Thái Cổ Thần Vương

Chương 177: Chương 177: Xông quan giận dữ






Sở quốc Hoàng thành có rất nhiều cường giả từ bên ngoài hàng lâm, nhưng bọn hắn lại không nhúng tay sự tình của hoàng thất cùng với Đế Tinh học viện, đối với bọn họ mà nói, những cái kia đều không có ý nghĩa.

Người Thương Vương cung ở Đế Tinh học viện huyên náo gà chó không yên, mặc dù đã đáp ứng Đế Tinh học viện sẽ không quấy rầy đệ tử, nhưng thời điểm bọn hắn động thủ tìm tòi học viện lại không khách khí như vậy, công pháp thần thông ở Thiên Tinh các bị lật úp sấp, thậm chí bọn hắn còn phát hiện ra cửa vào Thú Linh chi địa ở tầng thứ bảy, bất quá hai cánh cửa khác đã bị hủy, chỉ có thần thông bí kíp ở trong đó, đối phương cũng không thấy có dị thường gì.

Nhưng để cho người Đế Tinh học viện tức giận là, những người Thương Vương cung kia thấy được một ít thần thông lợi hại, vậy mà trực tiếp mang đi.

Càng quá phận là, bọn hắn muốn hủy Đế Tinh Bi, đây là biểu tượng của Đế Tinh học viện, chứng kiến lịch sử của Đế Tinh học viện.

Lúc này ở trước Đế Tinh Bi tụ tập rất nhiều người, bọn người Nhậm Thiên Hành cùng Cố lão đều đến, thậm chí Tần Vấn Thiên thấy lão giả thủ hộ ở Thiên Tinh các tầng thứ bảy cũng xuất hiện, chỉ thấy bọn họ nhìn người Thương Vương cung, nói:

- Nơi này là tâm huyết của Thương Vương, ghi lại lịch sử của học viện, chư vị hạ thủ lưu tình.

- Ngươi hẳn là đại chưởng môn của Đế Tinh học viện Thương Vương hậu nhân Đế Nghĩa a.

Nhạc Hàn Sơn nhìn về phía lão giả, ánh mắt lóe lên từng tia phong mang.

- Đúng vậy.

Lão giả bình tĩnh nói, khiến cho rất nhiều người Đế Tinh học viện kinh hãi, lão giả thoạt nhìn cực không bình thường, toàn thân phong cách cổ xưa, đúng là Đế Tinh học viện viện trưởng.

Nguyên lai, Đế Tinh học viện viện trưởng, vẫn luôn là hậu nhân của Thương Vương huyết mạch kế thừa sao? Bọn hắn một mực yên lặng thủ hộ Đế Tinh học viện, còn nội tình trong đó, liền không phải bọn hắn có thể biết được.

- Đế Nghĩa, ngươi nên tinh tường mục đích ta đến, Đế Tinh Bi, nhất định phải dỡ xuống.

Ánh mắt của Nhạc Hàn Sơn thủy chung rất bình tĩnh, nhưng lại lộ ra một cỗ chân thật đáng tin.

- Quá độc ác.

Chung quanh đệ tử của Đế Tinh học viện lộ ra phẫn nộ, rồi lại giận mà không dám nói gì.

- Thương Vương cung và Đế Tinh học viện cùng thuộc nhất mạch, làm sao có thể quá phận như vậy.

Xa xa, Mạc Khuynh Thành cùng Tần Vấn Thiên đứng chung một chỗ, chỉ thấy Mạc Khuynh Thành cau mày, nàng rất tức giận, Thương Vương cung khinh người quá đáng.

- Khuynh Thành tiểu thư, Đế Tinh học viện là không thể nào ảnh hưởng được ý chí của Thương Vương cung, cả hai không ở một cấp độ.

Chỉ thấy Nhạc Thanh Phong nhìn Mạc Khuynh Thành, trên mặt toát ra nụ cười ôn hòa, mỗi lần chứng kiến thiếu nữ trước mắt, hắn đều động tâm.

Chứng kiến loại ánh mắt này của Nhạc Thanh Phong, Mạc Khuynh Thành siết chặt nắm đấm, khinh người quá đáng.

- Không bằng Mạc Khuynh Thành theo ta tiến về Thương Vương cung, so với nơi này thì tốt hơn rất nhiều.

Nhạc Thanh Phong giống như vui đùa nói, lại mang theo vài phần đùa giỡn.

- Ngươi quá làm càn.

Tần Vấn Thiên lộ ra sắc mặt giận dữ, nhưng lại thấy ánh mắt của Nhạc Thanh Phong chuyển qua, hàn quang nổ bắn, nhìn chằm chằm vào Tần Vấn Thiên, sau đó cười lạnh nói:

- Tần huynh thật cho rằng nơi này là Thú Linh chi địa sao.

Dứt lời, chỉ thấy thân thể của hắn hóa thành một đạo tàn ảnh, uy áp khủng bố nghiền ép về phía Tần Vấn Thiên, một lời không hợp liền trực tiếp xuất thủ, hơn nữa còn là ở Đế Tinh học viện, coi trời bằng vung.

Đương nhiên, Nhạc Thanh Phong tự tin dùng thực lực của hắn có thể nghiền ép Tần Vấn Thiên, dù sao bọn hắn ở Thú Linh chi địa cũng đã thấy thực lực của đối phương rồi.

Nhạc Thanh Phong phát ra chưởng lực, vô cùng cương mãnh, lộ ra một cỗ cứng rắn vô đối, còn chất chứa sắc bén chi khí, cắt đứt hết thảy, có thể trực tiếp chém giết người.

Thần sắc của Tần Vấn Thiên ngưng tụ, phát ra Khai Sơn chưởng, hai đạo chưởng lực va chạm, nổ mạnh, chỉ thấy thân thể Tần Vấn Thiên bị đẩy lui, kêu rên một tiếng, khóe miệng tràn ra một tia máu tươi, không ít người nhìn về bên này, đều có chút kinh hãi, Nhạc Thanh Phong này thật bá đạo, nhưng thực lực của hắn rất mạnh, lại một kích chấn thương Tần Vấn Thiên.

Thương Vương cung như không thấy, căn bản không có coi al2 chuyện to tát, Tần Vấn Thiên bạo phát khí tức bất quá là Luân Mạch bát trọng, dùng thực lực của Nhạc Thanh Phong, giết hắn dễ như trở bàn tay.

Nhưng đôi mắt dễ thương của Mạc Khuynh Thành lại nhấp nháy, nhìn về phía Tần Vấn Thiên, gia hỏa này, biến thành thông minh hồi nào vậy.

Mạc Khuynh Thành tinh tường Tần Vấn Thiên đã vào Luân Mạch cảnh cửu trọng, vừa rồi một kích kia hiển nhiên là hắn tận lực lưu thủ, che giấu thực lực, nếu không, Mạc Khuynh Thành không tin Nhạc Thanh Phong có thể thắng được Tần Vấn Thiên.

- Hủy đi.

Lúc này, Nhạc Hàn Sơn lạnh lùng nói, người Thương Vương cung phát ra chưởng lực, tiếng nổ lớn ầm ầm truyền ra, chấn vỡ Đế Tinh Bi, mảnh vỡ bay múa cuồng loạn.

- Không...

Nhược Hoan nhìn thấy bia đá của Đại Sơn bị oanh nát, đôi mắt dễ thương đỏ bừng, ẩn ẩn có huyết quang lóng lánh, cực kỳ phẫn nộ.

Tiếng nổ lớn ầm ầm không ngừng, Đế Tinh Bi văng tung tóe, người Thương Vương Cung bắt đầu kiểm tra mảnh vỡ, nhưng không có phát hiện cái gì, liền nghênh ngang rời đi.

- Khuynh Thành tiểu thư, có rảnh đi ra ngoài một chút không.

Thời điểm Nhạc Thanh Phong ly khai nhìn Mạc Khuynh Thành cười cười, nhìn xem khuôn mặt xinh đẹp kia, tim đập thình thịch, mặc dù không thể làm vợ hắn, nếu như có thể có được thân thể của nàng, cũng là một sự tình làm cho người hưng phấn a.

Nghĩ vậy, huyết dịch trong lòng Nhạc Thanh Phong liền khởi động, quét mắt nhìn Mạc Khuynh Thành, lộ ra dáng tươi cười ý vị thâm trường, sau đó quay người rời đi.

Mạc Khuynh Thành cắn chặt môi, phảng phất như nhận lấy nhục nhã mãnh liệt, nhưng lại cực lực che giấu, cặp môi đỏ mọng của nàng thậm chí có một tia máu tươi tràn ra.

Nhược Hoan đi đến phía trước, ngồi xổm ở trong đống mảnh vỡ Đế Tinh Bi, thất thần, hôm nay nàng tiều tụy rất nhiều, xa xa không có thần thái như ngày xưa.

Người Đế Tinh học viện cũng đều đứng đó trầm mặc, ủy khuất, phẫn nộ, lại không dám nói lời nào.

Tần Vấn Thiên nhìn một màn này, hai đấm nắm chặt, tiếng răng rắc truyền ra, nhìn bóng lưng của Nhạc Thanh Phong, trong mắt hắn hiện lên một đạo hàn quang đáng sợ, đó là sát ý.

Vươn tay, Tần Vấn Thiên bắt được bàn tay nhỏ bé của Mạc Khuynh Thành, khiến cho Mạc Khuynh Thành sửng sốt, chuyển qua nhìn hắn cười ngọt ngào, để cho Tần Vấn Thiên nhịn không được tâm thần nhộn nhạo.

- Chúng ta đi.

Tần Vấn Thiên nắm tay Mạc Khuynh Thành rời đi.

...

Thú Linh chi địa, Tần Vấn Thiên lại bắt đầu sát phạt yêu thú, mặc dù là yêu thú bài danh Top 10, cũng đỡ không nổi hắn sát phạt.

Tần Vấn Thiên đi tới trên một ngọn núi, cước bộ của hắn ngừng lại, đôi mắt nhìn chằm chằm phía trước.

Chỗ đó có một yêu thú cực kỳ kỳ quái, nó có đầu rồng, mình sư tử, cánh Đại Bằng, Huyền Vũ lân, đuôi rắn, Kỳ Lân trảo, diện mục dữ tợn.

- Đế Yêu.

Tần Vấn Thiên thở sâu, Chiến Thú Phổ xếp hàng thứ nhất, ở trong Chiến Thú Phổ, chỉ giới thiệu hình thái của nó, lại không giới thiệu năng lực của nó.

Tần Vấn Thiên liếc liền nhận ra, đây là Đế Yêu.

Chỉ thấy đôi mắt của Đế Yêu lạnh như băng, toàn thân lóng lánh lấy quang hoa Tinh Thần đáng sợ, đồng tử khiếp người, như có thể ảnh hưởng tâm thần.

Phương Thiên Họa Kích nơi tay, thân thể Tần Vấn Thiên hóa thành một đạo tàn ảnh, xung kích về phía Đế Yêu, mục đích đến Thú Linh chi địa, ngoại trừ thí luyện, tự nhiên là vì những chiến thú bài danh top 10 trong Chiến Thú Phổ, hôm nay hắn gặp yêu thú thứ nhất trong Chiến Thú Phổ, có thể nào buông tha.

Tinh quang chói mắt, đau con mắt người, vòm trời đột nhiên sáng lên, tiếng hô chấn động thiên địa, chỉ thấy bên cạnh Đế Yêu, xuất hiện một con Yêu thú, chúng đồng thời gào thét.

Cái này để cho bộ pháp của Tần Vấn Thiên ngừng lại, rung động nhìn một màn trước mắt.

- Triệu Hoán Thú, Đế Yêu xếp hàng thứ nhất trên Chiến Thú Phổ, dĩ nhiên là Triệu Hoán Thú.

Nội tâm Tần Vấn Thiên rung động, đây quả thực là chiến thú tha thiết mơ ước a, nhưng chứng kiến con Yêu thú kia, Tần Vấn Thiên lại cảnh giác lên, thần sắc ngưng trọng.

- Ông.

Cuồng phong càn quét qua, Tần Vấn Thiên phảng phất như hóa thân Côn Bằng, Phương Thiên Họa Kích đâm ra, Thanh Long gào thét, một tiếng ầm vang nổ mạnh, thân thể một con yêu thú nổ tung, nhưng thân thể Tần Vấn Thiên lại không có dừng lại, Chu Tước thức tách ra, Phương Thiên Họa Kích quét ngang, yêu thú gào rú.

Hai ngày sau, Tần Vấn Thiên mang theo mỏi mệt đi ra Thú Linh chi địa, quơ quơ đầu, hắn chỉ cảm thấy cực kỳ không thoải mái, vì săn giết Chiến Thú Phổ xếp hàng thứ nhất Đế Yêu, hắn hao phí hai ngày thời gian, sử dụng các loại thủ đoạn, rốt cục giết chết Đế Yêu, cướp đoạt Thú Linh, loại thu hoạch này, cũng để cho Tần Vấn Thiên cực kỳ kích động.

- Vấn Thiên.

Tần Vấn Thiên đi ở trong Đế Tinh học viện, một giọng nói truyền đến, Tần Vấn Thiên quay đầu lại nhìn, chỉ thấy Mạc Khuynh Thành đi tới, mặt lạnh lùng lúc này mới lộ ra nụ cười, ở phía sau nàng, Nhạc Thanh Phong đi theo.

Hai ngày này, Mạc Khuynh Thành một mực nhẫn nhịn lấy Nhạc Thanh Phong quấy rối.

Tần Vấn Thiên đi đến bên người Mạc Khuynh Thành, thấp giọng nói:

- Hắn một mực như vậy?

- Ân.

Mạc Khuynh Thành nhẹ gật đầu, lộ ra vài phần ủy khuất.

- Chúng ta đi ra ngoài một chút.

Tần Vấn Thiên kéo tay Mạc Khuynh Thành cười nói, Mạc Khuynh Thành nhẹ gật đầu, hai người đi ra ngoài Đế Tinh học viện.

Người học viện nhìn thấy Tần Vấn Thiên cùng Mạc Khuynh Thành thân mật như thế, tuy có chút ghen ghét Tần Vấn Thiên, nhưng như trước yên lặng chúc phúc đôi bích nhân này, hi vọng bọn hắn có thể có một tương lai tốt.

Con mắt của Nhạc Thanh Phong có chút nheo lại, hàn mang lập loè, mắt nhìn Tần Vấn Thiên cùng Mạc Khuynh Thành ly khai.

Người Thương Vương cung càng ngày càng quá mức, xới tung cả Đế Tinh học viện, nhưng như trước không có tìm được đồ vật bọn hắn muốn, trong Đế Tinh học viện tiếng oán thán nổi lên bốn phía.

Nhạc Thanh Phong thì có chút nhàm chán, khi thì cùng các thanh niên của Thương Vương cung đến Đế Tinh ngoài học viện đi đi một chút, bất quá ngày hôm nay, thậm chí có một đám người đui mù trêu chọc người Thương Vương cung, song phương phát sinh xung đột, hơn nữa đối phương có Nguyên Phủ cảnh, áp chế người Thương Vương cung, cái này để cho đám thanh niên Thương Vương cung làm sao chịu được.

Bọn hắn theo trưởng bối đi ra lịch lãm rèn luyện, địa phương nhỏ bé như Sở quốc, thậm chí có người dám chọc bọn hắn, thực là muốn chết.

Người Thương Vương cung kéo đối phương lại, để cho Nhạc Thanh Phong về gọi người đến, Nhạc Thanh Phong lập tức đi về phía Đế Tinh học viện, bất quá khi đi ngang qua một nơi hẻo lánh, có một thân ảnh mặc hắc y chặn đường hắn.

Hắc y nhân này cúi đầu, tay cầm một thanh trường thương, chậm rãi đi lên phía trước.

- Ngươi là người nào?

Nhạc Thanh Phong dừng bước, lạnh lùng nói, hắn không nghĩ tới giữa ban ngày, thậm chí có người muốn giết hắn.

Nhạc Thanh Phong cũng không ngốc, hắn ẩn ẩn cảm giác được, phảng phất như có người tận lực nhằm vào hắn, nếu không tại sao có thể xảo như vậy.

- Người muốn mạng ngươi.

Một thanh âm rét lạnh truyền ra, chỉ thấy Hắc y nhân hóa thành một đạo tàn ảnh, mũi thương nổ bắn ra, một cỗ yêu khí đáng sợ tràn ngập, trường thương chấn động, như hóa thành vòng xoáy đáng sợ, chất chứa lực lượng vô tận.

Nhạc Thanh Phong ngẩng đầu nhìn chằm chằm thân ảnh công kích đến kia, chứng kiến cặp mắt của chủ nhân, nội tâm của hắn run lên.

- Là ngươi.

Nhạc Thanh Phong đưa tay công kích, chưởng ấn cùng trường thương va chạm, tiếng phốc phốc truyền ra, sau đó chính là tiếng kêu thảm thiết, trường thương trực tiếp đâm xuyên qua bàn tay của hắn, xuyên thấu cổ họng, đóng đinh Nhạc Thanh Phong lên tường.

- Luân Mạch cảnh cửu trọng.

Hai mắt Nhạc Thanh Phong trợn lên, chết không nhắm mắt, hắn nằm mơ cũng không nghĩ tới, mình sẽ chết ở Sở quốc nho nhỏ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.