Thái Cổ Thần Vương

Chương 768: Chương 768: Vô địch chi tư (2)




Lâm Soái biết, Tần Vấn Thiên mang theo vinh quang thiên phú như vậy, chủ động mở miệng, muốn bái vào môn hạ Trượng Kiếm Tông, tự nhiên là bánh ít đi, bánh quy lại, Trượng Kiếm Tông ra tay vì hắn, như vậy, hắn sẽ lấy tư thái chói mắt nhất, bái vào môn hạ Trượng Kiếm Tông. Không hề nghi ngờ, Trượng Kiếm Tông lập tức trở thành tiêu điểm chú ý.

- Quả nhiên.

Cường giả tám đại phái khác trong lòng lạnh lùng, Tần Vấn Thiên quả nhiên đã gia nhập Trượng Kiếm Tông, nói như vậy, thì càng trách không được bọn họ.

- Đương nhiên.

Lâm Soái mặt mỉm cười, nói với Tần Vấn Thiên:

- Ngươi bây giờ đi lên đi, ta cũng muốn xem, ai dám động vào ngươi.

- Tùy tiện tạo sát nghiệt, hôm nay đã muốn bình yên rời đi như vậy, buồn cười đến cực điểm, người này, sợ là bằng một lời của ngươi, không bảo đảm.

Quân Ngự lạnh lùng nói, để cho Tần Vấn Thiên theo Trượng Kiếm Tông rời đi như vậy, sao có khả năng.

- Tuy kẻ này bất phàm, thông qua khảo hạch của Trượng Kiếm Tông, nhưng chuyện trong diễn võ trường chưa xong, vẫn chờ một chút đi.

Một vị cường giả Tử Lôi tông mở miệng nói, muốn lưu lại Tần Vấn Thiên.

- Lạm sát kẻ vô tội?

Lâm Soái lộ ra nụ cười lạnh:

- Là vô liêm sỉ như thế nào, mới có thể nói ra lời như vậy, ngươi là muốn hắn đứng ở đó, cho người của các ngươi giết sao?

- Mấy tên Thiên Cương tầng sáu chết ở trong tay hắn, còn là liên thủ, hôm nay lại xuất động mười mấy vị cường giả loại cấp bậc này, các ngươi, còn cần thể diện sao?

Bên cạnh Lâm Soái, một vị lão giả Trượng Kiếm Tông cũng nhìn không được, hừ lạnh một tiếng.

- Ha ha, vô luận nói như thế nào, nhiều cường giả như vậy bước lên diễn võ trường, chung quy không thể cứ như vậy giải tán đi.

Một vị cường giả Thanh Hoa sơn mở miệng, khiến ánh mắt Tần Vấn Thiên chợt lóe, xem ra, người của Thanh Hoa sơn hai lần mời hắn không được, có chút ghi hận trong lòng nha.

Đúng lúc này, ánh mắt Tần Vấn Thiên chợt lóe, nhìn phía Tử Lôi Kiếm Cổ trận, chỉ thấy một bóng người bước chậm đến, thông qua Tử Lôi Kiếm Cổ trận.

- Thanh Nhi.

Tần Vấn Thiên nhìn về phía bóng người kia, lạnh lùng, giống như băng sơn tuyết liên, có được tư thái tuyệt thế, lại giống như xa không thể chạm tới.

Thanh Nhi bước chậm ra, sau một lát, đã đứng ở trước người Tần Vấn Thiên, khiến cho không ít người chú ý tới sự tồn tại của nàng.

- Nữ nhân thật đẹp.

- Lạnh như băng, giống như là mỹ nữ trong băng tuyết, nàng đến từ nơi nào, quận chúa Thương Duyệt thành Huyễn Vương cực nổi tiếng, mỹ mạo tuyệt luân, nhưng so với nàng này, lại ảm đạm thất sắc.

Rất nhiều người ánh mắt dại ra, nhìn chằm chằm Thanh Nhi, ánh mắt giống như không thể dời, ngay cả các cường giả của chín đại phái cũng cảm thấy kinh diễm.

Trong mắt vàng của Thương Đồng hiện lên một mảng lấp lánh, hắn tự hỏi duyệt nữ vô số, năm tháng tu hành buồn tẻ dài lâu, cũng không quên hưởng thụ tư vị mỹ nhân, bởi vậy đề xuất với Huyễn Vương, bảo bọn họ mang Thương Duyệt đi hoàng cung làm vương phi của hắn, nhưng sau khi nhìn thấy Thanh Nhi, hứng thú của hắn đối với Thương Duyệt thế mà phai nhạt đi rất nhiều.

- Ngươi là người nào, nguyện vào hoàng triều Đại Thương ta hay không?

Thương Đồng nhìn về phía Thanh Nhi, mở miệng nói, lại thấy Thanh Nhi nhìn cũng không nhìn hắn, trực tiếp không để vào mắt lời hắn nói.

Tần Vấn Thiên thản nhiên nhìn quét Thương Đồng một cái, trong mắt có mũi nhọn lạnh lẽo, sau đó hắn nhìn về phía Thanh Nhi, thấp giọng hỏi:

- Sao ngươi tới đây?

- Ta đến giúp ngươi.

Thanh Nhi giọng giòn tan nói, ánh mắt chăm chú nhìn bóng người phía trước bao vây tiễu trừ mà đến, đôi mắt làm người ta kinh diễm đó của nàng lại hiện lên một hàn ý như băng.

Thanh Nhi bước về phía trước, trong phút chốc, một luồng gió lốc không gian đáng sợ thổi quét cả diễn võ trường, toàn bộ cường giả bên trên đều cảm giác thân thể của mình giống như bị không gian trói buộc, vô tận gió lốc quét đến, sắc mặt bọn họ tái nhợt như tờ giấy.

- Thật mạnh, sao có thể cường đại như vậy.

Không ít cường giả của chín đại phái đều đứng dậy, trong mắt có mũi nhọn sắc bén vô cùng:

- Thiên Cương cảnh giới tầng sáu đỉnh phong, không gian võ đạo ý chí, đệ nhị cảnh đại viên mãn.

Tần Vấn Thiên cũng bị lực lượng võ đạo ý chí của Thanh Nhi rung động, Thiên Cương tầng sáu đỉnh phong, ý chí đại viên mãn, hơn nữa còn là không gian ý chí, ở diễn võ trường này, quả thực là tồn tại vô địch.

- Thanh Nhi.

Trong lòng Tần Vấn Thiên rung động, Thanh Nhi, thật mạnh!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.