Thái Cổ Thần Vương

Chương 765: Chương 765: Xung đột thăng cấp (1)




Thanh âm bá đạo của Tần Vấn Thiên khiến cả mảng không gian đầy yên tĩnh, không chỉ có mở mồm cuồng ngôn, hơn nữa Xích Ma Kích trong tay trực tiếp chỉ về phía Đồng Vương điện hạ, phun ra nuốt vào huyết quang đáng sợ, giống như đang nói hắn nếu như Thương Đồng ngươi đi lên, ta cũng dám lấy Xích Ma Kích này chém ngươi ở trên đài chiến đấu.

Người sáu thế lực lớn thành Huyễn Vương bị Tần Vấn Thiên cường thế chấn nhiếp, trong lòng chợt xuất hiện sát niệm ngập trời, Tần Vấn Thiên này công khai khiêu khích uy nghiêm của Đồng Vương, lần này tuyệt đối không có đường sống.

Đồng Vương là thiên tư cỡ nào, hắn sao cho phép một người không có thân phận khiêu khích, cho dù người này chiến lực đáng sợ, nhưng vậy thì thế nào, hắn là Đồng Vương, một trong các hoàng tử bệ hạ cưng chiều nhất, tương lai có thể là thiên kiêu của Hoàng Cực Thánh Tông, cũng có thể là tồn tại chấp chưởng hoàng triều Đại Thương, cho tới bây giờ không có ai dám ngỗ nghịch hắn, càng không cần phải nói khiêu khích.

Từng ở hoàng triều Đại Thương có một đại phái bởi vì bản thân cường đại, phi thường cuồng vọng, thiếu gia trong đại phái này cũng là người như thiên kiêu, cực kỳ chói mắt, cho rằng địa vị mình so với Đồng Vương cũng không thua kém nhiều, từng tranh đoạt một món bảo vật với Đồng Vương, kết quả thiếu gia đại phái kia bị Đồng Vương chém giết bên đường, đại phái đó muốn trả thù Đồng Vương, tìm hoàng thất đòi công bằng, về sau, đại phái đó biến mất từ hoàng triều Đại Thương, bị san thành bình địa.

Từ đó về sau hoàng thành hoàng triều Đại Thương cùng với chín đại vương thành ai cũng biết, một số người nào đó là tồn tại nhất định không thể chọc vào, bọn họ không thể trêu vào.

Huống chi hôm nay Đồng Vương đã bắt đầu con đường quật khởi của hắn, tu vi Thiên Cương cảnh tầng sáu đỉnh phong, sức chiến đấu thông thiên, từng tru sát nhân vật yêu nghiệt Thiên Cương tầng bảy, con bài chưa lật đông đảo, chỉ bản thân đã có thiên phú cùng thực lực siêu mạnh.

Lúc này ánh mắt hắn chăm chú nhìn Tần Vấn Thiên, đôi con ngươi màu vàng kia giống như có thể hút Tần Vấn Thiên vào, chùm tia sáng đáng sợ ẩn chứa lực lượng ý chí đáng sợ, Tần Vấn Thiên cảm giác được một con hoàng kim mãnh thú vồ tới hắn, cực kỳ hung mãnh, muốn xé rách ý chí của hắn.

Nhưng tâm chí Tần Vấn Thiên cứng cỏi cỡ nào, chỗ Xích Ma Kích chỉ, thiên hạ sợ gì, ánh mắt không chút nào che dấu đối diện với Thương Đồng, cũng có lực lượng ý chí khủng bố xông vào trong con ngươi của đối phương, giống như đang tiến hành ý chí quyết đấu.

- Ngươi có biết, ngươi đang nói chuyện với ai hay không.

Bên cạnh Thương Đồng, một lão giả lạnh như băng nói, nhìn chằm chằm Tần Vấn Thiên, sát khí tiết ra ngoài.

Tần Vấn Thiên quét về phía lão giả kia, lộ ra ý khinh miệt, cũng đã cho người ta tới giết hắn rồi, còn hiển lộ thân phận chấn nhiếp hắn? Có ý nghĩa gì?

Đã là tử địch, dù là chiến đấu sinh tử, quản ngươi thân phận là gì.

- Ngươi giết thủ hạ của ta, ta vốn nên tự mình tru sát ngươi, nhưng đây là chiến trường chín đại phái khảo hạch, ta nếu ra tay, tự hạ thân phận mình.

Thương Đồng thản nhiên mở miệng, giống như là đang nói cho Tần Vấn Thiên, ta muốn giết chết ngươi chỉ là một việc dễ dàng, chỉ là hắn tự xưng thân phận tôn quý, khinh thường ra tay đối với Tần Vấn Thiên.

- Hoặc là đi lên, hoặc câm miệng, lời cuồng ngạo, ai không biết, có ý nghĩa gì.

Tần Vấn Thiên lạnh lùng mở miệng, đáp lại Thương Đồng.

- Ngươi nói không sai, lời cuồng ngạo, ai không biết, ta từng ở trong thiên quân vạn mã giết ra, tiến hành địa ngục tôi luyện, người giết chết, cảnh giới đều mạnh hơn ta, ngươi nếu hôm nay có thể sống sót, có lẽ về sau có tư cách trở thành đối thủ của ta, đến lúc đó ta lại giết ngươi.

Thương Đồng thản nhiên mở miệng, hắn là Đồng Vương, thiên kiêu hoàng thất Đại Thương, một trong mấy người chói mắt nhất trong một thế hệ thanh niên của toàn bộ hoàng triều Đại Thương.

Tần Vấn Thiên này tuy khiêu khích hắn, nhưng lấy thân phận địa vị cùng với cảnh giới của hắn trực tiếp ra tay trấn áp Tần Vấn Thiên, tuy đơn giản, nhưng tất nhiên sẽ làm cho người ta lên án, làm thấp đi thân phận.

Nhưng Tần Vấn Thiên lại vô lễ với hắn, đương nhiên không có khả năng buông tha kẻ này, bởi vậy hắn nói, hôm nay Tần Vấn Thiên nếu có thể còn sống rời khỏi, mới có thể có tư cách trở thành đối thủ của hắn.

- Xin lỗi, ta từ trước tới giờ không xem ngươi là đối thủ, ngươi nếu Thiên Cương cảnh tầng bốn, ta có thể một cước giẫm chết ngươi.

Tần Vấn Thiên thản nhiên đáp lại, lời hắn nói tuy cuồng, nhưng mọi người lại cũng không thể không tự hỏi, người này giết Thiên Cương tầng năm không cần ra thương thứ hai, cường giả Thiên Cương cảnh tầng sáu cũng vẫn giết, nếu như cùng cảnh giới Thiên Cương tầng bốn với hắn, thật sự không đủ xem.

Nếu như Đồng Vương Thương Đồng cùng cảnh giới với hắn, hai người giao phong, ai mạnh ai yếu? Chỉ sợ thật đúng là khó có thể kết luận, nhưng Thương Đồng Thiên Cương tầng sáu đỉnh phong hiển nhiên là mạnh hơn Tần Vấn Thiên, điểm ấy bọn họ không chút nghi ngờ.

- Nhiều lời vô ích, ta xem ngươi hôm nay làm sao có thể sống sót.

Thanh âm Thương Đồng từ đầu tới cuối đều rất bình tĩnh, có khí độ ngạo thị thiên hạ, hắn nhìn về phía mọi người, sau đó thản nhiên mở miệng:

- Ai tru sát hắn, ban thưởng một viên Bổ Thiên Đan.

Thương Đồng vừa dứt lời, nhất thời dẫn tới sóng to gió lớn, cả mảng không gian đều sôi trào lên, vô cùng rung động, rất nhiều người đều lộ ra vẻ mặt điên cuồng.

Bổ Thiên Đan, có thể bù lại thế yếu của Tinh Hồn, khiến Vũ Mệnh Thiên Cương ngưng tụ lực lượng tinh thần mạnh hơn, khiến lực lượng Vũ Mệnh Thiên Cương chất chứa tăng phúc cùng với tính công kích cường đại hơn. Đương nhiên, loại đan dược này cũng không có khả năng thật sự nghịch thiên mà đi, Tinh Hồn yếu thế nhất định là yếu thế, tuy Bổ Thiên Đan có thể làm Vũ Mệnh Thiên Cương cường thịnh hơn vài phần, nhưng cũng chỉ là cực hạn ở cảnh giới này, nếu như bước vào Thiên Tượng cảnh, người khác thiên phú mạnh vẫn có thể mang ngươi bỏ lại.

Nhưng vô luận thế nào, Bổ Thiên Đan đối với tu sĩ võ mệnh Thiên Cương cảnh mà nói, dụ hoặc quá lớn, hơn nữa loại đan dược này là đan dược cực kỳ hiếm thấy, đan dược bậc năm, cực kỳ trân quý, có tiền cũng không mua được, cho dù ngươi có tài phú kinh người, nhưng căn bản mua không được.

Thương Đồng sở dĩ có thể lấy ra, bởi vì hắn là hoàng tử hoàng triều Đại Thương, thân phận tôn quý, hoàng triều Đại Thương có luyện đan điện của mình, mời chào luyện đan đại sư tốt nhất hoàng triều Đại Thương, đương nhiên có thể lấy ra đan dược tốt nhất, nội tình một cái hoàng triều cổ xưa có được, tuyệt đối là kinh người.

Đặc biệt là hôm nay rất nhiều tu sĩ võ mệnh Thiên Cương cảnh kiệt xuất đều đang chuẩn bị tham gia khảo hạch Hoàng Cực Thánh Tông, bọn họ sẽ gặp phải cục diện quần hùng hội tụ, thiên hạ anh kiệt tề tụ một nơi, đương nhiên phải làm tốt chuẩn bị đầy đủ nhất, lấy tư thái mạnh nhất nghênh đón khiêu chiến, tranh thủ có thể bước vào Hoàng Cực Thánh Tông, một bước lên trời.

Bổ Thiên Đan, bắt được tâm tư bọn họ, các cường giả nóng lòng muốn thử, một người không giết được Tần Vấn Thiên, nhưng một đám cường giả cùng lên, Tần Vấn Thiên có cường đại nữa cũng phải chết.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.