Thái Cổ Thần Vương

Chương 282: Chương 282: Tứ thiên kiêu (2)




Diêm Không nơm nớp lo sợ không nói gì, hắn không chút nghi ngờ, nếu như Bạch Lộc Thư Viện thật sự một mực cất giấu Tần Vấn Thiên, người chú này của hắn, ngay cả Bạch Lộc Di cũng dám động vào. Trong mắt lão, cũng không biết chữ Sợ viết như thế nào.

- Lãnh gia bên kia, lại phái người đến tặng lễ.

Diêm Không lại mở miệng nói, Diêm Thiết cười lạnh khinh miệt, nói:

- Lãnh gia, con ta chết bởi Lãnh Ngưng dựng lên, bọn chúng cho rằng chuyện Lãnh Ngưng chết là đã thôi? Thật buồn cười, lại một mực mưu toan ta cho bọn chúng danh ngạch, quà nhận lấy toàn bộ, bảo bọn chúng đưa thêm tới một chút nữa. Mặt khác, ở trước khi Hội giao lưu bắt đầu, bảo Lãnh gia đưa mấy mỹ nữ tới, chỉ cần tiểu thư Lãnh gia, nha hoàn tất cả không thu.

- Lão quái vật.

Trong lòng Diêm Không chửi khẽ, lão quái vật này lòng dạ thật đen tối, căn bản không tính cho Lãnh gia danh ngạch, nhưng lại vẫn lừa Lãnh gia.

Hôm nay, còn muốn Lãnh gia đưa thiên kim tiểu thư đến, nghĩ đến có mỹ nhân nũng nịu sắp gặp phải độc thủ của lão, Diêm Không ở trong lòng âm thầm nguyền rủa lão quái vật này, không biết nữ nhân đáng thương nào sắp phải xui xẻo rồi.

Đợi Lãnh gia cuối cùng phát hiện Diêm Thiết căn bản là không tính cho bọn họ danh ngạch, không biết sắc mặt sẽ khó coi bao nhiêu.

Loại chuyện này, cũng chỉ lão quái vật này có thể làm ra, tên biến thái này căn bản là cái gì cũng không cần, thanh danh? Hắn sớm ác danh rõ rệt rồi.

...

Các thế lực Vọng Châu thành đều đang chuẩn bị Hội giao lưu, Bạch Lộc Thư Viện tự nhiên cũng không ngoại lệ.

- Tần Vấn Thiên, Bạch Lộc Thư Viện ta một vị gia chủ, bốn đại tộc lão, chín đại trưởng lão, bọn họ cùng nhau nắm giữ Bạch Lộc Thư Viện, gia chủ chính là thái gia gia của ta, bốn đại tộc lão cùng với chín đại trưởng lão cũng đều là trưởng bối của ta, mà quyền quyết định Bạch Lộc Thư Viện, thì ở trong tay thái gia gia cùng với bốn đại tộc lão, Bạch Lộc Thư Viện nếu muốn quyết định đại sự, do năm người bọn họ quyết định, chín đại trưởng lão chấp hành.

Bạch Lộc Di đang giảng giải tình huống Bạch Lộc Thư Viện cho Tần Vấn Thiên, tự nhiên không phải biết thân phận Tần Vấn Thiên, mà là vì Hội giao lưu sắp đến, Bạch Lộc Thư Viện cần đề cử ra ba người tham gia Hội giao lưu lần này, trong đó một người là chủ, hai người là phụ, Bạch Lộc Di hy vọng lấy Tần Vấn Thiên làm chủ, như vậy, nàng tất nhiên nên giới thiệu trước cho Tần Vấn Thiên tình huống Bạch Lộc Thư Viện.

Tần Vấn Thiên lại nghĩ tới một số việc khác, hắn nếu là muốn nắm giữ Bạch Lộc Thư Viện, chỉ sợ cũng cần thái gia gia của Bạch Lộc Di, cùng với bốn vị tộc lão kia gật đầu.

Hội giao lưu lần này, với hắn mà nói là một cơ hội, ít nhất, phải khiến người của Bạch Lộc Thư Viện đều tán thành Tần Vấn Thiên hắn, chỉ có tán thành hắn, mới có khả năng cái thư viện có được mấy ngàn năm nội tình giao này do hắn nắm giữ, nếu chỉ dựa vào Thương Vương Lệnh cùng với một câu của hắn, tuy Bạch Lộc Thư Viện có thể cũng sẽ đối xử tử tế hắn, nhưng hắn muốn thật sự khống chế thế lực này, sợ là khó.

- Chúng ta đi thôi, các vị trưởng lão đã ở thư viện chờ đợi, bọn họ hiển nhiên đều biết ngươi tồn tại, biểu hiện tốt chút.

Bạch Lộc Di hướng Tần Vấn Thiên cười nói.

- Ừm.

Tần Vấn Thiên gật gật đầu.

- Con dâu xấu sớm muộn gì cũng phải gặp cha mẹ chồng, sợ cái gì.

Bên cạnh Phàm Nhạc nói nhỏ một tiếng, nhất thời dẫn tới Bạch Lộc Di trừng mắt nhìn hắn một cái, lập tức mắt đẹp lóe lên, gương mặt thanh thuần lộ ra vài phần ngượng ngùng, tên béo này vừa nói như vậy, ngược lại như là nàng kéo Tần Vấn Thiên đi gặp tộc trưởng... Sao lại cảm giác không thích hợp?

- Đi thôi.

Tần Vấn Thiên thì lại sớm có chuẩn bị tâm lý, rốt cuộc, phải bước ra bước đầu tiên này, thật có chút chờ mong.

Một trong các thế lực của Thương Hoàng cung Ẩn chi nhất mạch, Bạch Lộc Thư Viện, có bao nhiêu năng lượng? Cái này chỉ sợ phải tới thời điểm hắn nắm trong tay thế lực vẫn hạ thấp này mới có thể hoàn toàn hiểu rõ.

Bạch Lộc Thư Viện, đài diễn võ quảng trường, rất nhiều người tụ tập, các trưởng lão dẫn đầu ngồi ở trên đài diễn võ, hai bên trái phải đều có rất nhiều bóng người, ánh mắt bọn họ đồng thời nhìn về phía mấy bóng người đối diện quảng trường đi tới, chỉ thấy một thanh niên tuấn tú sóng vai mà đi cùng Bạch Lộc Di, càng làm không ít người hơi nhíu mày.

Bạch Lộc Di thuộc một thế hệ trẻ Bạch Lộc Thư Viện bọn họ, thật sự có người trong lòng sao?

Đám người Tần Vấn Thiên đi tới phía trước quảng trường diễn võ đài, bằng vào cảm giác lực mạnh mẽ, Tần Vấn Thiên rõ ràng cảm nhận được vô số ánh mắt nhìn quét qua lại ở trên người mình, từng ánh mắt này có nhuệ khí, có sự lạnh lùng, cũng có bình thản, nhưng cực ít có thiện ý.

Điều này trái lại khiến Tần Vấn Thiên cười khổ, sở dĩ sẽ tạo thành cục diện như vậy, chỉ sợ là bởi vì Bạch Lộc Thư Viện hiểu lầm quan hệ giữa mình cùng Bạch Lộc Di, hắn xem là người Bạch Lộc Di ái mộ, lúc này mới sẽ lấy loại ánh mắt nhìn chòng chọc này mà đánh giá hắn, dù sao Bạch Lộc Di ở Bạch Lộc Thư Viện địa vị phi phàm.

- Di nhi, còn không mau qua đây.

Bạch Lộc Sơn phụ thân Bạch Lộc Di hô, nhất thời Bạch Lộc Di hướng tới Tần Vấn Thiên bên cạnh vụng trộm nhìn thoáng qua, khóe miệng lộ ra một biểu cảm tựa cười mà không cười, cục diện hiểu lầm như vậy, đủ cho gã này chịu đi, xem hắn làm thế nào!

Tần Vấn Thiên thấy Bạch Lộc Di không chút khách khí mình vứt bỏ, trong lòng không khỏi cười khổ, sau đó hắn nhìn thấy Bạch Lộc Di đi tới bên cạnh trung niên vừa nói chuyện với nàng, chắc là phụ thân của Bạch Lộc Di.

Ở một bên khác của Bạch Lộc Di còn có một nam tử thanh niên, nam tử thanh niên này mặc bạch sam, cưng chiều xoa xoa đầu Bạch Lộc Di, như là đối với vãn bối của mình, Bạch Lộc Di hung hăng trừng mắt nhìn hắn một cái, lập tức lại mím môi cười, kéo cánh tay thanh niên, hiển nhiên quan hệ của hai người không phải bình thường.

Mà vào lúc này, ánh mắt thanh niên kia nhìn về phía Tần Vấn Thiên, thế mà lại cho Tần Vấn Thiên một loại cảm giác sắc bén, giống như ánh mắt đó muốn mình nhìn thấu, tùy ý một ánh mắt, thế mà cho Tần Vấn Thiên uy áp mãnh liệt, hiển nhiên thanh niên này thực lực không tầm thường, ít nhất cường đại hơn hắn rất nhiều.

- Người này, hẳn là huynh trưởng của Bạch Lộc Di.

Trong lòng Tần Vấn Thiên đoán, nếu như hắn là vị hôn phu của Bạch Lộc Di, như vậy mình ngày thường căn bản không có cách nào bình tĩnh ở chung với Bạch Lộc Di, hơn nữa tư thái hai người ở chung, ngược lại khiến hắn nhớ tới Tần Dao tỷ, vẻ mặt hắn nhìn Tần Dao, cũng không phải có vài phần tương tự sao, thích vuốt ve khuôn mặt Tần Dao, hoặc là dụi dụi đầu của nàng, mỗi lần đều chọc Tần Dao trừng mắt nhìn hắn.&

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.