Thái Cổ Thần Vương

Chương 767: Chương 767: Vô địch chi tư (1)




- Hắn muốn làm gì?

Tần Vấn Thiên liên tục phá khảo hạch của hai đại tông môn, khiến cho trong lòng người chung quanh lại một lần nữa kịch liệt rung động. Khảo hạch của chín đại phái, vô luận là Thanh Hoa sơn hay là Đại Địa môn, đều rất khó phá, chỉ có ít ỏi mấy người, có thể thành công thông qua gia nhập chín đại phái, nhưng Tần Vấn Thiên liên tục ra tay, dễ dàng phá khảo hạch của Thanh Hoa sơn cùng Đại Địa môn, loại cường thế này, lại một lần nữa khiến trong lòng mọi người sôi trào lên.

Thanh niên trong diễn võ trường đi về phía Tử Lôi tông, nhìn bóng người con rối tắm rửa trong sét tím kia, hắn đạp một bước.

- Điên rồi, hắn chẳng lẽ muốn trực tiếp xông qua toàn bộ khảo hạch của chín đại phái hay sao?

Hành động của Tần Vấn Thiên rung động toàn bộ mọi người, cường giả sáu thế lực lớn thành Huyễn Vương sắc mặt xanh mét, thiên kiêu trong bọn họ thông qua khảo hạch bất cứ một phái nào cũng khó, nhưng những khảo hạch này đến trong tay Tần Vấn Thiên vậy mà thoải mái như thế, chỉ sợ lúc này trong lòng mọi người đều đã nghĩ thiên kiêu trong môn phái bọn họ chết không oan.

- Thùng.

Tần Vấn Thiên bước ra một bước, kiếm khí rống giận, con rối trong sét tím đánh ra một quyền về phía hắn, nhưng vẻ mặt Tần Vấn Thiên không thay đổi, tiếp tục bước ra, hơn nữa, liên tục năm bước, lúc bước thứ năm, Tần Vấn Thiên hự một tiếng, làm người ta thầm nghĩ, xem ra Tần Vấn Thiên này tuy cường thế, nhưng khảo hạch của chín đại phái cũng không phải đơn giản như vậy, chỉ sợ khảo hạch Tử Lôi tông đã khó qua, hai đạo công kích cuối cùng, sẽ mạnh hơn bá đạo hơn.

- Thùng!

Tần Vấn Thiên bước ra bước thứ sáu, con rối đánh ra quyền thứ sáu, một lần này sấm sét cùng kiếm uy va chạm, tiếng nổ vang không ngừng, trong mảng sét tím này bộc phát ra hào quang bao phủ hết thân thể Tần Vấn Thiên, nhưng hắn vẻ mặt như thường, cường thế bước ra bước thứ bảy, một bước này hạ xuống, tất cả thiên địa đều bao phủ ý chí sát phạt, quét ngang tất cả.

Con rối sét tím đánh ra cú đấm thứ bảy, va chạm với kiếm khí, thế mà lại tiêu tán trong hư không, Tần Vấn Thiên vung ống tay áo, xoay người bước chậm rời đi, giống như khảo hạch của Tử Lôi tông đối với hắn mà nói, chỉ vậy mà thôi, không đáng giá nhắc tới.

- Ba đại phái rồi, thật cường thế.

- Kẻ này, thiên phú quá đáng sợ rồi, bên kia cường giả chín đại phái đã bắt đầu bước qua Tử Lôi Kiếm Cổ trận đi giết hắn, hắn còn muốn thông qua khảo hạch của sáu đại phái khác hay sao?

Kế tiếp, ở dưới ánh mắt rung động nhìn chăm chú của mọi người, Tần Vấn Thiên giơ lên cây rìu Trảm Thiên phủ, bổ ra một mảng trời, cường thế thông qua khảo hạch Trảm Thiên phủ;

Khảo hạch của Thần Long bảo, hắn hóa thân một con yêu long đáng sợ, lơ lửng, đối kháng với yêu long hư ảo, đối chọi gay gắt, cuối cùng phá long trận mà ra;

Khảo hạch của Huyết Ma cung, trên người Tần Vấn Thiên huyết mạch sôi trào, không ngại tất cả, chém giết đẫm máu, xông ra một tòa trận pháp hang ma, thông qua khảo hạch của Huyết Ma cung;

Tiếp theo, ở dưới ánh mắt rung động nhìn chăm chú của mọi người, hắn lại cường thế thông qua khảo hạch của Thiên Độc cốc;

Khảo hạch của Vọng Tiên lâu cực kỳ đáng sợ, chính là một đám mỹ nữ ảo trận, hết sức dụ hoặc, có thể làm người ta trong rơi vào dục nghiệt vô tận, không thể tự kiềm chế, nhưng Tần Vấn Thiên tâm trí cứng cỏi, không chút dao động, sắc đẹp ở phía trước không lay được bản tâm, nhiều mỹ nữ nữa ở trước mặt hắn cũng như hồng phấn khô lâu, hắn không nhìn tất cả, chưa bị mỹ nữ dụ hoặc, thông qua khảo hạch của Vọng Tiên lâu; liên tục xông qua khảo hạch của tám đại phái, đối với Tần Vấn Thiên cường thế, mọi người đã dần dần chết lặng, cuối cùng, hắn đi tới trước Trượng Kiếm Tông.

Khảo hạch của Trượng Kiếm Tông, không có tâm chí kiên định nhất, vào nhất định phải chết, đây là lời Lâm Soái từng nói, Tần Vấn Thiên lại không có bất cứ sự do dự nào, bước vào trong kiếm khí, tắm rửa dưới kiếm uy, trong lòng hắn không chút sợ hãi, thành tâm thành ý tới cùng, bước ra từng bước một, ngàn vạn kiếm khí xuyên qua thân thể không lay được bản tâm, cuối cùng, hắn bước ra một bước, thông qua khảo hạch của Trượng Kiếm Tông.

Khảo hạch của chín đại phái, qua hết.

Không gian mênh mông yên tĩnh không tiếng động, Tần Vấn Thiên như không để ai vào mắt cường thế phá khảo hạch của chín đại phái, khiến cho trong lòng toàn bộ mọi người đều bị rung động.

Những người lúc trước thông qua khảo hạch kia vốn còn có chút đắc ý, nhưng giờ phút này sự đắc ý biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi, so sánh với Tần Vấn Thiên, thứ bọn họ làm được, không đáng giá nhắc tới.

- Đồ điên.

Cơ Tuyết bị Tần Vấn Thiên làm rung động thật sâu, điên lúc đoạt Thiên Tượng Quả, hôm nay, càng điên hơn.

- Quả thực quá điên cuồng.

Từ Lam cũng bị chấn động, trong lòng nhấc lên gợn sóng thật lớn, hắn tự hỏi mình thiên phú không kém, nhưng lúc này lại cảm giác có chút buồn cười, thì ra, có một số người thật sự có thể xuất chúng như vậy.

Cho dù là kẻ địch của Tần Vấn Thiên, cũng bị những gì hắn làm được chấn động, cường giả sáu đại phái sắc mặt khó coi tới cực điểm, sát khí trong lòng lại càng thêm mãnh liệt.

Đôi mắt đẹp của Thương Duyệt đọng lại, Tần Vấn Thiên trước kia từng tranh đoạt bút không gian với nàng, khi đó nàng còn cao cao tại thượng, cho rằng kẻ này hạng người phàm tục, cũng dám tranh với nàng, quả thực không biết sống chết, nhưng hôm nay, nàng nhìn thanh niên đồ đen kia, vậy mà lại sinh ra cảm giác tự biết xấu hổ, đây là một người dám đối kháng Quân Ngự đệ tử của trưởng lão Hoàng Cực Thánh Tông, hắn dám chỉ thần binh về phía Quân Ngự, chỉ Thương Đồng, tất cả cái này, đều là thứ nàng không dám làm.

- Điên cuồng nữa, ngươi cũng phải chết.

Vẻ mặt Quân Ngự khó coi, ở hoàng triều Đại Hạ, hắn đã từng lĩnh giáo Tần Vấn Thiên điên cuồng, không tiếc trả giá tất cả ra một kiếm diệt tiên, khiến thế lực cấp bá chủ Trần gia đi về phía tận thế, nhưng đã là kẻ địch, như vậy sớm nên tiêu diệt, không lưu lại hậu hoạn, thiên phú của hắn mạnh nữa, lại càng cần giết chết.

Không ít cường giả của chín đại phái ở lúc Tần Vấn Thiên thông qua khảo hạch đã xông qua Tử Lôi Kiếm Cổ trận, bọn họ tận mắt thấy Tần Vấn Thiên cường thế, cũng không trở ngại sát niệm trong lòng bọn họ. Bổ Thiên Đan, nhất định phải đoạt tới tay, như vậy thời điểm bọn họ tham gia khảo hạch của Hoàng Cực Thánh Tông, mới có thể có nắm chắc hơn, trở thành một đệ tử Hoàng Cực Thánh Tông.

Nghĩ đến đây, bọn họ mơ hồ vây Tần Vấn Thiên lại, hiển nhiên không chuẩn bị từng người giao thủ với Tần Vấn Thiên, cái chết của ba người dưới trướng Thương Đồng rõ ràng trong tầm mắt, có thể nào giẫm lên vết xe đổ, cho dù vây giết có chút mất mặt, nhưng cũng không quản được nhiều như vậy.

Cường giả chín đại phái thấy một màn như vậy trong lòng mơ hồ run rẩy, bọn họ thấy Tần Vấn Thiên cường thế phá khảo hạch của chín đại phái, mơ hồ cảm giác, giống như đã bỏ lỡ cái gì, nhưng hôm nay đã không có đường lui, không chiếm được, càng phải hủy diệt, nếu không, phái khác được một nhân vật yêu nghiệt, sẽ sinh ra uy hiếp đối với môn phái bọn họ.

Lấy thế cục giờ phút này, Tần Vấn Thiên tám chín phần mười sẽ vào Trượng Kiếm Tông, Trượng Kiếm Tông ở thời điểm mấu chốt nhất, đã ra tay vì hắn.

Tần Vấn Thiên không nhìn các bóng người vây giết mà đến, sau khi thông qua khảo hạch của Trượng Kiếm Tông, ánh mắt hắn nhìn phía Trượng Kiếm Tông, lộ ra nụ cười mỉm nói:

- Vãn bối mượn khảo hạch của chín đại phái, có thể vào sơn môn Trượng Kiếm Tông hay không.

Lời vừa nói ra, hư không lại là một mảng yên tĩnh.

Quả nhiên, Tần Vấn Thiên đã quyết định, gia nhập Trượng Kiếm Tông.

Các cường giả Trượng Kiếm Tông đứng dậy, Lâm Soái cũng tự mình đứng lên, mỉm cười. Hắn vốn là vì Tần Vấn Thiên mà tới, cho dù Tần Vấn Thiên không mở miệng, hắn cũng sẽ chính thức mời Tần Vấn Thiên vào Trượng Kiếm Tông, dù sao vừa rồi, gã cũng đã thông qua khảo hạch của Trượng Kiếm Tông.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.