Thái Cổ Thần Vương

Chương 158: Chương 158: Yêu Thần Biến






Đế Tinh Học Viện, tầng thứ bảy, trong cánh cửa kia, đôi mắt của Tần Vấn Thiên mở ra, một tia yêu mang từ trong mắt hắn nở rộ, khí chất cả người, như có một cỗ Yêu khí.

Tần Vấn Thiên không có làm ra bất kỳ động tác gì, ý thức trở về, hắn cảm giác mình cũng mang về Yêu thức, lúc này trong ý thức của hắn, có một tia thần thức cuồng bạo chất chứa trong đó.

- Nuốt ý thức Thú Linh, như vậy ta thật có thể cảm thụ được Yêu Thú Tinh Hồn trong Cửu Thiên Tinh Hà sao.

Trong lòng Tần Vấn Thiên nói nhỏ, con mắt nhắm lại, từ từ thôn phệ Thú Linh ý thức, sau đó thân thể hắn chậm rãi đứng lên.

Cửa mở, Tần Vấn Thiên dạo bước đi ra ngoài.

- Ý thức của ta tự chủ rời khỏi, không có hủy diệt, nếu có cơ hội, còn muốn đi vào một lần.

Tần Vấn Thiên nhìn cánh cửa này, lúc trước có lẽ Lạc Thiên Nhai không may mắn như hắn, ý thức bị diệt, bởi vậy hi vọng con trai của mình Lạc Thiên Thu có thể thay hắn hoàn thành tâm nguyện, đồng thời bước vào này tầng thứ tám của Thiên Tinh Các.

Đáng tiếc, sự tình Lạc Thiên Thu không thể hoàn thành, bị Tần Vấn Thiên hắn làm xong rồi.

Ánh mắt của Tần Vấn Thiên nhìn về cánh cửa thứ hai, dựa theo Đế Thương ghi chép, chỉ cần có thể cướp đoạt Thú Linh bài danh trước mười của Chiến Thú Phổ, có thể bước vào tầng thứ tám, như vậy hắn hẳn đã đạt đến yêu cầu.

Nhấc chân lên, Tần Vấn Thiên đi vào cánh cửa thứ hai, chỉ thấy trên cánh cửa này có không ít đồ án, vài bức đồ án kia, bất ngờ chính là đồ án Chiến Thú bài danh trước mười trong Chiến Thú Phổ.

- Làm sao đi vào?

Tần Vấn Thiên lộ ra suy tư, cánh cửa thứ nhất chỉ cần người tới chỗ này, đều có thể bước vào, còn cánh cửa thứ hai lại đóng chặt.

- Thú Linh ý thức xâm nhập đồ án Yêu Thú đối ứng.

Một thanh âm bay tới, Tần Vấn Thiên quay đầu lại, phía sau không có ai, chủ nhân của thanh âm này, hẳn là lão giả thủ hộ Thiên Tinh Các tầng thứ bảy, dường như thủ hộ ở chỗ này, là sứ mệnh vĩnh hằng của hắn.

Tần Vấn Thiên dời mắt, nhìn đồ án của Thanh Diện Giao Vương, trong mắt yêu quang nở rộ, Thú Linh ý thức nhảy vào trong đó, trong khoảnh khắc, cánh cửa này đại phóng quang mang, sau đó chậm rãi mở ra.

- Mở.

Tần Vấn Thiên bước vào cánh cửa này, đây là một không gian rộng rãi phong bế, trên đỉnh đầu, có rất nhiều Yêu Thú đồ án, lưu chuyển quang hoa rực rỡ, như có sinh mệnh.

Ở trong không gian tương tự có một bồ đoàn, Tần Vấn Thiên đi tới phía trên khoanh chân ngồi xuống, quang mang ở trên bầu trời như lưu động lên, lưu động về phía thân thể hắn.

Thấy kỳ cảnh như vậy, Tần Vấn Thiên nhắm hai mắt lại, quang mang lưu động mà đến kia, như ẩn chứa một cỗ trí nhớ xa xôi.

Đó là Đế Thương lưu lại ký ức.

- Thế gian vạn vật đều tu hành, chẳng phân biệt được Nhân Yêu, chỉ là người cùng Yêu Thú tu hành có khác, Yêu Thú ở phương diện nào đó sẽ có thiên phú, nhục thân, phòng ngự, từ lúc sinh ra đã cường hoành hơn nhân loại, nhưng lực lĩnh ngộ của nhân loại lại thắng Yêu, bởi vậy nhân loại có thể sáng tạo ra các loại công pháp thần thông mạnh mẽ, cùng Yêu Thú công kích đối kháng, phá vỡ phòng ngự mạnh mẽ của Yêu Thú, chính là Thiên Địa sủng nhi.

- Yêu Thú tu hành cường đại, phá cảnh vào Thiên Cương, có thể huyễn hóa thành người, có thể tu hành như nhân loại, Yêu, dường như cũng truy cầu làm người, nhưng chung quy, không có thiên tư như nhân loại từ lúc sinh ra đã mang theo.

- Yêu hóa làm người, như trước không thể kết hợp ưu điểm tu hành hoàn mỹ của cả hai, như vậy, muốn truy cầu giữa hai người hoàn mỹ, chỉ có một biện pháp, lấy nhân hóa yêu, tu Yêu lực, nếu có Võ tu nhân loại, có thể có nhục thân cùng với lực lượng phòng ngự mạnh mẽ như Yêu Thú, dùng Yêu thể, tới thi triển công pháp thần thông bản thân am hiểu, như vậy uy lực có thể đề thăng bao nhiêu?

Cái ký ức này, tựa hồ là hỏi, nhưng tâm của Tần Vấn Thiên, lại tim đập thình thịch lên.

Ý nghĩ thật điên cuồng, lấy người làm căn cơ, đi tu Yêu lực.

- Kỳ thực, trong Võ tu nhân loại, đã có người có thể làm được điểm ấy, đó chính là Võ tu nhân loại có Yêu Thú Tinh Hồn, Tinh Hồn, giao phó loại khả năng này, có thể làm cho bọn họ cuồng bạo như Yêu, nhưng chung quy vẫn có hạn chế, nhưng này lại có thể làm cơ sở, muốn lấy Yêu lực phát huy ưu điểm của nhân loại, đầu tiên, ngươi cần có Yêu Thú Tinh Hồn cực kỳ cường đại, bằng không liền không có ý nghĩa.

Thanh âm này bay vào trong tai, Tần Vấn Thiên tựa hồ hiểu vì sao tiền đề bước vào cánh cửa này, là phải có Thú Linh bài danh trước mười trên Chiến Thú Phổ.

Hắn hi vọng, người tiến nhập trong này, có thể câu thông Tinh Hồn bài danh trước mười trên Chiến Thú Phổ, Võ tu như vậy, có khả năng thu nạp Tinh Thần Chi Lực Yêu thú vô cùng cuồng bạo.

Lại sau đó, một đoạn ký ức điên cuồng tràn vào trong Não Hải của Tần Vấn Thiên, quang trạch trên đỉnh đầu hắn từ từ mờ đi.

Hồi lâu sau, Tần Vấn Thiên hấp thu xong ký ức, mở mắt ra, như có một đạo lệ mang hiện lên, ở trong đầu hắn, có ba chữ, không ngừng quanh quẩn ở đó.

Yêu Thần Biến!

- Công pháp này phá hủy thường thức, quá có tính sáng tạo.

Nội tâm Tần Vấn Thiên sinh ra sóng gió to lớn, đối với cường giả sáng tạo bộ công pháp này có một loại kính ý không rõ, thật lợi hại.

Võ tu Nhân loại lợi hại, quả thật đáng sợ.

Hắn nhớ kỹ trong trí nhớ Đế Thương lưu lại.

- Ngày trước cơ duyên xảo hợp được Yêu Thần Biến, cảm giác rung động sâu sắc, ta biết, nếu như bộ công pháp này truyền đi, tất nhiên lọt vào Thiên Yêu Cung điên cuồng đuổi giết, thế là ta bí mật tu hành, trừ khi có sinh mệnh nguy cơ, bằng không tuyệt không sử dụng Yêu Thần Biến, nhưng một ngày kia nếu như ta tử vong, Yêu Thần Biến thất truyền, chẳng phải là tội lỗi của ta, bởi vậy, tuy ta không có truyền Yêu Thần Biến cho hậu nhân ở Thương Vương Cung, để tránh khỏi họa, nhưng không muốn Yêu Thần Biến thất truyền.

Tần Vấn Thiên minh bạch, Yêu Thần Biến này giống như Luyện Thần Đồ Lục, một khi để người biết, có lẽ sẽ mang đến tai họa.

Cũng may Luyện Thần Đồ Lục ngưng tụ Thần Nguyên ngoại nhân là không nhìn ra, tối đa chỉ nghi hoặc vì sao công kích của hắn cường đại hơn người khác mà thôi.

Yêu Thần Biến có ba tầng thứ.

Tầng thứ nhất, Yêu Thể cảnh, mô phỏng lộ tuyến vận hành Yêu khí ở trong kinh mạch Yêu Thú, đúc thành thân thể mạnh mẽ như Yêu Thú, Yêu Thể cảnh, không chỉ muốn thân thể đạt đến tầng thứ như Yêu thú, còn muốn cho lục phủ ngũ tạng cũng ngoan cường như Yêu Thú, sinh cơ dồi dào, ở cùng cảnh giới, sinh mệnh lực của Yêu thú ngoan cường hơn nhân loại rất nhiều.

Tầng thứ hai Yêu Lâm cảnh, lấy Nguyên Lực cường đại của Yêu Thú chống đỡ, ngưng tụ thân thể Yêu Tôn kinh khủng, thật giống như Yêu Thú che thân, cảnh giới này nếu như có Thú Tinh Hồn lợi hại phối hợp là tốt nhất.

Tầng thứ ba Yêu Biến cảnh, cấp bậc này, đã tu luyện tới cường đại nhất, có thể đơn giản tiến hành Yêu Hóa, Yêu Biến, thiên phú giữa người và Yêu chân chính kết hợp hoàn mỹ, ngươi có thể ở sau lưng mọc ra Đại Bằng yêu dực, ngao du thái hư, hoặc thân hóa Yêu Long, kinh thiên động địa.

Tần Vấn Thiên hít sâu một hơi, cảm xúc dâng trào, Đế Thương vậy mà để lại công pháp mạnh mẽ như vậy, khó trách tiền đề bước vào trong này là cần cướp đoạt Chiến Thú trước 10 của Chiến Thú Phổ.

Bây giờ theo Tần Vấn Thiên, có lẽ mặc dù là Chiến Thú thứ 9, thứ 10, ở trước mặt Yêu Thần Biến, cũng có vẻ hơi không đủ phân lượng, tốt nhất có thể ngưng tụ Chiến Thú Tinh Hồn tiền tam trong Chiến Thú Phổ, mới có thể có được Yêu Nguyên càng thêm cuồng bạo, thích hợp tu hành Yêu Thần Biến.

Bất quá đây cũng làm khó Tần Vấn Thiên, hắn vốn muốn ngưng tụ Tinh Hồn triệu hoán, nhưng muốn tu hành Yêu Thần Biến, tựa hồ Chiến Thú Tinh Hồn cường đại càng thêm thích hợp.

- Tạm thời trước không đi suy tính.

Tần Vấn Thiên không nghĩ tới, mà bắt đầu tu hành Yêu Thần Biến tầng thứ nhất, cường giả sáng tạo Yêu Thần Biến cực kỳ thấu hiểu Yêu Thú thổ nạp, sáng lập một bộ công pháp thổ nạp vận khí độc hữu.

Tần Vấn Thiên nhắm mắt lại tĩnh tâm tu hành, hô hấp bất ổn, lúc thì cáu kỉnh, lúc thì thong thả, sau cùng đạt đến cân bằng, một hít một thở, trái tim của hắn phù phù nhúc nhích, Tinh Thần Chi Lực ở trong phế phủ lưu chuyển, như mỗi một lần hô hấp, lục phủ ngũ tạng trong cơ thể cũng dần dần đồng thời vận chuyển, hơn nữa nhảy lên đặc biệt lợi hại.

Tần Vấn Thiên dần dần tiến nhập một loại trạng thái kỳ diệu, hắn cũng không có phát hiện, huyết dịch trong cơ thể mình, mơ hồ sôi trào lên, huyết mạch lưu chuyển quanh thân, như đang phối hợp hắn thổ nạp tu hành.

Hai ngày sau Tần Vấn Thiên tỉnh lại, hắn phát hiện lúc này đây tu hành lại có biến hóa kinh người, không khỏi hơi nghi hoặc một chút, chẳng lẽ mình có thiên phú như thế, đặc biệt thích hợp tu hành Yêu Thần Biến?

- Nên đi ra.

Tần Vấn Thiên đứng dậy ly khai Thiên Tinh Các, tu hành Yêu Thần Biến tầng thứ nhất còn cần tài nguyên khổng lồ phối hợp tu luyện, sau khi rời khỏi đây hắn nhờ Thiên Vận Phường đưa tin cho Phong Bình, để đối phương đi xử lý chuyện này, sau đó bản thân tiếp tục bế quan, tâm tư hoàn toàn đắm chìm trong tu luyện.

Trên Cửu Thiên Tinh Hà, ý thức của Tần Vấn Thiên đi tới Ngũ Trọng Thiên, trước mắt có một viên Yêu Thú Tinh Thần vô cùng hoa mỹ, tương tự Giao Long, xoay quanh hư không, ngạo tiếu thương khung, trong đó tràn ngập Yêu Thú Nguyên Lực kinh khủng.

- Quả nhiên rất dễ dàng có thể tìm được viên Võ Mệnh Tinh Thần này.

Tần Vấn Thiên lý giải, khó trách nhiều đệ tử các đại thế lực muốn đi Thú Linh thí luyện tràng như vậy, một khi đạt được Thú Linh lợi hại, là có thể ngưng tụ Chiến Thú Tinh Hồn mạnh mẽ.

Ngoài nơi Tần Vấn Thiên bế quan, Phàm Nhạc đến, Tần Xuyên cùng Tần Dao cũng tới.

- Bá phụ, Vấn Thiên còn đang tu hành?

Phàm Nhạc nhìn Tần Xuyên hỏi.

- Ân, người này thật đúng là khắc khổ, mới từ Thiên Tinh Các trở về liền bế quan, hẳn là bị cái gì xúc động a.

Tần Xuyên mở miệng nói, bây giờ trong lòng hắn có rất nhiều tâm sự, Sở Quốc biến cố hắn cũng nhìn rõ ràng, trong lúc nhất thời tâm cảnh vô cùng phức tạp, lấy đầu óc của hắn đương nhiên minh bạch phụ thân một mực có sự tình giấu diếm hắn, hơn nữa còn là chuyện lớn bằng trời.

Nhưng bây giờ, hắn căn bản không ra Đế Tinh Học Viện được, người Hoàng thất đều ở đó nhìn chằm chằm.

Bây giờ, Hoàng thất cho hắn và Tần Dao áp lực rất lớn, đều là Đế Tinh Học Viện khiêng.

Mà bây giờ Hoàng thất đã muốn xuống tay với Đế Tinh Học Viện, học viện cường đại mà Hoàng thất một mực không thể nắm giữ ở trong tay này, đã trở thành cái đinh trong mắt Hoàng thất.

...

Đại Hạ Hoàng triều, Thanh Châu Thành, Cửu Huyền Cung liền tọa lạc ở nơi này, hôm nay, trong Cửu Huyền Cung có không ít người cưỡi Yêu Thú xuất hành đi Sở Quốc.

Trừ Cửu Huyền Cung, Thanh Châu Thành còn có một chút thế lực siêu nhiên, thí dụ như Thanh Vân Các.

Thanh Vân Các thẳng vào mây xanh, xây ở trên cửu phong, từng tòa đại điện đứng sững ở trong mây mù mờ ảo, giống như Tiên cảnh.

Giờ khắc này ở nơi nào đó trong Thanh Vân Các, một thiếu nữ đứng ở đó, thiếu nữ này cao quý lãnh diễm, tuổi tuy nhỏ, cũng đã có mị lực cực kỳ lớn.

- Tiểu thư, có chuyện gì phân phó?

Một người đứng ở trước thiếu nữ, cung kính hỏi.

- Giúp ta tra Cửu Huyền Cung một chút, có tiểu quốc nào tên Sở Quốc không, nếu có, tra xét có một người tên Tần Vấn Thiên hay không.

Thiếu nữ chính là Thiên Mộng Ngữ, tên kia có thể cướp đi Chiến Thú Thú Linh xếp thứ 9, nói rõ có vài phần vận khí, nhưng để cho nàng có chút hứng thú, cũng không biết hắn còn có thể tiến nhập Thú Linh thí luyện tràng hay không.

&

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.