Thái Sơ

Chương 166: Chương 166: Nhất Tuyến Thiên Sầm Uất Rực Rỡ (2)




Tên khách hàng giọng như vịt đực này gào lên mấy tiếng, hấp dẫn không ít ánh mắt của những người đi ngang qua, cả đám đều dùng ánh mắt xem kịch hay, một túi Hành Khí Tán muốn bán hai trăm lượng linh thạch hạ tam phẩm? Thật là thấy qua ngốc, lại chưa thấy ai ngốc như vậy! Muốn tiền đến điên rồi cũng không thể làm như vậy chứ!

Gương mặt La Kim Hoa tràn ngập biểu cảm cổ quái, nàng thật sự không nhìn nổi nữa, đây nào phải là bán Hành Khí Tán, quả thực chính là mất mặt!

Nàng lặng lẽ tiến đến bên tai Từ Vũ, nhẹ giọng nói:

- Một túi Hành Khí Tán mà thôi, giá cả cao như vậy, làm gì có người mua?

Từ Vũ cười cười, nói với La Kim Hoa:

- Sư tỷ, ngươi không hiểu Hành Khí Tán mà ta luyện này tốt đến đâu!

Lúc này, người tiến đến xem ngày càng nhiều, vị khách hàng giọng như vịt đực kia thấy không ít người vây đến, vì thế la lớn:

- Các vị các vị, tới đây phân xử một chút, một túi Hành Khí Tán rác rưởi cũng muốn bán hai trăm lượng linh thạch hạ tam phẩm, các ngươi thấy bao giờ chưa?

- Một túi Hành Khí Tán muốn bán hai trăm lượng linh thạch hạ tam phẩm? Muốn tiền đến điên rồi đi?

- Một viên Hành Khí Đan cũng chỉ có giá ba bốn lượng linh thạch hạ tam phẩm, loại mặt hàng rác rưởi giống như Hành Khí Tán, một lượng linh thạch hạ tam phẩm có thể mua được bốn năm túi!

- Đúng vậy, đúng là nghé mới sinh không sợ hổ ai, xem ra hai tân đệ tử kia không biết linh thạch khó kiếm đến mức nào, còn tưởng rằng giống như đá trên mặt đất có thể nhặt ở khắp nơi?

- Ta hồi tưởng lại dáng vẻ của mình khi mới nhập môn, cảm thấy mình thật ngốc thực ngây thơ, bây giờ so sánh với bọn họ, ta lại thấy đột nhiên sinh ra cảm giác ưu việt về chỉ số thông minh!

Lập tức, không khí nơi đây như bị kích nổ, tiếng cười bén nhọn truyền ra.

……...................

Đám người xem náo nhiệt vây quanh sạp hết tầng trong đến tầng ngoài, âm thanh trào phúng càng lúc càng lớn, sạp của Tần Hạo Hiên vốn ở nơi không bắt mắt, lượng người rất ít, nhưng bây giờ lại biến thành nơi náo nhiệt nhất toàn bộ khu bày bán, chẳng qua bọn họ đều không phải tới mua đồ, mà là tới chế giễu.

Lúc này Tần Hạo Hiên nói:

- Nói không cũng vô nghĩa, mắt thấy mới là thật, Hành Khí Tán của Từ sư muội nhà ta luyện ra có hiệu quả hay không, các ngươi nhìn ta ăn một túi sẽ biết!

Tần Hạo Hiên đang chuẩn bị ngồi xếp bằng, ăn một túi Hành Khí Tán ngay trước mặt mọi người, nhưng lại bị Từ Vũ vội vàng ngăn lại, nàng nói:

- Hạo Hiên ca ca, để ta đi, linh khí của Hành Khí Tán này quá mạnh, ở đây lại ồn ào, có thể sẽ tạo thành ảnh hưởng với ngươi.

Tần Hạo Hiên ngẫm lại cũng thấy đúng, một đệ tử loại yếu như mình nếu có thể dung nạp linh khí cường đại như vậy, nói không chừng sẽ khiến người khác hoài nghi, vì thế hắn liền để Từ Vũ thay hắn ăn Hành Khí Tán.

Chỉ thấy tiểu nữ hài nhìn qua nhu nhu nhược nhược không biểu cảm ngồi xếp bằng dưới đất, cầm lấy một túi Hành Khí Tán từ quầy hàng đổ vào trong miệng, Hành Khí Tán hóa thành một luồng nhiệt lưu chảy vào trong đan điền của nàng, sau đó vận công, chuẩn bị hấp thu linh khí!

La Kim Hoa muốn ngăn cản cũng không kịp, ánh mắt nhìn về phía Tần Hạo Hiên và Bồ Hán Trung càng thêm oán độc, Từ Vũ chính là Tử chủng vô thượng đó! Mỗi một ngày của Tử chủng vô thượng đều là cực kỳ quý giá, ăn một viên Hành Khí Đan có hiệu quả gấp năm lần một túi Hành Khí Tán, Từ Vũ ăn Hành Khí Tán liền không thể ăn Hành Khí Đan, nói cách khác tu luyện sẽ chậm hơn một bước so với tiến độ bình thường.

Mọi người xem náo nhiệt thấy tiểu nữ hài này ăn Hành Khí Tán trước mặt mọi người, vì thế cũng yên tĩnh lại, ánh mắt hài hước nhìn chằm chằm biểu hiện của nàng, nhìn xem hiệu quả của Hành Khí Tán bọn họ chuẩn bị bán hai trăm lượng linh thạch hạ tam phẩm rốt cuộc sẽ như thế nào!

Sau khi ăn Hành Khí Tán, linh khí trên người Từ Vũ tăng lên, mọi người đang chuẩn bị nhìn xem vòng xoáy linh khí ở chỗ nào trên người nàng, vòng xoáy linh khí này lớn đến đâu, lại không ngờ, trên đỉnh đầu Từ Vũ truyền đến dao động linh khí kịch liệt, trong phút chốc liền hình thành một vòng xoáy linh khí to chừng chậu rửa mặt, linh khí xung quanh giống như hồng thủy bất tận, lao nhanh về phía vòng xoáy linh khí!

Cảnh tượng này khiến cho La Kim Hoa trợn mắt há mồm, mãi mới khép lại được, đám người vây xem vốn còn muốn xem trò cười cũng vô cùng ngạc nhiên trợn tròn mắt.

Đây... Đây thật sự là Hành Khí Tán sao? Không phải là đan dược cao cấp hơn Hành Khí Đan?

- Trời ạ, đây là Hành Khí Tán được chế ra từ bảo bối gì vậy, hiệu quả lại biến thái như vậy? Hành Khí Đan so sánh với nó quả là thua xa!

- Mẹ kiếp, nếu ta có thể lấy được một túi Hành Khí Tán tốt như vậy, linh khí khổng lồ như vậy rót vào, tốc độ hấp thu khủng bố như vậy, ta đã mắc lại ở Tiên Miêu Cảnh cửu diệp nửa năm, vậy cũng rất nhanh có thể đột phá đến Tiên Miêu Cảnh thập diệp! Bây giờ ta chỉ thiếu một chất xúc tác thôi!

- Đúng vậy, bây giờ ta tu luyện cũng tới một cái ngạch cửa, chỉ thiếu một chất xúc tác, bây giờ không có trợ lực cường đại, ta làm thế nào cũng không thể phá được ngạch cửa kia, nếu từ từ tích lũy thì không biết phải mất bao lâu, nếu có thể hấp thu linh lực nhanh như vậy, ta vô cùng chắc chắn có thể lập tức đột phá cảnh giới hiện giờ! Loại Hành Khí Tán này, hai trăm lượng linh thạch hạ tam phẩm một túi, tuyệt đối đáng giá!

Vào lúc âm thanh khiếp sợ và kinh ngạc cảm thán của những người này nổi lên bốn phía, chuẩn bị muốn mua, một người xem trong mắt cũng lập loè ánh sáng bỗng nhiên nghĩ tới gì đó, nói:

- Các ngươi đừng vui mừng sớm như vậy, hiệu quả của một túi Hành Khí Tán chỉ có thể kéo dài một canh giờ, hiệu quả Hành Khí Tán của bọn họ tuy rằng tốt hơn Hành Khí Đan rất nhiều, nhưng nếu thời gian duy trì của dược hiệu vô cùng ngắn, vậy mua về chẳng phải là lỗ lớn?

Những người khác vừa nghe cũng cảm thấy có lý, vì thế liền cố gắng kiềm chế kích động trong lòng, muốn nhìn xem dược hiệu của một túi Hành Khí Tán này rốt cuộc được bao lâu!

Nửa canh giờ trôi qua, vòng xoáy linh khí trên đỉnh đầu Từ Vũ vẫn đang điên cuồng hấp thu linh khí, lúc này không ít người vây xem đã chạy đi, không phải trở về gom linh thạch, thì là chuẩn bị đi gọi những sư huynh đệ khác cùng tới mua.

Tần Hạo Hiên nhìn tốc độ hấp thu linh khí và thái độ thong dong của Từ Vũ, vui vẻ đồng thời không khỏi cảm khái, Tử chủng dù sao cũng là Tử Chủng, bẩm sinh đã có ưu thế hơn ta, cho dù ta ăn Hành Khí Tán, tốc độ hấp thu linh khí vẫn chậm hơn nàng! Như vậy cũng tốt, có thể thể hiện được một cách hoàn mỹ Hành Khí Tán này tốt đến đâu, nhìn ánh mắt lấp lánh ánh sáng của những người này, nếu biết Hành Khí Tán có thể kéo dài ba canh giờ, nhất định sẽ ra sức tranh đoạt! Bán đi chỗ Hành Khí Tán này, ta cũng có thể mua thêm một túi Hộ Mạch Tán cho Từ Vũ muội muội, lại luyện thêm mấy viên Hành Khí Đan, đến lúc đó tốc độ tu luyện của ta và nàng đều có thể nhanh hơn năm lần

Thời gian dần dần trôi đi, ba canh giờ đối với Từ Vũ mà nói, là thời gian đẹp đẽ hấp thu linh khí, đối với những người vây xem, lại là chờ đợi dày vò như vậy.

Ba canh giờ trôi qua, vòng xoáy linh khí trên đầu Từ Vũ dần dần biến mất, những người khác cũng thở ra một hơi, bọn họ vốn là mang theo tâm tư xem náo nhiệt, giờ này trên mặt đều vô cùng căng thẳng, Hành Khí Tán vốn đã chỉ có bảy túi, sau khi bị Từ Vũ ăn một túi cũng chỉ lại có sáu. Hiện tại những người đứng đây, có không ít người là chuẩn bị mua, hơn nữa còn có không ít Tu Tiên giả cảnh giới khá cao nghe nói bên này có Hành Khí Tán lại mạnh hơn Hành Khí Đan rất nhiều, hơn nữa dược hiệu có thể kéo dài ba canh giờ, cũng đều nghe tin tiến đến, hai trăm lượng linh thạch hạ tam phẩm một túi Hành Khí Tán tuy rằng không rẻ, nhưng đối với rất nhiều Tu Tiên giả mà nói, nếu có thể tăng tu vi thì vẫn có thể chấp nhận!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.