Thái Cổ Thần Vương

Chương 136: Chương 136: Vị trí tam giáp






Cửu Thiên Tinh Hà có vô số huyền bí, một chút Võ Mệnh Tinh Thần kỳ dị, bọn nó có khả năng xuất hiện ở bất kỳ tầng trời nào.

Nhưng có chút Võ Mệnh Tinh Thần, cũng không phải là mọi người đều có thể câu thông, nó sẽ chọn chủ nhân, thậm chí có một chút Võ Mệnh Tinh Thần càng kỳ diệu, thậm chí sẽ chủ động lựa chọn Võ tu, khi ý thức của ngươi đi ngang qua, sẽ chỉ dẫn ngươi, cho ngươi câu thông nó, từ đó ngưng tụ Tinh Hồn thuộc về viên Võ Mệnh Tinh Thần kia.

Sở Thiên Kiêu, Sở Trần, đều là người Hoàng thất, có Đế Vương chi mệnh, lại đều ngưng tụ Tử Vi Tinh Hồn, khiến người ta có chút kinh hãi.

Người Sở Quốc biết Tử Vi Tinh Hồn lợi hại, viên Tinh Hồn này, hình là quyền trượng, có tác dụng tăng phúc thực lực của bản thân, bất kỳ thủ đoạn công kích nào, đều có thể được Tử Vi Tinh Hồn tăng phúc, thậm chí có thể tăng phúc lực lượng của Tinh Hồn khác.

Sở Trần, hắn dĩ nhiên có Tử Vi Tinh Hồn, ý vị này lúc trước trong chiến đấu, Sở Trần vẫn ẩn núp thực lực của mình, không có toàn lực ứng phó.

Bây giờ, rốt cục nở rộ.

Còn Tinh Hồn thứ hai của Sở Trần, tương tự như chưởng ấn, có thể tưởng tượng, hắn câu thông Võ Mệnh Tinh Thần, tất nhiên cũng là một viên Tinh Thần chưởng ấn to lớn.

- Mời.

Sở Trần mỉm cười nói, ánh mắt của Kiếm Nhị đọng lại, sau đó hắn tách ra kiếm quang.

Sở Trần bước ra, song chưởng run lên, Tinh Hồn như bám ở trên chưởng ấn, như trong sát na có vô số chưởng ấn bộc phát, điên cuồng công kích.

- Tốc độ công kích thật nhanh.

Con ngươi của mọi người rút lại, chỉ trong sát na ngắn ngủi, bọn họ liền thấy như có vô số chưởng ấn cuồng phong công kích ra.

Khoái kiếm như gió, nhưng như trước đỡ không được chưởng ấn cuồng phong, sau cùng, Sở Trần chiến thắng Kiếm Nhị, hắn và Hầu Thiết tranh đoạt vị trí thứ tư của Quân Lâm yến.

- Âu Thần chiến Lạc Thiên Thu.

Lão giả mở miệng nói, nhất thời ánh mắt mọi người lần thứ hai rơi vào chiến đài thứ nhất.

Trận chiến này không có bất ngờ, tuy thực lực của Âu Thần rất cường đại, nhưng đối mặt Lạc Thiên Thu, hắn như trước bị hoàn toàn nghiền ép.

Mọi người chỉ có thể cảm thán, thực lực của Lạc Thiên Thu quá mạnh mẽ, có lẽ cũng chỉ có Tư Không Minh Nguyệt mới có thể tranh tài.

Âu Thần cùng Lạc Thiên Thu kết thúc chiến đấu, mọi người như có thể dự kiến, va chạm kích liệt nhất sắp sửa hàng lâm, đợi Sở Trần cùng Hầu Thiết hoàn tất chiến đấu, liền đến phiên Lạc Thiên Thu cùng Tư Không Minh Nguyệt tranh đoạt quán quân của Quân Lâm yến.

- Sở Trần đối chiến Hầu Thiết.

Lão giả nói xong, chiến đài thứ hai nghênh đón quyết chiến sau cùng.

Sở Trần nhìn Hầu Thiết, thần sắc bình tĩnh chậm rãi nói:

- Ngươi không phải đối thủ của ta, không cần quá mức liều mạng, chiến thắng ngươi xong, ta liền tiến quân tam giáp.

Mọi người nghe được thanh âm bình tĩnh của Sở Trần, trong lòng nhịn không được hơi kinh hãi, lúc trước Sở Trần đối chiến với Tư Không Minh Nguyệt liền bỏ cuộc, nên mọi người không quá xem trọng hắn, nhưng không ai nghĩ đến, Sở Trần hắn là tận lực phòng ngừa đối chiến với Tư Không Minh Nguyệt, hơn nữa muốn thu được thứ nhất ở chiến đài thứ hai, như vậy hắn có thể lấy trạng thái hoàn mỹ nhất, đi trùng kích tam giáp.

Mà trên thực tế, Sở Trần tự tin là có thực lực cường đại làm hậu thuẫn, mặc dù thực lực của Hầu Thiết vô cùng mạnh mẽ, nhưng Sở Trần như trước chiến thắng hắn, từ đó thu được tư cách trùng kích tam giáp.

Sau trận chiến này, Sở Trần tạm xếp thứ tư, Hầu Thiết thứ năm, Kiếm Nhị thứ sáu.

Giờ khắc này, ánh mắt mọi người, nhìn về chiến đài thứ nhất.

Tư Không Minh Nguyệt cùng Lạc Thiên Thu, triển khai quyết đấu chung cực sao?

- Lạc Thiên Thu cùng Tư Không Minh Nguyệt quyết chiến, sau đó Sở Trần đối chiến Âu Thần, Sở Trần bại, tam giáp định, Sở Trần thắng, lại tiến hành tam giáp quyết chiến sau cùng.

Lão nhân nói tựa hồ phá vỡ đám người ảo tưởng, bất quá như vậy cũng tốt, bọn họ cũng rất muốn nhìn, Sở Trần cùng Âu Thần ai mạnh hơn ai.

- Tam giáp quyết chiến sau cùng?

Phương hướng Đế Tinh học viện, chỉ thấy Cố lão nở nụ cười:

- Các hạ tựa hồ đã quên một người.

Mọi người lộ ra vẻ kinh dị, lập tức thấy được thân ảnh cô độc ngồi ở trên chiến đài nhắm mắt tu hành.

Rất hiển nhiên, Cố lão chỉ là Tần Vấn Thiên, nhưng mặc dù không có quên, Tần Vấn Thiên có thể trùng kích đến tam giáp sao?

Kiếm Nhị cùng Hầu Thiết này hai đại cửa ải, hắn có lẽ đều không quá đi.

- Đợi trận chiến của Âu Thần cùng Sở Trần chấm dứt, ta sẽ cho hắn cơ hội, nhìn hắn có thể đi tới chỗ nào.

Lão giả kia bình tĩnh nói, hiển nhiên không quá xem trọng Tần Vấn Thiên.

Kiếm Nhị mới đầu được xem trọng, sau cùng chỉ có thể đứng thứ sáu, có thể thấy được chiến đấu thảm liệt cỡ nào, những người này mạnh bao nhiêu.

Tần Vấn Thiên muốn từng bước khiêu chiến tiến nhập tam giáp, kia cơ hồ là nhiệm vụ không có khả năng hoàn thành.

Nếu hắn có thể bước vào Luân Mạch cảnh bát trọng, lấy thiên phú của Tần Vấn Thiên có lẽ có cơ hội nhảy vào tam giáp, nhưng cảnh giới không phải nói là có thể phá, Võ Đạo tu hành cần một bước một dấu chân, cảnh giới đề thăng chỉ có dựa vào khổ tu cùng với tích lũy mới được, Tinh Thạch cùng đan dược trân quý có thể gia tốc tốc độ tu hành, nhưng không thể nói phá cảnh liền phá cảnh.

- Trần vương tử, vị trí tam giáp, ngươi đoạt không đi.

Trong thanh âm của Âu Thần lộ ra tự tin mãnh liệt, tuy nói hắn quen biết Sở Trần, nhưng này là cuộc chiến vinh dự, hắn tuyệt đối sẽ toàn lực ứng phó.

- Âu Thần, tuy thực lực của ngươi có chút mạnh mẽ, nhưng vị trí tam giáp, nhất định sẽ có một chỗ ngồi của ta, hơn nữa, ta còn sẽ bù đắp khuyết điểm mới vừa rồi, đi khiêu chiến Tư Không Minh Nguyệt cùng với Lạc Thiên Thu, vừa rồi ngươi đã bại, nên thoái vị đi ra.

Thanh âm của Sở Trần lộ ra tự tin mạnh mẽ, hai người bọn họ, đều có tín niệm cùng với quyết tâm tất thắng.

Âu Thần đã lấy được tam giáp, làm sao có thể bỏ ra, nếu bị dồn xuống, hắn còn mặt mũi gì nữa.

- Âu Thần, nhất định phải thắng a.

Rất nhiều người mua Âu Thần lấy được tam giáp, thời khắc này bọn họ đều âm thầm cầu khẩn, Âu Thần nhất định phải chiến thắng Sở Trần, bằng không thì tiền tới tay sẽ bay mất.

- Như vậy đánh đi.

Âu Thần tay cầm trường thương, chiến ý lăng thiên, hắn đã thua Lạc Thiên Thu cùng với Tư Không Minh Nguyệt, trận chiến này, vì vinh quang mà chiến.

Cuồng phong xẹt qua, thương ảnh như mộng, quang hoa ngân sắc rực rỡ nở rộ, thời điểm hắn và Sở Trần va chạm, trên chiến đài, dường như xuất hiện lưu tinh thương vũ, sáng lạn, rực rỡ.

Nhưng Sở Trần chỉ vỗ ra một chưởng, liền để thương vũ yên diệt, chỉ thấy hắn nhìn Âu Thần, bình tĩnh nói:

- Để tỏ lòng tôn trọng với ngươi, ta sẽ để ngươi nhìn thực lực chân chính của ta, hiện tại, dùng lực lượng mạnh nhất của ngươi công kích đi.

Thoại âm rơi xuống, trong cơ thể Sở Trần phảng phất như có Huyết Mạch Chi Lực rít gào, thân ảnh của hắn như trở nên cao lớn lên.

Sở Quốc Hoàng thất, có Huyết Mạch Chi Lực của Đế Vương, này cũng là nguyên nhân bọn hắn có thể khống chế Sở Quốc 3000 năm.

Tử Vi Tinh Hồn, Đế Vương huyết mạch cộng thêm từng đời người nỗ lực, bọn họ thành tựu Sở Quốc 3000 năm lịch sử.

Ở thế giới lấy võ vi tôn này, cái gọi là khống chế, nhất định phải xây dựng ở trên vũ lực cường đại.

Âu Thần sửng sốt một chút, lập tức cảm thán nói:

- Không nghĩ tới Trần vương tử cũng thức tỉnh Huyết Mạch Chi Lực, đã như vậy ta liền không khách khí.

Cảm thụ được huyết mạch của Sở Trần, Âu Thần minh bạch, trận chiến này phần thắng càng ngày càng nhỏ.

- Lẽ nào Âu Thần thực sự phải thua, con hắc mã Sở Trần này, một đường giết vào tam giáp?

Rất nhiều người cảm giác có chút ảo não, lẽ nào bọn họ bị tỉ lệ bồi của Thiên Diệu Phường lừa gạt? Hoặc nói, Thiên Diệu Phường cũng không biết Sở Trần ẩn núp lực lượng.

Trường thương của Âu Thần đâm ra, liên hoa nở rộ, hàng vạn hàng nghìn thương mang đồng thời bạo phát, như tinh quang đầy trời, sau cùng hội tụ thành thương ảnh, thẳng tiến không lùi.

Huyết mạch của Sở Trần như cùng tác dụng tăng phúc của Tử Vi Tinh Hồn trùng điệp nhau, hắn đánh ra chưởng ấn, ở dưới song trọng tăng phúc, chưởng ấn của hắn khủng bố đến mức nào chỉ có Âu Thần mới có thể nhận thức được, trường thương có thể phá vỡ hết thảy kia không thể đi tới, bị chặn lại rồi.

Âu Thần minh bạch, hắn đã thua.

Ngẩng đầu nhìn Sở Trần, Âu Thần thở dài một tiếng nói:

- Vốn tưởng rằng Quân Lâm yến lần này, có thể ở vị trí tam giáp, lại không nghĩ rằng sau cùng chỉ có thể đứng hàng thứ tư, bất quá lấy thực lực của Trần vương tử thu được tam giáp, đã thực chí danh quy.

Dứt lời, Âu Thần nhìn Sở Trần thi lễ một cái, tỏ vẻ tôn trọng với Sở Trần.

- Ngươi đã rất mạnh, vị trí thứ tư, chỉ là bởi vì năm nay quá mức kịch liệt, chúng ta có thể so người nào bước vào Nguyên Phủ trước, đến lúc đó lại luận bàn.

Sở Trần mỉm cười nói.

- Được.

Âu Thần gật đầu, cởi mở cười, không suy nghĩ thêm thất bại nữa.

Quân Lâm yến kịch liệt như thế, sau cùng thu được vị trí thứ tư, kỳ thực cũng đã không tệ.

Từ đó, Quân Lâm yến tam giáp hầu như đi ra, Lạc Thiên Thu, Tư Không Minh Nguyệt, Sở Trần, còn bài vị cụ thể ra sao, vẫn cần tiến hành quyết đấu chung cực.

Vị trí thứ tư đến thứ sáu cũng tạm thời xác định, Âu Thần, Hầu Thiết, Kiếm Nhị, bây giờ biến số duy nhất, chính là Tần Vấn Thiên.

Chỉ là, tuy thực lực của Tần Vấn Thiên phi phàm, nhưng như trước không có người nào xem trọng hắn, dù sao hắn muốn đi lên trước, đối thủ thứ nhất chặn ở trước mặt hắn, chính là Kiếm Nhị.

Lúc này, mọi người mong đợi nhất, chính là cuộc chiến chung cực của tam giáp.

Ánh mắt của lão nhân nhìn Tần Vấn Thiên đang ngồi xếp bằng, mở miệng hỏi:

- Ngươi muốn tranh không?

Đôi mắt của Tần Vấn Thiên mở ra, đình chỉ tiếp tục tu hành, đáp lại:

- Đương nhiên.

- Tốt lắm, trận chiến thứ nhất, giao đấu với Kiếm Nhị.

Lão nhân mở miệng nói, chỉ thấy ánh mắt của Kiếm Nhị nhìn về phía Tần Vấn Thiên, trên người có phong duệ chi khí cường liệt, hắn vốn được xem trọng cầm tam giáp, bây giờ lại đứng hàng thứ sáu.

Điều này làm cho hắn cảm giác được sỉ nhục, nhưng Tần Vấn Thiên lại vẫn dám khiêu chiến hắn.

Kiếm ý cuồng phách hư không, Kiếm Nhị ngửa đầu, song đồng hóa thành lợi kiếm, sau đó chậm rãi dời về phía Tần Vấn Thiên, trong sát na này, như có hai đạo kiếm quang bắn về phía Tần Vấn Thiên.

- Ngươi muốn chết, ta sẽ thành toàn ngươi, thù của Tam Dạ, ta sẽ thay hắn báo.

Kiếm Nhị nói sắc bén như kiếm.

Cả người hắn không có một chỗ không tỏa ra kiếm khí đáng sợ.

Trong kiếm có cuồng ngạo, có không cam lòng, có sát phạt.

Hắn muốn lấy máu của Tần Vấn Thiên, tẩy trừ Quân Lâm yến sỉ nhục, Tuyết Vân Quốc hắn, dĩ nhiên bị bại thê thảm như vậy, chỉ có Tư Không Minh Nguyệt vào tam giáp, trong chín vị trí đầu cũng chỉ còn lại có hắn.

&

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.