Thái Sơ

Chương 163: Chương 163: Tìm Kiếm Bảo Bối, Nhất Tuyến Thiên (2)




Lúc này Bồ Hán Trung cũng nghĩ đến Hành Khí Tán của Tần Hạo Hiên luyện chế, hắn và Từ Vũ đồng thanh nói:

- Bán Hành Khí Tán!

Bồ Hán Trung bổ sung thêm:

- Bây giờ còn lại bảy túi Hành Khí Tán, cầm đi bán nhất định có thể bán được một số tiền không ít, nếu vẫn không đủ, chúng ta lại nghĩ cách khác!

Tần Hạo Hiên gật gật đầu, cảm thấy có thể thực hiện, nhưng rất nhanh hắn lại đưa ra một nghi vấn:

- Nếu ta bán hết cả bảy túi Hành Khí Tán, những linh thạch đó cũng chỉ đủ đi mua một túi Hộ Mạch Tán, ta cảm thấy rất thua thiệt! Một túi Hộ Mạch Tán chỉ có thể duy trì dược hiệu mấy canh giờ, nếu như ta muốn ăn Hành Khí Đan trong thời gian dài, vậy chẳng phải cũng phải mua Hộ Mạch Tán một thời gian dài?

- Ai nói Hộ Mạch Tán chỉ có dược hiệu mấy canh giờ? Nếu như Hộ Mạch Tán chỉ có dược hiệu mấy canh giờ, vậy cũng không đến nỗi đắt như vậy! Sau khi ăn vào một túi Hộ Mạch Tán, dược hiệu của Hộ Mạch Tán có thể duy trì trong một tháng, trong một tháng này, ngươi ăn bao nhiêu Hành Khí Đan cũng không cần lo lắng vấn đề kinh mạch bị nổ tung!

- Vậy còn được, rất có lời! – Tần Hạo Hiên hài lòng gật gật đầu, trong lòng hắn nghĩ, nếu như mình có được một túi Hộ Mạch Tán, trong vòng một tháng này, chẳng những có thể yên tâm hấp thu Hành Khí đan được luyện chế từ tinh hoa dược lực trong tàn đan cao cấp, nếu như trong Tuyệt Tiên Độc cốc tìm được thiên tài địa bảo gì, cũng có thể luyện chế thành dược tán sau đó ăn vào, dù sao có Hộ Mạch Tán bảo vệ kinh mạch, lại là thân thể Vu Tu tráng kiện, hệ số nguy hiểm có thể giảm mạnh, dù sao dược lực của một vài loại thiên tài địa bảo vô cùng bá đạo.

- Nhưng vẫn còn một vấn đề! – Sau khi vấn đề linh thạch đã cơ bản giải quyết, Bồ Hán Trung đưa ra một vấn đề:

- Ngươi không thể tự mình đi bán Hành Khí Tán, không nói đến ngươi đi bán Hành Khí Tán người khác sẽ không tin tưởng, cho dù người khác tin tưởng cũng rất phiền phức, Thái Sơ tuy đều là người một nhà, nhưng khó bảo đảm có người sinh ra ý xấu, nếu để người khác biết Hành Khí Tán của ngươi tốt, mà ngươi lại là đệ tử loại yếu, vậy rất có khả năng sẽ sinh ra ác niệm, âm thầm động thủ.

Tần Hạo Hiên suy nghĩ một chút, cảm thấy cũng đúng, mình là một đệ tử loại yếu lại đi bán Hành Khí Tán lợi hại như vậy, cho dù nói hay đến đâu, người khác cũng sẽ không tin tưởng rằng hiệu quả Hành Khí Tán tốt, hơn nữa cho dù bán được Hành Khí Tán, cũng sẽ dẫn đến những người có tâm nhìn trộm, đến lúc đó sẽ dẫn đến không ít phiền phức, hắn thở dài một hơi, nói:

- Chuyện mà sư huynh nói đến, mấy ngày gần đây sư đệ phải chịu không ít.

Nói xong, lông mày của Tần Hạo Hiên vừa mới giãn ra lại nhăn vào.

Lúc này Từ Vũ chủ động nhận việc, nói:

- Vậy thì để ta đi cho! Ta là Tử loại, người khác không dám bắt nạt ta, cho nên để ta đi bán cho!

Từ Vũ vừa dứt lời, lập tức gặp phải sự phản đối của Tần Hạo Hiên và Bồ Hán Trung:

- Không được, như vậy sẽ làm lỡ thời gian tu luyện của ngươi!

- Không sao cả, đi bán Hành Khí Tán cũng không mất bao nhiêu thời gian, một buổi chiều là đủ! – Nói xong, Từ Vũ thấy Tần Hạo Hiên vẫn không muốn, trong lòng âm thầm cảm động, Hạo Hiên ca ca là thật tình suy nghĩ cho mình, thế là ra vẻ giảo hoạt nói:

- Hạo Hiên ca ca, nếu như ngươi cảm thấy làm lỡ thời gian của ta, ngươi liền luyện thêm một ít Hành Khí Tán, chờ sau khi chúng ta bán được liền mua một túi Hộ Mạch Tán, ngươi lại luyện chế cho ta mấy viên Hành Khí Đan, như vậy ta chẳng những không bị tổn thất, ngược lại còn chiếm lợi của ngươi!

Tần Hạo Hiên thấy nàng khăng khăng như thế, cũng không đành lòng phụ ý tốt của nàng, hơn nữa Từ Vũ nói cũng đúng, nếu như mình mua thêm một túi Hộ Mạch Tán, lại luyện chế cho nàng mấy viên Hành Khí Đan luyện chế từ tinh hoa dược lực của tàn đan cao cấp, như vậy tu vi của Từ Vũ cũng có thể tiến thêm một bước, nói không chừng còn có thể đuổi kịp Trương Cuồng đạt được kỳ ngộ.

Nghĩ tới đây, Tần Hạo Hiên gật gật đầu.

Từ Vũ nghĩ đến mình có thể giúp được Hạo Hiên ca ca, trên mặt nở nụ cười vui vẻ, cười tươi như hoa:

- Ta cũng không biết ra giá mặc cả gì đó, hơn nữa cũng chưa từng đi bán đồ, chúng ta cùng đi đi?

- Được, chúng ta chuẩn bị một chút, bây giờ liền đi Nhất Tuyến Thiên! – Tần Hạo Hiên và Bồ Hán Trung nhìn nhau, đưa ra quyết định, tuy rằng Từ Vũ là Tử loại vô thượng, nhưng dù sao chỉ là một nữ hài tử, hơn nữa vừa mới nhập môn ba tháng, rất nhiều sư huynh nhập môn đã lâu chỉ biết có một đệ tử Tử loại là Từ Vũ, nhưng cũng không biết cụ thể trông thế nào, vì đề phòng xảy ra sự cố, vẫn nên cùng nhau đi.

Ba người bọn họ chuẩn bị một chút, Tần Hạo Hiên tìm một tấm biển gỗ, trên đó viết 4 chữ to: Bán Hành Khí Tán!

Bồ Hán Trung lại lấy một ngàn cân ngô cấp một để lát nữa coi như tiền xe, đang chuẩn bị đến bãi đỗ xe Tiên Vân của Linh Điền cốc đón xe, lúc này sư tỷ phụ đạo của Từ Vũ – La Kim Hoa vội vã đến tìm.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.