Thái Sơ

Chương 160: Chương 160: Tu Luyện Vội Vàng Cần Hộ Mạch (1)




Từ Vũ vừa bước vào đã lên tiếng khen:

- Hạo Hiên ca ca, ngươi thật lợi hại, Hành Khí Tán của ngươi luyện so với Hành Khí Đan của ta...

Từ Vũ còn chưa dứt lời, Bồ Hán Trung và Tần Hạo Hiên vội vàng làm một thủ thế im lặng, cắt ngang lời nói của nàng.

Từ Vũ đang kích động nhưng cũng ý thức được mình nói chuyện hơi lớn tiếng, tục ngữ nói tiền tài không để lộ ra ngoài, tai vách mạch rừng, nếu để người khác biết được Tần Hạo Hiên có thể luyện chế ra loại Hành Khí Tán tốt như vậy, nhất định sẽ mang lại phiền phức cho hắn!

Từ Vũ lè lưỡi, ngại ngùng cười cười, sau đó dùng ánh mắt linh động nhìn Tần Hạo Hiên, nhưng vẫn nhỏ giọng tán dương:

- Nhưng Hành Khí Tán mà Hạo Hiên ca ca ngươi luyện chế thật sự rất tốt, ngay cả Hành Khí Đan của La sư tỷ để lại cho ta cũng không bằng Hành Khí Tán của ngươi, sau khi ăn Hành Khí Tán, ba canh giờ ta đã đột phá Tiên Miêu cảnh nhị diệp, nếu như không cóHành Khí Tán này của ngươi, ta phải ăn bảy ngày Hành Khí Đan mới có thể đột phá!

- Vậy phải chúc mừng Vũ muội muội rồi! – Tần Hạo Hiên mỉm cười, hắn tặng cho Từ Vũ túi Hành Khí Tán này, cũng là hi vọng có thể giúp nàng tăng tu vi, hiện giờ Hành Khí Tán này thật sự giúp nàng đột phá đến Tiên Miêu cảnh nhị diệp, đương nhiên cũng vui cho nàng.

- Có điều chuyện này ngươi biết là được, nhất định không được để lộ ra ngoài, nếu như người khác hỏi sao ngươi đột phá đến Tiên Miêu cảnh nhị diệp nhanh như vậy, thì ngươi nói là do La sư tỷ cho ngươi Hành Khí Đan, tuyệt đối đừng nhắc đến ta. – Tần Hạo Hiên vẻ mặt nghiêm túc, căn dặn Từ Vũ:

- Nếu để cho người khác biết, chỉ sợ mỗi ngày đều bắt ta phải luyện chế Hành Khí Tán.

Từ Vũ cười khúc khích, nghiêm túc nói:

- Yên tâm đi, ta sẽ không nói cho bất cứ kẻ nào, không nói cho ai hết!

Tần Hạo Hiên nhìn nụ cười nghiêm túc mà đáng yêu của nàng, trong lòng không khỏi dâng lên một chút áy náy, hai người đang ở trong phòng mình này, đều là người mình tin cậy nhất, nếu có thể, hắn rất muốn chia sẻ bí mật của mình với họ, nhưng bí mật của mình tuyệt đối không thể nói cho bọn họ biết, bởi vì bọn họ biết rồi cũng sẽ không có gì tốt, lỡ như ngày nào đó bí mật của mình lộ ra, bọn họ sẽ có khả năng bởi vì biết được bí mật của mình mà bị liên lụy!

Từ Vũ suy nghĩ một chút, bỗng nhiên nghiêng đầu nói:

- Nhưng Hạo Hiên ca ca phải đồng ý với ta một điều kiện!

- Điều kiện gì?

- Ngươi phải nói cho ta biết, ngươi làm thế nào mà luyện ra được Hành Khí Tán này, hiệu quả còn tốt hơn Hành Khí Đan, thật sự là quá lợi hại! – Từ Vũ lại lè lưỡi, nàng đã luyện chế Hành Khí Đan nên biết rõ muốn luyện chế một viên đan dược khó đến mức nào, nếu muốn luyện chế ra dược tán hiệu quả còn tốt hơn đan dược, vậy tuyệt đối khó càng thêm khó.

Từ Vũ vừa nói xong, sắc mặt Bồ Hán Trung liền trở nên căng thẳng, mặc dù hắn biết quan hệ giữa Từ Vũ và Tần Hạo Hiên rất tốt, nhưng hắn biết trên người vị sư đệ này của mình có quá nhiều bí mật, hắn vẫn luôn khắc chế lòng hiếu kỳ của mình không đi thăm dò những bí mật này, bây giờ thấy Từ Vũ lên tiếng hỏi, hắn lập tức liền cảnh giác.

Lăn lộn ở Thái Sơ giáo hơn ba mươi năm, nhìn quen cảnh ngươi lừa ta gạt, Bồ Hán Trung hiểu rõ không thể không có tâm đề phòng người khác.

Cảm nhận được bầu không khí trong phòng lập tức trở nên căng thẳng, Tần Hạo Hiên cảm động cười cười, vỗ vai Bồ Hán Trung, ra hiệu hắn không sao.

Nếu đổi lại là người khác hỏi Tần Hạo Hiên vấn đề này, Tần Hạo Hiên nhất định sẽ cảnh giác, nhưng trước mặt Từ Vũ hồn nhiên ngây thơ, coi mình là thân nhân, Tần Hạo Hiên sẽ không làm như vậy.

Có điều bí mật của mình vẫn không thể nói cho bọn họ, bởi vì một khi hai người biết, tuyệt đối không có lợi gì!

Tần Hạo Hiên quyết định nói một lời nói dối thiện ý, cho nên ra vẻ suy nghĩ, sau đó hồi lầu mới cắn răng, giống như hạ quyết tâm, nói:

- Ta nói cho ngươi biết, nhưng ngươi tuyệt đối không được nói cho bất cứ kẻ nào!

Từ Vũ trịnh trọng gật gật đầu, bị dáng vẻ của Tần Hạo Hiên thu hút nên càng thêm tò mò, vội vàng thúc giục:

- Nói mau đi, Hạo Hiên ca ca, ta đã sắp vội chết!

Tần Hạo Hiên lại cười thần bí, lúc này mới chậm rãi chỉ mấy bình ngọc đặt trên bàn, trong bình ngọc chứa tinh hoa dược lực lấy ra từ phế đan hạ cấp hôm qua, hắn nửa thật nửa giả, nói:

- Là do ta dùng cái này, cộng thêm Hành Khí thảo, tinh hoa dược lực này là ta dùng Thủ Nguyên thuật lấy ra từ trong phế đan!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.