng đúng thái dương của cô ta. Tuy nhiên cô gái còn lại của Haeven cũng cầm kiếm hướng đến Kyung Min. Đúng là đang khi không lại thành ra thế này. Thiên Di lo sợ vô cùng.

- Sao cô dám nói như vậy về H.A.H và King chứ?

- Buông kiếm xuống đi, đừng có làm Thiên Di sợ. Chị ấy mà bị làm sao anh hai tôi sẽ giết tôi đầu tiên đấy.

Nó vẫn lạnh lùng và bình tĩnh. Linda vẫn không có ý định buông kiếm, cô hét lớn.

- Tại sao cô không chịu tham gia cuộc chiến đó chứ? Trở thành Queen thì đã làm sao? Cô càng có quyền lực để có thể trả thù sao?

- Đã nói tôi không muốn cơ mà? Tôi không muốn trở thành ả đàn bà hầu hắn ta từ trên giường rồi đến làm việc bên ngoài. Cô không cần phải thể hiện tài năng trước hắn ta đâu.

Nó cũng hét lại làm người ta kinh hãi. Trước mặt hắn ở đây mà nó dám nói như vậy. Phong nhếch miệng cười thích thú. Linda vẫn không từ bỏ ý định.

- Vậy nếu tôi nói cô mà tham gia vào cuộc đua này tôi sẽ nói cho cô biết CẬU ẤY đang ở đâu.

Lời Linda vừa rứt thì ngay lập tức nó và Kyung Min đều kinh ngạc to tròn mắt nhìn. Kyung Min tiến lên phía trước bên cạnh nó đối diện với Linda.

- CẬU ẤY CHẾT RỒI.

- CẬU ẤY CHƯA CHẾT.

Linda hét lên. Nó ôm đầu ngã khuỵu xuống đó và Bon nhanh tay đỡ được nó. Kyung Min nhìn nó rồi nhìn Linda.

- Chẳng phải xác của cậu ấy...????

- Hiện tại bà ta vẫn đang giam giữ cậu ấy. Hình nhân đó chỉ là thân xác của một trong số thuộc hạ của cô ta.

- Chị....chị.......

Họ còn định nói tiếp nhưng thấy Bon liên tục gọi nó. Kyung Min nhận ra nó đang bị sốc. Cô nhanh chóng hét lên với Bon.

- Mau đem nó về biệt thự đi.

- Messenger Hell, hãy suy nghĩ kỹ. Tôi đang biết vị trí của cậu ấy ở đâu, nếu muốn biết hãy trở thành Queen.

- Trả đây.....trả cậu ấy lại đây..........TRẢ ĐÂY............

Nó hét lên đầy đau thương và phẫn uất. Cơn ác mộng lại một lần nữa trở về tìm nó. Bon đã ôm chặt nó vào lòng. Kyung Min nắm chặt tay tức giận, nhỏ không thể tha thứ, không thể tha thứ cho bà ta. Vốn dĩ nhỏ muốn để nó tự giải quyết nhưng xem ra không được rồi. Và hiện tại cũng không thể ở chỗ này mà hét lớn nói chuyện với nhau được. Đúng là một chuyện không tưởng, 'cậu ấy' vẫn còn sống. Người con gái quan trọng đó còn sống.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.