Thái Cổ Thần Vương

Chương 758: Chương 758: Trường thương vô địch (2)




Những thứ này, đều cần xem Tần Vấn Thiên về sau tiềm lực lớn bao nhiêu, chỉ trước mắt mà nói, trước phải mang tiểu gia hỏa này thu vào môn hạ mới được. Lâm Soái nhìn mọi người, tựa như người chín đại phái đều có ý tưởng chiêu nạp.

Lúc này Tần Vấn Thiên đã bước ra năm bước, hai vị cường giả kia còn chờ người thứ ba, bọn họ đã cảm giác được một luồng kiếm uy ngập trời, giống như cả mảng hư không đều ngưng tụ kiếm khí làm người ta sợ hãi, lần lượt xuyên thấu thân thể bọn họ, muốn đều xé rách Vũ Mệnh Thiên Cương của bọn họ.

- Giết.

Hai người đồng thời hét lớn, chỉ thấy cường giả Phong Bằng thế gia được cơn lốc bao vây, cuốn về phía Tần Vấn Thiên. Chỉ thấy cánh chim hắn lướt qua, mỗi một cánh chim đều lộ ra hào quang màu bạc lấp lánh, có thể trực tiếp mang thân thể người ta chém thành hai đoạn, cường giả Ân gia kia tay cầm chày lôi đình thật lớn, bên trên có thần văn phức tạp, hắn nện xuống một chày, một vị lôi thần từ trong đó đi ra, đánh về phía Tần Vấn Thiên, thiên địa cuồng loạn bay múa, sét tím đánh vỡ hư không.

Chân Tần Vấn Thiên bước ra, trong thiên địa vô tận kiếm uy thổi quét ra, như có ngàn vạn kiếm khí xuyên thấu thân thể hai vị cường giả, bọn họ chỉ cảm thấy Vũ Mệnh Thiên Cương đều xuất hiện vết nứt, thét lớn một tiếng, khóe miệng trào máu, nhưng động tác sát phạt lại không tạm dừng chút nào.

Tần Vấn Thiên ngẩng đầu, liếc một cái, Vũ Mệnh Thiên Cương chi kiếm sát phạt ra, kiếm này giống như sát thần chi kiếm, phá vỡ thân thể lôi thần, đồng thời, trường thương của hắn bùng nổ đánh ra, vô cùng chuẩn xác đâm vào trên cánh chim màu bạc cường giả Phong Bằng thế gia vung đến.

Cánh chim màu bạc này chính là vũ khí giết người sắc bén, có thể chặt đứt người ta, thần binh trường thương đâm vào trên nó, tiếng vang răng rắc truyền ra, vết nứt xuất hiện, ánh bạc tan vỡ, thân thể cường giả Phong Bằng thế gia không vững, một cánh chim của hắn thế mà bị đánh rách tả tơi.

- Công kích thật mạnh.

Mọi người than thở, một đòn, phá vỡ cánh chim màu bạc sắc bén vô cùng, trong một thương của Tần Vấn Thiên ẩn chứa uy chấn động đáng sợ bao nhiêu.

- Ngươi thoát được?

Tần Vấn Thiên nhìn thấy cường giả Phong Bằng thế gia lấy một cánh chim lóe lên rời đi, Tần Vấn Thiên bùng nổ thần thông Đấu Chuyển Tinh Di, tuy rất tốn tinh thần nguyên lực, nhưng hắn bốn tòa Nguyên Phủ, tiêu hao được, lúc trước giết mấy vị thiên kiêu chưa dùng, nhưng hiện tại không có bất cứ sự băn khoăn nào.

- Phập!

Một thương tuyệt mệnh đâm ra, cường giả Phong Bằng thế gia đột nhiên xoay người, một trảo chộp xuống, trong phút chốc có từng con đại bằng màu bạc đáp xuống, lao về phía Tần Vấn Thiên.

- Diệt!

Tần Vấn Thiên phun ra một chữ, nơi trường thương qua, tất cả đều tan vỡ hủy diệt, tiếng vang ‘phốc’ truyền ra, trường thương đâm vào thân thể đối phương, quấy lục phủ ngũ tạng trong cơ thể đối phương, trực tiếp tru sát, không có cơ hội sống sót.

Sát phạt xảy ra trong tích tắc, cường giả Ân gia cầm Lôi Thần Chùy buông xuống, ầm ầm đập tới đầu Tần Vấn Thiên, hủy thiên diệt địa, đồng thời Vũ Mệnh Thiên Cương của hắn lao hết xuống đánh giết, bao phủ cả khoảng trời, mảnh thiên địa này đều là lôi điện siêu mạnh, hủy diệt toàn bộ.

- Oành!

Ánh sao bùng nổ, lại là Đấu Chuyển Tinh Di, thân thể Tần Vấn Thiên trực tiếp lao ra khỏi khu vực lôi điện siêu mạnh, nhưng áo đen cũng bị bổ rách, trường thương của hắn lại không chút do dự xông ra sát phạt, khoảnh khắc cường giả Ân gia xoay người, liền có ảo ảnh mộng ma khủng bố xông vào trong đầu.

- Phập!

Lại là một tiếng vang nhỏ, trường thương của Tần Vấn Thiên giống như thần chắn sát thần, phật cản thí phật, không ai có thể đủ chính diện thừa nhận uy lực một thương của hắn, một thương này rốt cuộc chất chứa huyền bí thế nào, đến lúc này mọi người đều không rõ, chỉ biết là người từng lĩnh giáo uy lực một thương này, đều đã chết.

Lúc này, Tần Vấn Thiên bước ra một bước, đi đến phía trước Tử Lôi Kiếm Cổ trận, chỉ thấy lại có một vị cường giả vừa muốn thông qua Tử Lôi Kiếm Cổ trận, chỉ thấy trường thương Tần Vấn Thiên không chút khách khí đâm tới. Người nọ sắc mặt trắng bệch, tim mật đều nứt, tiến thối không được, trường thương trực tiếp phá vỡ mà vào mi tâm, một thương đoạt mệnh.

- Đây quả thực là một vị sát thần, trong diễn võ trường, hắn vô địch, không ai có thể đối phó hắn.

Mọi người nhìn Tần Vấn Thiên thủ cuối Tử Lôi Kiếm Cổ trận, nào còn có ai dám vào trận, hắn thủ ở nơi đó, tới một người giết một người, sáu đại phái tuy cường thế, nhưng cường giả kiệt xuất Thiên Cương tầng sáu đều là tinh anh môn phái, chết mất một người cũng đau thịt, nào bỏ được không ngừng đưa ra chịu chết.

Sáu đại phái quả thực tức muốn chết, nhìn chằm chằm Tần Vấn Thiên, loại ánh mắt đó giống như có thể mang Tần Vấn Thiên bầm thây vạn đoạn.

- Thế lực lớn thành Huyễn Vương, thực làm người ta thất vọng, không chịu nổi một đòn.

Thanh âm thong dong lạnh nhạt của Tần Vấn Thiên phun ra, hung hăng tát sáu thế lực lớn, giết người của bọn họ, châm chọc bọn họ vô năng, hơn nữa ai có thể phản bác, nhiều cường giả như vậy chết dưới trường thương của Tần Vấn Thiên, thử hỏi ai có thể chiến hắn mà không chết?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.