Thái Sơ

Chương 169: Chương 169: Người Đời Đều Hướng Lên Cao (2)




Chơi cùng đám người Tự Nhiên đường, có gì đáng phải sợ?

Hắn vốn tưởng rằng Tần Hạo Hiên sẽ thức thời mà đồng ý, ai ngờ Tần Hạo Hiên lại lắc đầu, nói:

- Giá tiền là do bọn họ tự kêu, cũng không phải do ta ép bọn họ, bọn họ có thể không mua, nhưng mà kêu giá xong lại hối hận, ta thà không bán còn hơn!

Nghiêm Đông cau mày, trên mặt hiện lên vẻ tức giận, nói:

- Hứa Xán sư huynh và Thường Kế Tử sư huynh là cao đồ của Cổ Vân đường và Bích Trúc đường, chỉ cần bây giờ ngươi thức thời, đồng ý giảm giá xuống, hai vị sư huynh sau này chỉ cần tùy ý chiếu cố ngươi một chút, đều đủ cho ngươi hưởng dụng cả đời!

Hắn mặc dù nói dễ nghe, nhưng lại bằng khẩu khí uy hiếp, nào có nghe ra được chiếu cố gì đó?

Tần Hạo Hiên cười lạnh, không lên tiếng, lúc này, Từ Vũ vẫn luôn ngồi trước gian hàng không lên tiếng đứng lên, nói:

- Thứ nhất, Hành Khí Tán này là do ta luyện chế, thứ hai, các ngươi ra giá rồi lại lật lọng. Như vậy bây giờ ta không vui, cho nên không bán cho các ngươi.

Từ Vũ nói xong, sắc mặt Nghiêm Đông đình trệ, mà Hứa Xán và Thường Kế Tử vẫn mặc cho Nghiêm Đông nói giá cả với bọn hắn, không bày tỏ thái độ bị Từ Vũ nói như vậy, cho dù tu dưỡng có tốt đi chăng nữa cũng không giữ được bình tĩnh, hai người bọn họ đang chuẩn bị nổi giận, chợt thấy ánh mắt Tần Hạo Hiên nhìn về phía La Kim Hoa.

Hứa Xán và Thường Kế Tử nhìn theo ánh mắt Tần Hạo Hiên, phát hiện La Kim Hoa của Bách Hoa đường đứng ở đó, La Kim Hoa thấy hai người bọn họ nhìn về phía mình, cũng lễ phép cười một tiếng, tiện thể tiến đến gần Từ Vũ vài bước, biểu thị quan hệ thân mật giữa các nàng.

Hai người bọn họ có thể tu luyện đến Tiên Miêu cảnh tam thập diệp, liền chứng minh hai người cũng không phải kẻ ngốc, sau khi nhìn thấy La Kim Hoa, lập tức nhớ tới nàng không phải chính là sư tỷ nhập đạo được phái đến Linh Điền cốc hướng dẫn tân đệ tử nhập Tiên Đạo sao? Hơn nữa nghe nói nàng rất may mắn, được một đệ tử Tử loại tên là Từ Vũ chọn trúng.

Chẳng lẽ, tiểu nữ hài trước mắt nhìn như nhu nhu nhược nhược này chính là Từ Vũ có Tử loại vô thượng hay sao? Trong lòng Hứa Xán và Thường Kế Tử đều run lên.

Hứa Xán đưa cho La Kim Hoa một ánh mắt hỏi thăm, La Kim Hoa đương nhiên biết hắn muốn hỏi cái gì, thế là nhẹ nhàng gật đầu.

Xác định được thân phận của Từ Vũ, hai người Hứa Xán và Thường Kế Tử đưa mắt nhìn nhau, trong lòng thầm nghĩ thật nguy hiểm, suýt chút đắc tội một đệ tử Tử loại vô thượng! Mặc dù với tu vi của hai người bọn họ, không cần thiết sợ một đệ tử Tử loại còn chưa trưởng thành, nhưng bất kể thế nào, kết giao với một đệ tử Tử loại luôn luôn không sai, cho dù không thể kết giao cũng tuyệt đối không nên đắc tội, nếu không đừng nói đợi đến khi Từ Vũ trưởng thành, mình không có quả ngon để ăn! Cho dù nàng chưa trưởng thành, chạy qua chỗ Chưởng môn đại nhân – Hoàng Long Chân Nhân khóc lóc kể lể... Vậy thì Chưởng môn đại nhân cao cao tại thượng ngày thường hòa ái dễ gần, chỉ sợ cũng chẳng phải hiền lành như vậy nữa, sẽ bị phân đến nơi nào cũng rất khó nói.

Hơn nữa bài trừ nhân tố đệ tử Từ Vũ là Tử loại ra, La Kim Hoa cũng được Đường chủ Bách Hoa đường vô cùng coi trọng, chỉ bằng việc đắc tội La Kim Hoa cũng đã là việc làm rất không sáng suốt rồi.

Nếu không phải có ánh mắt của Tần Hạo Hiên, Hứa Xán và Thường Kế Tử suýt chút liền nổi giận, đắc tội Từ Vũ, khi hai người bọn họ lấy lại tinh thần từ trong khiếp sợ, nhao nhao cho Tần Hạo Hiên một ánh mắt cảm kích, nếu như không phải vừa rồi Tần Hạo Hiên hắn có ý nhắc nhở, bọn họ liền vì hơn một ngàn lượng linh thạch hạ tam phẩm mà đắc tội Từ Vũ Tử loại vô thượng, hơn một ngàn viên linh thạch tuy là không ít, nhưng mà vì linh thạch mà đắc tội một đệ tử Tử loại? Còn có chuyện nào ngu xuẩn hơn nữa không?

Giờ khắc này, hai người có một loại xúc động muốn quay người lại chém chết Nghiêm Đông. Đồ ngu này! Suýt chút hại mình đắc tội Tử loại vô thượng! Vốn là một cơ hội giao hảo, suýt chút bị tên ngu xuẩn này quấy nhiễu! Hiện giờ Tử loại tức giận rồi...

Sau này nhất định phải chỉnh chết kẻ ngu Nghiêm Đông này! Hai người liếc nhau, vội vàng nói với Từ Vũ:

- Vị sư muội này, là sư huynh vừa rồi càn rỡ, cũng là sư huynh quản giáo không nghiêm, để cho thủ hạ của mình mắt mù. Là do chúng ta sai, Hành Khí Tán này vẫn là bán cho chúng ta đi, chúng ta ra một ngàn năm trăm lượng linh thạch hạ tam phẩm, ngươi thấy thế nào?

- Sư huynh... – Nghiêm Đông cứng họng muốn nói chuyện, hắn không rõ đã xảy ra chuyện gì, sao hai vị sư huynh này còn tăng giá?

- Im miệng! Cút! – Hai người đồng thời nổi giận, Nghiêm Đông co rụt cổ lại, ánh mắt đánh giá La Kim Hoa, trong lòng thầm nghĩ tội gì phải sợ người đàn bà này? Bách Hoa đường các nàng có gì tài giỏi sao? Hơn nữa đây rõ ràng là Tự Nhiên đường đang bán đồ mà thôi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.