Thái Cổ Thần Vương

Chương 189: Chương 189: Uy lực của tấm bia đá






Vương Tiêu và Tần Vấn Thiên va chạm, chỉ thấy hai người đồng thời đưa tay công kích, trên người Vương Tiêu, một cỗ Thần binh nhuệ khí đáng sợ tách ra, cánh tay của hắn phảng phất như có được sắc bén của Thần binh.

Tần Vấn Thiên oanh ra Lạc Sơn chưởng, chưởng lực khủng bố như ngọn núi nghiền ép xuống, uy lực vô tận.

Một tiếng nổ mạnh vang lên, Lạc Sơn chưởng phảng phất như bị chém nát, bàn tay của Vương Tiêu cùng bàn tay của Tần Vấn Thiên va chạm, khí tức lạnh buốt sắc bén nhảy vào trong cơ thể Tần Vấn Thiên, hắn nhìn chằm chằm vào đồng tử của Vương Tiêu, cực kỳ lạnh.

Một cỗ mộng lực từ trong mắt Tần Vấn Thiên tách ra, khiến cho đồng tử của Vương Tiêu có chút co rút lại, sau đó con ngươi hắn phảng phất như hóa thành màu trắng bạc, bá đạo lạnh như băng.

- Phốc phốc.

Tần Vấn Thiên hé miệng nhổ ra từng đạo kiếm quang, thân thể Vương Tiêu xoay tròn, từng thanh phi đao sáng chói giống như thiểm điện bắn về phía Tần Vấn Thiên, những tia chớp màu bạc kia từ trong lòng bàn tay hắn tách ra, trong khoảnh khắc ngân quang bay múa ở trên hư không.

Thần sắc của Tần Vấn Thiên ngưng trọng, sau đó điên cuồng đưa tay công kích, Hàng Long quyền gào thét, liên tục công kích, chống cự phi đao màu bạc.

- Ông!

Một đạo quầng sáng theo phi đao màu bạc bay ra, vầng sáng kia cực kỳ chói mắt, tiếng gào thét để cho Tần Vấn Thiên cảm thấy khí tức nguy hiểm mãnh liệt, đó là một Kim Cương Hoàn, uy lực làm cho người ta sợ hãi.

- Khô Tịch Ấn.

Song chưởng của Tần Vấn Thiên oanh ra, một tiếng vang thật lớn, Kim Cương Hoàn bị chấn bay trở lại, trở về trong tay Vương Tiêu, đồng thời một xiềng xích màu bạc bén nhọn cuốn qua, muốn khóa Tần Vấn Thiên lại, Kim Cương Hoàn thì lần nữa bay tới, uy lực đáng sợ.

Binh Châu thành Vương gia, luyện khí thế gia, các loại Thần binh lợi hại đối với bọn họ mà nói, là binh khí bình thường, trên người cất giấu rất nhiều.

Hào quang huyết sắc tràn ngập trong lòng bàn tay Tần Vấn Thiên, Yêu khí cuồn cuộn, chỉ thấy Đại Thủ Ấn của hắn nghiền ép ra, một mực chế trụ xiềng xích, tay kia oanh Kim Cương Hoàn bay trở về, lúc này trên người Tần Vấn Thiên tràn ngập lực lượng vô tận.

Một vầng sáng màu trắng từ trên người Vương Tiêu bay lên, như lực lượng huyết mạch quay cuồng, một cỗ khí tức càng thêm sắc bén bao phủ thân thể hắn, chỉ thấy đôi mắt hắn hiện ra bạch quang đáng sợ, thân thể như khoác lên áo giáp, cánh tay bao phủ ngân trang, lạnh như băng và cứng rắn vô đối.

- Đông.

Chân bước ra, cả người Vương Tiêu phảng phất như hóa thành Thần binh lợi khí, đồng tử của hắn nhìn chằm chằm vào Tần Vấn Thiên, Kim Cương Hoàn ở trong tay đuổi giết ra, đồng thời quả đấm của hắn nghiền ép về phía Tần Vấn Thiên, trên quyền có góc cạnh bén nhọn.

- Binh Châu thành Vương Tiêu, toàn thân như Thần binh, thật đáng sợ.

Người chứng kiến trận chiến này đều kinh hãi, chỉ sợ người ở chỗ này, Vương Tiêu, Âu Dương Cuồng Sinh, Tần Vấn Thiên, là ba người mạnh nhất.

Các loại thủ đoạn của Vương Tiêu này tầng tầng lớp lớp, nhưng như trước không làm gì được Tần Vấn Thiên, hôm nay rốt cục phẫn nộ rồi.

Bàn tay của Tần Vấn Thiên vẫn nắm xiềng xích của đối phương, thấy đối phương kéo xiềng xích tới gần mình, trên người hắn có kiếm quang vô tận bộc phát, thần nguyên hình kiếm trong cơ thể tách ra, cổ nhuệ khí kia như muốn sát phạt hết thảy.

- Đông.

Tần Vấn Thiên bước ra một bước, buông lỏng xiềng xích, bàn tay của hắn ấn tới, vô số Thần binh lợi kiếm hóa thành vòng xoáy khủng bố, trăm ngàn chuôi kiếm ở trên không trung gào thét.

- Giết!

Tần Vấn Thiên gầm lên giận dữ, khí tức chưa từng có từ trước đến nay, ánh sáng huyết sắc dung nhập ở trong kiếm, làm kiếm của hắn có ý cảnh như Kiếm vương.

Công kích của hai người va chạm, hào quang sáng chói để cho người không thể mở mắt ra, sau đó đám người nhìn thấy Tần Vấn Thiên cùng Vương Tiêu đều lui về phía sau, nhất là Vương Tiêu, thân thể cứng rắn vô đối như Thần binh kia, thậm chí có máu tươi chảy xuống.

Một màn này để cho Vương Tiêu sửng sốt, sau đó hắn ngẩng đầu, phóng thích khí tức càng rét lạnh, hai người đều lấy ra một trái Tinh Thần quả nuốt vào trong miệng, nhìn chằm chằm đối phương, biết rõ gặp đối thủ khó chơi rồi.

Tần Vấn Thiên nhìn thoáng qua bên cạnh, Mạc Khuynh Thành cùng người cầm búa chiến đấu, lại bị hoàn toàn áp chế, đối thủ của nàng cũng là Nguyên Phủ cảnh, ba Thần binh Tinh Hồn, lực công kích làm cho người ta sợ hãi, giờ phút này chỉ thấy hắn nâng Cự Phủ, điên cuồng chém giết, sắc mặt của Mạc Khuynh Thành hơi có chút tái nhợt, hết sức chống cự, nhưng như trước bị chấn thổ huyết, hô hấp dồn dập, nhưng nàng lại không có phát ra âm thanh, không muốn quấy nhiễu Tần Vấn Thiên chiến đấu.

- Ông.

Tần Vấn Thiên vội vàng lao về phía nàng, nhưng lại bị người Vương gia chắn ở trước mặt, đồng thời sau lưng cảm giác nguy cơ truyền đến, Vương Tiêu đi về hướng hắn, trước người lại xuất hiện ngân quang sáng chói.

- Sát!

Vương Tiêu quát một tiếng, lòng bàn tay hắn xuất hiện một viên cầu màu bạc, thời điểm viên cầu kia bộc phát, phóng ra mảnh vỡ vô tận, mỗi một mảnh vỡ đều chất chứa lực công kích đáng sợ, phô thiên cái địa tịch cuốn về phía Tần Vấn Thiên, tựa như thiểm điện.

Trong mắt Tần Vấn Thiên hiện lên huyết quang, lực lượng huyết mạch điên cuồng bộc phát, chỉ thấy ở trước người hắn, một tấm bia đá xuất hiện, đúng là Hoàng Tuyền bia.

Hắn vừa đạt được tấm bia đá, còn không biết khống chế như thế nào, nhưng giờ khắc này không thể không sử dụng.

Chân đạp mặt đất, trên người Tần Vấn Thiên có Yêu khí trùng thiên, huyết quang vũ động, thần nguyên lợi kiếm sáng chói điên cuồng bộc phát, chống cự những mảnh vỡ màu bạc bay tới kia, đồng thời câu thông Hoàng Tuyền bia, lực lượng huyết mạch nhảy vào trong đó, hắn cảm giác trong Hoàng Tuyền bia có một cổ huyết khí kinh khủng, có thể dùng lực lượng huyết mạch dẫn động.

- Đông!

Tiếng vang đột ngột truyền ra, trái tim đám người như nhảy lên, huyết khí trong cơ thể quay cuồng.

Chỉ thấy Hoàng Tuyền bia trôi nổi ở trên đỉnh đầu của Tần Vấn Thiên, ở trên người hắn, không ngừng có vầng sáng huyết sắc nhảy vào, ánh mắt của hắn nhìn chằm chằm Vương Tiêu, để cho Vương Tiêu cảm thấy kinh hãi.

- Ông.

Chỉ thấy Hoàng Tuyền bia bay về phía Vương Tiêu.

- Đông!

Trái tim của Vương Tiêu chấn động, huyết mạch không bị khống chế, chỉ cảm thấy mạch máu muốn bạo liệt, hắn bất chấp công kích, phi tốc lui về phía sau, thần sắc tái nhợt.

Hoàng Tuyền bia bay trở về, Tần Vấn Thiên quay đầu lại, thân thể chạy như điên về phía Mạc Khuynh Thành.

- Đông, đông!

Trái tim người Vương gia đều bắt đầu chuyển động, sắc mặt của bọn hắn khó coi, nhao nhao tránh đi, mặc dù là Mạc Khuynh Thành cũng nhận lấy ảnh hưởng.

Về phần người đối diện Mạc Khuynh Thành thì thần sắc ngưng trọng, hắn bổ ra một búa, sau đó thân thể bạo lui.

- Khuynh Thành, đi theo ta.

Tần Vấn Thiên nói, thân thể của hắn truy kích người cầm búa, Mạc Khuynh Thành đi theo sau lưng Tần Vấn Thiên, lại bảo trì khoảng cách nhất định.

Người cầm đại búa điên cuồng chạy trốn, lại thấy Tần Vấn Thiên truy kích hắn, còn không ngừng kích hoạt Hoàng Tuyền bia.

- Đông.

Trái tim nhảy lên, sắc mặt hắn đỏ bừng.

- Đông.

Trái tim nhảy lên nhanh hơn, hắn nổi gân xanh.

- Rống.

Người nọ nổi giận gầm lên một tiếng, toàn thân có tinh thần nguyên lực hộ thể, nhưng Tần Vấn Thiên theo đuổi không bỏ, Hoàng Tuyền bia đuổi theo, phát ra tiếng vang có quy luật đáng sợ.

- Đông.

Lại một tiếng vang lên, người nọ rốt cục nhịn không được hộc ra một ngụm máu tươi, sắc mặt trắng bệch.

- Đông, đông, đông!

Bộ pháp dừng lại, trái tim hắn cấp tốc nhúc nhích, xoay người, sau đó chỉ thấy Hoàng Tuyền bia trực tiếp ấn qua, đánh vào trên người hắn.

- Ah...

Một tiếng thê thảm truyền ra, chỉ thấy huyết khí trong cơ thể hắn bạo liệt, trái tim nghiền nát, máu tươi phiêu tán, rơi vào trên Hoàng Tuyền bia, lại bị hấp thu mất, mà thân thể của hắn thì nằm xuống, tử trạng cực kỳ thê thảm.

Đám người đồng thời đình chỉ chiến đấu, ánh mắt của bọn hắn đều kinh hãi nhìn tấm bia đá lơ lửng trên đỉnh đầu Tần Vấn Thiên, thần sắc cực kỳ khó coi.

Hoàng Tuyền bia, đây là Hoàng Tuyền bia trong truyền thuyết của Tiên Trì thí luyện, sao lại bị Tần Vấn Thiên khống chế.

- Gia hỏa này, vậy mà thật sự có thể khống chế Hoàng Tuyền bia công kích.

Âu Dương Cuồng Sinh biết rõ, bất quá cũng có chút kinh hãi, thu phục chiếm được là một sự việc, nhưng Tần Vấn Thiên thật sự có thể khống chế, chắc là bị Vương Tiêu bức đi, Vương Tiêu đến từ Binh Châu thành Vương gia, trên người có không ít Thần binh lợi khí, hơn nữa cực kỳ lợi hại, làm cho Tần Vấn Thiên phải sử dụng Hoàng Tuyền bia.

Bất quá Hoàng Tuyền bia ở trong tay Tần Vấn Thiên, tựa hồ đã không có uy lực như trước kia, đây đại khái là bởi vì thực lực của Tần Vấn Thiên hơi kém a.

- Nhanh dùng đi.

Mạc Khuynh Thành đi đến bên người Tần Vấn Thiên, đưa cho hắn một viên thuốc, vừa rồi nàng mình cũng dùng một viên.

Thời điểm Tần Vấn Thiên nhìn về phía Mạc Khuynh Thành, ánh mắt lạnh như băng mới trở nên nhu hòa, cười cười, khiến người khác sinh ra cảm giác cổ quái, gia hỏa tràn ngập Yêu khí huyết sắc, có được khí chất quân lâm thiên hạ kia, thời điểm đối mặt Mạc Khuynh Thành lại có vẻ nhu tình như thế.

Nuốt đan dược vào miệng, Tần Vấn Thiên cùng Mạc Khuynh Thành lại dùng một quả Tinh Thần quả, hai người nhìn nhau cười cười, đại khái là cảm giác đi đến một bước này, thật sự không dễ dàng.

Tần Vấn Thiên lại nhìn thoáng qua Âu Dương Cuồng Sinh, chỉ thấy cường giả của Huyền Âm điện chỉ còn lại ba người, có thể thấy được chiến đấu mới vừa rồi thảm thiết đến cỡ nào, đương nhiên Thú Vương điện cùng Thiên Yêu Tông cũng tổn thất thảm trọng.

Giờ phút này người Thú Vương điện, Thiên Yêu Tông, vậy mà hội tụ với đám người Vương Tiêu, hiển nhiên chứng kiến Hoàng Tuyền bia, bọn hắn đã biết Tần Vấn Thiên uy hiếp mạnh bao nhiêu.

- Âu Dương, Tinh Thần quả có đủ chia hay không?

Tần Vấn Thiên nhìn về phía Âu Dương Cuồng Sinh.

- Ta có bốn người, Tinh Thần quả trên người có lẽ đầy đủ chèo chống chúng ta đi qua.

Âu Dương Cuồng Sinh mở miệng nói, hiện tại mục đích của bọn hắn là bước qua phong bạo đến một chỗ khác, sau khi đi qua, Tinh Thần quả liền không có tác dụng, đối đãi minh hữu tự nhiên sẽ không keo kiệt.

- Tốt, chúng ta đi vào.

Tần Vấn Thiên mở miệng nói, Âu Dương Cuồng Sinh phân phối Tinh Thần quả, sáu người bọn hắn nhao nhao đi vào trong phong bạo, cái này để cho ánh mắt mọi người cứng lại, sáu người này, muốn chiếm sáu danh ngạch.

Hơn nữa, trừ Tinh Thần quả ở trên người bọn họ, những thứ khác, đều ở trên người Vương Tiêu.

Trong tích tắc, rất nhiều người đều nhìn chằm chằm vào Vương Tiêu, thậm chí người của Thú Vương điện cùng Thiên Yêu cung cũng như thế, còn có một danh ngạch cuối cùng, hi vọng ở trên người Vương Tiêu.

Thần sắc của Vương Tiêu trầm xuống, ánh mắt lạnh lùng càng thêm lạnh, chỉ thấy trong tay hắn nắm một viên cầu, trên người có khí tức sắc bén tràn ngập, cho người cảm giác nguy cơ mãnh liệt, không ai dám hành động thiếu suy nghĩ.

Vương Tiêu vốn định mang theo bảy người Vương gia vào Tiên Trì, nhưng hôm nay hiển nhiên đã không có khả năng.

Nhìn Tần Vấn Thiên tiến vào trong gió lốc, ánh mắt của hắn cực kỳ rét lạnh.

Thiên Mộng Ngữ tựa ở trên vách đá, ánh mắt nhìn qua đám người Tần Vấn Thiên, trong nội tâm không biết là tư vị gì, Tần Vấn Thiên là chủ động cùng các nàng trở thành minh hữu, nếu không phải bởi vì Tinh Thần quả mà sinh ra ma sát, như vậy một danh ngạch còn lại kia, Tần Vấn Thiên nhất định sẽ cho nàng!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.